Vạn Quỷ Chi Tổ

Chương 7: Kinh văn thần bí

Độc Cô Phiêu Lưu

20/03/2013

[CENTER]Tạp chất bị tiêu trừ, tạp niệm trong linh hồn cũng được gột rửa khiến linh hồn càng thêm thuần túy. Tuy tu vi bản thân thoáng cái trở về nguyên trạng nhưng linh hồn ấn ký dường như được lột xác, càng trở nên lớn mạnh hơn.

"Hử, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?"

Giờ phút này, Diêm Phục Sinh cũng có chút mông lung. Hắn đối với hắc thạch thần bí trong thể nội càng thêm hiếu kỳ. Nó không chỉ trực tiếp mang theo hắn xuyên việt thời không, mà còn bảo vệ linh hồn bản thân bất diệt ở thời điểm đáng nhẽ phải hồn phi phách tán. Bây giờ khi mình tu luyện lại xuất hiện dị biến cổ quái. Đầu tiên là thu hút một lượng thiên địa Âm khí khổng lồ khiến tu vi cuồng tăng như hỏa tiễn, rồi ngay khi sắp đột phá lại trực tiếp rút ra hết thảy lực lượng trong cơ thể rồi cắn nuốt sạch sẽ.

Với kiến thức của hắn mà cũng chưa gặp qua loại tình cảnh này bao giờ nên hiện tại căn bản cũng không thể làm rõ được chuyện gì xảy ra.

Hắc thạch này rốt cục là có lai lịch gì?

"Con bà nó, lại nữa."

Sau khi hắc thạch cắn nuốt toàn bộ lực lượng, hấp lực trên đó cũng biến mất không còn. Thiên địa âm khí bên ngoài vốn không thể tiến vào thêm nữa lại bắt đầu chen chúc chui vào trong cơ thể Diêm Phục Sinh. Thoáng cái, hắn lại được thưởng thức tư vị đề thăng thực lực nhanh chóng.Trong quá trình này, tâm thần Diêm Phục Sinh luôn chú ý đến mỗi một lần biến hóa trong cơ thể.

Hắn cảm giác được mỗi lần phá rồi lại lập, chỗ tốt đạt được không phải là thân hình mà là linh hồn chi hỏa của mình.

Không ngoài dự kiến, ngay khi đạt tới Du Hồn đỉnh phong thì hắc thạch lại lần nữa bắt đầu không chút khách khí thôn phệ mọi lực lượng trong cơ thể.

Trong lúc nhất thời, Diêm Phục Sinh trải qua hai quá trình tán công cùng trùng tu, phá rồi lại lập, cứ lặp đi lặp lại như vậy thành một vòng tuần hoàn hết lần này đến lần khác.

Mỗi lần tuần hoàn như vậy, Diêm Phục Sinh đều có thể cảm giác được linh hồn mình càng thêm thuần túy.

Màu sắc của linh hồn chi hỏa trước kia có màu trắng nhạt mà giờ đây càng ngày càng thanh tịnh, tinh khiết. Dần dần, cả đoàn linh hồn chi hỏa đã đạt tới kích cỡ bằng một nửa đầu người, màu sắc cũng hoàn toàn biến thành màu bạch ngọc thuần khiết, dường như không còn lẫn một tia tạp chất nào, thuần túy tới cực điểm, cơ hồ đạt tới linh hồn chi hỏa đỉnh phong.

Thời gian từng phút chậm rãi trôi qua.

Loại tình cảnh phá rồi lại lập này xuất hiện chín chín tám mươi mốt lần. Khi tu vi một lần nữa tụt xuống lần thứ tám mươi mốt, trở thành tiểu Du Hồn Khất Thiên nhất giai, bỗng nhiên trên bề mặt hắc thạch quỷ dị hiện ra một đoạn văn tự màu đen. Diêm Phục Sinh căn bản không biết loại văn tự này.

Không phải cổ triện, không phải Phạn văn cũng không phải yêu văn, mỗi một chữ đều giống như ẩn chứa linh hồn, mang theo khí tức sinh mạng. Mặc dù chưa từng xem qua loại văn tự này nhưng kỳ dị chính là hắn chỉ cần liếc mắt qua liền có thể hiểu rõ ràng nghĩa cùng chân lý ẩn chứa bên trong từng chữ.

"Thối linh hồn, ngưng thiên thê, đạp thiên lộ, thành bất hủ, thân bất diệt, chứng vĩnh hằng!" (Rèn luyện linh hồn, ngưng tụ thiên thê, đạp trên thiên lộ, thành tựu bất hủ, thân thể bất diệt, chứng đạo vĩnh hằng.)

Một dãy kinh văn cổ xưa trong nháy mắt liền từ bên trong hắc thạch hóa thành lạc ấn khắc sâu vào trong linh hồn Diêm Phục Sinh. Sáu câu ngắn gọn nhưng vang lên như tiếng thiên âm làm rung động tâm thần hắn.

Kinh văn ở trong linh hồn hóa thành từng đạo văn tự thần bí cổ xưa, dùng một quỹ tích kỳ dị xếp đặt lại. Nó huyền diệu ở chỗ bất luận là người nào cũng không thể xem hiểu nhưng Diêm Phục Sinh lại rõ ràng hàm nghĩa bên trong.

"Chú Thiên Thê."



Diêm Phục Sinh nhìn thấy dòng chữ này mà không khỏi sửng sốt. Đây chính là một thiên công pháp dùng linh hồn để viết thành, vô cùng thần bí, bên trong có phương pháp tu luyện hồn lực.

Công pháp Chú Thiên Thê dường như khác hẳn những pháp môn hắn biết, thậm chí là Tụ Âm Ngưng Hồn Quyết hắn đang tu luyện cũng khác biệt hẳn. Chú Thiên Thê nhằm vào việc tôi luyện linh hồn chi hỏa, làm sao để ngưng tụ ra thiên thê hồn.

Pháp môn này kỳ lạ vô cùng, một khi hoàn thành, thiên thê chính là linh hồn mà linh hồn chính là thiên thê. Thiên thê mà nứt vỡ thì linh hồn ấn ký cũng tán loạn theo. Nhưng trên kinh văn lại thiếu mất phần sau của công pháp này, càng không ghi rõ những lợi ích và khả năng sau khi ngưng tụ thiên thê.

"Dựa theo pháp môn tu luyện bình thường, ta chỉ cần để linh hồn chi hỏa biến thành màu xanh biếc, quỷ thân lập tức ngưng tụ lại, tu vi cũng liền đột phá thành Quỷ Tốt, chính thức bước vào cảnh giới Khấu Thiên. Nhưng kinh văn này rõ ràng không phải thứ bình thường, là pháp môn hiện ra từ hắc thạch. Mà Hắc thạch lại thần dị huyền bí như thế thì công pháp hiện ra từ nó hẳn có chỗ độc đáo, nói không chừng sẽ là một loại thần thông kinh thiên động địa thời thượng cổ cũng chưa biết chừng. Nhưng hắc thạch lại quá quỷ dị, không biết công pháp này có vấn đề hay họa ngầm gì hay không. Hơn nữa ta chỉ nhìn được phần nhỏ kinh văn,nếu đằng sau không còn công pháp nữa thì phiền toái lớn rồi. "

Diêm Phục Sinh rất nhanh đã xem xong những kinh văn đó. Hắn cũng không lập tức tu luyện mà là âm thầm tự đánh giá,các loại ý nghĩ không ngừng chuyển động.

Linh hồn vốn không phải là thứ bình thường, khi còn sống mà thân thể bị hủy thì nhờ tu luyện còn có thể thành quỷ, bắt đầu một đoạn tính mạng mới. Nhưng nếu linh hồn xảy ra vấn đề thì ngay cả cơ hội thành quỷ cũng không có, hồn phi phách tán chính là kết quả nhẹ nhất rồi.

Lựa chọn trước mắt quả là gian nan.

Một là dựa theo công pháp quỷ tu bình thường, đem linh hồn chi hỏa ngưng tụ thành màu xanh biếc, từ đó tạo quỷ thân, tiếp đến trở thành thành Quỷ Tốt. Phương pháp này được truyền thừa qua nhiều năm, tuyệt đối sẽ không có vấn đề gì, chính là phương pháp ổn thỏa nhất. Đây chính là công pháp quỷ tu thô thiển nhất. Nhưng thực lực người luyện công pháp này chắc chắn yếu hơn so với cùng cấp, không chiếm được bất cứ ưu thế gì khi chiến đấu.

Lựa chọn thứ hai là tu luyện ‘Chú Thiên Thê”, tuy nó dường như không liên quan trực tiếp đến chiến lực bản thân mà chỉ nhằm vào linh hồn mà thôi, nhưng nếu tu luyện biết đâu lại có chỗ tốt nào khác.

Hai phương pháp này, một cách ổn thỏa, mà cái còn lại phải đánh cuộc.

Đây là lựa chọn liên quan đến linh hồn a.

"Tử Yên."

Đang lúc tự cân nhắc, trong đầu Diêm Phục Sinh liền hiện ra cảnh Tử Yên bị Huyền Âm lão quái cường hành bắt đi, thậm chí một đầu ngón tay của hắn cũng khiến mình chia năm xẻ bảy, linh hồn rơi vào cảnh tán loạn. Tâm thần hắn lập tức trở nên kiên định: "Tử Yên, ta nói rồi, nàng đã là thê tử của ta thì cả đời này ta sẽ tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào khi dễ nàng."

Trong nội tâm hắn quả quyết đưa ra lựa chọn, ý niệm trong đầu vô cùng kiên định .

Hắn muốn tu luyện ‘Chú Thiên Thê’.

Nếu luyện công pháp bình thường, lại không có kỳ ngộ gì đó thì trong mười năm căn bản không có đủ thực lực để chống lại một đại tông phái. Chú Thiên Thê trước mắt có lẽ chính là chìa khóa giúp mình có được lực lượng a.

Quay lại xem xét bản thân.

Lượng Huyền âm khí khổng lồ ở bên ngoài cơ thể vẫn tràn ngập từng tấc không gian, nhưng hiện giờ không tùy ý tiến vào trong người Diêm Phục Sinh nữa mà là bị ngăn cản lại, dường như có lực lượng thần bí nào đó đang áp chế nó. Vòng xoáy một mực xoay tròn tiếp tục thôn phệ âm khí, đang dần dần từ trạng thái khí trở về thể dịch.



Khi còn sống ta là kẻ yếu, sau khi chết ta muốn xưng hùng!!

Trong đầu Diêm Phục Sinh sinh ra một cỗ tín niệm mạnh mẽ.

Đồng thời lúc này hắn đã lấy lại được quyền khống chế thân thể của mình. Hắn cảm thụ linh hồn chi hỏa trong cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn, bên trong ẩn chứa lực lượng mà ngay cả Quỷ tốt cũng không thể sánh bằng.Trải qua tám mươi mốt lần rèn luyện, linh hồn đã hoàn toàn không còn tạp chất. Một loại ý niệm thuần túy hiển hiện trong tâm thần.

Linh hồn chi hỏa tinh thuần khiến hắn có cảm giác giờ phút này có thể khống chế thân thể mình một cách hoàn mĩ.

Hắn có thể vận dụng triệt để mỗi một phần lực lượng trong cơ thể. Loại nắm giữ tinh chuẩn này khiến hắn có đủ tự tin lấy lực Khất Thiên nhất giai trong nháy mắt đánh chết Du Hồn Khất Thiên nhị giai, tam giai.

"Hừ, muốn có được lực lượng thì sao không phải trải qua nguy hiểm chứ. Hôm nay ta quyết liều mạng. Cùng lắm thì hồn phi phách tán mà thôi.Không thành cường giả cuối cùng cũng chỉ là con kiến hôi."

Diêm Phục Sinh âm thầm tự nhủ rồi đưa mắt nhìn về phía lượng âm khí khổng lồ xung quanh. Hắn lần nữa ngưng luyện Tụ Âm Ngưng Hồn Ấn, sau đó thu lấy vài đạo âm khí đã hóa thành dịch thể.

Cổ âm khí vừa tiến vào trong cơ thể liền hướng về phía linh hồn chi hỏa, tiếp đó bị linh hồn chi hỏa rèn luyện thành hồn lực tinh thuần, dung nhập vào từng tấc quỷ thế.

Linh hồn chi hỏa kỳ thật giống với đan điền ở nhân tộc, yêu phủ ở yêu tộc, là nơi chứa đựng và luyện hóa thiên địa nguyên khí. Quỷ tộc tu luyện chính là hồn lực, hay còn gọi là u minh quỷ lực. Bạch sắc hồn hỏa dung nạp hồn lực có hạn, đạt tới Khất Thiên cửu giai chính là cực hạn. Cho nên phải lột xác lần nữa, lột xác thành linh hồn chi hỏa màu xanh biếc có phẩm chất cao hơn cùng khả năng dung nạp hồn lực nhiều hơn. Mà linh hồn chi hỏa càng tinh thuần thì tốc độ thu nạp cùng luyện hóa thiên địa âm khí càng nhanh hơn.

Giờ phút này,linh hồn chi hỏa của Diêm Phục Sinh đã bị hắc thạch rèn luyện tinh thuần đến cực hạn, đạt tới bạch sắc đỉnh phong. Hiện giờ tốc độ luyện hóa Huyền Âm khí của hắn cực nhanh, so với lúc ban đầu cơ hồ nhanh gấp mười, gấp trăm lần.

Oanh! !

Lần này luyện hóa hồn lực, hắn không giữ lại chút nào nữa mà để mặc cho thiên địa âm khí dung nhập vào cơ thể rồi tiến về phía hắc thạch. Trong nháy mắt, từ cơ thể truyền ra một hồi tiếng nổ vang. Hồn lực tinh thuần lại lần nữa khiến quỷ thể hư ảo cô đọng lại.

Khất Thiên nhị giai! !

Mà đây mới chỉ là bắt đầu.

Từng trải qua tám mươi mốt lần kinh nghiệm, lúc này không có vấn đề gì xảy ra, tu vi lập tức cuồng tăng, đột phá liên tiếp.

Quỷ thể lấy tốc độ mắt thường có thể thấy nhanh chóng ngưng tụ thành thực thể.

Oanh! !

Ngắn ngủi vài lần hít thở, tu vi một đường tăng lên không dừng lại chút nào, toàn bộ thân hình trở nên rõ ràng dị thường, nếu không phải còn có thể nhìn thấy sợi sợi vụ khí mơ hồ thì không khác gì thực thể cả.

Du Hồn đỉnh phong, Khất Thiên cửu giai! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Quỷ Chi Tổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook