Vạn Quỷ Chi Tổ

Chương 6: Hắc Phong sơn trại

Độc Cô Phiêu Lưu

20/03/2013

[CENTER]Loại khí âm hàn này căn bản không phải âm khí ở bãi tha ma có thể so sánh, khác hoàn toàn như trời với đất vậy. Bọn họ ở trong này vừa nói vừa cười cũng chỉ muốn tạo thêm can đảm cho bản thân mà thôi.

“Hừ!!”

Đao Ba với vẻ mặt vằn vện dữ tợn cười lạnh nói :”Nhớ năm đó, Hắc Phong trại của chúng ta tung hoành ở Thất Tịch quốc, chỉ cần báo ra ba chữ Hắc Phong trại thì bất cứ ai từ thương nhân, dân chúng đến những thế gia vọng tộc, thậm chí là các môn phái trong giang hồ cũng không dám kiếm chuyện với chúng ta, muốn cướp liền cướp, muốn giết là giết, uống loại rượu mạnh nhất, chơi nữ nhân đẹp nhất, khi đó thống khoái bực nào.” Nói tới đây ánh mắt hắn lập tức trở nên hung ác.

“Nhưng tên Diêm Phục Sinh đáng chết đó lại tự mình mang binh đi tiêu diệt chúng ta, cũng do quỷ kế của hắn mà tại Phục Hổ cốc, năm nghìn huynh đệ của chúng ta đã táng thân dưới ngọn lửa thiêu, bức chúng ta phải di chuyển sơn trại. Vậy mà dọc đường hắn còn không buông tha chúng ta, một hướng đuổi giết hại chết không dưới ba nghìn hảo huynh đệ, làm cho chúng ta chỉ có thể ẩn thân trong Thiên Lang quốc như chó nhà có tang.”

Trong giọng nói khó có thể che dấu được sát ý lạnh lẽo cùng sự phẫn nộ oán hận.

“Không sai, họ Diêm kia thật khinh người quá đáng, năm đó chúng ta tiêu dao bực nào, cũng bởi vì hắn mà Hắc Phong trại chúng ta tại Thiên Lang quốc không biết đã chết bao nhiêu huynh đệ, rất nhiều người đã ngã xuống cuối cùng mới bám trụ được. Lần này công lực của tất cả chúng ta đều tiến triển nhanh chóng, vốn đang muốn kiếm hắn thanh toán món nợ máu này không ngờ hắn lại gặp phải thiên tai, chết đến thi cốt cũng không còn.”

Một gã đại hán kiêu căng nghiến răng nghiến lợi bực tức nói.

Oán khí đối với Diêm Phục Sinh tuyệt đối không phải sâu đậm như bình thường.

“Hừ, tuy hắn đã chết nhưng cừu hận mà hắn gây ra đối với Hắc Phong trại của chúng ta sao có thể bỏ qua.” Đao Ba cười khinh khỉnh lạnh lùng nói :”Đại đương gia nói, Diêm Phục Sinh ở trong này rất có thể đã biến thành quỷ, cho dù chết đi cũng tuyệt đối không buông tha hắn. Hơn nữa, Thiết Ngưu thành được hắn cai quản rất phồn hoa cường thịnh, dân chúng trong thành tùy thời đều có thể xuất ra ba lượng vàng, lần này đi vào đừng quan tâm điều gì, cứ xông vào Thiết Ngưu thành đem những vàng bạc châu báu đưa hết về sơn trại, nhất là quan khố ở trong phủ thành chủ, nghe nói lượng của cải ở bên trong nhiều đến nỗi có thể sánh ngang với một quốc gia. Đây chính là thời khắc chúng ta phát tài.”

“Hắc hắc…”

Toàn bộ mã tặc lúc nghe đến bên trong vàng bạc chất cao như núi thì hai mắt đã bắt đầu mở lớn. Thoáng chốc những điều cố kỵ trong lòng đều bị ném ra khỏi đầu. Thay thế vào đó chính là những tràng gào thét kêu to đầy kích động.

“Nghe nói mỗi một ngày Thiết Ngưu thành tiến hành giao dịch đều không dừng lại ở con số ngàn lượng vàng, các nước phụ cần đều có đại lượng thương đội ra vào, nếu vơ vét toàn bộ chỉ sợ những vàng bạc châu báu kia không chỉ xếp thành núi.”

“Lần này ý trời đã định cho chúng ta kiếm được một món tài phú phi nghĩa, hiện tại còn chưa có người đến đây, nếu đợi qua một thời gian ngắn nữa nhất định sẽ có rất nhiều người trong giang hồ mạo hiểm tiến vào Quỷ vực để cướp đoạt tài phú. Khi đó, có lẽ sẽ không còn nhiều thứ tốt như bây giờ.”

“Để có rượu mạnh uống không cạn, nữ nhân ngủ không hết, hôm nay nếu ai ngăn cản lão tử ta nhất định gặp Phật giết Phật, gặp quỷ giết quỷ, cùng liều mạng với bọn chúng.”

Trong tiếng rống mạnh mẽ, tất cả ánh mắt đều chuyển thành màu đỏ, hiện tại nhìn vào Quỷ vực đã không còn cảm giác âm trầm sợ hãi mà chỉ cảm thấy bày ở trước mặt là một ngọn núi chất đầy vàng bạc. Xông vào sẽ có tài phú cả đời cũng xài không hết.

“Tốt! !”

Đao Ba chứng kiến sĩ khí các huynh đệ ở phía sau đã tăng cao, liền gào to nói: “Chúng huynh đệ, dán lên người bùa trừ tà, theo bản chủ xông vào, nếu lại do dự trì hoãn đến khi những người khác tới đây thì tài phú của chúng ta sẽ bị phân chia. Nhất là tên phủ thành chủ họ Diêm kia tuyệt đối không thể buông tha, xuất phát.”

Rống to một tiếng, vừa dứt lời, hắn cũng từ trong ngực lấy ra một tấm phù lục màu vàng, phía trên có vẽ những phù văn cổ quái. Cẩn thận đem đạo phù này dán lên ngực, hai chân liền thúc vào bụng ngựa hướng về Quỷ vực lao tới không chút do dự.

Những mã tặc khác lập tức phi ngựa phóng theo sau, trên người đều dán những tấm trừ tà phù giống nhau.

“Ầm ầm ầm…!!!”



Vó ngựa đạp trên mặt đất phát ra những tiếng ầm vang, trực diện xông vào phạm vi của Thiên Khuynh Quỷ Vực. Vừa tiến vào trong, những ánh mặt trời chiếu xạ khi nãy cùng với cảm giác ôn hòa ấm áp đều biến mất trong nháy mắt. Một sự tương phản khổng lồ xuất hiện trên mỗi người bọn họ, giống như đang trong tháng sáu lại đột ngột trở thành tháng mười hai, cảm giác âm hàn khó tả không ngừng theo da thịt chui vào trong cơ thể dường như muốn đem máu huyết trong người đông cứng lại.

Trong lòng lập tức không rét mà run.

Soạt!!

Nhưng tiếp theo, bùa trừ tà trên ngực của bọn họ lại phát ra một tầng bạch quang nhàn nhạt, tỏa ra cảm giác ấm áp, chống đỡ với khí âm hàn ở bốn phía. Tuy vậy mọi người cũng không tự chủ được mà rùng mình một cái.

“Hay cho một Quỷ vực, nếu đợi qua vài năm nữa chỉ sợ nơi này sẽ trở thành tuyệt địa, cũng may chúng ta không đến chậm, mau lên, mỗi người chúng ta đều chỉ có mười đạo phù lục trong người, một đạo có thể duy trì hai canh giờ, ở trong này hai mươi canh giờ chúng ta nhất định phải rời khỏi đây. Hiện tại không cho phép ai tụt lại phía sau, mục tiêu: Thiết Ngưu thành. Theo ta xuất phát.”

Sắc mặt Đao Ba cũng hơi đổi, đối với không gian Quỷ vực này lại càng kinh hãi, vội vàng hướng phía sau hạ lệnh.

“Vâng, Tam đương gia.”

Tất cả mã tặc liền rối rít vâng lệnh.

Nhắm chuẩn phương hướng, toàn bộ đoàn ngựa đều hướng tới Thiếp Ngưu thành phi như bay.

Mà lúc này, tại Thiết Ngưu thành, Diêm Phục Sinh ở trong ngọn giả sơn lại đang trải qua thời điểm hung hiểm nhất trong đời.

Huyền âm khí khổng lồ từ bốn phương tám hướng liên tục ùa đến không ngừng, ở phía trên đống phế tích trước phủ thành chủ, một lốc xoáy cự đại màu đen được hình thành, âm khí khổng lồ dũng mãnh tràn vào hòn giả sơn giống như thiên hà trút nước, dồn tất vào trong cơ thể hắn. Cỗ âm khí này căn bản không phải một Du Hồn Khất Thiên cấp có thể thừa nhận.

Cho dù là một trăm, một ngàn hay một vạn Du Hồn đến đây cũng sẽ bị đám âm khí khổng lồ này làm cho bạo thể tại đương trường, tuyệt đối không thể chống đỡ.

Âm khí theo bản năng tiến nhập vào, ở trong người hóa thành những lưỡi đao vô tình điên cuồng đánh lên linh hồn, làm hắn đau nhức kịch liệt, hoàn toàn vượt ra khỏi khả năng thừa nhận, Diêm Phục Sinh lập tức hôn mê tại chỗ.

Trong nháy mắt, ngay khi hắn hôn mê bất tỉnh, trên ngực hắn, miếng hắc thạch màu đen phát ra cỗ lực thôn phệ kinh người. Cỗ lực thôn phệ này vừa xuất hiện liền dùng phương thức bá đạo hút đi vô số âm khí cuồng bạo trong cơ thể Diêm Phục Sinh, ngay cả lực lượng vừa mới dung hợp vào cơ thể cũng bị cướp đoạt sạch, bị cuốn vào trong hắc thạch.

Oanh! Oanh! Oanh!

Lúc này quỷ thân của Diêm Phục Sinh vốn đã sắp ngưng tụ thành thực chất lại bắt đầu suy yếu nhanh chóng, thân hình không ngừng biến thành hư ảo. Lực lượng đang cấp tốc giảm xuống. Đây đúng là cướp đoạt bá đạo mà.

Khất Thiên cửu giai!!

Khất Thiên bát giai!!

………….

Khất Thiên nhất giai!!



Lực thôn phệ mà hắc thạch phóng ra thật sự là quá bá đạo, bá đạo đến mức chỉ vài nhịp thở đã biến thân thể Diêm Phục Sinh trở lại hình dạng như trước kia, cả người gần như ngay cả hình thể cũng khó giữ được, vẫn đang không ngừng vặn vẹo biến ảo giống như bọt nước sắp vỡ tan.

Nhưng sau khi hắc thạch đem tất cả lực lượng trong cơ thể cắn nuốt không còn, bên ngoài cơ thể âm khí khổng lồ lại tiếp tục xông vào trong người, dung nhập vào trong thân thể, lực lượng trong cơ thể một lần nữa nhanh chóng lớn mạnh.

Khất Thiên nhị giai!!

Khất Thiên tam giai!!

…………..

Chốc lát liền đạt trở lại Khất Thiên cửu giai. Từ đỉnh phong lại tiếp tục suy giảm, từ từ nhỏ yếu rồi cứ thế trở lại đỉnh phong, gần như làm cho quỷ thân liên tục trui rèn giống như chịu một lúc sự rèn luyện của hai thuộc tính băng và hỏa.

Trên đầu quỷ thân có một ngọn bạch sắc hỏa diểm to bằng ngón cái, ngọn lửa này đang không ngừng thiêu đốt, tỏa ra khí tức sinh mệnh. Ngọn lửa này tượng trưng cho vận luật (luật vận mệnh), theo lực lượng bản thân mà từ từ lớn mạnh không ngừng. Từ kích thước bằng ngón cái, đợi khi đạt tới Khất Thiên cửu giai thì lập tức sẽ lớn bằng nắm tay.

Đây chính là linh hồn ấn ký, là linh hồn chi hỏa. Bên trong bao hàm bổn nguyên tam hồn thất phách. Là cội nguồn của quỷ tộc. Đây cũng là linh hồn của quỷ tộc. Là sinh mệnh chi hỏa. Ngọn lửa này càng cường đại chính là đại biểu cho lực lượng của bản thân càng thêm mạnh mẽ.

Linh hồn chi hỏa này có thể theo lột xác mà biến đổi. Lấy bạch sắc là bình thường nhất, đây là linh hồn chi hỏa của Du Hồn, muốn tấn thăng lên Quỷ Tốt không chỉ cần lực lượng lớn mạnh mà còn cần linh hồn chi hỏa của bản thân phải lột xác biến thành lục sắc mới có thể tấn chức hoàn toàn.

Những cỗ âm khí tinh thuần liên tục tiến vào linh hồn chi hỏa làm cho linh hồn chi hỏa lớn mạnh không ngừng.

Nhưng khi linh hồn chi hỏa đã sáng chói tản mác ra sinh mệnh khí tức mãnh liệt, ngọn lửa nóng rực thiêu đốt ước chừng to bằng nửa cái đầu lâu, sắp bắt đầu ngưng tụ co rút lại để tiến hành lột xác từ bạch sắc thành lục sắc, thì từ trong miếng hắc thạch bên trong cơ thể lại truyền ra lực thôn phệ khó tả đó.

Nó lập tức bao trùm mỗi một tấc thân thể của Diêm Phục Sinh thậm chí là linh hồn chi hỏa cũng không ngoại lệ.

Không một chút khách khí, nó lại tiếp tục cắn nuốt lực lượng từ trong linh hồn chi hỏa của cơ thể hắn. Trong chớp mắt, tu vi lại bắt đầu sụt giảm, từ Khất Thiên cửu giai nhanh chóng giảm xuống.

“Không tốt, đây là chuyện gì, chẳng lẽ đều là do khối hắc thạch trong cơ thể ta giở trò quỷ? Rốt cục nó muốn làm gì?” Diêm Phục Sinh lúc trước vẫn còn đắc ý nhờ hắc thạch dẫn lực lượng khổng lồ vào trong cơ thể thì lúc này mới dần dần sực tỉnh. Hiện tại phát hiện tu vi bản thân nhanh chóng giảm xuống sau đó lại khôi phục, trong cơ thể lần nữa tràn vào vô số lực lượng cuồng bạo, linh hồn tiếp tục bị đau nhức kịch liệt, chính lúc này bản thân hắn lập tức phát hiện dấu hiệu bị cắn nuốt lực lượng một cách quỷ dị.

Tâm thần vừa động liền tìm ra vị trí lực lượng bản thân bị biến mất, chính là miếng hắc thạch ở trên ngực.

Trong nội tâm hắn không khỏi xuất hiện sự kinh ngạc vô cùng, liền âm thầm chuyển động các loại ý niệm trong đầu, nhưng đối với biến cố trong thân thể lại không có cách nào can thiệp.

“Linh hồn chi hỏa của ta.”

Tuy kinh hãi nhưng không thể khống chế bản thân thay đổi tình trạng của cơ thể, Diêm Phục sinh cũng chỉ có thể dời lực chú ý sang những địa phương khác. Đột nhiên hắn phát giác linh hồn chi hỏa của bản thân dù lực lượng bị lấy đi mà dần dần nhỏ lại nhưng quỷ dị chính là tu vi của bản thân đã trở về mức Khất Thiên nhất giai, linh hồn chi hỏa cũng không biến trở lại bằng ngón cái như ban đầu, mà đạt tới kích thước bằng hai ngón cái, hơn nữa càng trở nên thuần túy. Đây là loại bạch sắc tương đối tinh khiết, trước kia mặc dù cũng là bạch sắc nhưng không nồng đậm như bây giờ, thậm chí còn pha tạp chất khác.

Diêm Phục Sinh có cảm giác linh hồn của mình như đang được gột rửa.

Linh hồn chi hỏa bên này vừa lớn mạnh lại bị bên kia cường hoành thôn phệ. Trong suốt quá trình ngay cả tạp chất của linh hồn, thậm chí là những tạp niệm, đều bị hắc thạch thôn phệ hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Quỷ Chi Tổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook