Văn Phòng Tình Dục Thiên Sư

Chương 7: Tôi muốn làm cô ở trên xe buýt

Tứ Nguyệt Nhất Nhật

09/07/2019

Edit: Va

Beta: Su

Đây là thế giới xem khuôn mặt mà quyết định cách đối xử nên cô cũng không ngoại lệ.

Giang Tiểu Âm ôm lan can đứng trên xe buýt đang lung lay, trong đầu óc đều đang suy nghĩ vì sao cô không hề đặc biệt chán ghét Khúc Cẩn. Là bởi vì anh đẹp trai sao? Hay là bởi vì anh có biểu hiện hối lỗi? Hoặc là bởi vì đêm qua thật sự rất sung sướng?

“Đã đến Phú Ninh, đã đến Phú Ninh.”

Xe buýt dừng lại một lúc, người lên xe như cá mòi, họ tận dụng mọi thứ có thể để chen chúc nhau. Xe vừa dừng ở một quảng trường mua sắm tương đối lớn, thế cho nên người lên xe rất nhiều.

Người chen người trên xe buýt, chỗ Giang Tiểu Âm đứng thẳng lại quỷ dị mà cũng không sai biệt lắm là chỗ vừa đủ cho một người.

“Vì sao không gọi taxi về văn phòng?”

Khúc Cẩn nhíu mày tản hàn khí ra bên ngoài, anh thật sự chán ghét những chỗ người chen người như vậy.

“……”

Đồ quỷ, muốn tôi trả lời vấn đề của anh rồi để mọi người coi tôi như là bệnh nhân tâm thần sao?

Giang Tiểu Âm ôm chặt cái cột ở trước mặt và hoàn toàn làm lơ Khúc Cẩn đang kề sát cô. Ở Chung Sơn Thị, giá gọi xe taxi cao muốn chết, có thể ngồi xe buýt để đỡ tiền cho cô thì vì sao cô phải gọi xe taxi để lãng phí.

Hương thơm trên người Giang Tiểu Âm không ngừng truyền vào mũi của Khúc Cẩn, bởi vì bị những người khác chèn ép, thế cho nên hầu như toàn bộ thân thể anh đều dán sát với Giang Tiểu Âm. Thân thể thiếu nữ nhỏ xinh mềm mại giống như đang không ngừng ma xát với hạ thân anh, Khúc Cẩn hít sâu một hơi, sau đó vẫn quyết định làm chút chuyện khác để phân tán lực chú ý của mình.

“Tiểu Âm.”

Anh cúi đầu kề sát miệng vào tai Giang Tiểu Âm rồi thổi một hơi, nhìn bộ dáng cô bởi vì bị lạnh mà co rúm lại một chút, anh mới dùng tay luồn qua dưới nách cô xong nắm lấy đôi vú thật lớn kia.

“Tôi muốn làm cô ở trên xe buýt.” Trong giọng nói thanh lãnh của anh còn mang theo vẻ sắc tình truyền vào trong tai Giang Tiểu Âm, nhưng cô cũng không thể đáp lại cái gì khi ở trước mặt công chúng.

Quả nhiên, cô vẫn ghét tên xấu xa này nhất!

Đôi tay thon dài trắng nõn của anh đặt trên ngực cô rồi tùy ý vuốt ve. Tuy rằng lần này người khác nhìn không thấy, nhưng nếu cô cúi đầu thì sẽ thấy được đôi tay kia tàn ác đến cỡ nào.

Cô cắn răng, nghiến từ kẽ răng phát ra ba chữ: “Buông tôi ra.” Cơ hồ không có khả năng bị người khác nghe thấy.

Khúc Cẩn coi như hoàn toàn không nghe được gì. Chơi đủ vú lớn ở trên rồi anh lại vói một bàn tay vào trong quần của cô.



Quỷ có thể dùng ý nguyện của mình để xuyên thấu qua bất cứ thứ gì, tất nhiên là cũng bao gồm cả quần áo.

Trực tiếp xuyên qua quần của Giang Tiểu Âm, Khúc Cẩn đầu tiên là tìm thấy âm đế của cô rồi xoa nắn. Cảm nhận được cô gái trong lòng ngực đã bắt đầu bất an mà vặn vẹo, anh lại túm chặt môi âm hộ cô không ngừng đẩy ra xong lại khép, giống như là đang chơi một món đồ chơi gì đó.

“Ân ——”

Hạ thể bị chơi đến bắt đầu phát ngứa nên Giang Tiểu Âm không cẩn thận mà phát ra một tiếng rên rỉ thật nhỏ.

Nghe được giọng của chính mình, cô lập tức cắn môi, cúi đầu vùi miệng vào tóc. Nếu thật sự bị người khác phát hiện một mình cô đứng đây cũng có thể động dục, vậy thì quá không ổn.

Đương nhiên là Khúc Cẩn cũng nghe được tiếng rên rỉ kia. Trong mắt nhiễm ý cười, anh vươn ngón giữa cắm vào trong tiểu huyệt của Giang Tiểu Âm.

Không cần!

Đôi tay Giang Tiểu Âm nắm chặt lan can, kích thích khi ở nơi công cộng bị ngón tay cắm vào làm tiểu huyệt của cô đã bắt đầu tiết dâm thủy ra. Điều này không có khả năng Khúc Cẩn lại không phát hiện, lời mời tốt nhất có lẽ là làm ướt hết tay anh thay cho lời nói.

Mời anh tiếp tục đùa bỡn cô, làm cô.

“Tiểu tao huyệt của cô đã ướt.” Khúc Cẩn cố ý rút ngón tay ra xong đặt ngón tay dính đầy dâm thuỷ ở bên miệng Giang Tiểu Âm. “Tôi muốn cắm côn thịt lớn của mình vào, ngàn vạn lần đừng phát ra tiếng nha, nếu không thì cô sẽ bị người ở trên xe coi như là một cô gái dâm đãng chỉ đứng thôi mà cũng có thể động dục.”

Những lời anh nói hiện tại chẳng khác gì đêm qua khi làm cô, cảm giác kích thích khi loại ảo tưởng này giống như là được thực hiện làm tiểu huyệt của Giang Tiểu Âm càng thêm ngứa ngáy khó nhịn, cô phát hiện bản thân đang chờ mong côn thịt của anh cắm vào.

“Cô cũng rất chờ mong đúng không?”

Khúc Cẩn phóng côn thịt đã đứng thẳng của anh từ trong quần ra, trực tiếp xuyên qua quần của Giang Tiểu Âm, anh bắt đầu dùng côn thịt ma xát với bên ngoài âm đạo của cô.

“Cô xem cô đấy, đã chờ mong đến nỗi miệng tao huyệt đã mở lớn chờ đợi côn thịt cắm vào.”

Môi âm đạo phun dâm thủy ra bên ngoài, lúc khép lúc mở, Khúc Cẩn ma xát một hồi xong liền nhắm quy đầu ngay miệng huyệt, sau đó chậm rãi cắm vào: “Sao tao huyệt so với ngày hôm qua còn chặt hơn, là bởi vì bên cạnh có nhiều người như vậy sao?”

Thật sự thì chuyện trên xe buýt kín hết người khiến Giang Tiểu Âm rất khẩn trương, cô sợ người khác sẽ phát hiện ra cô khác thường. Khúc Cẩn ỷ vào việc bản thân là quỷ thế cho nên cái gì cũng dám làm, nhưng cô là con người, cô còn muốn giữ mặt mũi.

Hai tay di chuyển lên trên tiếp tục đùa bỡn cặp vú lớn kia, Khúc Cẩn vừa nắm núm vú của cô rồi xoa nắn vừa ấn đầu vú vào bên trong.

“Nếu còn không thả lỏng một chút thì tôi sẽ phải dùng sức làm cô, đến lúc đó thì cái mà người trên xe nhìn thấy chính là cảnh cô đang liều mạng mà ma xát tiểu huyệt với cây cột. Cô nói thử xem, bọn họ có thể dùng điện thoại chụp ảnh cô rồi sau đó đăng lên mạng hay không?”

Giang Tiểu Âm gần bị khoái cảm bức điên thì nghe thấy Khúc Cẩn nói như vậy, cô hít sâu một hơi, bắt đầu nỗ lực thả lỏng bản thân.



Cô không muốn bị người trên xe coi như tên biến thái tự an ủi ở nơi công cộng.

“Như vậy mới ngoan.”

Cảm nhận được tiểu huyệt cắn côn thịt rốt cuộc cũng bắt đầu thả lỏng lại, Khúc Cẩn nâng cánh mông cô, đưa nguyên cây côn thịt của mình vào mật huyệt của Giang Tiểu Âm xong lại chậm rãi rút ra.

Cô muốn côn thịt hung hăng thọc vào rút ra, muốn được lớn tiếng rên rỉ dâm đãng.

Giang Tiểu Âm càng nhẫn nại bởi vì ở nơi công cộng mà có thể càng thêm mẫn cảm mà cảm nhận được gân xanh hằn trên côn thịt đang ma xát với vách tường thịt của cô. Anh khéo léo đâm thọc để quy đầu ở chỗ thịt mềm rồi không ngừng nghiền nát.

Thật thoải mái, tiểu huyệt muốn côn thịt cắm nhanh thêm một chút, càng sâu hơn một chút.

Phát hiện cô đã bắt đầu vô ý thức mà đĩnh động cái mông đón ý hùa theo côn thịt của anh, Khúc Cẩn liền không hề khống chế nữa mà là dùng sức thọc vào rút ra ở trong tiểu huyệt dâm đãng.

“Tao huyệt bị côn thịt lớn đâm trên xe buýt nên thoải mái sao?”

“Tiếp theo, tôi sẽ thử làm cô ở siêu thị xem thế nào?”

“Đâm tiểu tao huyệt thật là thoải mái, côn thịt lớn của tôi cứ bị nó cắn ở bên trong, rút mãi không ra.”

“Thật muốn dùng côn thịt lớn đâm hư tao huyệt cô.”

Khúc Cẩn vừa làm huyệt vừa thấp giọng nói ra những lời dâm loạn đến cực điểm ở bên tai cô. Người đàn ông này mỗi lần đều có thể dùng giọng nói trầm ổn bình tĩnh mà nói ra những lời khiến người khác mặt đỏ tai hồng, nhưng mà như vậy thì càng có thể làm tiểu huyệt của Giang Tiểu Âm thêm ngứa ngáy.

Không cần... Tao huyệt thật thoải mái... Muốn bị côn thịt lớn thọc vào rút ra ở trên xe buýt...

Cô thậm chí cũng không dám ngẩng đầu, sợ nhìn thấy có ai đó dùng ánh mắt kỳ quái nhìn cô.

“Tôi muốn bắn tinh dịch vào bên trong tử cung cô.” Khúc Cẩn nói xong liền đột nhiên đâm thẳng tới tử cung của cô rồi bắn tất cả tinh dịch lạnh lẽo vào bên trong. Mà Giang Tiểu Âm bị bắn hết tinh dịch vào trong cũng theo lực quán chú mà căng thẳng thân thể, đạt tới cao trào.

Không cần...

Cô cư nhiên ở trước công chúng bị một con quỷ bắn tới cao trào.

Giang Tiểu Âm hé miệng không tiếng động mà thở phì phò, cô vẫn không nhúc nhích mà mím chặt môi, không dám phát ra một chút tiếng động gì, cũng không dám làm ra động tác nào.

Mà hai người vẫn luôn đắm chìm trong khoái cảm nên không hề phát hiện, chỗ ngồi ở phía sau Giang Tiểu Âm có một người đã mở camera điện thoại ra rồi quay lại toàn bộ nhất cử nhất động của một người một quỷ ở trên xe buýt xong sau đó gửi đi cho một người nào đó.

Ấn ngôi sao và cmt ủng hộ đy nả >< Sẽ là ai đây a ><

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Văn Phòng Tình Dục Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook