Vạn Ngô Chi Linh

Chương 4: Chương 4

Vân Thấm Duyệt

23/10/2016

Tìm một buổi sáng, vẫn không có thu hoạch gì. Buổi trưa, Linh dùng chất lỏng sơn gia hoa bắt được một đầu động vật rất giống gà nhưng so gà tây còn muốn lớn, y tìm đến một con sông nhỏ trong suốt, cầm lấy tảng đá nhắm ngay đầu nó cố sức đập, bắt đầu nhổ lông.

Con sông nhỏ này là y hôm qua tìm được, có nước ngọt, vấn đề khát khô của y không còn là nước trái cây ê ẩm ngọt ngào. Đại khái là bởi vì lâu lắm không uống nước ngọt, hoặc là mấy ngày nay ăn nhiều dã quả, hôm qua Linh lần đầu tiên uống xong nước ngọt, liền bẻ hai chiếc gậy trúc, đem một ít chỗ sắc bén mài bằng làm thành bình, đựng nước trực tiếp mang trên người, khát liền uống nước, không cần tìm dã quả.

Mấy ngày nay, y cơ bản đem chính mình coi như Thần Nông, gặp một ít dược liệu sinh trưởng rất giống linh chi, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, bôi bôi lên người sau đó trực tiếp nhai nuốt, đem thân thể này ngựa chết trị thành ngựa sống. Không biết đánh bậy đánh bạ thế nào, trị liệu thực sự có hiệu quả, ứ thương trên thân thể bắt đầu biến mất, mà buồn đau ở ngực cũng từ từ giảm bớt. Tuy vẫn chưa tốt, thế nhưng thân thể đã có một ít khí lực, đủ cung cấp y giết động vật cùng xử lý da lông.

Y không dám trong rừng cắt yếu hầu động vật, đẩy nó vào chỗ chết, cũng không dám bên sông tẩy rửa động vật, sợ mùi máu tươi hấp dẫn một ít đại hình động vật ăn thịt. Cho nên y đều trực tiếp đem máu tươi để trong cơ thể động vật, sau khi nướng chín, ăn bộ phận có thể ăn, phần khác liền đào một cái động, dùng bùn đất vùi lấp.

Sau khi nướng chín đầu động vật thật lớn rất giống gà, Linh bắt đầu đại khoái cắn ăn. Đầu tiên là xé xuống một chiếc đùi, kết hợp nước trong ống trúc ăn sạch, lại xé xuống một chiếc đùi, hai chiếc đùi đều vào bụng, bao tử ăn no. Linh sờ sờ phần bụng có chút nhô lên của mình, thoả mãn dùng nước rửa miệng cùng tay, bắt đầu đem thi thể thức ăn tiến hành vùi lấp.

Y đầu tiên là đào một cái hố, sau đó cầm thi thể thật lớn của động vật dự định chôn vào. Đột nhiên, một đạo hồng quang thoáng hiện, Linh ngừng động tác trong tay, đem thi thể nhắc đến, bàn tay tiến vào nơi trái tim, sờ soạng, một khối hồng bảo thạch khổ trái nho xuất hiện trong tay Linh.

Linh cầm viên hồng bảo thạch tỉ mỉ quan sát, phát hiện, nó thực sự chỉ là một viên hồng bảo thạch tinh oánh dịch thấu. Không có bất kỳ đặc thù bất đồng nào, Linh tiện tay đem nó bỏ vào ngực. Lại tìm tòi trong cơ thể đầu động vật kỳ lạ rất giống gà này, không phát hiện bất kỳ viên hồng bảo thạch nào khác, y tiếp tục công việc vùi lấp.

Linh tuy phát hiện một viên hồng bảo thạch, thế nhưng y không đem nó để trong lòng, bởi y chỉ cho đầu động vật rất giống gà này nuốt nhầm một viên bảo thạch. Bởi vì viên bảo thạch kia không phải rất lớn, hơn nữa cổ, yết hầu thực quản cùng vân vân của đầu động vật so gà lớn hơn rất nhiều, có thể nói lớn không gì sánh được, hẳn vì vậy mới không bị nghẹn chết.

Linh cũng không suy nghĩ sâu xa vì sao hồng bảo thạch là ở vị trí trái tim, mà không phải trong bụng, y tiếp tục tìm kiếm nơi dừng chân đêm nay.

Cuối cùng, Linh tìm được nơi nghỉ ngơi ban đêm, là trong động của một gốc cổ thụ đã chết. Cổ thụ này rất lớn, đường kính thân cây đại khái hơn một mét, tại vị trí cách mặt đất chừng năm mươi cm, chính giữa có một thụ động với độ cao có thể dung nạp một người khuất thân ngồi.

Linh ở lúc hoàng hôn, điền đầy bụng, tìm một ít lá cây mềm mại phủ kín thụ động, lại tìm vài chiếc lá cây khô ráo thật lớn làm chăn, sau đó rất thoả mãn chui vào thụ động, mặt mang mỉm cười tiến nhập mộng đẹp, hạnh phúc với giấc ngủ ấm áp đầu tiên của mình.

Linh không biết chính là, ở sâu trong Tử Vong Sâm Lâm, một hồi cường cường đối chiến sắp bắt đầu.

Mấy ngày nay tất cả ma thú của Tử Vong Sâm Lâm, đều quan tâm một việc, đó chính là bát cấp ma thú mặc văn hoả báo cùng bát cấp ma thú xích mục độc chu muốn tiến vào một hồi vương giả chi tranh.

Chỉ cần một phương thu được thắng lợi là có thể thành công xưng vương, chiếm lĩnh thủ lĩnh huyệt động. Thủ lĩnh huyệt động không chỉ là một cái huyệt động, linh khí siêu nồng đậm bên trong là hoàn cảnh tốt nhất để ma thú tu luyện. Một ngày thắng lợi có thể độc chiếm huyệt động linh khí nồng đậm, còn có thể thống lĩnh tất cả ma thú bên ngoài ngoại trừ giải đất trung tâm của Tử Vong Sâm Lâm.



Không ai biết thủ lĩnh huyệt động vì sao linh khí nồng đậm như vậy, hơn nữa trăm nghìn năm qua vĩnh viễn không suy giảm, có thể là bởi ngầm có linh khí chi nguyên, hoặc bên trong có điểm đặc thù gì, nhưng tất cả ma thú đi vào đều không ai có thể tìm ra nguyên nhân.

Vốn, trăm nghìn năm qua vẫn là xích mục độc chu thống lĩnh khu vực này, thủ lĩnh huyệt động cũng là nơi nó ở. Thế nhưng trăm năm trước, mặc văn hoả báo đột nhiên rơi xuống Tử Vong Sâm Lâm, đánh bại xích mục độc chu, thủ lĩnh huyệt động liền đổi ma thú.

Xích mục độc chu từ sau khi bại bởi mặc văn hoả báo, ly khai Tử Vong Sâm Lâm, tiến về Vạn Vô Chi Uyên. Vạn Vô Chi Uyên là một trong tam đại hiểm địa cùng Tử Vong Sâm Lâm nổi danh, nó là một bờ biển thật lớn, ba đào cuộn sóng cùng địa lý khí hậu vụ khí tràn ngập quanh năm khiến người cùng ma thú đi vào mê thất phương hướng, tại đó cân bì lực tẫn hao hết khí lực, không thể tiếp tục.

Ở bờ biển thật lớn của Vạn Vô Chi Uyên có rất nhiều cô đảo cùng tiểu đảo, có linh khí sung túc, tụ tập rất nhiều ma thú; có linh khí thiếu thốn, chỉ có cỏ hoang tạp sinh; có linh khí nồng đậm, trên đảo mọc ra rất nhiều linh thánh vật.

Có một toà tiểu đảo chính là tình huống như vậy, trên đảo có một gốc tấn cấp thánh vật của cao giai ma thú: Hải Thanh thụ. Cây này không cao, thân cây chỉ có hai đến ba mét, nhưng rễ cây của nó trực tiếp xuyên dưới đáy tiểu đảo, lan rộng vào đáy biển, lấy dinh dưỡng nước biển mà sống. Cũng bởi Hải Thanh thụ cực kỳ bá đạo, cho nên cả một toà tiểu đảo chỉ có một gốc Hải Thanh thụ.

Hải Thanh thụ bởi vì cả người thanh sắc, lại thêm nó dựa vào nước biển cung cấp dinh dưỡng, cho nên được mệnh danh là Hải Thanh thụ. Hải Thanh thụ trăm năm kết quả một lần, thế nhưng từ năm thứ chín mươi mới bắt đầu kết quả, mỗi năm một quả, tới quả thứ mười, thì vừa vặn trăm năm. Hải Thanh Châu lớn như quả táo xanh, nó không phải thuần tuý đến mức tận cùng biến thành nồng đậm thâm thanh sắc, mà là tinh khiết đến mức tận cùng chuyển thành tối nguyên thuỷ đạm thanh sắc, có chút trong suốt, cả người phiếm một tầng thanh mang oánh lượng.

Xích mục độc chu có thể thống lĩnh Tử Vong Sâm Lâm trăm nghìn năm không phải không có nguyên nhân, bởi nó biết vị trí cụ thể của cây Hải Thanh thụ này giữa Vạn Vô Chi Uyển mênh mông không biên giới.

Bốn năm trước, xích mục độc chu rốt cuộc tại Vạn Vô Chi Uyên lấy được Hải Thanh Châu thành thục, mượn lực lượng Hải Thanh Châu nhất cử phát tan bình chướng thất cấp, tấn chức làm bát cấp ma thú. Trở về Tử Vong Sâm Lâm, trải qua một năm lắng đọng, nó rốt cuộc quyết định hướng mặc văn hoả báo khiêu chiến, nó muốn một lần nữa thu về vương giả vị của Tử Vong Sâm Lâm.

Mặc văn hoả báo ở trăm năm trước đến Tử Vong Sâm Lâm, đánh bại xích mục độc chu, vì không phải vinh dự vương giả, cũng không phải thống lĩnh đông đảo ma thú Tử Vong Sâm Lâm, vì chỉ là thủ lĩnh huyệt động linh khí nồng đậm. Bởi vì nó trên người có một bí mật, nó lưng đeo một nhiệm vụ, nó không chỉ là một bát cấp ma thú, càng là một thủ hộ ma thú. Nó thủ hộ chính là một quả trứng, một quả trứng ma thú từ thời kỳ viễn cổ lưu truyền tới nay.

Mà quả trứng ma thú này muốn phá xác cần linh khí cực kỳ nồng đậm, cho nên khi nó nghe được thủ lĩnh huyệt động của Tử Vong Sâm Lâm, nó liền đến đó, đánh bại thủ lĩnh ban đầu, chiếm lấy huyệt động, đem quả trứng ma thú để ở nơi linh khí nồng đậm nhất. Trải qua trăm năm tiến hoá, quả trứng ma thú rốt cuộc gần đây có một khe nứt, tuy chỉ là một vết nứt rất nhỏ, thế nhưng điều này nói cho mặc văn hoả báo một việc, chính là nó hiện tuyệt đối không thể mất đi huyệt động linh khí nồng đậm này.

Gần nhất phát sinh đại sự như vậy, hấp dẫn rất nhiều ma thú tới xem, mặc kệ là đê giai nhất nhị tam cấp ma thú, trung giai tứ ngũ cấp ma thú, hay cao giai lục thất cấp ma thú, đều sớm tụ tập bên ngoài thủ lĩnh huyệt động, chiếm trước vị trí tốt nhất, quan sát trận đỉnh cấp đại chiến trăm năm.

Cho nên, không thể không nói, vận khí của Linh không sai, thời điểm y bị người từ trên lưng ma thú đá xuống, vừa lúc tất cả ma thú trong Tử Vong Sâm Lâm đều đi đến thủ lĩnh huyệt động quan chiến, cho nên y không có cơ hội gặp đê giai ma thú đối y có nguy hiểm trí mạng, cũng không có cơ hội gặp trung giai ma thú y căn bản không có khả năng chống lại.

Về phần hai con thỏ biết phun nước cùng phun lửa y gặp được, căn bản không thể xưng giai cấp, chỉ là một ít nhược tiểu, ma thú không có giai cấp chỉ có một ít bản lĩnh phòng thân, cho nên chúng không có ma hạch. Mà y một lần nữa hảo vận gặp phải một đầu khiêu khiêu kê có ma hạch, đầu khiêu khiêu kê đó được xưng là ma thú yếu nhất. Không sai, chính là một loại đê giai ma thú vô dụng nhất, không ai muốn săn nhất thế giới, chiếm ma thú chi danh nhưng không hề cống hiến, trong truyền thuyết giữ cửa hầm cầu lại không thải, nhất cấp ma thú khiêu khiêu kê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Ngô Chi Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook