Vân Ngạo Cửu Thiên

Chương 7: Xuất phát, Thuý Ngọc Sâm Lâm

Nghiên Âm

01/09/2016

Thật lâu sau, Vân Tiêu rốt cục phát tiết đủ, liền như vậy ở trong lòng Vân Dạ không chịu đi ra . Vân Dạ sủng nịch vỗ vỗ đầu Vân Tiêu,Vân Tiêu cùng nàng tuổi cũng không kém nhiều mấy, vì sao tiểu tử này lại ỷ lại nàng như vậy?Ở tuổi này không phải tất cả tiểu hài tử điều ỷ vào cha mẹ hết sao?

Hiển nhiên,Vân đại tiểu thư của chúng ta đã quên chính mình cũng so với Vân Tiêu lớn hơn không được bao nhiêu a.

Người Vân gia đối với hiện tượng này là thấy nhưng không thể trách , đến Tiêu lão gia tử cùng Tiêu Hàn cũng một trận trợn mắt há hốc mồm. Nhất là Tiêu Hàn, ngốc lăng rất lâu, còn có một tia hâm mộ. Hắn thật sự hy vọng chính mình cũng có thể giống Vân Tiêu như vậy, không kiêng nể gì ở trong lòng nàng như vậy. Tiêu Hàn âm thầm nắm chặt quyền.

“Đúng rồi, gia gia, ngươi có cùng Tiêu gia gia nói việc chúng ta nên bàn chưa?” Vân Dạ đột nhiên nhớ tới mục đích các nàng đến Tiêu gia .

Vân lão gia tử đầu tiên là một trận mờ mịt, sau đó bừng tỉnh đại ngộ vỗ vỗ đầu chính mình:“Đúng rồi, lão dối trá, ta đều thiếu chút nữa đã quên, ta cùng Dạ nhi lần này tới tìm ngươi là muốn thương lượng chuyện cùng nhau hợp tác. Đây là kế hoạch Dạ nhi viết, ngươi tới nhìn xem.” Nói xong, Vân lão gia tử từ không gian giới chỉ xuất ra một đồ án, đưa cho Tiêu lão gia tử.

Tại cái thế giới này, không gian giới chỉ cũng không hiếm thấy, chỉ cần người hơi có chút có tiền đều có một không gian giới chỉ thuộc về mình. Chẳng qua, ở trên thị trường đều lưu hành các loại giới chỉ có không gian rất nhỏ, đại khái là vài mét vuông,cho dù lớn nhất cũng chỉ là mười mấy mét vuông. Về phần không gian giới chỉ có diện tích lớn, phần lớn là một ít nhân vật trọng yếu trong đại gia tộc mới có , loại không gian giới chỉ này ở trên thị trường là có tiền cũng không mua được . Bình thường không gian giới chỉ đều nhận một chủ nhân, chỉ có chủ nhân đã chết, người khác mới có thể một lần nữa nhận chủ, nếu không sẽ bị phản phệ nghiêm trọng. Trừ phi có một người tinh thần lực cường đến biến thái.

Giống nhẫn này của Vân lão gia tử, chính là của tổ truyền Vân gia truyền lại , bên trong có không gian rất lớn, cơ hồ gồm mấy cái Lạc Nhật thành cộng lại, bên trong cất chứa bảo bối từ nhiều thế hệ Vân gia, chỉ có huyết mạch trực hệ Vân gia mới có thể nhận chủ. Chính là, so với hỗn độn chi tâm không gian vô biên vô hạn mà nói,không gian giới chỉ nơi này chỉ tính là tiểu ô gặp đại ô .

Tiêu lão gia tử cầm trong tay kế hoạch của Vân Dạ, càng xem càng giật mình:“Người bảo thủ, ngươi thành thật nói cho ta biết, này thật sự là Tiểu Dạ nhi viết ?”

Vân lão gia tử kiêu ngạo nâng cằm lên:“Đó là đương nhiên, ngươi cũng không nhìn xem là cháu gái của ai a!”

Tiêu lão gia tử giờ phút này đã không có công phu cùng Vân lão gia tử cãi nhau , hắn giống như lấy được chí bảo, thì thào tự nói:“Thiên tài nha, thiên tài! Tiểu Dạ nhi, ngươi nói mấy cái này điều là do ngươi nghĩ ra sao?”

Vân Dạ gật gật đầu:“Mấy năm nay ta xem sách về phương diện này, đối với phương diện trù nghệ cũng có chút nghiên cứu, ta nghĩ qua vài ngày nữa sẽ đi Thuý Ngọc Sâm Lâm tìm vài nguyên liệu.”

Đúng vậy, Lạc Nhật thành chính là ở phía nam Tiêu Dao đế quốc, Thuý Ngọc Sâm Lâm cũng chỉ cách Lạc Nhật thành một cái thành thị.

“Thuý Ngọc Sâm Lâm,? Không được, nơi đó rất nguy hiểm !” Vân lão gia tử không hề nghĩ ngợi liền lắc đầu phủ định, đùa giỡn cái gì,để cho một người không tu luyện được đi Thúy Ngọc Sâm Lâm được xưng là đại hiểm địa của Cổ Vân đại lục? Kia không phải ngại mệnh dài quá sao?

“Gia gia, ta chỉ đi xung quanh Sâm Lâm tìm một ít nguyên liệu, không có cái gì nguy hiểm đâu.” Vân Dạ kiên nhẫn giải thích,nếu là lúc trước, Vân Dạ khẳng định không kiên nhẫn , nhưng hiện tại bất đồng, Vân lão gia tử nhưng là thân gia gia của nàng.

Vân lão gia tử vẫn là cố chấp lắc đầu:“Không nên không nên, ta chỉ có mình ngươi là cháu gái, vạn nhất xảy ra chuyện gì, ta tìm ai khóc đây?”

“Không có việc gì , gia gia, ngươi có thể cho người bảo hộ ta a.” Vân Dạ vẫn là kiên trì , nàng muốn đi Thuý Ngọc Sâm Lâm không chỉ có đi tìm nguyên liệu làm gia vị, càng muốn tìm xem có cái gì gọi là linh dược hay không. Thế giới này đối với thảo dược nhận thức thấp đến đáng thương, ngay cả tối thiểu như nhân sâm ,cỏ linh chi Vân Dạ cũng chưa từng nhìn thấy một nhánh. Hiện tại Vân Dạ là có một thân tri thức luyện đan, mà không có tài liệu để thực hành.

Cân nhắc nửa ngày, Vân lão gia tử rốt cục mới đáp ứng.

“Gia gia, ta cũng phải đi” Vân Tiêu chớp chớp đôi mắt màu lam, một bộ dáng ngươi không cho ta đi ta liền khóc cho ngươi xem.

“Ta cũng đi!” Tiêu Hàn lãnh khốc mở miệng, giống như không phải hỏi mà là đang nói nhất định phải đi..

Cuối cùng, trải qua một phen tranh luận, quyết định để cho Vân Dạ, Vân Tiêu, Tiêu Hàn cùng vài Ảnh vệ đi cùng. Thuý Ngọc Sâm Lâm ở một thị trấn nhỏ gần đây.

Trên trấn nhỏ người đến người đi, rất là náo nhiệt. Những người đó phần lớn là lính đánh thuê đến Thuý Ngọc Sâm Lâm mạo hiểm, thường thường nhìn thấy vài người vây quanh cùng nhau, uống rượu, nghe các lão dong binh thổi sừng trâu, nói một chút chuyện xưa bọn họ mạo hiểm. Hai bên trấn nhỏ là một ít cửa hàng buôn bán, giống như lều trại, lương khô, nước, .... vật phẩm nơi nơi đều có bán. Mà ở trung tâm dãy đất của trấn nhỏ, là nghiệp đoàn lính đánh thuê cùng một ít cửa hàng giao dịch trọng đại, rất nhiều lính đánh thuê từ rừng rậm đi ra đều đem theo chiến lợi phẩm của bọn họ đến cửa hàng buôn bán.

Dù sao cũng là tiểu hài tử chưa từng xa nhà .Vân Tiêu cùng Tiêu Hàn đối với mọi thứ ở trấn đều rất hiếu kỳ,mắt không ngừng nhìn chằm chằm xung quanh.

“Binh!” Vân Tiêu đang hưng phấn thì cùng một nữ hài tử khoảng bảy tám tuổi, cho là tiểu cô nương trang điểm xinh đẹp đụng vào cùng nhau.

“Ai a, ai? Là ai? Là ai dám đụng bổn tiểu thư? Sống không kiên nhẫn phải không?” Tiểu cô nương lui về phía sau vài bước, còn chưa ngẩng đầu liền chửi ầm lên.



Một đại đội thị vệ đem mấy người Vân Dạ vây quanh .

Vân Dạ lúc này đang giúp đỡ Vân Tiêu đứng lên. Đối với một đại đội người làm như không thấy.

“Tiêu Nhi, đụng vào có sao không?” Vân Dạ thân thiết nhìn Vân Tiêu từ trên xuống dưới mấy lần.

Vân Tiêu lắc đầu cười nói:“Không có việc gì!”

“Ngươi, ngươi, các ngươi dám không nhìn bổn tiểu thư?” Tiểu cô nương giận đến phát run,“Lý Hiển, các ngươi đem bọn họ bắt lại cho ta, ta muốn chậm rãi tra tấn, tên tóc màu lam kia nhất định phải bắt lại, ta muốn bóc da hắn, đem hắn nhốt vào đại lao.”

Hảo một tiểu oa nhi ngoan độc!

Vân Dạ ánh mắt lạnh lùng, Vân Tiêu cảm giác được một cỗ áp bức truyền đến.

Đại kiếm sư?

Cái thị vệ kêu là Lý Hiển chính là một kiếm sư. Đối với một cái năm tuổi đại kiếm sư, mọi người cảm thấy đầu óc có điểm không đủ dùng.

Kỳ thật, theo ngày đó trở về Vân Dạ liền phát hiện , tu vi của mình chẳng những không lui, ngược tăng thêm một tầng, đến tầng thứ hai cao kì, cũng chính là trình độ đại kiếm sư. Hơn nữa, hiện tại nàng chẳng những có thể đem linh khí chung quanh tụ thành hỗn độn linh khí, cũng có thể đem hỗn độn linh khí phân thành linh khí bình thường, nói cách khác nàng hiện tại có thể dùng thất hệ ma pháp cùng đấu khí.

Cho tới bây giờ, thật đúng là không có người năm tuổi đạt tới cảnh giới đại kiếm sư . Chỉ bằng điểm ấy, Vân Dạ cũng đủ làm Cổ Vân đại lục khiếp sợ . Nhưng hiện tại Vân Dạ cũng không tâm tình quản chuyện đó .

“Ngươi nói, bóc ai da? Đem ai nhốt vào địa lao?” Vân Dạ lãnh nghiêm mặt,từ mâu xinh đẹp nguy hiểm híp thành một đường,nhìn chằm chằm tiểu cô nương.

Tiểu cô nương sợ hãi lui về phía sau vài bước:“Ta... Ta nói là cái tiểu tiện tóc màu thì thế nào? Dám đụng vào bổn tiểu thư còn không nhìn ta, trừng phạt này coi như là nhỏ, chẳng những là hắn, ta còn muốn đem ngươi cùng cái tiểu tạp chủng tóc tím kia nhốt vào đại lao, chậm rãi tra tấn... Ta muốn...”

“Oanh!” Không chờ tiểu cô nương nói xong, một đạo kinh lôi đánh xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn của tiểu cô nương bị đánh cho cháy đen.

Tiêu Hàn vẫn còn duy trì tư thế phóng thích ma pháp.Một lần kia, chẳng những tu vi Vân Dạ được đề cao, Tiêu Hàn cũng từ cao cấp ma pháp sư biến thành ma đạo sĩ, một ít tiểu ma pháp cũng có thể phát ra.

“Ngươi, ngươi, ngươi...”

“Ngươi cái gì ngươi? Nói chuyện đều nói không rõ ràng còn muốn bắt chúng ta?” Vân Tiêu lặng lẽ thu hồi ma pháp đã muốn chuẩn bị tốt.

“Đem bọn họ bắt lại cho ta!” Sở Kiều phẫn nộ hô to.

Bọn thị vệ không có biện pháp, chỉ phải xông tới.

“Hưu...” Một đạo bóng người hiện lên. Trên cổ Sở Kiều liền có thêm một thanh chủy thủy [chính văn ghi là đao mà ta thấy Dạ tỷ mới 5t xài đao hơi kỳ nên ta đổi =.=]. Thanh chủy thủy đó là của Vân Dạ.

“Ngươi không thể giết ta, cha ta là thành chủ của Thuý Ngọc thành. Ngươi giết ta cha ta sẽ đem nhóm các ngươi bầm thây vạn đoạn !” Sở Kiều hoảng sợ uy hiếp nói. Bất quá nàng tựa hồ dùng sai phương pháp , Vân Dạ ghét nhất đó là bị người khác uy hiếp.

“Nga... Thật không? Nhưng là con người của ta không thích nhất chính là tìm phiền toái cho chính mình nga ~ làm sao bây giờ?” Vân Dạ quơ quơ chủy thủy trong tay, giống như buồn rầu nói.

Thuý ngọc thành thành chủ thật không? Vân Dạ khinh thường bĩu môi, tốt nhất chớ chọc đến ta, bằng không, đừng nói là thành chủ, Thiên Vương lão tử ta cũng muốn làm cho hắn sống không bằng chết.

Sở Kiều lúc này đã bị dọa đến nghe không ra ý nghĩa ngược lại trong lời nói của Vân Dạ .



“Chỉ... Chỉ cần ngươi không giết ta, ta liền từ bi buông tha các ngươi, thế nào?”

Ba cái tiểu tạp chủng, chờ ta thoát khỏi, ta nhất định phải chỉnh chết các ngươi. Sở kiều trong lòng nghĩ như thế.

Vân Dạ cùng những người khác đều nhìn ra được ý tứ trong mắt nàng,trong lòng mọi người đồng loạt mắng, ngu ngốc!

“Đại kiếm sư các hạ, tiểu thư còn nhỏ, không hiểu chuyện, còn thỉnh ngài đại nhân đại lượng thả nàng đi.” Lý Hiển cung kính hướng Vân Dạ làm cái thi lễ.

“Còn nhỏ? Không hiểu chuyện? Ta như thế nào không thấy vậy nha?Hình như, chúng ta so với nàng còn nhỏ hơn đi?” Vân Dạ nghiền ngẫm nhìn chằm chằm chủy thủy, người đối với các nàng nổi lên sát ý, nàng là sẽ không bỏ qua .

“Hừ, Lý Hiển, ngươi đang nói chuyện chê cười gì vậy? Đại kiếm sư? Còn nhỏ như vậy đại kiếm sư sao? Ngươi còn không mau cứu bổn tiểu thư? Sau đó, đem bọn họ bắt lại cho ta!” Sở Kiều chửi ầm lên.

“Ha ha, nàng giống như không tiếp nhận ân tình của ngươi nga!” Ánh mắt Vân Dạ lập tức nghiêm túc,khẽ nói với Sở Kiều nói,“Kiếp sau, không cần chọc đến người không nên chọc!” Nói xong, chủy thủy lập tức xẹt qua cổ Sở Kiều, để lại một đường huyết tinh. Sở kiều liền ngã xuống.

“A, không cẩn thận trượt tay.”Vân Dạ không chút để ý trở lại bên người Vân Tiêu.[Tỷ bá đạo một mạng của con người ta mà bảo lỡ tay =.= đủ phúc hắc ]

Lý Hiển vẻ mặt trầm xuống, tiểu thư đã chết, bọn họ trở về cũng là chết, còn không bằng cùng bọn họ liều mạng. Không khí lập tức căng thẳng.

“Lả tả!” Vài cái bóng đen xuất hiện ở trước mặt Vân Dạ các nàng.

“Tiểu thư, thiếu gia, các ngươi đi trước đi!” Cầm đầu ảnh vệ mở miệng nói.

“Đi thôi!” Vân Dạ phất phất tay,“Bọn họ có thể giải quyết .”

Bốn phía mọi người đồng loạt nghĩ, ba cái tiểu oa nhi này cũng không phải là người bình tưường. Lúc giết người, ngay cả mắt cũng không chớp một cái.

Lúc đi qua một trà lâu, Vân Dạ ngẩng đầu lên nhìn người bên cạnh cửa sổ liếc mắt một cái, hơi thở như có như không lúc vừa rồi là bọn họ đi.

“Tử Khiêm, chúng ta hình như bị phát hiện nha ~” Nói chuyện là một thiếu niên mặc áo lam, thiếu niên đại khái trên dưới mười một tuổi, lớn lên so với nữ nhân còn yêu mị vài phần, một đôi mắt hoa đào có chút nhướng lên rất là mê người, lúc này hắn hai tay chống cằm, không chuyển mắt nhìn Vân Dạ dưới lầu.

Một cái áo trắng thiếu niên bên trái áo lam thiếu niên “Ba” một tiếng mở ra chiết phiến, ôn nhu cười nói:“Nữ tử kia rất thú vị, Lâm, Mặc Nhiên, chúng ta muốn hay không đem nàng mời lên?”

“Tùy tiện.” Hắc y thiếu niên cuối cùng bưng ly trà lên trước mặt, làm ra động tác uống trà. Trên khuôn mặt lãnh tuấn không có một tia biểu tình.

“Tiểu nhị, đi xuống dưới đem vị tiểu thư kia mời lên đây ~” Áo lam thiếu niên vẫn là chống cằm, miễn cưỡng nói.

Dưới lầu.

Tiểu nhị gọi lại mấy người Vân Dạ đang chuẩn bị rời đi “Vị tiểu thư này, trên lầu có vài vị công tử cho mời.”

“Tỷ tỷ, Tiêu Nhi không muốn đi.” Vân Tiêu che đi cảm xúc trong mắt, mở to mắt tội nghiệp nhìn Vân Dạ.

Vân Dạ gật gật đầu, đối với tiểu nhị nói:“Nói cho bọn họ, muốn kết bạn phải có thành ý. Chúng ta đi thôi.”

Trên lầu ba người sửng sốt, này vẫn là lần đầu tiên có người cự tuyệt bọn họ mời, có ý tứ có ý tứ.“Ảnh nhất, đi thăm dò thân phận các nàng.” Áo trắng thiếu niên thu hồi chiết phiến.

Chỉ cần người Tề Tử Khiêm hắn cảm thấy hứng thú, chưa có người nào chạy thoát .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vân Ngạo Cửu Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook