Vân Ngạo Cửu Thiên

Chương 13: Đấu giá hội [ thượng ]

Nghiên Âm

01/09/2016

Thanh Long khách sạn chậm rãi đi vào quỹ đạo, Vân Dạ cuối cùng cũng yên lòng, bắt đầu chuyên tâm vào luyện đan. Hỗn độn thần quyết của nàng đã đạt đến tầng thứ hai đỉnh, còn kém một chút là có thể đột phá,nhưng một chút kia mặc kệ Vân Dạ cố gắng như thế nào cũng không đột phá được, cho nên Vân Dạ quyết định học luyện đan.

Ba năm sau, nàng sẽ cùng Vân Tiêu đi Tiêu Dao học viện.Trong thời gian ba năm này, nàng phải an bài tốt hết thảy. Đầu tiên chính là giúp người nhà đề cao thực lực.Ở tri thức luyện đan của nàng có rất nhiều đan dược hỗ trợ tu luyện,có một loại đan dược giúp người tu luyện đột phá bình cảnh nâng cao tu vi gọi là Bồi Nguyên đan. Còn có một loại giúp cải thiện thể chất gọi là Trúc Cơ đan. Vân Dạ lựa chọn chính là hai loại này.Muốn trở thành một gia tộc cường đại nhất định phải có thực lưc cường đại,hai loại đan dược này là Vân Dạ luyện ra để bồi dưỡng thế lực cơ bản cho Vân gia.

Ba năm nói dài cũng không dài, nhưng nói ngắn cũng không ngắn, có hai loại đan dược này, Vân Dạ có thể nắm chắc trong vòng ba năm này nàng có thể bồi dưỡng ra một đội hộ vệ thực lực không kém.

Vài tuần lễ sau, Vân Dạ vừa lòng cầm trên tay vài bình bạch ngọc , thành quả không sai, Bồi Nguyên đan ba bình mỗi bình hai mươi viên. Trúc Cơ đan bốn bình, mỗi bình hai mươi viên.Ngoài ra Vân Dạ còn luyện thêm mấy bình Hồi Khí đan, có công dụng khôi phục thể lực cùng linh lực , hiệu quả cũng không tệ lắm, mỗi viên Hồi Khí đan ít nhất có thể làm cho mộ́t vị cao giai thánh cấp hồi phục thể lực trong nháy mắt.

Buổi tối, Vân Dạ đến thư phòng Vân lão gia tử . Vân lão gia tử đang nhấm nháp rượu Vân Dạ cho hắn,thấy Vân Dạ đến vội vàng buông ly rượu ra, xấu hổ cười:“Ha ha, Dạ nhi, đã trễ như thề này sao còn rãnh mà đến nơi này của gia gia?”

Vân Dạ tựa tiếu phi tiếu nhìn Vân lão gia tử, thẳng đến Vân lão gia tử bị Vân Dạ xem đến sợ hãi , Vân Dạ mới từ không gian giới chỉ xuất ra ba cái bình ngọc:“Gia gia, đây là đan dược ta luyện ra. Bình màu hồng là Bồi Nguyên đan, có thể giúp người tu luyện đột phá bình cảnh. Bất quá chỉ có hiệu quả đối với người tu vi dưới Kiếm Thánh. Bình màu xanh là Trúc Cơ đan, có thể cải thiện thể chất con người. Bình màu vàng là Hồi Khí đan, làm cho người tu luyện có thể khôi phục thể lực cùng linh lực.Trong ba bình này mỗi bình đều có hai mươi viên.”

Vân lão gia tử nghe Vân Dạ nói xong, liền một phen ôm lấy ba cái bình ngọc, không chịu buông ra:“Tiểu Dạ nhi, ngươi nói đây là ngươi luyện ? Ngươi làm sao có thể luyện dược ? Lại luyện ra được mấy loại thần dược này?”

“Cách đây không lâu có một lão nhân nửa đêm đến phòng ta muốn nhận ta làm đồ đệ, sau đó ném mấy quyển sách cho ta rồi rời đi . Ta cảm thấy cũng tốt nên xem thử, không nghĩ tới đó là mấy quyển sách dạy luyện dược cho nên ta mới có thể luyện ra mấy thứ này.” Vân Dạ không có biện pháp, chỉ phải bịa ra một câu chuyện xưa để lừa gạt Vân lão gia tử.

Quả nhiên,“Người kia có thể là cường giả lánh đời. Dạ nhi, sách của hắn đưa cho ngươi đâu? Đưa cho gia gia nhìn xem.” Vân lão gia tử sờ sờ chòm râu, Dạ nhi vận khí thật tốt quá, cư nhiên có thể được cường giả lánh đời ưu ái.

Vân Dạ nghe xong lời này, lập tức ngưng thần suy nghĩ nên chạy đi đâu lấy ra sách dạy luyện đan cho Vân lão gia tử xem đây?

“Gia gia, lão sư nói không thể cho người khác xem .” Vân Dạ làm bộ khó xử nhíu nhíu mày.

Bình thường sách tự mình viết ra này không thể truyền ra ngoài. Cho nên Vân lão gia tử cũng không hoài nghi, còn bừng tĩnh vỗ vỗ đầu mình:“Ngươi xem trí nhớ của gia gia này, tuyệt học sư môn làm sao để cho người ngoài xem được chuyện này mà gia gia cũng quên.”

“Không có việc gì. Đúng rồi, gia gia, ngươi có thể giúp ta mua những nô lệ khoảng bốn năm tuổi không? Ta muốn huấn luyện một đội hộ viện cho Vân gia chúng ta.”

“Ngạch? Tiểu Dạ nhi muốn huấn luyện? Ân, được rồi, ta giúp ngươi đi mua nô lệ.” Vân lão gia tử hiện tại đối với yêu cầu của Vân Dạ là sảng khoái đáp ứng ,“Đúng rồi, Tiểu Dạ nhi, ngày mai Lạc Nhật thành có một buổi đấu giá hội, ngươi đi nhìn thử xem? Nghe nói sẽ có mấy thứ rất thú vị nga.”



“Cái gì đó rất thú vị? Là cái gì?” Vân Dạ nhíu mày,rất có hứng thú nhìn Vân lão gia tử. Vân lão gia tử cười thần bí, không có trả lời. Vân lão gia tử dị thường làm cho Vân Dạ đối với đấu giá hội ngày mai sinh ra hứng thú.

Ngày hôm sau, Vân Dạ cùng người nhà ngồi trên xe ngựa, đi đến phòng đấu giá -- Phòng đấu giá Vân Hải. Phòng đấu giá Vân hải là phòng đấu giá nổi danh trên Cổ Vân đại lục. Ở các quốc gia đều có chi nhánh, phòng đấu giá danh dự rất cao, bình thường mọi người đến bán đấu giá không dám nháo sự.

Mà phòng đấu giá hôm này ở trong thành cũng là một chi nhánh của phòng đấu giá Vân Hải.Phòng đấu giá Vân Hải hôm nay rất là náo nhiệt. Bởi vì hôm nay là ngày hội đấu giá mở ra mỗi năm một lần,cùng với hội đấu giá mỗi tháng một lần không giống nhau, bình thường hội đấu giá mỗi năm một lần đều xuất hiện nhiều bảo bối trân quý. Mà đấu giá hội năm nay truyền ra tin tức, năm nay vật phẩm đấu giá so với năm rồi có một bán thần khí rất quý hiếm. Bán thần khí là gần với thần khí, người bình thường cả đời cũng không có khả năng thấy được một lần, cho nên, mặc kệ có thể hay không lấy được, đến nhìn cũng tốt. Đương nhiên,thần khí nơi này tự nhiên không phải là thần khí trong miệng Băng Nhi.

Nói đến Băng Nhi.Một ngày trước Băng Nhi nói cho Vân Dạ biết hắn muốn tiến giai , liền ở trong hỗn độn chi tâm tu luyện, cho nên trong khoảng thời gian này, không có Hỏa Diễm cùng Băng Nhi đấu võ mồm, Vân Dạ cũng thanh tịnh không ít.

Trước cửa phòng đấu giá.

“Người bảo thủ, ngươi cũng tới rồi? Nga, Tiểu Dạ nhi hôm nay cũng tới ?” Vân Dạ bọn họ mới vừa xuống xe, liền đụng phải đám người Tiêu lão gia tử. Nhưng mà bên trong đám người kia Vân Dạ cũng chỉ biết được hai người Tiêu lão gia tử cùng Tiêu Hàn mà thôi.

“Lão dối trá, ngươi đều đến đây ta như thế nào không thể tới? Hàn tiểu tử, nghe nói Tiêu Dao học viện sẽ lập tức khai giảng , năm nay ngươi cũng chuẩn bị đi Tiêu Dao học viện sao?” Vân lão gia tử đáp.

Tiêu Dao học viện hàng năm đều khai giảng vào sáu tháng cuối cùng của năm, tuyển đệ tử từ 8--15 tuổi.Tiêu Dao học viện chia làm năm khóa học, bình thường đệ tử tiến vào Tiêu Dao học viện đều là thiên tài khắp nơi, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều có chỗ hơn người. Đương nhiên, cũng không bài trừ một ít quan to quý tộc dựa vào quyền lực để được tiến vào. Từng đệ tử tiến vào Tiêu Dao học viện đạt đến cảnh giới Đại Ma đạo sư đều có thể xin tốt nghiệp, đương nhiên nếu như muốn tiếp tục ở lại cũng không thành vấn đề .Ngược lại, nếu như đến ba mươi tuổi mà không có đạt tới cảnh giới Đại Ma đạo sư , Tiêu Dao học viện sẽ đem người đó đuổi khỏi học viện, mặc kệ người đó có là quan to quý tộc cũng vậy.

“Ân, qua vài ngày nữa ta liền xuất phát.” Tiêu Hàn thản nhiên nói. Tuy rằng là trả lời Vân lão gia tử nhưng ánh mắt của hắn từ nãy tới giờ luôn đặt ở trên người Vân Dạ.

“Ba năm sau ta cùng Tiêu Nhi sẽ đi tìm được ngươi.” Vân Dạ không biết nói lời có quá nhiều cảm tính, đành phải nói như vậy.

“Đúng vậy, Tiêu Hàn ca ca, ngươi đừng khổ sở ba năm sau ta cùng tỷ tỷ sẽ đi tìm được ngươi.” Vân Tiêu cũng phụ họa nói.

“Ha ha ha Người bảo thủ, ngươi xem mấy tên tiểu hài tử này sau khi đi ra ngoài một chuyến cảm tình liền trở nên rất tốt nha.” Tiêu lão gia tử rất thích Vân Dạ, nhìn đến Vân Dạ cùng Tiêu Hàn quan hệ tốt như vậy, tự nhiên là cao hứng , vì thế xoay người lại đối với những người khác của Tiêu gia nói:“Các ngươi đi vào trước đi, ta cùng Hàn nhi hôm nay đến ghế lô của Vân gia ngồi.”

“ Dạ ” Những người khác trong Tiêu gia đối với Tiêu lão gia tử rất là cung kính.

Sau đó một đám người cùng nhau vào ghế lô. Người Vân gia cũng lập tức nói nói cười cười đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vân Ngạo Cửu Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook