Vận Mệnh Của Nữ Phụ

Chương 1: Xuyên qua

YumeHime-sama

02/11/2016

Đau là cảm giác duy nhất Thiên Vy cảm nhận được lúc này.Cô đang ngồi trong phòng màu trắng như trong bênh viện.Ở phía tay phải còn có ống truyền nước.Rốt cuộc có chuyện gì?Không phải cô và Băng Di bị ăn lựu đạn của thằng khốn kia rồi chết sao chết rồi sao?Mà khoan, cô ở đây vậy còn Băng Di,em ấy đâu rồi?Nghĩ đến đây cô ngồi dậy,thì thấy kế bên mình là một người con gái mái tóc bạch kim.Cô gái đang ngồi ghế sofa nói.

"Hình như chúng ta xuyên rồi."Đúng cô ấy là Băng Di và cô đã dậy trước Thiên Vy 2 giờ rồi.

"Nếu em không nhầm thì chúng ta xuyên qua quyển tiểu thuyết mới mua đấy,còn tên,tuổi thì chắc chị cũng biết mà"Cô nói đến đây Thiên Vy đơ ra.Xuyên qua?Xuyên ngay nữ phụ thảm nhất nhì truyện???A....sao số cô xui vậy nè.

"Chị đừng lo quá,chỉ cần tránh xa nam chủ là được.Mà đây là chương 4, lúc chị đang định đỡ Thiên Nhu(nữ chủ) thì bị cô ta đẩy xuống cầu thang.Còn em là bạn chị Đại tiểu thư Lâm gia.Chị là Đại tiểu thư Hoàng gia nhưng mà bị ả cùng mẹ kế khi dễ,em nói vậy chị nhớ ra chưa?"

Thiên Vy khi mẹ chết ba cưới người khác,mặc cho cô sống chết vì ba kết hôn với mẹ cũng vì hôn ước hay đúng hơn là hôn nhân chính trị, để có thể giữ vẫn chức vị của mình,nó chẳng hề có tình yêu gì cả.Và cô cũng là một thứ ngoài ý muốn của ba cô đi.Tuy vậy lúc cô sinh ra mẹ vẫn rất yêu thương cô,cũng vì cô mà mẹ chịu đựng ba cô.Không li hôn cũng không chấp dứt chỉ mong cô được cuộc sống an bình.Sáu năm sau khi cô sinh ra mẹ cô qua đời vì bệnh tim tái phát và nguyên nhân là do phát hiện ba cô có 2 người con riêng ở ngoài.

Trước khi mẹ cô qua đời, cô nhớ mẹ nói "Đừng trách ba con...Có trách thì trách mẹ yêu nhầm người"Nói xong, bàn tay đặt trên tay nhỏ bé của cô rớt xuống.Nguyên ngày hôm ấy cô đã khóc rất nhiều.

Khi tổ chức tang lễ chỉ thiếu duy nhất ba cô.Từ lúc đó cô luôn đã sinh ra lòng hận đối với ông ta.Lúc nhỏ cô rất khao khát được ba ôm hay khen như Thiên Nhu.Nhưng lần nào cô cũng bị làm lơ,tuy là đủ ăn đủ mặc nhưng cô vẫn không hề có sự thương yêu từ ông ta.Không biết từ khi nào cô chẳng còn thích những thứ như thế nữa mà còn khinh rẻ nó chăng?

Khi cô mười tám, cô có một vị hôn phu là Âu Dương Phong.Nhưng mà ai ngờ được hắn ta lại yêu "em gái" cô.Khi biết cô nói lời khó nghe với Thiên Nhu, hắn tát cô hai cái, rồi từ hôn cô.Từ đó trở đi cô đóng kín trái tim mình.Và càng hận Thiên Nhu.Dòng kí ức như thác đổ ào ạc vào đầu cô.Khi nhớ ra tất cả cô nhăn mày thật chặt.



Thiên Vy nguyên chủ, cô yên tâm tôi sẽ sống thật tốt thay cô, thay cô báo thù.

Băng Di thấy thế nói " Được rồi,chị đừng suy nghĩ nhiều"Nói xong đưa Thiên Vy ly nước."Chị kể em nghe về chị được rồi đó."nghe vậy cô kể hết cả.Sau khi kể xong cô chợt nhớ còn Băng Di thì sao nhỉ,thế nên cô hỏi"Còn em thì sao?"Băng Di kể cho cô nghe về kí ức của nguyên chủ.

Thì ra Băng Di là cô nhi,đến năm 16 tuổi thì một người đến nói là ông ngoại cô,vì không có cháu gái nên rất thương yêu cô.Kể cho cô nghe chuyện của mẹ cô.Khi mẹ cô sinh ra cô thì khó sinh mà qua đời.Còn ba cô lúc ấy mất tích không thấy bóng dáng.Ông ngoại cô nói chỉ mới biết chuyện này 2 năm trước và luôn đi tìm cô.Sở dĩ ông nhận ra cô là vì cô có sợi dây chuyền hình hồ điệp màu tím,ông ngoại nói đây là sợi dây ba cô cho trước khi cô chào đời.Cho nên cô có ông ngoại rất yêu thương không thiếu ăn thiếu mặc như trước.Băng Di xuyên qua là vì nguyên chủ bị người ta thiết kế bị tông trúng và ở chung phòng bệnh với Thiên Vy.

Lần đầu cô gặp Thiên Vy là ở trên đường khi đang lái xe thì thấy cô té xỉu nên cho cô vào căn hộ của mình.Băng Di không ở biệt thự của ông ngoại cô vì thấy không quen và có nhiều người nữa cô chỉ thích yên tĩnh thôi. Bây giờ Băng Di và cô đang ở chung căn hộ ở gần bờ biển đó.Cô luôn bị Thiên Nhu hãm hại,nhiều lần may mắn là Băng Di biết chuyện nên giúp cô thoát.Từ đấy cô và Băng Di đều là kẻ thù không đội chung quần à nhầm không đội chung trời với Thiên Nhu.

Hai người đang nói chuyện thì "Cạch".Cánh cửa phòng bệnh được mở ra.Có hai người một nam một nữ bước vào.

----------------------------------------------------

-Mọi người ơi đây là lần đâu mình viết truyện cũng như còn thiếu sót rất nhiều, vậy nên nếu ai thấy, có gì không đúng thì nhớ góp ý cho mình nha.

Các bạn muốn là Np hay 1vs1 ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vận Mệnh Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook