Vân Mây

Quyển 3 - Chương 9: Xui xẻo

Vân Đạm Phong Khuynh

13/05/2016

Chơn Na hốt hoảng chạy về lớp, vô cùng lo âu, hazz, không biết Song Won Bin có nhận ra cô không nữa.... Nếu như, nếu như hắn nhận ra thì cô phải làm sao a~. Cô không muốn nha, dấu bọn họ chạy về nước là để dấu diếm xem kịch tình mà, đâu thể để bị phát hiện được.

Nhưng lỡ như, bị phát hiện thì thôi đi, coi như là chỉ số IQ của cô lâu không dùng tới nên bị sụt giảm vậy!!!. Chơn Na gục xuống bàn tỏ vẻ bất lực nhưng lúc này lại có một giọng nói trong trẻo vang lên:

"Xin lỗi, mình có thể làm quen được hay không?"

Chơn Na ngẩng phắt đầu dậy, hoa hoa lệ lệ vậy mà đột nhiên xuất hiên một cô bé dễ thương như thiên sứ.

Ngũ quan hài hòa, gương mặt baby và đặc biệt, một đầu tóc xoăn nhìn rất dễ thương a~. Khoan, sao nhìn cô bé này cô lại liên thưởng đến một người nhỉ? A.... Oh Min Ji, a~ thật là cô bé mập mạp dễ thương đó,... ừm sau lần đả kích nghiêm trọng về tâm lí thì không thấy cô bé này nữa.

Nghe đồn là cô bé này sang Đức học rồi, khoan! Cô bé này sang Đức rồi cơ mak,.... Nhớ lại một chút, kịch tình này cô xem quá lâu rồi, a~ Thật là, Chơn Na chỉ nhớ Oh Min Ji lợi dụng làm bạn với Gaem Jan Di rồi phản bội, bôi nhọ danh dự của Jan Di đúng không nhỉ? Uồi, thật đúng là.... Phải nhắc nhở Gaem Jan Di tránh xa cô bé âm hiểm này ra....

Nhưng mà, sao lại hoa hết cả mắt thế này nhỉ? Hazz, thật buồn ngủ. Vậy là Chơn Na hồn nhiên quên mất mình định làm gì, ngủ say tít thò lò!!!!

"Này, chị Mi Jang, dậy đi thôi!"

Chơn Na nhíu mày ngồi dậy, thật là ê mông nha! May là cô giáo nghe lời hiệu trưởng không đụng đến cô trong lúc đang say ngủ. Chơn Na mặc nhận, là mình đã bị chiều hư quá mức rồi, ai mà động vào cô khi cô đang ngủ, hic, cô khó giữ bình tĩnh lắm a~.

Trên đường ngồi xe đi về, được rồi, Geam Jan Di luôn miệng nói Min Ji dễ thương thế này, dễ thương thề ọ. Chơn Na muốn xen vào có kéo còn bị chửi í chứ?

Vì thế, cứ mặc kệ đi thôi,.... Jan Di kiếp này vẫn phụ giúp quán chào theo Chơn Na nhận xét, tuy là vì có một người phục vụ nên hơi chậm nhưng là chào cực kì ngon!

Chơn Na thầm quyết định là phải mang đầu bếp này về nấu riêng cho cô thưởng thức!!!!!!



Vừa ăn cháo vừa đợi Jan Di, là cách tốt nhất, vì Chơn Na sợ mình động vô cái gì là nó đi đời nhà ma luôn!

Đang ăn chào ngon lành, này tiếng điện thoại đột nhiên vang lên, là Jea Kyung!

"A lo, hi hi, Kyung đó ak?". Kim tiểu thư với vẻ mặt chân chó nghe điện thoại.

"Kim Chơn Na, nghe đây cho tôi, ngày mai 9h, cậu mà không ra sân bay đón GaEul thì cậu chết với tôi!"

Từ đầu dây bên kia, một giọng nói khủng bố vang lên, Chơn Na hết hồn, suýt làm rơi điện thoại lun. Khiếp, như vậy mà Ji Hoo nam thần chịu đựng được a~.

*******

Sáng sớm hôm sau, Chơn Na vẫn đến trường cùng Jan Di, khoàng 9h ms phải ra sân bay, vội cái gì chẳng biết!. Vậy mà khi vừa bước vào chính sảnh, đã liền nghe thấy tiếng gào thét F4 tới!

Này, F4 không phải lười xuất hiện lắm sao? Sao nay phô diễn quá đà như vậy chứ?

Ngoái ra cửa nhìn, 4 người trước sau bước vào dưới ánh nắng chói lọi của mặt trời, nhìn họ hệt như những thiên thầm hạ phàm vậy, tuy là, thiên thầm chẳng bao giờ lãnh khốc, lạnh nhạt, ngạo mạn, lẳng lơ như kia cả!

Được rồi, cô em gái, chiếc bánh nhìn rất ngon nhưng mà, sao em đưa lầm người, Chơn Na nhỏ nước dãi nhìn theo (Mất hết hình tượng a~)

Này,.... Gaem Jan Di, đừng cố gây sự như thế chứ? Chơn Na đen mặt nhìn Jan Di chất vấn F4 rồi mặt đơ ra khi Jun Pyo hỏi một câu rất khốc: "Tôi và cô quen nhau sao?"

Ha ha, Chơn Na thật muốn vỡ bụng luôn vì biểu cảm thộn mặt ra của Jan Di. Thật quả là đặc sắc nha! Nhưng, này Won Bin, đừng nhìn cô như vậy a~ Ánh mắt như kia, thật là,... có khi nào, Won Bin nhận ra cô rồi không nha?



Chơn Na nhíu mày, thật là, sau này nếu như muốn xem kịch tình thì chắc cô phải trốn sang một bên a~. Chuyện này,... Chơn Na đảo mắt một vòng, vội cúi đầu xuống, ôm bụng kêu:

"Ai da, aid a, thật là, đau bụng quá đi,.... Hazzz da, Jan Di, đi trước nhé!"

Xong việc, Chơn Na chuần luôn. Chạy thẳng ra ngoài, bắt taxi đi thẳng ra sân bay. Ha ha, thật là, đừng có nhận ra cô là ai nha!

Chơn Na ngó một vòng, còn 30' nữa chuyến bay của Ga Eul mới hạ cánh, uôi, mệt chết, mệt chết thôi.

Chơn Na mệt quá, ngồi nghỉ một lát, lại không ngờ mình có thể thiếp đi được. rồi là sao đây? Khi chơn Na tỉnh dậy hết hồn quýnh lên tìm Ga Eul. Phù, thật may Ga Eul còn đứng kia!

Chơn Na tươi cười gào lên:

"Ga Eul,..."

Ga Eul quay lại, nhíu mày nhìn Chơn Na, Chơn Na híp mắt, cười chạy tới, ôm lấy Ga Eul. Ga Eul nhìn Chơn Na, nguy hiểm nói:

"Chơn Na, dốt cục là sao chị trốn về? Còn làm ra cái dạng này nữa?..."

Chơn Na đang định trả lời thì nghe thấy tiếng gọi hời hợt đầy ý cười từ sau lưng truyền tới:

"Chơn Na?"

Chơn Na hết hồn quay lại nhìn. Oa.... Oa... hức, sao Song Won Bin và So Ji Jung lại ở đây nha? Chết cha, làm sao, làm sao giờ?...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vân Mây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook