Vân Mây

Quyển 2 - Chương 17: Bang Nhóm

Vân Đạm Phong Khuynh

27/02/2016

Sau khi nhìn thấy Ha Jea Kyung làm mấy việc gian tà với Ji Hoo ‘thiện lương’, Chơn Na bất đắc dĩ phải quay về phòng học của F4, ô ô, Chơn Na còn muốn xem nữa nhưng là sắp đến 9h30’ rồi a~.

Chuyện là thế này, từ 9 năm trước, Kim Chơn Na đi học võ để bảo vệ thân thể yếu đuối này. Vấn đề là, khi đó, Chơn Na lại vô cùng trượng nghĩa chứ không lười biếng như thế này. Vào một hôm trời nắng đẹp, Chơn Na vui vẻ chạy đến phố Gang Nam chơi, ai ngờ là gặp một bọn côn đồ muốn trấn lột cô.

Xui xẻo cho tám kiếp nhà bọn hắn, hôm đó Chơn Na vừa cãi nhau với F4 xong, vô cùng bực tức. vừa hay, Chơn Na gặp được bọn côn đồ không biết trời cao đất dày này. Hắc hắc, vậy là Chơn Na khi ấy 11 tuổi, cùng mấy người ‘đồng bạn’, hơn chơn Na tới 7~8 tuổi cùng nhau đánh cho bọn chùng tòe mỏ luôn a~~.

Hắc hắc, cuối cùng thì bọn côn đồ đường phố kia lại nhận Kim chơn Na cùng 2 người bạn nữa là Park Shin Nee và Lee Ha Na, (Hai cô gái này là con gái của quản gia Park và trợ lí Lee của tập đoàn ý, học cùng nhau, vô cùng mạnh mẽ và tôn sùng Chơn Na như thần)

Vậy là Chơn N cao hứng, nhận bọn họ, lập thành một băng nhóm chuyên ‘cướp của người giàu, tiêu pha xả láng!’ (Khuynh: Không phải cướp của người giàu chia cho người nghèo sao? Băng nhóm của Chơn Na được cô đặt tên là JP, địa bàn hoạt động là phố Gang Nam và vùng phụ cận.(Có Ai đọc kĩ tiết tử không nào?)

ừm, cứ vào thứ 5 hàng tuần, 9h30’, sẽ có người của bang nhóm gọi đến hỏi Chơn Na về một số vấn đề của bang nhóm a~. hic, tuy làm xã hội đen kích thích thật đấy nhưng ai bảo là nhàn dỗi nào?

Ting…..Ting…

Chơn Na nhấc điện thoại lên, lười biếng hỏi:

“Có chuyện gì thế?”

“Đại tỷ, gần đây có một bang nhóm lập ra ở vùng phụ cận ở địa bàn hoạt động của chúng ta. Bọn chúng có vài tên rất mạnh ạ, lại còn Đại Ca của bọn chúng cũng rất lợi hại a~”

“Bang nhóm mới? Ở khu Jang ak? Tên gì?”

“Dạ, đúng, còn tên bang đó là BN ak!”

BN? Tên gì mà quê quá đi! Chơn Na nghĩ thầm, nhưng mà lại nén lại cơn buồn ngủ, càng thời gian gần đây cô càng cảm thấy buồn ngủ nhiều a~

“Được rồi, chuyện này cứ giao cho Ha Na đi, cô ấy giải quyết được!”



“Dạ”

Chơn Na mệt mỏi nhu nhu thái dương, được một lát liền lăn quay ra ngủ khì khì. Nhìn hệt như là cô cuộn một đống lại trên sofa, nhìn vô cùng dễ thương a~. Lúc Song Won Bin bước vào thì là thấy cảnh này. Nhìn cô đang ngủ khì khì, cậu bước lại, nhẹ nhàng nhu hòa vuốt ve gương mặt thiên sứ của cô.

Cậu vừa mỉm cười vừa suy nghĩ, gần đây triệu chứng sức khỏe của Kim Chơn Na rất không tốt, ngay cả gã Goo Jun Pyo đầu gỗ cũng nhận ra là cô rất hay ngủ gật và luôn luôn háo ngủ. các cậu cũng không quên là Chơn Na có bị bệnh tim bẩm sinh, liệu cô như thế này có sao không?

Hazz, thật là đáng lo ngại mà! Won Bin đang nhíu mày thật sâu thì bị tiếng chuông di động vang lên cắt ngang suy nghĩ. Là bọn đàn em của bang nhóm ngầm cả cậu. cậu muốn tự xây dựng thế lực của mình để có thể bảo vệ những gì của mình, quan trọng với mình,.. chẳng hạn như….Kim Chơn Na chẳng hạn!!!

“A lô, chuyện gì??”

“Lão Đại, chúng em bất tài, không thể nào tra ra Đại tỷ của bang nhóm JP là ai. Thật là em đã làm hết sức rồi, nghe nói, đại tỷ của họ rất ít xuất hiện, chỉ có Tả Hữu hộ pháp là thường xuyên xuất hiện để giải quyết công việc nhưng cũng toàn mang mặt nạ hồ điệp một đỏ một trắng. quả là thần bí ạ!”

Won Bin day day thái dương, cái bang nhóm chết tiết, bắt đầu từ 4 năm trước xuất hiện, lại chiếm lấy khu Gang Nam hái ra tiền như thế!!! Thật là ai mà muốn buông ra món mồi ngon như thế chứ?

“Được rồi! tạm thời buông khu Gang Nam ra, tập trung vào xử lí mấy khu khác đi!”

“Dạ, em xin phép!”

“Khoan, tiếp tục điều tra, bao giờ tra cho được Hắc hồ Điệp cho tao! Cứ bắt đầu từ Bạch và Hồng Hồ Điệp ấy!”

Song Won Bin lạnh lùng thốt ra. Hắn không tin là không thể tra ra, làm sao có chuyện gì tuyệt mật được chứ? Trừ phi bang nhóm ấy có rất nhiều tiền!!! chỉ có tiền mới có thể thần bí được như thế!....

“Vâng, Đại ca, em xin phép!”

Và vâng, đó chính là bộ mặt của F4 và bạn nhỏ Kim Chơn Na khi cô và các cậu 15 tuổi a~.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vân Mây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook