Vẫn Mãi Đợi Anh Trở Về

Chương 2: Chính Là Không Quan Tâm

NTTH_Ann

31/01/2017

Theo cái tuổi của Phan Thiên Di bây giờ nếu như xưng hô là tôi-em thì cũng đúng lắm phải không ạ? Mà nếu xưng là cô-tôi thì lại càng không phải phép nhỉ? Nên Mị quyết định xưng là tôi-Mi vậy *Cười*Mọi người cho Mị xin ý kiến ạ...Kamsa

Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ chuyện của Mị mới up chap 1 đã được gần 70 lượt view rồi...hihihi

một lần nữa cảm ơn mọi người...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Kết thúc dòng hồi tưởng,nó trực tiếp lật chăn cầm một cốc nước lên hất thẳng vào mặt Trần Ân Hàn chẳng cần nói thêm câu gì y như lò xo mà bật dậy.Hai tay chống nạnh quát lớn "Nhị thiếu,ngài có định dậy hay không?"Theo như trong phim hay tiểu thuyết gì đó nữ chính đầu tiên phải hỏi nam chính"Anh có dậy không?"trước đã rồi mới hất nước.Theo nó cứ tiến hành nhanh hơn một bước cho lẹ hất thẳng vào mặt thì đằng nào cũng dậy.Trực tiếp làm cho nhanh

"Là ai? Muốn chết hả?" Lật chăn quát tháo ầm ỹ đến muốn thủng lỗ tai rồi.Lấy tay bịt chặt hai lỗ tai lại để đỡ bị ảnh hưởng vốn dĩ lỗ tai nó rất thính cũng đồng nghĩa với việc mức độ phóng âm bên trong tai nó hơn mức bình thường,cảm giác như sắp ngất đến nơi.

-Quát tháo ầm ĩ gì chứ!Có thôi ngay đi không? Bây giờ chính nó còn nói lớn hơn từ nhỏ đến giờ nó chưa bao giờ nghe được âm thanh lớn như này bao giờ trợn mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cái con người kia luôn

-Chính tôi mới phải nói câu đó đó.Cũng chẳng ai vừa ai đầu tóc bị nó hất nước ướt nhẹp trông muốn cười đến vỡ bụng luôn rồi.Hàng lông mày khẽ nhíu lại trong mắt "cẩu tinh" của nó lại thành cái bộ dáng đáng yêu nhất quả đất.Ân Hàn túm lấy cổ áo nó kéo sát lại mặt mình,khuôn mặt phóng to của anh làm nó có chút hoảng sợ.



-Giở cái trò này ra một lần nữa đừng trách tôi không báo trước.Ánh mắt trông có vẻ giận bốc hỏa lên đến đầu rồi nhưng đối với nó cậu của cao cao tại thượng này ngày nào mà chẳng như thế nhìn lâu rồi cũng quen không còn thấy sợ nữa.Mà coi như không có tầm ảnh hưởng luôn.Anh đẩy mạnh nó một cái bật dậy kéo cái khăn bước vào phòng tắm.nhếch miệng cười "lại muốn giở cái tính công tử đây mà!" chẳng muốn tính toán hôm nay còn có công việc hệ trọng hơn cần phải làm đứng lên bước xuống nhà.

*Tại trường trung học phổ thông Trần Khiết

Vừa bước vào bước vào cổng trường đã thấy mấy à không phải nói đến đàn ý chứ...Rất nhiều nhiều nhiều Đại Tỷ mê trai đẹp mà nói hiện đại hơn là mê "Soái" tùm lum chạy xô ra y như chạy loạn làm nó hoa hết cả mắt,chóng cả đầu như mấy bà cụ già hay than vãn vậy.Khẽ nghiêng đầu ghé vào tai nó nói nhỏ "Hôm nay ta cho mi biết sự lợi hại của ta ở đây"Chẳng biết lại muốn làm cái trò quỷ gì lại kéo tay nó quàng qua tay mình nâng cao mặt bước vào trong nó bị lôi đi còn suýt ngã.

Cái "Lợi hại' của Trần Ân Hàn chính là đây vừa mới đi được 2 bước nó đã bị nhiều nhiều ánh mắt nhìn mà như lườm rợn hết tóc gáy... Người ta nói thâm độc nhất chính là lòng dạ đàn bà Anh dùng chiêu này chẳng phải muốn bức chết nó hay sao?Bây giờ muốn bỏ cũng không bỏ ra được cúi thấp đầu mà đi đành vậy chứ cũng chẳng biết làm gì hơn.Hận không thể một đao mà chém chết cái tên đầu óc bã đậu kia,chẳng phải ở đây anh ta muốn hô mưa gọi gió gì cũng được sao?Không nên đắc tội cung kính chính là cung kính là liệu pháp duy nhất bây giờ rồi.

Đi được một quãng nó mới quay đầu nhìn lại thấy mấy người đằng sau không hô hoán ầm ỹ như trước nữa mà chỉ túm tụm lại không biết đang bàn luận cái gì,không chú ý đến mình nữa là tốt rồi mới giựt phắt tay ra trợn mắt vênh mặt nói "Não anh có vấn đề hả?Đồ đàn bà thối"Đàn bà?Chính là đang chửi anh đàn bà... đúng là vô pháp vô thiên mà.Thấy nó chạy vụt đi anh mới nói lớn "Mi không song với ta đâu!"đủ để nó nghe rõ mồn một mà nạt lại "Chính là không quan tâm"

Tức giận vò rối tóc dảo bước nhanh hơn cho đỡ mất mặt...

Hứa hẹn còn nhiều thứ thú vị hơn ở chương sau...Mọi người đợi Mị nha!Sẽ sớm thôi hì hì một tuần nữa Mị mới up chap mới được mọi người thông cảm tuần này mị thi rồi không up nhiều được nữa hứa là thi song mỗi ngày up 1 chap ạ... Kamsa *Cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Mãi Đợi Anh Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook