Vẫn Là Bạn Chứ?

Chương 3: Ngày Nhập Học(3)

Mai Vy

08/02/2021

Lớp cô ai cũng thích trò này. Kết quả là 12 người được nhận quà trong đó có Minh, Mi. Sau chơi trò chơi xong, cô Minh chọn ban cán sự lớp bằng cách số cánh tay giơ lên để ủng hộ người đó. Cuối cùng cũng bầu xong, lớp trưởng là Phương Anh, phó học tập là Ngọc Mi, phó lao động là Nhật Duy, phó văn thể là Tâm Nhi. Cuối cùng là sắp xếp chỗ ngồi là xong. Cô Minh cho một trò chơi để sắp xếp chỗ ngồi nếu nó không phù hợp trong quá trình học tập thì cô Minh sẽ đổi chỗ ngồi ngay. Trò chơi có tên là Tìm bạn:

* Vật dụng: giấy rôky cắt hình trái tim

* Ban tổ chức: Cô Minh

* Địa điểm: trong phòng

* Vật dụng: cắt giấy hình trái tim, sau đó cắt trái tim làm 2 mảnh sao cho không đường cắt nào giống nhau

Cách chơi: cho mỗi bạn bốc một nửa trái tim đều cho Nam và Nữ trên mỗi nữa trái tim có đánh số thứ tự từ 1 đến 20 tại vì lớp cô có 40 học sinh và nam nữ đều là 20 cả. Sau khi nghe hiệu lệnh tất cả các bạn trong lớp tìm nửa của mình ghép lại và đó là bạn cùng bàn. Nếu ai tìm ra người bạn cùng bàn nhanh nhất thì được một món quà từ cô Minh.

Cô bốc trúng nửa trái tim có số 3, Mi thì số 5 và Anh thì số 2. Bọn cô đi tìm người bạn cùng số và cuối cùng cũng tìm được rồi: Quân có nửa trái tim số 3 , Minh thì số 5 và Duy số 2. Kết quả có 6 người được nhận quà là cô, Mi, Minh, Quân, Anh và Duy. Đã sắp xếp hết chỗ ngồi cho mọi người trong lớp rồi, cô Minh cho lớp cô về và mọi người trong lớp đứng dậy chào chào cô cũng ra về luôn. Cô và Mi cung ra về thì gặp Duy và Anh đang nói chuyện gì đó mà cô và Mi chưa nghe rõ. Nhìn họ hợp ghê, cô và Mi tính lại nói chuyện mà thôi cô và Mi không có ý phá đám đâu. Cô chở Mi về nhà, hai người nói chuyện về Duy với Anh và chuyện ở trong lớp học nữa. Cuối cùng cũng đến nhà Mi, hai người tạm biệt nhau và cô đạp về đến nhà cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Là Bạn Chứ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook