Vẫn Là Bạn Chứ?

Chương 2: Ngày Nhập Học(2)

Mai Vy

08/02/2021

Vào ngày nhập học

Buổi sáng hôm nay thật là đẹp, cô đang tưới cây và chăm sóc hoa trong vườn nhà cô. Sau khi cô chăm sóc cây, cô vào nhà bếp để chuẩn bị ăn bữa ăn sáng cho chính cô vì ba mẹ cô hôm nay đã đi công tác nên cô tự nấu ăn. Nấu xong, cô đem bữa ăn sáng ra bàn ăn và ăn chúng. Ăn xong, cô lên phòng cô để thay đồ và chuẩn bị để nhập học. Chuẩn bị xong rồi, cô ra nhà xe của nhà cô để lấy xe đạp để đến nhà Mi. Cô đạp xe đến nhà Mi và thấy Mi đang đứng trước nhà của cô ấy. Cô bắt đầu hỏi:

- Này! Mày đứng ở đây lâu chưa? Lên xe đi rồi tao chở mày đến trường.

Mi nghe cô nói vậy và nói:

- Mới ra đứng chứ mấy. Thôi đi đến trường, lát nữa trễ bây giờ.

Mi nói xong, cô ấy lên xe đạp của cô. Cô thấy vậy thì đạp xe đến trường, trường cô đang học là Trường Tiểu học- Trung học cơ sở- Trung học phổ thông Lê Thánh Tông . Cuối cùng, cô đã đến trường và vào nhà xe của trường để để xe rồi cùng Mi đi tìm phòng học của lớp cô. Cô và Mi cũng tìm được lớp và bước vào lớp thấy khung cảnh quen thuộc ngày nào khiến cô rất vui. Cô tìm chỗ ngồi để xem mọi người trong lớp thì bỗng nhiên, cô nghe thấy tiếng chương reo và đồng thời, Cô giáo viên chủ nhiệm vào lớp thì mọi người trong lớp đã vào chỗ và im lặng hơn hồi nãy. Cô giáo triển khai các công việc ngày hôm nay: Giới thiệu và giao lưu với lớp; chọn ban cán sự lớp và sắp xếp chỗ ngồi. Thì ra cô giáo chủ nhiệm tên là Vương Hạ Minh, dạy môn Toán ở lớp cô và khối lớp 9. Cô Minh cho lớp cô chơi trò chơi Cùng sở thích để làm quen với nhau. Trò chơi Cùng sở thích:

* Vật dụng: một người 1 mảnh giấy trắng

* Ban tổ chức: cô Minh



* Số lượng: chia thành 2 nhóm Nam – Nữ

Cách chơi: 2 nhóm ngồi riêng biệt, mỗi người sẽ ghi những sở thích của mình (trung thực) vào miếng giấy, gồm:

- Họ tên

- Cao, cân nặng

- Sở thích: Hoa, màu sắc, phim, ca nhạc, nhiếp ảnh, thể thao, …

- Ghét: Ma, ....

Sau đó gom vào 2 cái nón và trao đổi (của Nam cho Nữ – của Nữ cho Nam). Sau khi trao đổi các mảnh giấy được chia đều cho mọi người (chưa được mở ra xem). Sau đó thứ tự từng người một đứng lên giới thiệu về mình và mở giấy ra đọc những sở thích của mình. Ai có trùng sở thích và các điều kiện khác được quà của cô Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Là Bạn Chứ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook