Vẫn Là Bạn Chứ?

Chương 9: Ngày Nhận Nuôi Mèo(2)

Mai Vy

16/02/2021

Vào buổi sáng ngày hẹn nhận mèo về nuôi, cô đã thức dậy vào lúc 5 giờ 30 phút và đang vệ sinh cá nhân. Cô đang rất mong chờ khi gặp được 2 con mèo con của cô, sau khi vệ sinh cá nhân xong, cô đã ra vườn để tưới hoa và cũng như đang chuẩn bị bữa ăn sáng dành cho cả nhà. Cuối cùng bữa sáng đã làm xong, cô kêu ba mẹ cô xuống ăn cùng, họ vừa thức dậy và vệ sinh cá nhân mới xong, bây giờ họ đã ngồi vào bàn ăn để ăn sáng và mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau. Sau khi ăn xong, cô đi rửa chén bát còn ba mẹ cô đi lên phòng thay đồ để đi làm. Rửa chén bát xong, cô cũng lên phòng để thay đồ đi học thể dục. Cô thay đồ xong, nhìn vào đồng hồ đã là 6 giờ 15 phút, thấy vậy cô liền đạp xe đến nhà Mi thì thấy Mi đứng trước nhà của cô ấy, Mi nói:

- Xuống trễ rồi đó.

Nói xong, Mi leo lên xe đạp của cô, cô thấy vậy liền đạp xe đến trường. hai người bắt đầu nói chuyện đến lúc vào trường, cô và Mi đến sân Thể Dục. Thấy hôm nay, trời thật là đẹp may là lớp cô học tiết 1,2 nên mới nắng yếu. Hôm nay, Thể Dục lớp cô tập bài thể dục nhịp điệu và bọn cô cảm thấy hơi nặng nề may học 7 nhịp còn 28 nhịp nữa. Bây giờ đã là 8 giờ 35 phút, cuối cùng cũng họ Thể Dục xong, cô chở Mi về nhà cô ấy. Hai người nói chuyện vui vẻ với nhau, đến nhà Mi, Mi vào nhà cô ấy còn cô tiếp tục đạp xe về nhà cô. Cô đến nhà rồi lên phòng thay đồ và lấy một ít tiền tiết kiệm của cô để mua vài thứ. Cô đến điểm hẹn mà cô hẹn Duy đi chung, khi đến điểm hẹn thì đã thấy Duy đã đứng đó rồi. Hai người bắt taxi cùng đến điểm hẹn mất hết 35 phút mới đến ARC. Nơi đây thật là rộng và nuôi rất mèo và chó bị bỏ rơi, nghe nói tổ chức này do người nước ngoài thành lập. Cô đến chỗ người mà hẹn cô đến đây, họ nói sẽ cho cô nhận nuôi hai chú mèo và họ đưa cho tôi sổ khám bệnh của Digby và Nell. Cô thấy Duy nói với họ muốn nuôi một con chó, họ đã dẫn Duy đến nơi những chú chó đang ở. Duy đã chọn được một chó tên là Layla, họ đưa sổ khám sức khỏe của Layla cho Duy. Bọn cô cũng chào tạm biệt và ra về nhưng Duy đang cảm thấy hơi bị sốc khi họ nói Tiếng Anh rất nhanh hơn như Duy nghĩ may nhờ có cô ở đó để nói thay Duy. Cô muốn đến Pet Mart Lũy Bán Bích - Cửa Hàng Thú Cưng nhưng mà bây giờ là 10 giờ rồi nên cô và Duy đã quyết định đến Cửa Hàng Pet Mart Quốc Hương - Thảo Điền đến nơi đó chỉ đi bộ 5 phút thôi. Đến nơi thì cô bước vào thì thấy rất là đẹp cô đưa Digby và Nell để kiểm tra lại một lần nữa. Cô xem tờ giấy mà ARC đưa cho cô, trong đó có thức ăn mà Digby và Nell thích ăn, cô mua nhà cho mèo, thức ăn, cát đi vệ sinh, cây lăn dính,... Cuối cùng cũng mua xong, cô và Duy cũng lên taxi để về nhà. Cuối cùng cô và Duy cũng về đến nhà của cô rồi, cô vào trong nhà còn Duy thì đi về nhà của cậu ấy. Cô vào nhà rồi đi đến phòng nuôi thú cưng để đặt Digby và Nell vào trong phòng, trong đay có cây cào móng và vài đồ như là khay thứ ăn, nhà ở, chậu cát vệ sinh. Cô cho chúng nó ăn, 50 pate 50 hạt và hai khay nước bên cạnh thức ăn cho chúng nó. Cô xuống thay đồ và xuống ăn bữa trưa cùng với ba mẹ. Sau khi ăn xong, cô rửa chén bát rồi đi lên phòng thay đồ và chuẩn bị đi học. Cô đi lại phòng thú cưng để chơi cùng Digby và Nell, bọn chúng thật là nghịch. Cô ngồi chơi với Digby và Nell đến khi nhìn đồng hồ đã là 12 giờ 5 phút rồi. Cô ra khỏi nhà không quên dùng cây lăn dính để không dính lông mèo rồi mới đạp xe đến nhà Mi để cùng đến trường. Khi đạp xe đến nhà Mi thì thấy Mi đang đứng trước nhà cô ấy rồi, cô nói:

- Lên xe đi làm gì ngày nào cũng đứng ngoài này vậy. Để Minh biết lại còn la tao nữa.

Nói xong, Mi lên xe cô thấy vậy cô bắt đầu vừa đạp xe vừa nói chuyện với Mi cho đến khi nhà xe của nhà trường cô. Cô để xe đạp của cô ở nhà xe rồi đi cùng Mi vào lớp, lớp cô vẫn bình thường cô bắt đầu nghiêm cứu bài mới để lát nữa vào tiết học để hiểu bài hơn. Cô thấy Mi với Minh đang chạy vòng quanh lớp còn Duy và Quân đang trêu chọc Anh nhưng cô đang bận nghiêm cứu bài mới nên mặc kệ. Sau khi có tiếng chuông thì mọi người vắt đầu về vị trí của mình và chuẩn bài cho tiết học. Trong tiết học, cô để ý thấy rằng cậu ngủ giấc nhiều, nhìn cậu ngủ thật là đẹp. Cô kêu câu dậy vì lúc đó phải chào giáo viên mà sao ngủ được. Cô với cậu chỉ có thể như vậy thôi, thật ra tình cảm cô yêu cậu hay không là một chuyện khác nữa. Cô cứ quan tâm cậu nhiều hơn mà thôi chứ không thể làm gì được. Sau khi học xong buổi học, cô và Mi cùng đi đến nhà xe để đạp xe về nhà thì thấy Duy đang nói chuyện với Anh một cách vui vẻ còn vẻ mắt của cậu thì khó chịu khiến cô có suy nghĩ bất an nhưng cô không muốn lộ ra ngoài. Cô đến nhà xe và vừa đạp xe chở Mi về nhà vừa nói chuyện với Mi đến khi về tới nhà Mi thì cô để Mi vào nhà cô ấy, cô mới đạp xe về nhà thấy Duy đang đạp xe về nhà của cậu ấy nên cô đạp lại chỗ đó, may bắt kịp xe và nói:

- Layla nhà mày có thích nghi với nhà mới không vậy?



Duy nghe vậy vừa đạp xe vừa nói:

- Có, Layla thích nghi rất nhanh luôn đó lại còn rất hoạt bát.

Cô nghe vậy liền nói:

- Thật là tốt, thôi tao di trước lát tao còn đi làm thêm nữa. Tạm biệt.

Nói xong, cô đạp xe về nhà cô còn Duy thì đạp xe vô nha. Cuối cùng cô cũng về đến nhà rồi, cô cất xe vào nhà xe rồi lên phòng thay đồ. Sau đó, cô xuông s bếp phụ mẹ nấu ăn bữa tối. Cuối cùng cũng nấu xong bữa tối, cô dọn chén và bữa ăn lên bàn rồi kêu cả nhà cùng ăn chung, sau khi cả nhà ăn xong, cô đã lau dọn và rửa chén bát và lên phòng thay đồ để đi làm thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Là Bạn Chứ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook