Vẫn Là Bạn Chứ?

Chương 8: Ngày Nhận Nuôi Mèo(1)

Mai Vy

15/02/2021

Cô thấy tới giờ để nấu bữa trưa cô bắt tay vào nấu ăn, gia đình cô thật ra là ở quận 3 nhưng vì một lý do nào đó cô bắt buột quận Tân Phú này từ lớp 6 đến khi nào cô học xong cấp 3 thì đến quận khác để học Đại Học nhưng hiện tại ba mẹ cô đang công tác ở quận 7. Cô đã nấu ăn xong, bưng thức ăn ra bàn và ăn hết bữa trưa của chính bản thân mình. Khi ăn hết cô đang lướt facebook thì thấy trang A.R.C. Vietnam (Animal Rescue & Care) đang đăng về bài viết: DIGBY & NELL // Our new kitty superstars are ready to adopt!

If you are looking for a wonderful new kitten to join your family, we have two you need to meet. The lovely and very adorable Digby & Nell are available and hoping to find their forever home with the purrfect new family.

Digby is an energetic and confident 9 week old boy, who loves exploring and bouncing around. Nell, his sister, is more reserved and thoughtful, but she is also full of fun and very curious. She appears to be interested in yoga, or at least the mat! They entertain themselves playing with their toys and each other, but also enjoy some human feet and bodies to jump around on too!

Digby and Nell’s mum Essie was a feral cat living and being fed in an apartment complex. She has done a great job bringing them up, and they are now ready for their forever family!

If you are interested in Digby or Nell contact us today and meet these wonderful two kitties. [email protected]

Bản dịch trang này là: DIGBY & NELL // Siêu sao mèo con mới của chúng tôi đã sẵn sàng để nhận nuôi!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chú mèo con mới tuyệt vời để gia nhập gia đình mình, chúng tôi có hai chú mèo con cần gặp nhau. Digby & Nell đáng yêu và rất đáng yêu đã sẵn sàng và hy vọng tìm được ngôi nhà mãi mãi của họ với gia đình mới hoàn hảo.

Digby là một cậu bé 9 tuần tuổi đầy năng động và tự tin, thích khám phá và nảy nở xung quanh. Nell, em gái của anh ấy, rất chu đáo và chu đáo hơn, nhưng cô ấy cũng đầy thú vị và rất tò mò. Cô ấy dường như quan tâm đến yoga, hoặc ít nhất là tấm thảm! Họ tự giải trí chơi với đồ chơi của mình và lẫn nhau, nhưng cũng thích thú với một vài bàn chân và cơ thể để nhảy xung quanh nữa!

Digby và Nell ' s mum Essie là một con mèo hoang đang sống và được nuôi trong một khu căn hộ. Sợ hãi điều tồi tệ nhất, người nuôi con đã đưa cô ấy vào và cô ấy có con an toàn khi ở với anh ấy. Cô ấy đã làm rất tốt việc đưa họ lên, và giờ họ đã sẵn sàng cho gia đình mãi mãi của họ!

Nếu bạn quan tâm đến Digby hoặc Nell hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và gặp hai chú mèo con tuyệt vời này. [email protected] [email protected]

Sau khi cô đọc xong thì xong muốn nuôi hai chú mèo này nhưng cần chuẩn bị một vài thứ để nhận nuôi. Cô chợt nhớ ra nhà cô có căn phòng có 2 lớp cửa mà và là nơi thú cưng lúc trước mẹ cô nuôi cún con bị bỏ rơi lúc cô còn học lớp 3 sau đó đã tìm được chủ chó nó rồi. Nên bây giờ căn phòng vẫn còn trống, cô vô trang chính của A.R.C. Vietnam (Animal Rescue & Care) để nhắn tin với họ để nhận nuôi 2 con mèo con này. Sau khi nhắn tin với họ thì họ nói có thể đón vào Trưa thứ Ba tuần này khoảng 9 giờ 45 phút. Cô nhìn đồng hồ đã là 11 giờ 30 phút, cô lên phòng thay đồ đi học và chuẩn bị sách, vở vào cặp. Trong lúc chờ đợi đến giờ đi học thì cô đã đọc sách và nghiêm cứu bài mới cho ngày hôm nay. Cô thấy bài học này thật sự rất thú vị và mới lạ nữa chứ. Cô đang nghiêm cứu giữa chừng thì nhìn lại đồng hồ thấy hiện tại đã là 12 giờ 5 phút, cô đạp xe đến nhà Mi trên đường đã thấy Duy đang rủ Anh đi học. Thấy vậy, cô liền đạp xe đi qua Duy và đã đến nhà Mi thì thấy Mi đang ra đứng trước nhà cô ấy, cô nói:

- Mày đứng ở đây lâu chưa vậy? Lên xe đi lát trễ giờ vô lớp đó.

Mi nghe cô nói vậy liền nói:



- Uk, tao biết rồi mày cứ nói hoài vậy.

Mi nói xong, Mi leo lên xe cô cô thấy vậy liền đạp xe đến trường. Trên đường đạp xe đến trường thì thấy Duy chở Anh, hai người bọn cô thấy thấy vậy liền biết chắc chắn ở lớp hôm nay sẽ có kịch vui đây. Cô và Mi bắt đầu nói chuyện cho đến khi cô đã vô nhà xe của nhà trường thì mới dừng lại. Cô để xe đạp cô ở nhà xe rồi đi cùng Mi vào lớp thì thấy mọi người đang chơi đùa. Cô ngồi xuống vị trí của bản thân cô và lấy cuốn sách mà cô đang đọc sách dở dang để đọc cho xong luôn. Câu truyện trong sách này thật là thú vị làm cô không bận tâm đến mọi thứ xung quanh cho đến khi tiếng chuông reo lên khiến cho mọi người trong lớp về chỗ ngồi của bản thân. Khi vào tiết học, cô thấy lớp phát biểu sôi nổi cô cũng vậy cho đến khi hết buổi học. Cô và Mi đi ra về thấy Duy đi cùng với Anh cũng bắt gặp Quân trêu chọc Anh thì trong lồng cô đang trào cảm xúc bất an trong người cô. Cô chở Mi về đến nhà của cô ấy thì bắt gặp Duy đang đạp xe về nhà. Cô đạp xe lại chỗ Duy và nói:

- Dạo này, mày thân với Anh quá ta. Mà ngày mai sau khi đi học thể dục, mày có rảnh không vậy tao có việc nhờ mày?

Duy nghe vậy liền cười và nói:

- Uk, bọn tao cũng thân mà ngày mai chắc tao rảnh đó. Mà mày nhờ việc gì vậy?

Cô nghe vậy liền suy nghĩ và nói:

- À, ngày mai tao đi đến ARC vì tao mới hỏi họ tao muốn nhận hai con mèo con tên là DIGBY và NELL, chúng nó mới được 9 tuần tuổi. Tao hẹn họ là ngày mai là 9 giờ 30 phút tao sẽ đến đó đón 2 con mèo con về nhà tao. Sắn tiện tao đến Pet Mart Lũy Bán Bích - Cửa Hàng Thú Cưng để mua vài thứ để đón chúng về nhà tao. Mày đi không?

Duy nghe vậy liền suy nghĩ một lát và nói:

- Uk, tao sẽ đi sẵn tiện tao mua thứ ăn cho Milo nhà tao thể dù gì thức ăn sắp hết rồi.

Cô nghe vậy liền rất vui và nói:

- Uk, quyết định như vậy đi nha. 9 giờ sáng mai tập trung ở trường nha. Tạm biệt.

Nói xong, cô đạp về nhà còn Duy thì cũng đạp vào nhà luôn tại vì hai người vừa đạp vừa nói chuyện nên rất nhanh Duy đã đứng trước nhà của cậu ấy. Duy vào nhà, còn cô cũng về đến nhà thì gặp ba mẹ cô đã về nhà rồi. Cô vào nhà xe cất xe đạp và cùng vào nhà bếp phụ mẹ cô nấu ăn, còn ba cô vừa mới đi tắm xong nên giờ đang ngồi xem tivi. Cuối cùng, bữa tối cũng đã nấu xong, cô kêu ba cô xuống ăn thì mọi người trong gia đình đều ngồi trong bàn ăn. Vừa ăn vừa nói chuyện, cô có đề cập đến chuyện muốn nuôi mèo con thì đã được sự đồng ý của ba mẹ khi ăn tối xong, ba cô lên phòng để làm việc còn mẹ cô thì xem tivi và cô rửa chén bát mới đi tắm. Tắm xong rồi cô lên giường và lướt facebook một lát rồi 10 giờ tối mới cất điện thoại đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Là Bạn Chứ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook