Vẫn Là Bạn Chứ?

Chương 10: Lần Đầu Đi Làm Thêm

Mai Vy

19/02/2021

Cô vừa thay đồ xong thì liền đạp xe đi đến chỗ làm. May đến chỗ làm nhìn lại đồng hồ thấy còn kịp giờ làm việc, cô đi vào cửa sau của quán, lúc đó quán cô làm đang đông khách, cô phải làm phục vụ bưng đồ ăn cho khách chạy bàn 19 gờ đến 22 giờ 30 phút mới xong vì 22 giờ 30 phút quán chuẩn bị đóng cửa quán nên cô được về nhà. Trên đường đạp xe về nhà cô vẫn suy nghĩ buổi làm việc này khiến cô cảm thấy rất mệt mỏi vì cùng lúc phải nghe nhiều tiếng và phân biệt chúng nữa. Cô về đến nhà thì ngay lập tức lên giường nằm ngủ đến sáng. Sau khi cô thức dậy vào buổi sáng thì cô đi ngay vào để vệ sinh cá nhân và ra vườn tưới hoa rồi cho Nell và Digby ăn sáng. Sau khi cho Nell và Digby ăn và chơi đùa với 2 bọn chúng thì cô đi vào nhà tắm để tắm rửa sạch sẽ để đi ăn sáng vì ba mẹ cô đã đi công tác khoảng 2 tháng mới về nên cô cũng làm biếng nấu ăn tại nhà. Sau khi tắm xong cô liền thay đồ và chuẩn bị đi đến Bít Tết GIA NHI để ăn sáng nghe nói quán đó ăn lắm. Cô bắt xe đến quán đó thật là lâu mới mất 1 giờ mới đến nơi này. Ở đây mới mở cửa nên chưa đông lắm nên cô bước vào quán thấy thực đơn và kêu: Bít tết Bò Mỹ Trứng Pate, Dâu sữa, Mì Ý SC Hải Sản. Cô bắt dầu lấy điện thoại và lướt xem báo mới có tin gì hay không thì thấy màn hình điện thoại có ai gọi đến, ra là cậu gọi. Cô bắt máy thấy họ mang đồ ăn ra và ra hiệu cho họ để đồ ăn xuống sau khi họ đi, nói:

- Alo! Mày gọi tao có chuyện gì không?- Cô đang tính ăn sáng luôn tự nhiên gọi mà sao cậu gọi ngay lúc này.

Cậu nghe cô trả lời như vậy rồi nói:

- Tao muốn đi mua vài món đồ, mày đi chung với tao để giúp tao lựa được không?

Cô nghe vậy liền suy nghĩ và nói:

- Uk cũng được mà ở đâu, tao hiện tại đang ăn sáng tại Bít Tết GIA NHI nên mới 9 giờ 30 phút mới về nhà được.

Cậu nghe vậy liền suy nghĩ nếu mua trễ thì không còn cơ hội nữa nhưng mà cậu cũng không cần sớm quá. Hôm nay chỉ đi lựa thôi nên, nói:

- Uk thì 9 giờ 45 phút có mặt ở trường nha. Cửa hàng nào thì tao chọn rồi đến đúng giờ đó.

Nói xong, cậu cúp máy luôn còn cô chẳng bận tâm vì cuộc gọi này vì cô thừa biết mục đích. Cô bắt đầu ăn bữa sáng đến 8 giờ 25 phút thì cô kêu gọi chị phục vụ tính tiền và bắt xe đến trường, chắc hiện giờ còn kịp. Cô đi đến trường là vừa kịp giờ luôn thì thấy cậu đang đứng chờ cô trước trướng. Cô chạy lại chỗ cậu và nói:

- Đứng đây lâu chưa. Thôi chúng ta đi thôi, mà mày muốn mua thứ gì vậy?



Cậu nghe cô nói vậy liền suy nghĩ, nói:

- À, tao mua quà sinh nhật cho em gái tao.

Cô nghe vậy liền biết có thật có giả nhưng cô cũng bỏ qua, nói:

- Mày định mua ở cửa hàng nào hả?

Cậu nghe vậy liền suy nghĩ và nói:

- Tao định đến cửa hàng Neta Gifts nghe nói ở đó có nhiều đồ handmade đó và sản phẩm rất đẹp được mọi người yêu thích.

Cô nghe vậy liền nói:

- Uk, đi thôi lát trễ.

Nói xong, cô và câu lên xe buýt đang đi đến Neta Gifts. Khi đến nơi, cô và cậu đi vào trong thấy nơi này trang trí thật tinh tế. Cô đi tới chỗ họ đang làm hoa giả bằng giấy xem để học hỏi còn cậu thì đi xem các món khóa cặp,...Cô cuối cùng cũng mua đèn ngủ trong phòng ngủ còn cậu thì không mua. Cậu hỏi cô thường con gái thường thích màu gì, thích được con trai tặng quà gì,.... Cô và cậu về nhà, hai người nói chuyện như người yêu vậy. Cô cùng về đến nhà nhưng trong lòng cô cảm thấy vừa vui vừa buồn mà thôi cô còn đi nấu ăn bữa ăn trưa và cho Nell và Digby nữa. Cô bắt đầu nấu ăn bữa trưa và ăn nó, sau đó đi đến phòng thú cưng để cho Nell và Digby ăn trưa và chơi đùa. Cô sau khi cho Nell và Digby ăn xong, cô lên phòng thay đồ thay đồ và chuẩn bị đi học. Cô thay đồ xong cũng đạp xe đến nhà Mi nhưng trong lòng cô vẫn luôn có suy nghĩ: Có khi nào cạu muốn cô lựa quà cho cuộc tỏ tình của cậu không?

Cô đang suy nghĩ thì bỗng nhiên nghe tiếng Mi nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Là Bạn Chứ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook