Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 233: Ngũ Đại Gia Tộc (1)

Tuanminhnguyen

07/03/2020

Địa điểm khảo hạch của Ngũ đại gia tộc nằm trong một tòa đại điện thuộc nội vực Đan thành. Đây là địa phương được Đan Tháp thiết kế riêng cho việc khảo hạch. Có thể thấy Đan Tháp coi trọng khảo hạch đối với Ngũ đại gia tộc đến mức nào.

Loại khảo hạch này không phải tiến hành bí mật mà là bán công khai. Những thế lực giàu có đều sẽ đến đây quan sát Ngũ đại gia tộc khảo hạch. Vị trí của Ngũ đại gia tộc luôn được vô số thế lực dòm ngó đến. Bởi vì ai cũng biết, đây là con đường tắt để tiến vào cao tầng Đan Tháp. Chỉ cần được vị trí mơ ước đó thì thế lực lẫn danh khí trong một đêm đều như một bước lên trời.

Hiện giờ, trong Ngũ đại gia tộc chỉ có địa vị của Diệp gia là có nguy cơ bị mất. Nếu lần khảo hạch này lại không thông qua thì họ sẽ không còn nằm trong Ngũ đại gia tộc nữa. Mà một khi Diệp gia mất đi địa vị này, những thế lực khác sớm đã như hổ rình mồi sẽ cùng xông lên xâu xé tranh giành nó.

Bởi vậy, rất nhiều thế lực muốn tiến vào Đan Tháp đều coi trọng và chú ý đến đợt khảo hạch Ngũ đại gia tộc này.

Đoàn người Tiêu Long đi theo sau Diệp Trọng qua một tòa nhà cực kỳ rộng lớn. Khi đến đại điện thì nơi này sớm đã đông nghẹt người, đôi lúc có một nhóm người trông rất oai phong thông qua đám thủ vệ nghiêm mật tiến vào đại điện.

" Đi thôi! "

Diệp Trọng nhìn tòa đại điện khảo hạch khổng lồ, siết chặt hai tay trong áo. Nơi này đã khắc sâu vào trong trí nhớ của hắn vì mỗi một lần đến đây khảo hạch lại là mỗi lần lưu lại cho lão sự sỉ nhục sâu đậm.

Giọng nói vừa dứt, Diệp Trọng dẫn đầu đoàn người hướng cửa đại điện bước vào. Sau đó, mấy người Tiêu Long cũng theo sát sau.

Đám người Diệp Trọng đột nhiên xuất hiện đã hấp dẫn rất nhiều người trong đại điện chú ý. Từng đạo ánh mắt nhìn tới, khi bọn họ thấy tộc huy trên ngực đám người Diệp Trọng thì nhất thời bàn tán xôn xao, cả đại điện như loạn cả lên.

" Mau nhìn, kia là đoàn người của Diệp gia!"

" Hắc hắc, lúc này nếu bọn họ thất bại nữa, chỉ sợ Diệp gia sẽ rời khỏi Ngũ đại gia tộc. Không còn được Đan Tháp che chở, cuộc sống sau này của Diệp gia e là không dễ chịu! "

" Đúng vậy! Diệp gia năm đó uy phong bao nhiêu, trong Ngũ đại gia tộc chỉ mỗi Đan gia có thể sánh cùng. Vậy mà bây giờ lại xuống dốc đến mức độ này, đáng tiếc! "



" Phong thủy luân chuyển a! "

Nghe được những tiếng bàn tán xôn xao kia, trong mắt Diệp Trọng cũng hiện lên vẻ cay đắng. Diệp gia xuống dốc đến mức độ này, không thể nghi ngờ chính là đả kích lớn nhất trong đời lão. Hiện tại, vì mong muốn Diệp gia quật khởi một lần nữa, lão đã dốc hết tất cả mọi thứ đặt cược tất cả hy vọng trên người Tiêu Long.

Bất quá hắn cũng đối với Tiêu Long rất có tự tin, Diệp gia lần này được cứu rỗi.

Dưới ánh mắt soi mói của nhiều người, đoàn người Diệp Trọng thuận lợi đi tới cửa đại điện. Những hộ vệ ở cửa đại điện dùng ánh mắt thoáng trào phúng bình thản nhìn huy tộc Diệp gia trên ngực đám người Diệp Trọng. Diệp gia thất bại mấy năm nay đúng là sỉ nhục khó có thể rửa sạch.

Tuy nói trong lòng bọn họ khinh thường Diệp gia nhưng những hộ vệ này không dám gây khó dễ bọn họ trước mặt mọi người. Tên đội trưởng tùy ý phất tay để cho đám người Diệp Trọng đi vào, sau đó hắn quát to vào trong đại điện:

" Diệp gia đến! "

Diệp Trọng mặt không đổi sắc, như không nhận ra vẻ khinh thường trên mặt bọn cận vệ, dẫn đám người Tiêu Long bước vào đại điện, sau đó biến mất khỏi ánh mắt dòm ngó của mọi người.

Đi vào trong, dưới ánh đèn nhu hòa chiếu khắp đại điện, Tiêu Long nhận thấy vô số ánh mắt đầy ý vị nhìn đoàn người của mình. Hắn không yếu thế, cũng liếc mắt nhìn lại.

Tiêu Long khẽ nheo mắt đảo khắp đại điện. Hiện giờ có không ít người ngồi nơi này. Những người này phần lớn đều toát ra khí thế mạnh mẽ, hiển nhiên bọn họ đến từ một vài thế lực hay gia tộc mạnh.

Đối với những ánh nhìn soi mói từ bốn phương tám hướng, Diệp Trọng cũng không thèm quan tâm. Lão biết những người này đến đây đều mong đợi Diệp gia mình khảo hạch thất bại. Có như thế, bọn chúng mới có thể thay thế vị trí của Diệp gia.

Bất quá hôm nay bọn hắn phải thất vọng rồi.

" Phía trước là hàng ghế dành cho Tào, Đan, Bạch, Khâu tứ đại gia tộc! "



Thời điểm Diệp Trọng dẫn đoàn người Tiêu Long bước vào đã thấp giọng nói.

Nghe vậy, Tiêu Viêm ngạc nhiên nhìn lên. Quả nhiên, trước đại điện có những hàng ghế, bất quá những hàng ghế này chỉ có người của ba đại gia tộc. Nhìn huy chương trên áo bọn họ, hẳn là ba gia tộc Đan, Bạch, Khâu.

Trước tiên Tiêu Long dừng mắt tại nơi Đan gia ngồi, hắn liền nhìn thấy một bóng người quen thuộc, chính là lần trước gặp qua Đan Thần.

Trong lúc Tiêu Long nhìn nàng, Đan Thần giống như cảm giác được cái nhìn của hắn liền quay đầu. Mắt đối mắt, Đan Thần lại vội vàng né tránh, bộ dáng sợ hãi.

" Nàng chính là Sư Phụ nói qua là có thể trở thành ta sư muội đi. " Tiểu Y Tiên cũng chú ý đến Tiêu Long nhìn Đan Thần ánh mắt, cũng quay đầu nhìn sang nói.

" Ùm, không sai! " Tiêu Long gật đầu.

" Quả thật là nàng cũng giống như ta, sở hữu kỳ dị thôn phệ chi lực, làm cho ta cảm giác giống như bên trong Hư Vô Quyết thuộc về thôn thiên phệ địa quyết thôn phệ chi lực. Sư Phụ ánh mắt quả thật là hoàn mỹ. " Tiểu Y Tiên gật đầu cười nói.

" Đây chỉ là ta cá nhân ý nghĩ, nàng cũng không nhất định sẽ đáp ứng. " Tiêu Long cười lắc đầu nói.

Diệp Trọng cũng nhìn Đan Thần. Bất chợt, lão nhìn sang nam tử áo lam bên cạnh nàng rồi biến sắc mặt, thấp giọng nói:

" Đan Hiên, không nghĩ hắn cũng tới. Xem ra, lần khảo hạch này của Đan gia là do hắn xuất thủ! "

Nhìn thấy bộ dáng lo lắng của Diệp Trọng, Tiêu Long cũng nhìn qua. Chỉ thấy, bên cạnh Đan Thần có một nam tử áo lam cao lớn đứng thẳng tắp, dung mạo tuấn tú, gương mặt ôn hòa. Chẳng qua, vẻ ôn hòa này rõ ràng chỉ dành cho bên cạnh Đan Thần. Nhưng dù vậy, phối hợp với trang phục của nam tử, nhìn qua có chút nho nhã.

" Đan Hiên! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook