Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 155: Già Nam Học Viện hỗn loạn (6)

Tuanminhnguyen

18/02/2020

Oanh!!!

Đột nhiên một tiếng nổ sơn băng địa liệt đột nhiên vang vọng trên bầu trời. Đỉnh Thiên Phần Luyện Khí Tháp vô cùng chắc chắn kia ầm ầm bạo liệt, nham thạch nóng chảy phun lên.

Dòng dung nham nóng chảy tựa như một đạo hỏa trụ, trực chỉ hướng đỉnh Thiên Phần Luyện Khí Tháp ào ào xông ra. Trong khoảnh khắc đó, trời đất trong toàn bộ Nội Viện đột nhiên như bạo động cả lên.

Sau khi xông ra Thiên Phần Luyện Khí Tháp, một tiếng rít bén nhọn đầy hưng phấn đột nhiên như tiếng sét truyền ra từ dòng dung nham.

Dung nham ngập trời đổ xuống, nơi nó đi qua ngay lập tức bùng phát một ngọn lửa hung mãnh. Do đó, chỉ trong một thời gian ngắn, khu vực mấy chục thước quanh Thiên Phần Luyện Khí Tháp đều hóa thành một biển lửa.

Trong dòng nham tương nóng bỏng đang chảy xuống, một đầu vô hình hỏa mãng khổng lồ, to mấy chục trượng chợt bắn ra. Như cảm nhận được sự tự do đánh mất từ lâu, từ trong đôi mắt tam giác của nó tràn ngập vẻ kinh hỉ rất nhân tính.Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Cách đó rất xa những học viên khác khuôn mặt kinh hãi nhìn "con vật" khổng lồ vừa xông ra khỏi tháp. Chưa có ai trong bọn họ tưởng tượng được nơi mà mình thường tu luyện lại che dấu một hung vật cỡ này.

" Không tốt, đầu súc sinh kia thoát ra ngoài rồi! " Tô Thiên kinh hãi nhìn xem khổ lồ vô hình hỏa mãng.

Mặc dù Địa Ma lão quỷ đã bị Tiêu Long giết chết nhưng nội viện nguy cơ vẫn còn. Bởi vì vụ nổ lúc nãy mà Vẫn Lạc Tâm Viên nhân cơ hội phá tháp xông ra ngoài.

Ngay lập tức Tô Thiên cùng mấy vị trưởng lão liền phóng về phía Thiên Phần Luyện Khí Tháp phương hướng.

" Ha ha ha!! Dị hỏa là của ta!! "

Nhìn xem vừa mới xuất hiện Vẫn Lạc Tâm Viêm, Hàn Phong mừng rỡ cười lớn trong mắt tràn đầy tham lam, ngay lập tức hướng về phía hắn phóng đi.

" Muối cướp Dị hỏa tử trong tay Già Nam học viện, đúng là người si nói mộng." Cười lạnh một tiếng, thân hình Tiểu Y Tiên uốn éo, thân thể nháy mắt biến mắt tại chỗ, khi xuất hiện lại, đã tới trước mặt Hàn phong, chưởng giao nhau, sấm rền từng trận.

" Tránh ra cho ta!! "



Quát lớn một tiếng, Hàn Phong ánh mắt dần trở nên băng lãnh, hai tay vừa lật, thâm lam hỏa diễm đột ngột từ lòng bàn tay bốc lên đánh về phía Tiểu Y Tiên.

Bây giờ chiến lực mạnh nhất Địa Ma Lão Quỷ đã bị Tiêu Long giết chết, kim Ngân Nhị lão hợp lại mặc dù có thể cùng Đấu Tông đánh một trận, nhưng hiện tại đối phương người đông thế mạnh, hai người bọn hắn có thể chống đỡ được bao lâu.

Còn lại mấy cái Đấu Hoàng cùng Đấu Vương e là cũng không đủ cho Tô Thiên với nội viện trưởng lão đánh.

" Hừ! Dị Hỏa bài danh đệ thập ngũ - Hải Tâm Diễm, ngươi vận may xem như không tệ khi thu phục được nó. Nhưng là dựa vào bộ kia Phần Quyết tàn quyển ngươi có thể phát huy ra được Hải Tâm Diễm toàn bộ thực lực sao. " Tiểu Y Tiên châm chọc nói.

Bàn tay khống chế Huyền Hoàng Hỏa chặn lại Hàn Phong công kích.

" Ngươi làm sao biết được? " Hàn Phong khiếp sợ nhìn Tiểu Y Tiên.

Năm đó hắn vì có được Dị hỏa bài danh đệ thập ngũ "Hải tâm diễm" cơ hồ thiếu chút nữa vứt bỏ mạng nhỏ, lúc đó cực kỳ may mắn đoạt được vào tay, hơn nữa sau đó cắn nuốt luyện hóa, làm hắn ăn không hết đau khổ.Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Hơn nữa bởi vì tu luyện "Phần quyết" tàn cuốn, cũng là không đủ áp chế dị hỏa hoàn toàn, trong cơ thể thường xảy ra bạo động, làm cho hắn rất hao tổn tinh thần.

Điều khiến hắn kinh ngạc hơn là đối phương còn biết hắn tu luyện Phần Quyết.

" Một kẻ khi sư diệt tổ như ngươi không cần biết, chết đi!! "

Vừa dứt lời Tiêu Y Tiên liền lao về phía Hàn Phong.

Cặp mắt rắn âm lãnh chậm rãi ở trên bầu trời di động tới, cuối cùng lưu tại trên thân Hàn Phong cùng Tiểu Y Tiên, đặc biệt khi này trên thân thể hai người dị hỏa đang tăng lên cao, mà nhiệt độ bên trong của con rắn kia, cũng lặng lẽ tăng vọt rất nhiều, hơn nữa, có chút tham lam cực kỳ nhân tính hóa, cũng theo đó mà sinh ra.

Hàn Phong muốn cắn nuốt nó, Tiểu Y Tiên cũng muốn đem nó mang về cho Tiêu Long cắn nuốt, đồng dạng Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng có ý định cắn nuốt hai người dị hỏa.

Song trưởng lại giao nhau, như tiếng sấm vang vọng xung quanh, không gian liên tục rung động.

Thâm lam hỏa diễm cùng hoàng sắc hỏa diễm giao nhau.



" Rít!! "

Một đạo tiếng rít vang lên từ trong miệng vô hình hỏa mãng, làm bọn họ cả người đều phát lạnh.

Vô hình hỏa mãng như cũng là có điều phát hiện, lập tức mạnh mẽ vừa nhấc đầu thật lớn, cự vĩ hung hăng vung ra, thân thể cao lớn đó là trực tiếp bạo bắn lên trời, hướng về phía Hàn Phong đánh tới.

Nhìn cái đến vô hình hỏa mãng kia đột nhiên phóng tới, Hàn Phong không khỏi biến sắc, nhìn thân thể to lớn mờ ảo của nó, hắn có loại cảm giác như lâm đại địch.

"Kỷ!"

Vô hình hỏa mãng kia càng thêm tiếp cận đột nhiên phát sinh một đạo sắc nhọn âm thanh, mà ở này đạo tê kêu thanh hù dọa, một cổ vô hình hỏa diễm khiến không gian đều là trong nháy mắt trở nên vặn vẹo lên, lặng yên lan tràn mà đến...

Cho nên Hàn Phong không chút do dự sử dụng Hải Tâm Diễm tạo thành hỗ thuận bảo vệ bản thân. Thâm Lam sắc hỏa diễm giống như sóng biển, không ngừng tại Hàn Phong bên ngoài thân bốc lên.Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Có Hải Tâm Diễm, Vẫn Lạc Tâm Viêm cũng không thể khiến hắn bị tổn thương quá nhiều.

Hàn Phong song chưởng giao nhau, hai thanh cự thương lưỡng sắc hỏa diễm cấp tốc ngưng tụ ra.

Hai thanh hỏa diễm cự thương dài hơn hai trượng trong tay, mang năng lượng hỗn loạn như sóng biển đánh ra tiếng vang ầm ầm, hung hăng hướng về vô hình hỏa mãng vọt tới.

" Thình thịch! "

Tại một tiếng vang lớn xuất hiện, vô hình hỏa mãng hung hăng va chạm vào hai thanh hỏa diễm cự thương.

Năng lượng bạo phá tựa như mũi giáo xuyên qua bầu trời, mang theo kình lực chấn động không gian, mãnh liệt va chạm vào phần thân của vô hình hỏa mãng, năng lượng nổ mạnh, giống như pháo hoa nổ sáng lạng, xuyên thẳng vào thân thể to lớn của vô hình hỏa mãng.

Vô hình hỏa mãng thừa nhận Hàn Phong cường đại công kích, thân thể cao lớn cũng cấp tốc hạ xuống, tiếng rống phẫn nộ vang vọng khắp chân trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook