Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 274: Đuổi tới

Tuanminhnguyen

22/03/2020

Tiêu Long vung tay lên, biển lửa do dị hỏa lực tạo thành bao phủ thân thể Cự Xà, làm cho tên kia không ngừng phát ra những tiếng kêu thê lương thảm thiết.

"Đồ khốn nạn, lại dám đến Cửu U Địa Minh Mãng tộc phá hoại. Minh Xà Vệ, bắt lấy gã này cho lão phu!"

Ngay khi Tiêu Long đang chuẩn bị kết liễu Yêu Khiếu Thiên thì trên bầu trời đột nhiên truyền đến một tiếng rống giận kinh thiên động địa.

Bất chợt, bên trong dãy núi truyền ra vô số tiếng xé gió. Từng luồng khí tức cường hãn nhanh chóng bộc phát ra. Hiển nhiên, khi Tiêu Long cùng Yêu Khiếu Thiên chiến đấu đã làm kinh động đến toàn bộ Cửu U Địa Minh Mãng tộc.

Nghe thấy tiếng rống giận vang động tự phía chân trời, Tiêu Long cũng không có tiếp tục dừng lại, hai tay kết ấn liên tục, biển lửa nhanh chóng đem Yêu Khiếu Thiên bao phủ vào bên trong.

Theo một đạo tiếng hét thảm của Yêu Khiếu Thiên vang lên, toàn bộ sinh mệnh liền mất đi.

" Hỗn đản!! "

Tiêu Long ngẩng đầu lên nhìn chăm chú trên không trung, chỉ thấy giờ phút này đang có vô số những cường giả Địa Minh Mãng tộc đang đứng che kín cả một vùng trời, ai nấy đều dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn chằm chằm vào hắn.

Dù sao thì Cửu U Địa Minh Mãng tộc cũng là một trong tam đại bộ tộc của ma thú giới, hiện giờ bị người lẻn vào thánh địa còn chưa nói, đã thế còn đem tộc trưởng của bọn họ chém giết ngay tại chỗ, bảo sao bọn họ không giận cho được.

"Tiểu tử, ngươi rốt cuộc là ai mà dám đến Cửu U Địa Minh Mãng tộc giương oai?"

Trên bầu trời, một lão giả quấn trên vai một con độc xà đỏ sậm khổng lồ vừa dùng ánh mắt hung hăng nhìn Tiêu Long, vừa quát lạnh nói.



Mặt khác hắn vẫn lưu ý đến con cự xà đen thui không chút khí tức nằm dưới chân Tiêu Long mà thoáng thắt tim lại. Hắn không ngờ với thực của Yêu Khiếu Thiên mà lại bị một tên gia hỏa không rõ lai lịch chém giết dễ dàng như vậy.

"Mặc kệ hắn là ai, hôm nay đều phải lưu lại đây. Hắn đã chém giết tộc trưởng của chúng ta rmà còn để hắn rời đi, mặt mũi của Cửu U Địa Minh Mãng tộc chúng ta coi như mất hết, đến lúc đó chúng ta sao có thể sống yên trong giới ma thú!" Một lão giả tóc xám đứng bên cạnh tức giận nói.

"Minh Xà Vệ nghe lệnh, bắt người này cho ta!" Lão giả tóc xám phẫn nộ quát.

"Tuân lệnh!"

Nghe thấy lão giả gầm lên, từ trên bầu trời liền nhất loạt vang lên những tiếng hô ứng chỉnh tề, vô số tiếng xé gió vang lên, từng bóng thân ảnh mặc giáp rắn liên tiếp xuất hiện từ những ngọn núi xung quanh xé gió tuôn ra, cuối cùng gắt gao bao vây quanh Tiêu Long.

"Cửu U Địa Minh Mãng tộc quả nhiên không tầm thường. Mỗi một người đều có khí tức cường đại, hành động phối hợp ăn ý."

Tiêu Long đảo mắt qua hơn trăm vị Minh Xà vệ xung quanh, trong lòng thoáng kinh ngạc. Loại đội ngũ tinh nhuệ như thế này cho dù là Viêm Môn cũng không thể có được.

" Muốn bắt ta, vậy phải xem các ngươi có năng lực đó hay không đã!! "

Oanh!!!

Tiêu Long cười lạnh nói, đấu khí trong cơ thể bùng nổ, cuồn cuộn hỏa diễm bộc phát bao phủ lại thân thể hắn, chỉ trong nháy mắt liền hình thành một đầu to lớn phượng hoàng.

Cường đại uy áp giáng lâm nhân gian, không chỉ là Cửu U Hoàng Tuyền, mà xung quanh đó những ngọn núi khu vực khác nhiệt độ cũng không ngừng tăng lên.

Nhìn xem đột nhiên xuất hiện to lớn hỏa diễm phượng hoàng Cửu U Địa Minh Mãng Tộc trong nháy mắt lâm vào hoảng sợ, cường đại như chúa tể uy áp khiến cho sâu trong linh hồn bọn hắn sinh ra sợ hãi.



Ngay khi to lớn hỏa diễm phượng hoàng chuẩn bị vỗ cánh thì đột nhiên một đạo âm thanh vang lên.

" Khoan đã! " ngay lúc này, một đạo thân ảnh dữ dội lướt đến, xuất hiện trong không trung trước mắt mọi người.

Bóng người vừa xuất hiện tự nhiên là Yêu Minh được Tiêu Long cứu ra từ cõi chết trở về, bất quá giờ phút này thân thể hắn đã không còn khô héo như trước mà ngược lại còn trở nên cao lớn hùng tráng hơn xưa. Đôi mắt chớp động trên gương mặt ngăm đen tràn ngập sát khí âm lãnh.

Chứng kiến gương mặt Yêu Khiếu Thiên và Yêu Minh có nét hao hao giống nhau, tất cả Cửu U Địa Minh Mãng tộc nhân có mặt ở đây đều lâm vào sững sờ.

Một lát sau mới có một vị trưởng lão dùng âm thanh hoài nghi kêu lên: "Yêu Minh tộc trưởng? Làm sao có thể? Không phải ngài tu luyện bị tẩu hỏa nhập ma mà đã vẫn lạc sao? "

"Yêu Minh tộc trưởng?"

"Hình như là đại ca của Thiên Khiếu tộc trưởng, là tiền nhiệm tộc trưởng, bất quá nghe Thiên Khiếu tộc trưởng nói do bất cẩn lúc luyện công mà tẩu hỏa nhập ma chết đi đã mấy trăm năm thời gian rồi. Hiện giờ như thế nào tái xuất hiện? "

Nghe được phần đông tiếng bàn luận xôn xao vang vọng phía chân trời, lão giả khoác con rắn đỏ sậm trên vai đưa mắt liếc nhìn nhau, rồi mạnh mẽ quát lạnh nói: "Đều bình tâm cho ta, không nên bị người kia lừa gạt. Người này tất nhiên là đồng đảng của tên kia, cố ý giả bộ thành bộ dáng tiền nhiệm tộc trưởng muốn làm cho tộc chúng ta xào xáo. Tất cả trưởng lão, còn không vận chuyển đại trận, giết chết chúng đi!"

Nghe vậy, những trưởng lão kia cũng là ngẩn ra, những thuộc hạ dưới tay lại càng thêm chần chờ.

"Ha ha, Đại Trưởng Lão, ngươi nhanh như vậy mà đã vội vã muốn giết người diệt khẩu sao?" Yêu Minh ngửa mặt lên trời cười to, sau đó tầm mắt chuyển sang hướng mấy vị trưởng lão: "Hàm trưởng lão, Minh trưởng lão, Liễu trưởng lão, năm đó các ngươi chính là người thân cận nhất của ta, hay là các ngươi ngay cả ta cũng nhận không ra sao?"

Nghe tiếng Yêu Minh cười to, ba vị kia khẽ lay động mái tóc bạc, gương mặt tái nhợt vì kích động nhìn lướt qua trên người Yêu Minh rồi nói: "Thật sự là Yêu Minh tộc trưởng, khí tức của ông ấy, ba người chúng ta chính là vô cùng quen thuộc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook