Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 215: Đại chiến nổ ra

Tuanminhnguyen

03/03/2020

Song đầu Hỏa Linh Xà, Bát Dực Hắc Xà Hoàng cùng Rồng Trắng Mắt Xanh ba đầu Đấu Tôn cấp bậc Ma Thú.

Song đầu Hỏa Linh Xà cùng Bát Dực Hắc Xà Hoàng đã đi theo Thanh Lân từ lâu, mỗi ngày đều ăn đan dược thiên tài địa bảo, đã đột phá lên Đấu Tôn.

" Ba đầu Đấu Tôn ma thú, vậy ra đây chính là Viêm Môn các ngươi át chủ bài. " Băng Tôn Giả sắc mặt hơi khó nhìn nói.

Băng Hà Cốc cũng có Đấu Tôn cường giả, Thiên Sương Tử là một trong số đó, tuy nhiên cũng không nhiều như Viêm Môn. Hơn nữa trong đó một đầu ma thú khí thế còn không thua kém hắn.

" Ha ha, Băng Tôn Giả, cần chúng ta giúp một tay sao? "

Lúc này một đạo tiếng cười truyền đến, cách Băng Tôn Giả không xa không gian xuất hiện một trận vặn vẹo, năm bóng người đột ngột xuất hiện.

Trong năm người là có một cái quen thuộc thân ảnh, chính là hồn điện Đấu Tôn cường giả, Thanh Hải.

Chỉ thấy ở giữa không trung năm người, dẫn đầu là một gã lão giả áo xám đang đứng trên một sợi xích đen, cười nói với Băng Tôn Giả.

" Hóa ra là Trích Tinh tôn giả a. " Băng Tôn Giả cười đáp.

Hồn Điện cùng Viêm Môn có ân oán chuyện này hắn cũng biết.

Trích Tinh lão quỷ xuất hiện ở đây, đối với Băng Hà Cốc tới nói là một chuyện tốt, dù sao bọn hắn đều cùng chung kẻ thù, có thể hợp tác được.

" Viêm Môn môn chủ Tiêu Long là một kẻ cuồng vọng, cả gan dám khiêu khích hồn điện chúng ta. Muốn hợp tác sao, Băng Tôn Giả? " Trích Tinh lão quỷ nhìn Băng Tôn Giả cười nói.

" Tại sao lại không, đa tạ Trích Tinh tôn giả, đợi chuyện này kết thúc, ta nhất định sẽ hậu tạ. " Băng Tôn Giả cười nói.

" Động thủ đi!! "

Trích Tinh lão quỷ cười, bàn tay tái nhợt như người chết vươn ra từ tay áo hắc vụ mênh mông bắt đầu khởi động, trong nháy mắt đã ngưng tụ thành một chưởng ấn khổng lồ, hung hăng vỗ về phía Thải Lân mấy người.

" Ô ô."



Nghe được tiếng gió rít khủng khiếp, Vân Vận liền động thủ, trên tay kỳ dị trường kiếm tại trong không khí vẽ một một đường.

Một đạo sắc bén to lớn hắc sắc phong nhuận xuất hiện nghênh tiếp.

Thình thịch!!!

Chưởng ấn cùng phong nhuận va chạm, tại trên không trung tạo thành một trận bại tạc.

Trích Tinh lão quỷ, bàn tay năm ngón xòe ra chỉ về phía Thải Lân mấy người, chợt thấy tay một cái. Năm luồng sương mù đen kịt từ đầu ngón tay bùng phát ra, sau một tiếng động vang lên, ngưng tụ thành một chuỗi dây xích màu đen quỷ dị. Chúng lơ lửng giữa không trung, "Xuy" một tiếng trực tiếp xuyên phá không gian, nháy mắt đã xuất hiện trên đỉnh đầu Thải Lân.

" Rống!!! "

Ngay lúc này rồng trắng mắt xanh rống lên một tiếng, đinh tai nhức óc sóng âm khuếch tán, không gian xung quanh rung động, đánh tới màu đen xiềng xích chấn động dừng lại, Trích Tinh lão quỷ nhanh chóng thu hồi lại.

" Vân Vận, ngươi sử dụng trận pháp đi, Trích Tinh lão quỷ giao cho ta. " Thải Lân nhìn Vân Vận nói.

" Giao cho ta đi. " Vân Vận gật đầu.

Ngay sau đó, Thải Lân liền xông lên, phóng về phía Trích Tinh lão quỷ.

Trích Tinh lão quỷ hừ lạnh một tiếng, cước bộ khẽ nhích, không gian dao động thân hình liền biến mất.

Ngay lúc Trích Tinh lão quỷ biến mất, Thải Lân thấy được một bàn tay gầy guộc nhẹ nhàng từ không gian hư vô bên cạnh xuyên ra, sau đó chộp tới yết hầu của nàng. Bàn tay khô héo nhìn qua như không có Đấu khí bao trùm, nhưng khi nó lướt qua đến đâu thì không gian bị trực tiếp phá vỡ thành một lằn đen đến đó.

Sắc mặt Thải Lân hơi ngưng trọng, cước bộ cấp bách, trường kiếm màu đỏ trong tay nháy mắt đã điên cuồng bổ tới.

Trường kiếm cuốn theo tử sắc đấu khí âm hàn chặn lại đánh tới bàn tay, tạo thành kình phong nhìn hung mãnh.

Thải Lân thân hình bị đẩy lùi về sau mấy bước, trường kiếm một lần nữa huy động, tử sắc đấu khí sôi trào, cấp tốc ngưng tụ lại thành một đầu to lớn tử sắc cự xà, hướng về trích tinh lão quỷ xông tới.



Cự xà lao tới mở ra to lớn chậu máu hướng về phía trích tinh lão quỷ cắn tới.

" Chỉ là một cái Nhị Tinh Đấu Tôn liền có thể phát huy ra cường đại như vậy thực lực, có chút bản lĩnh, nhưng cũng chỉ đến đây mà thôi, Trích Tinh Thủ! "

Trên mặt Trích Tinh lão quỷ lượn lờ hắc khí, tay phải lão ta lúc này đột nhiên trở nên phình to lên một cách kì dị, đem đánh tới cự xà cho bắt lấy.

Trích Tinh lão quỷ lộ ra nụ cười quái gở, chợt bàn tay mạnh mẽ nắm chặt làm không gian xung quanh trong nháy mắt sụp đổ, cự xà nổ tung.

Tại Thải Lân đang cùng trích tinh lão quỷ đang chiến đấu kịch liệt, một bên khác chiến đấu cũng không kém.

Vân Vận hai tay liên tục kết ra từng đạo kỳ dị thủ ấn, trong một ngàn mét xung quanh trong nháy mắt bị hắc phong cho bao trùm, giống như là một đạo to lớn phong bích mơ ớt dạng, đem đám người vây khốn ở bên trong.

Hắc phong gào thét liên tục giống như tiếng thét một dạng, vô cùng quỷ dị.

Vân Vận không ngừng thôi thúc Dị Phong lực lượng, xung quanh không ngừng xuất hiện hắc sắc phong nhuận hướng về phía Băng Tôn Giả cùng Hồn Điện cường giả đánh tới.

Hắc sắc phong nhuận số lượng đến hàng ngàn hàng vạn.

Trận pháp phối hợp với dị phong, uy lực kinh người.

Vân Vận đã sớm đem Như Y truyền thừa tu luyện thuần thục, trận pháp khống chế vô cùng linh hoạt.

Hắc sắc phong nhuận còn mang theo kinh người ăn mòn thuộc tính, bất cứ thứ gì chạm vào đều nhanh chóng bị ăn mòn.

Lại thêm Vương Sơn, Phong Diệp Tất cùng ba đầu Đấu Tôn Ma Thú phối hợp, Băng Tôn Giả cùng Thanh Hải mấy người có chút chật vật.

" Chỉ cần không phải là Đấu Thánh, như vậy các ngươi đừng hòng dễ dàng thoát ra khỏi trận pháp này. " Vân Vận cười nhạt, hai tay kết ra mấy đạo thủ ấn.

Hưu hưu hưu!!!!

Ngay lập tức phô thiên cái địa phong nhuận đồng loạt phóng lên trên cao, sau đó lại giống như cơn mưa lao xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook