Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 275: Cửu U Minh Trượng

Tuanminhnguyen

24/03/2020

"Minh Thường, ba người các ngươi chớ có làm nhiễu loạn tộc tâm, hiện giờ tộc trưởng Cửu U Địa Minh Mãng tộc chính là Yêu Khiếu Thiên. Các ngươi làm như vậy làm có phải là muốn phải phản bội tộc đúng không?" Lão giả khoác con rắn đỏ trên vai dùng ánh mắt âm sâm nhìn ba người, quát lạnh nói.

"Đại trưởng lão, đây thật sự là Yêu Minh tộc trưởng a, trong này chắc có điều chi hiểu lầm?” Ba vị trưởng lão vội vàng nói.

"Không có gì hiểu lầm cả, năm đó ta đúng là bị hảo huynh đệ của mình và Đại trưởng lão liên kết hạ độc thủ, hơn nữa còn phong ấn ta tại dưới đáy Cửu U Hoàng Tuyền. Nếu như không có người cứu thoát thì chỉ sợ một đời ta phải phải bị phong ấn ở bên trong Cửu U Hoàng Tuyền rồi. Bọn họ hôm nay thấy ta thoát khốn, tự nhiên là phải giết người diệt khẩu…" Yêu Minh cười nhạt nói.

"Cái gì? "

Lời này của Yêu Minh không khác gì sấm giữa trời quang, nổ ầm ầm bên tai những người ở đây, nhất thời ánh mắt mọi người đều đổ dồn về phía Yêu Khiếu Thiên và Đại trưởng lão.

"Đại trưởng lão, lời này của Yêu Minh tộc trưởng là sự thật?" Ngay lập tức, liền có thêm một ít trưởng lão gầm lên.

"Người này là giả mạo, lời hắn nói các ngươi cũng tin sao?" Đại trưởng lão âm u nói, mặt khác lại bất chợt vung tay áo lên, điềm nhiên quát: "Một khi đã như vậy, ta đây liền tự mình ra tay, đem tên này giam giữ lại, bắt hắn nói ra sự thật, cấp mọi người một cái công đạo! "

Đại trưởng lão vừa dứt lời thì thân hình liền đột nhiên biến mất, khi xuất hiện đã tới trước mặt Yêu Minh, đôi bàn tay khô héo lúc này đã trở nên đen nhánh vô cùng, mang theo một mùi hôi thối kịch liệt, tuôn ra tràn ngập khắp nơi.

"Khô Diệp đại độc chưởng! "

"Đại trưởng lão, tốc độ giết người diệt khẩu của ngươi cũng nhanh quá đó!”

Chưởng phong của Đại trưởng lão mới vừa xuất hiện thì một một tiếng cười to liền vang lên bên cạnh hắn. Bất chợt một bóng người mang theo kim quang khổng lồ mạnh mẽ chắn ở giữa hắn vào Yêu Minh. Kim quang bạo phát, hung hãn đối kháng cùng chưởng phong của Đại trưởng lão.



"Đang! "

Hai người va chạm với nhau, nhất thời tạo thành một cơn lốc năng lượng bùng quét ra bốn phía, chấn nát cả một góc núi khổng lồ dưới chân.

Sau khi ngạnh kháng một chưởng, Đại trưởng lão loạng choạng lùi về sau hai bước, ánh mắt âm trầm nhìn vầng kim quang đang chắn trước mặt Yêu Minh, trên khuôn mặt lộ ra nét dữ tợn: "Tiểu tử, ngươi đang muốn chết!”

"Hừ, Đại trưởng lão, xem ra ngươi càng lúc càng nóng vội rồi…"

Yêu Minh bước lên từng bước, ánh mắt lạnh lùng nhìn Đại trưởng lão, miệng lạnh lùng nói. Bất chợt, một đạo quang mang đen nhánh to chừng nửa trượng bỗng nhiên xuất hiện trên tay hắn, cuối cùng biến ảo thành một thanh quyền trượng quỷ dị có hình dạng như hai con độc xà quấn quanh. Trên đỉnh quyền trượng là hai cái đầu rắn dữ tợn đang tranh đoạt viên châu màu đen tỏa ra hàn quang nhàn nhạt.

"Các vị trưởng lão, còn nhận biết vật này không?"

"Cửu U minh trượng? Là Cửu U minh trượng đã biến mất mấy trăm năm."

"Đây chính tín vật biểu tượng cho tộc trưởng a."

Nhìn thấy quyền trượng màu đen kia, tất cả trưởng lão trên bầu trời sắc mặt đều biến đổi, ánh mắt trở nên cuồng nhiệt nóng bỏng. Trên thanh quyền trượng kia, bọn họ có thể cảm nhận được một luồng uy áp huyết mạch mạnh mẽ. Tương truyền bên trong xà châu của Cửu U quyền trượng ẩn chứa huyết mạch tinh thuần nhất của Cửu U Vương tộc, nếu hiện giờ Cửu U Địa Minh Mãng tộc có thể có được huyết mạch này, không thể nghi ngờ là sẽ kéo giãn tốc độ pha loãng huyết mạch.

"Trách sao ta tìm kiếm tất cả địa phương đều tìm không thấy Cửu U minh trượng, nguyên lai là bị tên hỗn đản này nuốt vào bụng." Đại Trưởng Lão sắc mặt cực độ âm trầm nhìn Yêu Minh, nắm tay siết chặt.

"Nếu không phải ta khôn khéo đem Cửu U minh trượng nuốt vào bụng, e là hôm nay cũng sẽ không có cơ hội để thanh minh đi." Yêu Minh hừ lạnh một tiếng nói.

" Cho dù ngươi thật là Yêu Minh thì thế nào, nhưng hiện tại tộc trưởng chính là Yêu Khiếu Thiên. Mấy năm nay, Cửu U Địa Minh Mãng tộc dưới sự dẫn dắt của Thiên Khiếu tộc trưởng đạt được thành tích như thế nào thì trong lòng của các ngươi đều hiểu rõ. "



"Mặc dù Yêu Minh là tiền nhiệm tộc trưởng, nhưng dù sao cũng chỉ là tiền nhiệm mà thôi. Hơn nữa hắn còn cấu kết ngoại nhân chém giết đương nhiệm tộc trưởng, đây là tội không thể tha thứ, ngươi không có tư cách giữ Cửu U Minh Trượng. "

Nói xong Đại trưởng lão hung hăng liếc mắt nhìn Tiêu Long một cái.

" Đúng vậy a, cấu kết ngoại nhân chém giết đồng tộc, Yêu Minh đã phạm vào tội ác tày trời, không còn tư cách để trở thành tộc trưởng. "

Một ít vị trưởng lão lúc này cũng mở miệng nói, bọn họ đều là thuộc loại thân tín của Yêu Khiếu Thiên, cùng phe với đại trưởng lão, đến thời điểm như thế này tự nhiên là hiểu được nên đứng về bên nào.

"Lời của Đại trưởng lão sai rồi, ai nắm giữ Cửu U minh trượng sẽ trở thành tộc trưởng của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, đây là thiết quy của lịch đại tộc chúng ta. "

" Lúc trước để cho Yêu Khiếu Thiên lên làm tộc trưởng cũng chỉ là ngộ biến tùng quyền, hơn nữa bây giờ hắn cũng đã chết, chân tướng năm đó sự việc cũng được làm rõ, các ngươi muốn vì một cái người chết chống lại Yêu Minh sao. "

Lúc này Tiêu Long lên tiếng.

Yêu Minh có thể quay về làm tộc trưởng đối với hắn mới có lợi, đương nhiên phải giúp hắn nói giúp.

Quả nhiên, nghe được Tiêu Long lời nói, một ít trưởng lão thuộc phe Yêu Khiếu Thiên có một tâm chút động.

Đúng vậy a, người dù sao cũng đã chết, bọn hắn có tiếp tục tranh đấu cũng không đạt được lợi ích gì, thậm chí còn có thể chuốc vào họa sát thân.

Yêu Minh đã trở về, lại thêm Cửu U Minh Trượng trên tay hắn, tộc trưởng chức vị chắc chắn cũng trở về với hắn. Đặc tội thêm với hắn tựa hồ cũng không phải là một ý kiến sáng suốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook