Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Chương 273: Chiến đấu thánh

Tuanminhnguyen

22/03/2020

Khuôn mặt cười cợt của Yêu Khiếu Thiên chậm rãi thu liễm. Ánh mắt lạnh lùng như độc xà nhìn chằm chằm vào Tiêu Long, thân thể chấn động mạnh. Một luồng khí tức âm lãnh đột nhiên bùng phát ra từ trong cơ thể, chỉ trong nháy mắt đã làm thiên địa rung chuyển kịch liệt, sóng gió nổi lên, hàng nghìn tia chớp ùn ùn kéo đến tụ hội thành một cự chưởng khổng lồ trên bầu trời. Bên trong cự chưởng ẩn chứa âm hàn lực vô cùng cực đoan.

"Chết! "

Một chữ phun ra, cự chưởng ầm ầm hạ xuống. Lực đạo đáng sợ trong nháy mắt ép nát không gian xung quanh Tiêu Long.

"Xem ra ngươi hơi đánh giá cao chính bản thân mình rồi." Tiêu Long ngẩng đầu, nhìn chưởng ấn ẩn chứa năng lượng khổng lồ đang ép xuống, mỉm cười vung tay lên. Một ngọn lửa lập tức bùng phát ra, chớp mắt, ngọn lửa đã ùn ùn bộc phát thành biển lửa, quấn chặt lấy bàn tay khổng lồ kia. Nhiệt độ đáng sợ làm cho không khí bị bóp méo tạo thành một màn sương trắng nồng đậm.

"Dị hỏa?"

Nhìn thấy cự chưởng bị biển lửa bao vây làm cho bốc hơi, Yêu Khiếu Thiên cũng hơi nhíu mày. Chợt hừ lạnh một tiếng, hai tay nhanh như chớp kết xuất thủ ấn cực kỳ phức tạp, mà theo thủ ấn được kết thành, năng lượng trong mảnh thiên địa này lại hội tụ lại thêm lần nữa.

"Hoàng Tuyền chỉ!"

Năng lượng khổng lồ dần hội tụ, dưới sự điều khiển của Yêu Khiếu Thiên nhanh chóng ngưng tụ thành một ngón tay màu vàng dài mấy trăm trượng. Bề mặt ngón tay cực kỳ thô ráp nhưng tràn ngập lực lượng hủy diệt, từ xa nhìn lại giống như một cây cột đá chống trời, đứng kiêu ngạo trong thiên địa.

"Nhất Chỉ Hoàng Tuyền. Đoạn sinh tử!"

Yêu Khiếu Thiên cười lạnh nhìn xuống Tiêu Long phía dưới, ngón tay vận lực. Nhất thời, Hoàng Tuyền Chỉ khổng lồ trên bầu trời ầm ầm đổ xuống. Cả không gian lúc này tưởng như sụp đổ, mặt đất rung chuyển dữ dội tạo ra vô số khe nứt sâu và dài, đồng thời nham thạch từ dưới khe trào lên mạnh mẽ, giống như đang xảy ra một cơn địa chấn.

"Thiên Giai đấu kỹ sao…"

Nhìn uy thế của Hoàng Tuyền chỉ, Tiêu Long cũng cảm thấy một chút kinh ngạc, cường giả Đấu Thánh thi triển Thiên Giai đấu kỹ, gần như có thể hủy diệt một tòa thành trì một cách dễ dàng.

"Khẩu khí cuồng vọng, nhưng ngươi còn chưa có bổn sự này." Tiêu Long tiến lên một bước, trên tay phải nhanh chóng hội tụ đấu khí. Một tia hồng mang lập tức bung ra rồi nhanh chóng hóa thành một màu đầu hỏa diễm cự quyền dài chừng trăm trượng. Đây là lần đầu tiên sau khi trở thành Đấu Thánh, Tiêu Long mới lại thi triển Phượng Hoàng Lưu Tinh Quyền, uy lực cùng thanh thế dĩ nhiên là mạnh gấp trăm lần so với lúc còn ở Đấu Tông.



Phượng Hoàng Lưu Tinh Quyền giống như lưu tinh phóng đi, không gian như muốn sụp đổ, tại trong không gian giống như tạo thành vô số vết nứt, hỏa quyền nhiệt độ nóng bỏng thiêu đốt hết tất cả mọi thứ trên đường đi.

"Rắc rắc!"

Hoàng Tuyền chỉ đâm mạnh hỏa diễm cự quyền. Năng lượng trùng kích vô cùng đáng sợ quét qua thiên địa như một cơn bão khổng lồ.

"Ầm ầm!"

Hỏa diễm cự quyền tạo thành biển lửa quyết tâm thôn phệ ngón tay khổng lồ kia, mà Hoàng Tuyền chỉ càng lúc càng lấn sâu vào trong đó, từng trượng từng trượng một. Cuối cùng dưới ánh mắt hoảng sợ của Yêu Khiếu Thiên đã bị quầng sáng cắn nuốt hoàn toàn.

"Hảo tiểu tử, xem ra ta vẫn coi thường ngươi rồi!"

Nhìn thấy Hoàng Tuyền chỉ bị phá, khuôn mặt Yêu Khiếu Thiên cũng hiện lên một chút ngưng trọng. Thân hình nhoáng lên một cái, hàn khí trong cơ thể bùng phát ra. Mà thân thể hắn cũng nhanh chóng biên hóa, chỉ trong nháy mắt liền hóa thành một hắc sắc Cự Xà lớn chừng nghìn trượng, khí thế độc ác tràn ngập bầu trời. Hình ảnh hắn bây giờ giống như một tên ác thần của địa ngục.

"Phong ấn kỹ năng, Hoàng Tuyền đại ấn!"

Hóa thành bản thể, Yêu Khiếu Thiên ngửa mặt lên trời rống giận. Mà khi hắn đang rống, bên dưới Cửu U Hoàng Tuyền đột nhiên trào ra âm hàn lực vô cùng khủng bố. m hàn lực này được Yêu Khiếu Thiên khống chế, lại phối hợp với đấu khí của bản thân, chỉ trong nháy mắt liền hình thành một cự ấn màu đen, trông xa như một ngọn núi khổng lồ. Phía trên cự ấn hiện vô số ma văn quỷ dị.

"Tiêu Long, cẩn thận! Đây là đấu kĩ trấn tộc của Cửu U Địa Minh Mãng tộc, chính là một thiên giai trung cấp đấu kỹ, nếu không phá giải được chắc chắn sẽ bị phong ấn trong Cửu U Hoàng Tuyền, Năm đó ta đã bị một chiêu này ám toán nên mới nếm đau khổ cả mấy trăm năm!"

Cự ấn vừa hiện ra, Yêu Minh lập tức lên tiếng cảnh báo.

"Thiên giai trung cấp đấu kỹ, không tệ. " nghe vậy Tiêu Long gật đầu.



"Tiểu tử, vẫn lạc cho bản vương!"

Nhìn thấy cự ấn thành hình, Yêu Khiếu Thiên cười lớn một tiếng. Đuôi rắn khổng lồ màu đen vung lên va vào cự ấn làm nó chuyển hướng ngay về phía Tiêu Long. Lực lượng âm hàn không cách nào hình dung tỏa ra dày đặc làm cho người ta cảm thấy không gian như đang chảy ra, cô đặc lại quanh người.

"Trấn áp!"

Cự ấn xuyên qua không gian như muốn đánh về phía Tiêu Long.

Tiêu Long hừ lạnh một tiếng, Hỏa Phượng Kiếm xuất hiện trong tay.

Liệt Hỏa Liễu Nguyên!!

Từ Hỏa Phượng Kiếm bạo phát ra kinh người hồng mang, toàn bộ không gian rung động mãnh liệt, một đạo hồng quang rực rỡ như ánh sáng mặt trời ào ạt tỏa ra bốn phía, dài mấy trăm trượng kiếm quang xuất hiện, xuyên thẳng không gian đâm vào cự ấn kia.

Răng Rắc Rắc!!!

Kiếm quang đâm vào cự ấn lúc tạo thành một trận rung động mãnh liệt trong không gian, kiếm quang thôn phệ cự ấn tiếp tục tiến lên, không gian xuất hiện vô số vết rạn nứt màu đen vô cùng kinh khủng, hung hăng đâm vào đầu Cự Xà.

"Ầm!"

Kiếm quang vừa tiếp xúc với đỉnh đầu Cự Xà liền bộc phát ra một cổ kình khí hủy diệt. Lực lượng đáng sợ trong đó trực tiếp đánh thẳng vào thân thể Yêu Khiếu Thiên. Nhất thời, thân thể to lớn của hắn như ăn phải vô số sấm sét, không ngừng vang lên những tiếng ầm ầm. Trên thân thể, một đám lỗ máu nóng rực liên tiếp vỡ ra.

"Bành!"

Yêu Khiếu Thiên bay ngược ra phía sau. Cuối cùng va phải một ngọn núi, trực tiếp chấn nát đỉnh núi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Giới Xuyên Qua Từ Đấu Phá Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook