Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Chương 17

Tan nguyễn

03/06/2016

Reeng...Reeng...

Chuông điện thoại của Ngân vang lên. Sau khi nghe máy, trên mặt Ngân nở một nụ cười quỷ dị.

- Lại có thêm con gà nữa muốn chiếm Lick.

- Có việc để làm rồi...Yeah...- Nó đứng lên, vươn vai rồi đi ra cửa.

- Mày đi đâu đấy?

- Đi lấy đồ. Chứ chị định mặc đồ như này đi à?- Nó nói rồi chỉ vào bộ đồ thể thao của Ngân, và bộ đồ ngủ Hello Kitty của mình nói.

- Cần *** gì phải thay. Mặc như thế này cho nó ngầu chứ!- Ngân nói rồi kéo nó lại, lôi đến chiếc gương để ở góc phòng. Trong gương là hình ảnh hai người con gái với khuôn mặt xinh xắn. Bộ đồ ngủ của nó mặc màu hồng, trước ngực in khuôn mặt của con mèo Kitty, đằng sau có một chiếc mũ với đôi tai mèo bên trên. Còn Ngân thì mặc một bộ đồ thể thao màu xám, trơn, không có hình thù họa tiết gì hết.

- Thêm đôi dép Hello kitty nữa thì perfect nhề.

- Đúng rồi! Để cho chúng nó choáng mình sẽ không đi xe máy tao với mày đi taxi hoặc xe buýt.

- Có cần mang balô thỏ bông không nhỉ? Buộc tóc hai bên nữa.- Ngân đang nói về vấn đề đi lại, còn nó thì lại đang nghĩ làm sao có thể triệt để trở thành một "Bé gái" "Ngây thơ".

Mất thêm nửa tiếng để trang điểm, trau chuốt. Nó triệt để trở thành một bé gái 5 tuổi phiên bản khổng lồ. Còn Ngân thì chỉ buộc lại tóc, trang điểm nhẹ lại một lượt rồi đứng một bên nhìn nó biến hình. Một lúc sau, hai đứa nó ra ngoài, thì không biết nó móc đâu ra một cặp kính mắt mèo và một cái kẹo mút. Đeo kính lên, bóc kẹo bỏ vào miệng ăn ngon lành. Hai chị em nó đi đến bến xe buýt thì đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn. Kể cả lúc đã lên xe thì ánh mắt của mọi người vẫn dán chặt lên người chúng nó, đặc biệt là nó khiến nó âm thâm hồi hận vì đã mặc nguyên bộ này đi ra đường. Lúc hai đứa nó đến cửa bar Lick, Ngân có thể vô tư đi vào, còn nó thì bị chặn lại.

- Em gái à! Em còn nhỏ, không vào mấy chỗ này được đâu. Về nhà ngậm kẹo, ôm gấu bông, nghe mẹ kể truyện cổ tích đi.



- Ơ...ớ- Nó đơ đơ nhìn Ngân, còn Ngân lại nhìn nó cười rồi ra dấu "Tự lo đi". Sau đó đứng đấy nhìn nó xử lý chứ không bước vào vội. Nó phẫn uất nhìn Ngân rồi tháo cặp kính ra, vứt cái kẹo mút trong miệng. Nó chống nạnh, trợn mắt nhìn anh chàng bảo vệ- Người mới hả? Chị Di! sao mày nhận ra Ngân mà không nhận ra chị- Anh chàng bảo vệ nhìn nó chằm chằm một hồi.

- Em...ah...tại chị hôm nay ăn mặc lạ quá. Mọi ngày toàn trang điểm đậm, mặc toàn đồ sexy. Hôm nau đùng một cái, mặc đồ ngủ, trang điểm nhẹ, buộc tóc hai bên, đeo kính...em khôn.....mà thôi, chị vào đi....- Anh chàng gãi tai tránh đường cho nó vào.

- Hứ- Nó chun mũi lườm anh chàng bảo vệ, rồi đi đến chỗ Ngân đang đứng định ì nhèo một trận với Ngân thì Jan đã đi ra đón chúng nó:

- Chị Ngân, chị....ớ...Ai đây?- Jan chỉ về phía nó ú ớ

- Chị Hai mày đấy!- Bốn chữ nhẽ nhàng phun ra ngoài. Jan nhìn nó mắt tròn mắt dẹt:

- Chị...chị...chị Di? Sao...hai người hôm nay ăn mặc lạ vậy? Mà khoan nói đến chuyện đó. Thằng Ken của bang Evil cùng lũ đàn em của nó đang làm loạn bên trong kìa.- Nó từ tốn bóc một chiếc kẹo mút cho vào miệng đẩy đẩy, sau đó...hùng hổ đẩy Jan ra một bên đi thẳng vào trong. Đập thẳng vào mắt nó là hình ảnh thằng Ken đang vuốt ve một cô gái nóng bỏng trên quầy bar. Hai người cứ say sưa đá lưỡi các kiểu mà không để ý đến nó đang đi đến. Cho đến khi tay của Ken không yên phận nữa, bắt đầu di chuyển lên "đỉnh núi" của chị gái nóng bỏng kia thì nó tằng hắng 1 tiếng...

- E hèm... anh chị muốn...."chồng chất" với nhau thì vào "Bệnh viện" ở đoạn ngã ba rẽ trái đằng kia, chứ đừng sỗ sàng ở đây...chậc...mất mĩ quan.

Thực ra chuyện ôm ấp hôn hít ở chỗ quán bar cũng chả có gì mà mất mĩ quan hay ảnh hưởng gì tới ai cả. Nhưng nó vẫn cố ý nói ra với hai người kia. Sau khi nghe nó noílúc này Ken mới chú ý là có người ở cạnh (mang tiếng là bang chủ mà không chút phòng bị sớm mà bị khử). Nhìn nó với đôi mắt có chứa tia X, Ken quay về phia Jan đang đứng bên cạnh, cất giọng:

- Sao con Thiên Ngân và con Thiên Di chưa đến? Chúng mày định kéo dài thời gian à?- Sau đó lại liếc mắt qua chỗ nó đang đứng, tiếp tục.- Mà quán bar của chúng mày, "Trẻ Con Thiểu Năng" có thể ra vào đây quậy phá như trong công viên được à? Làm ăn thật chả ra gì! Mau chóng để tao quán l...Á....con ranh con! Mày làm cái *** gì thế?

- Chó điên sủa linh tinh mà chủ không dạy được, tao chướng mắt lên tiện tay đánh thôi, chủ không dạy được để người khác dạy, mà có khi...con chó này không có chủ, lang thang ăn rác ngoài đường phố nên sủa ra mới thối như thế.

- Con **** con, mày dám hỗn láo với anh Ken? Mày, một con ranh vắt mũi chưa sạch, còn không tư cách nhìn thẳng mặt anh Ken chứ đừng có nói đến việc nói chuyện.



- Ai nói? Bang chủ của Hell? Chủ nhân của Lick! Đủ tư cách để nói chuyện chưa? Hay là anh Ken của mày không đủ tư cách nói chuyện với tao?- Nó khoanh tay, thản nhiên nhìn hai con người trước mặt đang ngạc nhiên...

- HA...HA..HA...Bang chủ? Chủ nhân? Kể chuyện cười chắc?

- Haizzzzz...Không tin sao? Cũng đúng thôi. Tôi còn trẻ con quá mà, còn ngây thơ quá mà.- Nó nói tay mân mê túm tóc. Còn đàn em của nó ở phía sau cùng nhau PHUN...

- Đi thay đồ đi! Để tao!- Trong lúc Ken đang chuẩn bị tung ra một loạt những câu thô tục để bọn đàn em gọi hai đứa nó ra thì. Một giọng nói vang lên, khiến Ken chưa kịp bật từ khỏi môi. Đàn e của bọn nó rẽ thành hai bên để Ngân đi vào, nhìn thấy Ngân đi đến với bộ váy trễ vai bó sát màu đỏ rượu, nó lúc này mới đi lên phòng sửa sang lại cho phù hợp với dáng vẻ của một bang chủ. Ngân cũng bắt đầu nói chuyện với Ken.

20 phút sau....

Nó đi xuống quầy bar với một bộ đồ da bó sát màu đen, mái tóc đã được búi cao lên, khuôn mặt trang điểm không quá đậm kết hợp với bộ đồ trông nó rất cá tính, không còn vẻ sắc bén lạnh lùng ở đuôi mắt, chân đi đôi giày cao gót đen tán đinh, mỗi bước đi đều phát ra tiếng "cộp cộp" như trong phim mafia (=]]]).

Nó đi đến thì thấy Ken đã chỉnh tề ngồi lên nói chuyện với Ngân. Liếc mắt qua chỗ nó Ken tiếp tục:

- Hai người là con gái, tội gì phải mệt nhọc gánh vác, quản lí, hai người chỉ cần hàng ngày đi spa, shopping, đi quẩy, và làm tốt một vài nhiệm vụ nhỏ trên giường. Đấy, nhẹ nhàng như vậy mới là việc của con gái chứ. Còn đàn em của hai em, bảo cgúng nó theo anh lốt đi, chống đối làm gì!- Bọn Jan Leo Key nghe thế thì muốn xông lên nện cho Ken một trận, nhưng lại bị nó cản lại.

- Em thấy anh Ken nói đúng đấy! Thật sự lâu lắm rồi e không được đi spa, da em xấu đi nhiều rồi, cũng lâu chưa được đi shopping, chưa được quẩy một trận ra trò, lúc nào cũng phải dán mắt vào sổ sách tính toán, mệt lắm. Với lại mình là con gái nhiều khi đàn em cũng không phục, mà chưa chắc bảo vệ Lick được chu toàn, như con trai. Nên bản thân em nghĩ, chúng ta nên theo anh Ken- Nó vừa vuốt ve khôn mặt Ken vừa nói, (còn con ả bên cạnh thì bị đẩy đi từ lúc nào không biết.) sau đó nhìn Ngân nháy mắt. Ngân cũng nhẹ nhàng bước đến, khoác vai Ken rồi ngọt ngào nói:

- Di nói phải! Như vậy đi, sáp nhập với evil, còn anh em theo chúng ta, ai ở thì ở ai đi thì đi.

- Vậy là hai em đồng ý nhé. Giờ a sẽ đi lấy giấy chuyển nhượng hai e chỉ cần kí vào là xong. Quá đơn giản. Haha.- Ken đắc ý ôm lấy hai đứa nó cười ha hả.

Trong lúc Ken đang hả hê thì...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook