Vạn Cổ Đệ Nhất Đế

Chương 23: Bạch Cốt Giáo

Thiên Hạ Thanh Không

13/10/2019

Di hài của thánh giả không thể hủy hoại trong một vạn năm, một bộ thi hài đó có giá trị vô cùng to lớn, đối với một quốc gia đó là một lượng của cải rất lớn. Mà mộ của Thánh giả chắc chắn sẽ có vật chôn cùng, mà những vật bồi táng trong đó chắc chắn là những bảo vật rất kinh người.

"Các ngươi phát hiện mộ địa của Thánh giả, lại không báo cho tổng bộ của Bạch Cốt giáo, mà lại chuẩn bị để nuốt riêng một mình."

Tịch Thiên Dạ cười cười, trải qua mấy ngày ở chung, hắn đã biết lai lịch của những người này. Thuộc về một trong những phân đàn của Bạch Cốt giáo tại Lan Lăng quốc, người áo đen trước mắt chính là phân đàn chủ, một tên Tôn Giả cảnh tứ trọng thiên tu sĩ.

Tôn Giả tầng bốn đặt ở Lan Lăng quốc tuyệt đối là hùng chủ một phương, tu luyện tới cảnh giới Tôn Giả, mỗi lần bước lên một bước càng khó khăn, Tôn giả tầng bốn có thể dễ dàng giết một Tôn giả tầng hai bình thườn.

Đám người của phân đàn Bạch Cốt giáo đi vào núi U Lạc lần này có ba vị, tên đàn chủ có tu vi cao nhất, hai tên khác cũng chỉ có tu vi Tôn giả tầng một và Tôn giả tầng hai mà thôi.

"Nếu như các ngươi đem tình huống nơi này hồi báo cho Bạch Cốt giáo tổng bộ, ta tin tưởng rằng sẽ lấy được bảo vật trong mộ địa này rất dễ dàng." Tịch Thiên Dạ cười như không cười.

Địa vị của Bạch Cốt giáo ở Nam Man Chi Địa ngang bằng với Đan Minh, là một thế lực lớn trải rộng mười mấy cái quốc gia, giáo đồ trong giáo vô số, cường giả như mây, xưng hùng ở Nam Man Chi Địa, thậm chí Thánh giả trong giáo cũng không chỉ có một vị.

Bạch Cốt giáo một khi xuất thủ thì ngay cả một cái Thánh giả mộ địa cũng có thể dễ dàng lấy đi.

"Người trẻ tuổi, bên trong Bạch Cốt giáo cũng có cạnh tranh, thậm chí cạnh tranh rất khốc liệt, rất đáng sợ."

Bạch Cốt đàn chủ liếc mắt lạnh lùng với Tịch Thiên Dạ, nếu để tổng bộ biết việc của Thánh Giả mộ táng thì hắn có thể được chia bao nhiêu chỗ tốt.

Nếu như hắn có thể được đạt được một bộ thi hài của Thánh Giả, cho dù ngày sau không trở thành Thánh giả, ít nhất hắn có thể đi xa trong cảnh giới tôn giả. Có thể hắn sẻ trở thành một Đại Tôn không chừng.

"Ngươi đem việc này nói cho ta biết, không sợ ta để lộ tin tức ra ngoài à." Tịch Thiên Dạ cười nói.

Người áo đen cười khặc khặc một tiếng, lạnh lùng nói: "Ngươi là một người thông minh, cho nên hẳn phải biết ngươi không có cơ hội kia. Ngươi bây giờ chỉ có một đường sinh lộ có thể đi, đó chính là gia nhập phân đàn của Bạch Cốt giáo chúng ta, sẽ là người một nhà. Nếu có thể thành tài, ta sẽ không bạc đãi ngươi. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là ngươi phải giúp ta ta đạt được Thánh Giả mộ địa, nếu không ngươi vẫn chết như cũ."

Tịch Thiên Dạ nhún vai, từ chối cho ý kiến.

"Thứ mà ta cần, bao lâu mới có thể đưa tới."

Tịch Thiên Dạ đi đến một chỗ chỗ cao, khoanh chân ngồi trên một tảng đá nâu lớn, lạnh nhạt nói. Ánh mắt của hắn, chính là chỗ sâu trong đáy cốc, địa hình nơi đó rất đặc thù, địa mạch tán loạn, đá tảng lởm chởm

Kỳ thật, đó là một cái sơn cốc trong sơn cốc, rất bí ẩn, người bình thường căn bản là không cách nào phát hiện rằng trong sơn cốc còn có một cái sơn cốc khác, cho dù những bậc thầy phong thủy tới đây cũng có thể bị nhầm lẫn

Những cái núi đá với vách núi cao chót vót, tạo thành một cái mê trận tự nhiên, nói đơn giản một chút, chính là chướng nhãn pháp tự nhiên, thậm chí dùng cả thần thức cũng chưa hẳn có thể phát hiện ra được.

Tịch Thiên Dạ rất kỳ quái, Bạch Cốt đàn chủ lại có thể tìm thấy mộ địa Thánh giả bí ẩn như thế.



Mà bên ngoài sơn cốc huyền bí có bao phủ một tầng độc chướng U Minh sát độc, nếu như không có cách giải quyết tầng U Minh sát độc này, căn bản là không có cách nào sống sót mà đi vào sơn cốc.

"Ngươi hiểu phong thuỷ chi thuật sao?"

Một thanh niên đi tới phía sau của Tịch Thiên Dạ, nhìn vào sâu trong sơn cốc, nói ra một âm thanh trầm thấp.

"Chẳng lẽ ngươi phát hiện điều gì." Tịch Thiên Dạ nhiều hứng thú nói.

"Ta không hiểu phong thuỷ chi thuật, nhưng ta có một loại tiềm thức, nó nói cho ta biết ở trong đó cũng không đơn giản, có lẽ thứ nguy hiểm nhất cũng không phải U Minh Sát độc." Thanh niên thản nhiên nói, hắn hết sức anh tuấn, đường cong trên mặt rất rõ ràng cương nghị, khóe mắt thỉnh thoảng lóe lên một tia tà mị.

Người này tên là Chu khánh Diêm, Thiếu chủ của Bích U sơn trang, ở Trường Thương thành có danh tiếng to lớn, chính là một trang tuấn kiệt nổi tiếng gần xa.

Không đến bốn mươi tuổi đã tu luyện tới Thiên Cảnh tầng bảy, rất nhiều người đều cho rằng tương lai của hắn là một đời Đại Tôn.

Trong mấy ngày ở chung, Tịch Thiên Dạ phát hiện ra người này có một chút tài nghệ, thành tựu sau này tựa hồ sẽ cao hơn Bạch cốt đàn chủ rất nhiều.

"Thứ nguy hiểm nhất nhìn mãi vẫn không thấy."

Tịch Thiên Dạ cười cười, thản nhiên nói: "Ta vẫn khuyên các ngươi như cũ, chớ có nên vào nơi đó.”

"Chỗ chôn cất Thánh giả thì sao có thể đơn giản được, chúng ta đã sớm chuẩn bị, không cần ngươi quan tâm, ngươi chỉ cần giải quyết U Minh sát độc là đủ." Bích U thiếu chủ lạnh lùng nói.

Tịch Thiên Dạ cười cười, không nói gì nữa.

Hiện tại hắn không có thần niệm, không có thiên nhãn, không có tu luyện thuật thiên thị địa thính, không cách nào thăm dò được sơn cốc.

Nhưng hắn chỉ dựa vào một đôi mắt trần, cùng với kinh nghiệm phong phú liền có thể nhìn ra, sơn cốc đó không đơn giản.

Cái gọi là mê trận tự nhiên cũng không phải là tự nhiên hoàn toàn, mà là có cao nhân bố trí ra tuyệt sát hung địa, hình như cũng không đơn thuần là nơi chôn cất Thánh giả như vậy.

Càng bí ẩn như vậy, Tịch Thiên Dạ càng cảm thấy hứng thú.

Nguy hiểm luôn đi cùng với kỳ ngộ, người của Bạch Cốt giáo lợi dụng hắn, vậy đương nhiên hắn cũng có thể lợi dụng lại Bạch Cốt Giáo.

"Giải quyết U Minh sát độc cũng không khó khăn, thứ mà ta cần có đưa tới không." Tịch Thiên Dạ thản nhiên nói.



"Những vật ngươi cần không phải là vật vô cùng trân quý thì cũng quá mức hiếm thấy, Bạch Cốt giáo chúng ta đã toàn lực đi tìm ở bên trong Lan Lăng quốc, đợi thêm mấy ngày chắc chắn sẽ có kết quả."

Bích U thiếu chủ cau mày nói.

Những tài liệu Tịch Thiên Dạ cần, tất cả đều không đơn giản, rất nhiều thứ cho dù là cấp bậc Tôn giả cũng không có trong tay, cũng chính là do Bạch Cốt giáo bọn hắn có gia nghiệp rất lớn, có một kênh đặc thù có thể tăng tốc độ thu thập bảo vật trân quý đó.

Tịch Thiên Dạ nghe vậy, liền không cần phải nhiều lời nữa, nhắm mắt tĩnh tu.

Sau bốn ngày, một nhóm người xuất hiện tại sơn cốc, đúng là đội ngũ mà Bạch Cốt giáo phái ra để đi tìm bảo vật.

"Đem đồ vật chuyển tới."

Bạch Cốt đàn chủ lách mình xuất hiện trên núi đá, bốn năm tên Đại Hán giơ lên mấy cái hòm gỗ lớn, thả ầm âm xuống đất.

"Đồ vật đã đưa tới, đã có thể bắt đầu được rồi." Bạch Cốt đàn chủ lạnh lùng nói.

"Không vội, ta cần chuẩn bị mấy ngày." Tịch Thiên Dạ thản nhiên nói.

"Trong rương có rất nhiều đều các tài liệu quý giá xây dựng thần văn trận pháp, ngươi chẳng lẽ biết được thần văn trận pháp chi thuật?" Bạch Cốt đàn chủ lạnh lùng nói.

"Có liên quan đến một chút."

"Tịch Thiên Dạ, hi vọng ngươi đừng làm những trò vớ vẩn gì, ta tin tưởng ngươi là một người thông minh."

"Đương nhiên, Bạch cốt giáo các ngươi trải rộng thiên hạ, mặc kệ ta đi tới chỗ nào đều không trốn thoát khỏi lòng bàn tay của các ngươi, không phải sao." Tịch Thiên Dạ cười nhạt nói.

"Hi vọng như thế."

Bạch Cốt đàn chủ lạnh lùng nói, hắn mặc dù không biết vì sao giải quyết U Minh sát độc lại cần tài liệu của thần văn trận pháp, nhưng hắn cũng lười hỏi nhiều. Tu vi của Tịch Thiên Dạ, cho dù hắn chính là một tên thần văn trận sư, lại có bao nhiêu tài nghệ cơ chứ.

Ở trước mặt hắn, hắn không tin Tịch Thiên Dạ có thể làm ra cái gì.

Bất kỳ người nào ở đây cũng có thể tùy tiện đánh chết hắn.

Dịch: Vạn Cổ Thư Thần

Biên: Khang_a_ca

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Cổ Đệ Nhất Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook