Vạn Cổ Chí Tôn

Chương 147: Sư Kim Sư Quân Đoàn

Thái Nhất Sinh Thủy

29/06/2017

Hắn cũng không phải chưa từng thấy nhiều vật đáng tiền như vậy, mà là một phủ thành chủ nho nhỏ, tích tụ tài vật, dĩ nhiên so với Lý gia phủ khố của hắn còn nhiều hơn!

Hàn Bách cũng giật mình không thôi, sợ hãi nói:

– Vân thiếu, một phủ thành chủ nho nhỏ dĩ nhiên có nhiều tài vật như thế, chỉ là kim tệ liền ít nhất hơn trăm triệu, này phải cướp đoạt bao nhiêu mồ hôi nước mắt nhân dân a. Chúng ta báo lên, hắn liền bị tru cửu tộc!

– Báo? Tại sao phải báo?

Lý Vân Tiêu giả bộ ngu nói:

– Ngô thành chủ làm quan thanh liêm, cần kiệm liêm chính, yêu dân như con. Các ngươi ai nhìn thấy quý phủ của hắn có tài vật?

– Không nhìn thấy.

Trần Chân vội vàng nói:

– Ta không nhìn thấy, ngươi nhìn thấy không?

Mộng Bạch cũng lắc đầu liên tục nói:

– Không có a, trong kho phủ thành chủ đều trống không, không tin các ngươi đi xem xem.

– Tin tin, cái này ta tuyệt đối tin!

Trần Chân hớn hở cười to lên.

Ngô Liên Thiên bị cột trên không trung, miệng cũng chặn lại, nhưng vẫn cật lực quát:

– Những đồ vật này ngươi không thể động, bằng không ngươi phải chết không thể nghi ngờ! Những vật này đều là của đại vương tử, ngươi dám lấy, tất bị tru diệt cửu tộc!

Lúc này Lý Vân Tiêu mới chợt hiểu ra.

– Há, chẳng trách. Hóa ra là của Tần Dương, khà khà, vậy ta càng không khách khí.

Hắn tiện tay hơi điểm nhẹ, cất đi lượng lớn nguyên thạch cùng vật liệu Thuật Luyện. Còn lại kim tệ trân bảo, còn có đan dược Huyền Binh, hắn quay đầu nói với Mộng Vũ:

– Những thứ này lấy đi phân phát cho mọi người, coi như khen thưởng!

Mộng Vũ khiếp sợ không thôi, nhiều vật chất quý giá như vậy, nàng trong ngày thường căn bản nghĩ cũng không dám nghĩ. Rốt cục ở dưới mấy người trợ giúp, toàn bộ nhấc ra bên ngoài, bắt đầu phân phát. Trong đó còn có mấy chuôi là Huyền Binh cấp hai, lập tức bị mấy người Trần Chân chia cắt.

Này dù sao cũng là tiền của phi nghĩa, mọi người không lời gì để nói, dồn dập đem đồ vật còn lại cướp không, không có phân đến Huyền Binh cùng đan dược, cũng được lượng lớn tiền tài, từng cái từng cái phấn chấn không thôi.



Mộng Bạch trước tiên liền đoạt hai thanh Huyền Binh cấp hai chạy ra, một thanh Hổ Đầu đao mình dùng, còn thanh trường kiếm màu xanh lục thì cho Mộng Vũ. Trần Chân cùng Hàn Bách cũng một người cầm kiện Huyền Binh cấp hai, mỗi cái cười không ngậm miệng.

Hàn Bách chỉ vào Ngô thị phụ tử nói:

– Vân thiếu, hai người này làm sao bây giờ?

Hắn làm cái thủ thế, lãnh đạm nói:

– Có cần trảm thảo trừ căn hay không? Ngược lại là người của đại vương tử, giết cũng không sao!

Lúc này Ngô Liên Thiên mới chính thức sợ sệt, đám người kia rốt cuộc là ai? Thậm chí ngay cả đại vương tử cũng không sợ! Hắn mở miệng cầu xin tha thứ:

– Tiểu huynh đệ, đừng giết ta, tuyệt đối đừng giết ta a! Đồ vật các ngươi đều lấy đi, ta không muốn!

– Cũng được, thả bọn họ đi.

Lý Vân Tiêu hạ lệnh, cầm tài vật mà người ta khổ cực bóc lột nhiều như vậy năm, còn lấy tính mạng của người ta, này không khỏi quá ác đi. Hắn vui cười hớn hở đi tới trước mặt Ngô Liên Thiên, vỗ vỗ bả vai hắn nói:

– Cố gắng lên, làm rất tốt, qua mấy năm ta lại tới vấn an ngươi a.

Ngô Liên Thiên tức giận đến cả người run rẩy, nhưng giận mà không dám nói, nhìn đám người Lý Vân Tiêu rong chơi mà đi, nhất thời trong đôi mắt phun ra lửa, mặt vặn vẹo dị thường quát.

– Mau mau viết thư cho đại vương tử, ta nhất định phải để những người này chết, chết, chết! Trời ạ, tài bảo của ta, tài bảo của ta a!

Hắn đặt mông ngồi dưới đất gào khóc, cả người tựa như mất hồn. Bị cướp đi của cải, không chỉ phải lập tức vào thủ đô tiến cống cho đại vương tử, hơn nữa còn có tiền tài mình nhiều năm cướp đoạt tích góp, lần này đúng là nghèo rớt mồng tơi. Hơn nữa đến cuối cùng, ngay cả đối phương là người nào cũng không biết.

Một gia đinh chạy vào, dáng vẻ hết sức khẩn cấp, ở bên tai Ngô Liên Thiên nói nhỏ vài câu.

Trong mắt Ngô Liên Thiên sáng ngời, nhất thời như hít thuốc lắc nhảy lên, đột nhiên một phát bắt được gia đinh kia lay động mấy lần, mừng lớn nói:

– Thật sự? Ha ha, quá tốt rồi, trời cũng giúp ta! Mau mau, nhanh đem chuyện nơi đây thông báo cho Thương Tướng quân, nhanh đi!

Nói xong lời cuối cùng, hầu như là gào thét ầm ĩ lên.

Gia đinh kia vội vàng chạy ra ngoài, trong mắt Ngô Liên Thiên tỏa ra tinh mang, cười to lên.

– Ha ha, lần này có cứu, chờ xem kịch vui!

Phía sau vẻ mặt Ngô Quang cùng Ban Binh Bạch vô cùng nghi hoặc, không rõ vì sao.

Lý Vân Tiêu mang theo hơn hai ngàn học sinh quân ở trong thành du lịch một phen, mỗi học viên đều là nội tâm đắc ý, lập tức liền thành đại phú ông, lần này thu hoạch so với Tần Nguyệt vương tử đồng ý trả thù lao còn nhiều hơn. Mỗi cái đều như đại phú ông, ở trong thành điên cuồng mua sắm một phen, lúc này mới ra khỏi thành.

– Tại chỗ nghỉ ngơi, tiếp tục tu luyện Sát Khí Quyết!



Sau khi Lý Vân Tiêu hạ lệnh, đột nhiên vẻ mặt hơi động, hướng Phổ Dương Thành nhìn tới, chỉ nhìn thấy một trận bụi mù cuồn cuộn, đại địa chấn động, tựa hồ có lượng lớn quân đội bôn ba đến.

Trần Chân cả kinh nói:

– Lão thất phu này, thật không thể tha cho hắn, nhanh như vậy liền triệu tập nhân mã tới đối phó chúng ta!

Lý Vân Tiêu trầm giọng quát lên:

– Tất cả mọi người chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu!

Hắn một người lên trước, lạnh lùng nhìn bụi mù đầy trời kia.

Hàn Bách cau mày nói:

– Không đúng, Phổ Dương Thành chỉ có một nhánh thành vệ đội, nhân số chỉ khoảng năm ngàn người, hơn nữa cũng không có nhiều chiến mã như vậy. Chi bộ đội này đến cùng là...

Lượng lớn chiến mã xông tới, hiện hình chữ nhất tản ra, rất nhanh ở cửa thành tụ tập mấy ngàn thớt chiến mã, từng cái từng cái uy phong lẫm lẫm, trong tay mỗi người đều là chiến thương của quân đội. Trong cửa thành phía sau còn đang không ngừng tuôn ra nhân mã, toàn bộ Phổ Dương Thành đều ở trong tiếng chấn động, tựa hồ liên miên không dứt, không có phần cuối.

Hàn Bách hoàn toàn biến sắc, sợ hãi nói:

– Vân thiếu, làm sao bây giờ? Đây tuyệt đối là quân chính quy, ít nhất có hơn mấy chục vạn người!

Toàn bộ đội ngũ sắp xếp ra, tối om một mảnh, thật giống như bầy kiến, đảo mắt liền đem đám người Lý Vân Tiêu vây quanh lên, đầy khắp núi đồi, tất cả đều là đầu người nhốn nháo. Lúc này, một chiếc chiến xa chạy ra, trên chiến xa có một cây đại kỳ, mặt trên thêu một con sư tử màu vàng giương nanh múa vuốt.

– Kim Sư Quân Đoàn!

Trần Chân thất thanh nói:

– Bọn họ không phải thất thủ Bạch Đầu trấn sao? Làm sao còn có thể có nhiều nhân mã như thế!

Sắc mặt của Hàn Bách cũng âm lãnh, cười lạnh nói:

– Không chỉ có nhiều người như vậy, hơn nữa từng cái từng cái tinh thần sung mãn, ý chí chiến đấu sục sôi, ngươi xem những chiến mã cùng trang bị này, nơi nào như là dáng vẻ bại trận?

Đột nhiên trong lòng Trần Chân giật mình, sợ hãi nói:

– Chẳng lẽ nói bọn họ không đánh mà chạy?

Đang lúc này, trên chiến xa phía trước, một tên đại tướng ngồi ở trên ghế da hổ, bưng chén rượu, lười biếng nói:

– Các ngươi là người nào? Càng dám chạy đến Phổ Dương Thành đánh cướp?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Cổ Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook