Vạn Cổ Chí Tôn

Chương 96: Không gian giới tử 2

Thái Nhất Sinh Thủy

26/06/2017

Lý Bạch Phong nói:

- Mật khố xưa nay đều là gia tộc cấm địa, không có Tộc trưởng đại nhân cho phép là không thể đi vào. Ta sẽ chờ ngươi ở ngoài.

Lý Vân Tiêu khẽ gật đầu, liền dọc theo hành lang đi xuống, đường cũng không dài, rất nhanh liền đi tới một động thiên, bên trong xếp đầy các loại rương cùng giá, chồng chất lượng lớn các loại vật liệu cùng nguyên thạch.

Trong đôi mắt Lý Vân Tiêu bắn mạnh ra một vệt tinh mang, ngơ ngác nhìn kỹ bốn phía. Ánh mắt của hắn cũng không có rơi vào trên những tài nguyên kia, mà là quan sát động phủ, vẻ khiếp sợ trong mắt càng ngày càng sâu.

- Chuyện này... chuyện này...

Hắn mạnh mẽ nhịn xuống nội tâm chấn động, đột nhiên cất tiếng cười to lên.

- Ha ha, dĩ nhiên là một phương không gian giới tử, không gian giới tử lớn như vậy, tất nhiên là dựa vào Thần khí nào đó mà tồn tại. Chẳng trách ngoài cửa sẽ có Chu Tước Thần Hỏa trận bảo vệ!

Hắn đè nén xuống tâm tình kích động, vội vàng ở trong động tìm tòi nghiên cứu, trong miệng không ngừng thì thầm:

- Ở đâu, không gian giới tử này dựa vào đến tột cùng ở nơi nào?

Thần thức của hắn lan ra, ở trong động phủ thăm dò, đột nhiên ánh mắt rơi vào trong một góc chồng chất đầy rương.

Lượng lớn nguyên thạch cùng các loại trân bảo bị hắn ném ra ngoài, rất nhanh ở trong góc xuất hiện một khối bia bài màu đen, lẳng lặng đứng ở đó. Văn tự trên bia ở dưới tháng năm ăn mòn, đã khó có thể phân biệt. Vật liệu khắc bia cũng mài mòn lợi hại, hiển lộ hết tang thương.

Hai mắt của Lý Vân Tiêu ngưng tụ, con ngươi của hắn đột nhiên loan thành hình trăng lưỡi liềm, hình thái bi văn kia ở trong con ngươi hắn dĩ nhiên không ngừng vặn vẹo biến hoá.

Đây là Lý Vân Tiêu tu luyện một môn đồng thuật cực kỳ lợi hại, là dựa vào lực lượng linh hồn mạnh mẽ mới có thể triển khai. Hiện tại hắn chỉ là Thuật Luyện Sư cấp một, triển khai lên cực kỳ tốn sức, đồng thời hiệu quả rất ít. Nhưng trường bi kia ở trong hai con ngươi hắn bắt đầu dần dần rõ ràng lên.

Cùng lúc đó, tấm bia kia tựa hồ chịu đến một loại lực lượng nào đó cảm ứng, đột nhiên tỏa ra ánh sáng dìu dịu. Con ngươi của Lý Vân Tiêu đột nhiên áp súc, một luồng lực lượng phản phệ cực mạnh dọc theo hai con mắt của hắn trực tiếp xâm nhập trong óc, thiêu đốt linh hồn!

- A!



Hắn bưng hai mắt, kêu thảm một tiếng, thân thể càng là lâm không bay ra ngoài, mạnh mẽ ngã xuống đất, phun ra một ngụm máu tươi.

Lý Vân Tiêu bò lên, hai mắt hơi mở ra, một dòng máu từ trong hai con ngươi chảy ra, hắn không sợ hãi trái lại đại hỉ cười lớn lên.

- Ha ha, lại vẫn ẩn chứa lực lượng mạnh mẽ như vậy. Ta ngược lại muốn xem xem ngươi rốt cuộc là thứ gì!

Hắn cẩn thận từng li từng tí một hướng về bi bài này đi đến, hai tay không ngừng biến hóa pháp quyết, cuối cùng mười ngón tạo thành một hình dạng kỳ quái, từng vòng ánh sáng màu lam yếu ớt từ trong hai tay tản mát ra, hắn hét lớn một tiếng.

- Như mộng như ảo, Kính Hoa Thủy Nguyệt!

Ánh sáng màu lam trong tay giống như một mặt Thủy Kính, từ trong tay hắn bóc ra, rầm một tiếng rơi vào trên bia đá.

Chỗ Thủy quang màu xanh lam đi qua, bia đá này bắt đầu phát sinh lên biến hóa, giống như điêu luyện qua, dấu vết tháng năm trong nháy mắt biến mất hết sạch, một khối bia đá mới tinh đột nhiên đứng ở trên đại địa, hiện ra xanh ngọc thông suốt, mặt trên tỏa ra ánh sáng lung linh, không ngừng có linh khí bay lượn lên. Mấy chữ vàng từ trên xuống dưới từng cái lướt qua.

Con ngươi của Lý Vân Tiêu đột nhiên co rút lại, thất thanh nói:

- Giới Thần bi!

Ba chữ "Giới Thần bi" lấp loé liên tục, ánh sáng chói mắt!

Hai con mắt của Lý Vân Tiêu lần thứ hai chảy ra huyết dịch, hắn đau đến nhe răng, lần thứ hai nhắm mắt lại.

- Giới Thần Bi này rốt cuộc là thứ gì? Vì sao có uy năng như thế! Dĩ nhiên có thể trực tiếp xuyên thấu qua Nguyệt đồng thuật của ta, thiêu đốt hồn phách!

Trái tim Lý Vân Tiêu nhảy mạnh lên, hắn nhắm mắt trở nên trầm tư.

- Loại sức mạnh kỳ dị phun trào này, lại viễn siêu cấp chín Huyền Binh Kiếm Trảm Tinh thần của ta, chẳng lẽ là đồ vật của Thập phương Thần Cảnh!

Hắn đã từng sừng sững ở đỉnh cao của đại lục này, tự nhiên biết trên Cửu Thiên đỉnh phong, còn có Thập Phương cảnh mịt mờ. Nghe đồn vừa vào Thập Phương cảnh giới, liền có thể thành tựu võ đạo chung cực, hóa thân thành thần!

- Giới Thần Bi, Giới Thần Bi! Chẳng lẽ là Võ Thần trong truyền thuyết lưu lại Thập Phương cảnh Thần khí?



Hắn bỗng nhiên khiếp sợ, kích động lẩm bẩm:

- Nhất định là vậy, lực lượng có thể trực tiếp công kích linh hồn, chỉ có lực lượng của Thập Phương Võ Thần trong truyền thuyết mới có thể làm được!

Thiên Thủy quốc này trước đây đến cùng là nơi nào? Tại sao có thể có Võ Thần lưu lại bảo vật! Chẳng trách ngoài cửa sẽ có Chu Tước Thần Hỏa trận, hơn nữa tuy rằng trận pháp này hoàn chỉnh, nhưng thủ pháp bố trí thô ráp, hiển nhiên là tác phẩm vội vàng. Nhất định là vị Võ Thần kia gặp phải tình huống gì khẩn cấp, cho nên mới lưu lại Giới Thần Bi.

Hắn vừa nghĩ thông ngọn nguồn, lại đột nhiên tự nói:

- Không đúng không đúng, thành tựu võ đạo chung cực, hóa thân thành thần, đã là vạn thọ vô cương, Thái Cổ trường tồn. Một niệm khẽ động trong lúc đó, đều là quy tắc võ đạo, làm sao có khả năng gặp phải tình huống khẩn cấp? Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

Hắn ngồi ngay ngắn xuống, nhắm mắt trầm tư. Từng đạo từng đạo lực lượng kỳ dị từ trên Giới Thần Bi tản mát ra, không ngừng ở trên người hắn lưu chuyển gột rửa. Lý Vân Tiêu cảm giác toàn thân thoải mái không nói ra được, nhưng không dám mở hai mắt ra, rất sợ lần thứ hai thiêu đốt hồn phách.

Đột nhiên trong Linh hải ánh sáng lấp lóe, vạn đạo huỳnh quang điểm điểm ở trên linh đài hội tụ, bắt đầu ngưng tụ thành hình.

- Đại Diễn Thần Quyết!

Chịu đến lực lượng của Giới Thần Bi, Đại Diễn Thần Quyết dĩ nhiên lần thứ hai chủ động ngưng tụ thành hình, từng cái từng cái đại tự ẩn chứa vô thượng ảo diệu bắt đầu ở trong hư không dần hiện ra. Trong lòng hắn vui vẻ, đồng thời cũng mơ hồ cảm giác được, Đại Diễn Thần Quyết này sợ cũng là công pháp tu luyện của Võ Thần.

Theo Đại Diễn Thần Quyết xuất hiện, linh hồn bị thương của mình bắt đầu được thoải mái, như một dòng suối chảy qua, hồn lực cực tốc khôi phục lại. Mà thân thể cũng tắm rửa ở dưới ánh sáng của Giới Thần Bi, cảm giác thích ý không nói ra được.

Thật giống như trong ngày đông nằm ở dưới ánh mặt trời, không chỉ thoải mái không muốn nhúc nhích, hơn nữa còn có chút buồn ngủ.

Không biết qua bao lâu, Lý Vân Tiêu đột nhiên tỉnh lại. Ngơ ngác phát hiện mình thật sự ngủ, Giới Thần Bi này đã hoàn toàn biến thành chất liệu bạch ngọc, lẳng lặng đứng ở đó, không có bất kỳ hào quang.

Trên mặt bi tựa hồ có Ngân Sa màu trắng đang nhẹ nhàng truyền lưu, Lý Vân Tiêu trợn to hai mắt nhìn kỹ, nhất thời hít vào ngụm khí lạnh, hào quang lưu chuyển này, dĩ nhiên là vũ trụ tinh hà!

Lý Vân Tiêu khiếp sợ nói:

- Giới Thần Bi này dĩ nhiên có thể câu thông lực lượng Tinh Hà, thật là thần diệu! Chỉ là không biết có thể để ta lạc ấn hay không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Cổ Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook