Vạn Cổ Chí Tôn

Chương 115: Đối sách

Thái Nhất Sinh Thủy

26/06/2017

Trời ạ, lẽ nào trong đầu Vân thiếu tất cả đều là đá hay sao? Coi như ngươi thật không muốn kết bái, cũng không cần thẳng thắng cự tuyệt Nguyệt vương tử như thế chứ?

Nói thế nào cũng là quần thần có khác, người ta là quân, ngươi là thần. Làm thần nên có bản phận làm thần tử, ngươi làm như thế để người ta làm sao xuống đài?

Lần này ngay cả Bạch Mâu cũng mắt choáng váng, không biết làm sao giảng hòa...

- Khặc, khặc!

Lý Thuần Dương ho khan vài tiếng, cũng là một mặt hắc tuyến, tầng tầng khiển trách:

- Tiểu tử ngươi cũng coi như có chút tự mình biết mình, biết thần tử làm sao có thể cùng quân vương kết bái! Tuy rằng Nguyệt điện hạ để mắt ngươi, nhưng ngươi an phận làm tốt bản phận thần tử của mình là được, cũng không uổng công ta từ nhỏ dạy ngươi đạo làm quân thần!

Tần Nguyệt lúng túng cười vài tiếng.

- Ha ha, Vân thiếu quả nhiên rất đặc biệt, không hổ là truyền nhân của Tĩnh quốc công.

Trong mắt của hắn nhanh chóng lướt qua một tia mù mịt, nhưng ở đây cái nào không phải cao thủ? Coi như Cổ Vinh thực lực thấp nhất cũng là thần thức hơn người, tất cả đều đặt ở trong mắt.

Lý Thuần Dương cùng Kế Mông cũng mơ hồ có chút thay Lý Vân Tiêu lo lắng lên.

Tuy rằng Bạch Mâu cũng lo lắng, Nhưng đối tượng nàng lo lắng là Tần Nguyệt. Bởi vì nàng bói toán, tinh tượng thuật biểu hiện Lý Vân Tiêu mệnh cách cực cao, ngay cả dị thuật của nàng cũng khó có thể dò xét, mà tuy rằng Tần Nguyệt có hình ảnh đế vương, nhưng nhất định phải gặp Lý Vân Tiêu, mới có thể thành tựu. Nếu bởi vì việc ngày hôm nay ghi hận trong lòng, ngày sau tất là mối họa!

Trong lòng Cổ Vinh lại cười to không ngớt, đối với Lý Vân Tiêu khâm phục giống như nước sông cuồn cuộn, liên miên không dứt, đã là không thể ngăn cản...

Nhưng ý nghĩ của Lý Vân Tiêu lại đơn giản hơn nhiều, hắn là người nào? Phá Quân Vũ Đế Cổ Phi Dương! Thiên hạ ngày nay, có tư cách kết bái với hắn sẽ không vượt qua một tay! Đừng nói vương quốc vương tử, coi như Hoàng Đế của những siêu cấp đế quốc kia, cũng không ở trong một tay này!

Cho tới trợ giúp Tần Nguyệt đăng cơ, này chỉ là sự tình tiện thể trong quá trình mình tu luyện mà thôi. Nếu tâm tình khó chịu, đổi nâng đỡ Tần Dương cũng không sao. Một tiểu quốc đối với hắn mà nói căn bản không đáng nhắc tới.

Thời điểm mình kiếp trước quát tháo thiên hạ, nếu không phải Đệ tử Dương Địch là người của Thiên Thủy quốc, hắn căn bản là không biết trên đại lục còn có một quốc gia như thế tồn tại.

Lý Vân Tiêu làm sao không biết mọi người suy nghĩ gì, nhưng võ đạo chi tâm của hắn kiên định, ánh mắt đảo qua mọi người nói:



- Vinh nhục phàm thế, đều là bụi bặm. Nhân sinh như sương, Võ đạo vĩnh hằng!

Tự tự châu ngọc, giống như từng búa từng búa đánh vào trong lòng mọi người! Tất cả mọi người đều giống như bắt được cái gì, nhưng không có cách dự đoán. Ngay cả Tần Nguyệt cùng Cổ Vinh thực lực thấp nhất, trong lòng cũng dâng lên một loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào, ánh mắt nhìn Lý Vân Tiêu lần thứ hai bắt đầu biến hoá.

Tần Nguyệt vào lúc này, đột nhiên cảm thấy mình tranh cướp vương vị, tất cả đều là nhỏ bé như vậy.

Con ngươi của Kế Mông mở lớn, trên mặt hơi có vẻ dại ra, tự lẩm bẩm lặp lại:

- Vinh nhục phàm thế, đều là bụi bặm. Nhân sinh như sương, võ đạo vĩnh hằng.

Đột nhiên một loại cảm giác phúc chỉ tâm linh dâng lên Linh Hải, thật giống như có một đạo linh quang đốn mở. Vùng đan điền bắt đầu chậm rãi tuôn ra bốn đạo lực lượng bất đồng, dọc theo bốn chủ kinh mạch chảy xuôi, phân biệt đại diện cho tứ phương chi tượng, thanh, hồng, bạch, hắc, lực lượng bốn màu cọ rửa mỗi một kinh mạch trong cơ thể, cuối cùng lần thứ hai lưu chuyển tụ tập, hình thành một luồng chân khí hoàn toàn mới, trở lại trong đan điền.

Tất cả mọi người trong phòng nghị sự đều phát hiện dị tượng trên người Kế Mông, bốn đạo ánh sáng bốn màu từ trong linh hải của hắn phóng ra, nguyên khí bốn phía cũng chịu ảnh hưởng, bị ánh xạ ra màu sắc không giống, chỉ chốc lát sau toàn bộ liền vào trong cơ thể Kế Mông, lúc này dị tượng mới biến mất.

- Vũ Quân!

Con ngươi Bạch Mâu đột nhiên mở lớn, cả kinh nói:

- Kế thống lĩnh, dĩ nhiên lên cấp Vũ Quân?

Nội tâm của nàng càng là dâng lên cơn sóng thần, ngơ ngác quay đầu nhìn Lý Vân Tiêu đang hờ hững. Nửa tháng trước thời điểm Kế Mông quy thuận hắn, chỉ là thất tinh Đại Vũ sư, ngăn ngắn nửa tháng thời gian, dĩ nhiên trực tiếp đột phá đến Vũ Quân?

Loại tốc độ này hoàn toàn không có cách nào lý giải cùng tin tưởng, để Bạch Mâu há to mồm, sững sờ có chút không biết làm sao.

Lý Thuần Dương không biết những chuyện này, nhưng cũng giật mình nói:

- Lúc trước thời điểm ta đột phá Vũ Quân là bế quan sáu tháng, tiêu hao hơn một nghìn viên trung phẩm nguyên thạch cùng vô số đan dược mới xung kích thành công, Tiểu tử ngươi lại phúc chí tâm linh, trong nháy mắt liền phá tan cửa ải, thật là vận khí kinh người!

Vận khí sao? Trong lòng Kế Mông cười nhạt, cảnh giới hoàn toàn mới cũng làm cho võ đạo chi tâm của hắn kiên định hơn, hắn cảm kích nhìn Lý Vân Tiêu một chút, sâu sắc lạy xuống.



Lý Vân Tiêu thản nhiên nhận hắn cúi đầu, cười nói:

- Cái này cũng là vận mệnh của ngươi, đợi lát nữa để Cổ Vinh luyện chế mười viên Thiên Điểu Đan cho ngươi, tranh thủ sớm ngày đột phá đến Vũ Vương. Tu vi bây giờ của ngươi, muốn làm thủ hạ của ta, còn rất miễn cưỡng.

Kế Mông sững sờ, nghiêm nghị đáp:

- Vâng, Vân thiếu!

Vũ Quân cao thủ làm thủ hạ của hắn còn rất miễn cưỡng? Tất cả mọi người đều là xạm mặt lại...

Chỉ có Kế Mông và Cổ Vinh, tuy rằng không biết tình huống chân thật của Lý Vân Tiêu, nhưng đối với lời nói của hắn là không một chút hoài nghi nào.

Sau khi Tần Nguyệt khiếp sợ, trong mắt loé ra một vẻ hâm mộ, mình thân là vương tử, cũng chỉ có Bạch Mâu là Vũ Quân cường giả ở bên người, hơn nữa còn không phải thủ hạ. Nhưng hắn cũng mừng lớn nói:

- Trận doanh bên ta lại nhiều một vị Vũ Quân cường giả, lần này phần thắng càng to lớn hơn! Ta liền tự mình đi tới Già Lam học viện gặp lão sư!

Lý Vân Tiêu gật đầu nói:

- Việc này không nên chậm trễ, ta sẽ theo lão gia tử về nhà. Kế Mông ngươi đi đón Tiêu Khinh Vương. Cổ Vinh ngươi đi đón Lạc Vân Thường, bất luận làm sao cũng phải mời nàng đến.

Lý Thuần Dương mừng rỡ trong lòng, mạnh mẽ vỗ tay, phấn chấn nói:

- Ngày mai trong triều, ta sẽ phái trung ương quân đi cứu viện, nhìn thái độ của bệ hạ. Nếu không được, mức độ thấp nhất cũng phải làm ra điều quân lệnh! Đến thời điểm đó có Trần Đại Sinh cùng Tiêu Khinh Vương, Bách Chiến quốc coi như là có Dịch Tiểu Sơn tự mình xuất chinh cũng phải ăn quả đắng!

Sau khi mọi người thương nghị, liền từng người làm việc, Lý Vân Tiêu theo lão gia tử trở lại Lý gia.

Tại phủ đệ của đại vương tử Tần Dương, một hội nghị bí mật cũng đang tiến hành.

Tần Dương nổi giận một chưởng vỗ nát một cái ghế gỗ giá trị liên thành, giận dữ hét:

- Các ngươi ba tên Vũ Quân, đối phương chỉ có một tên! Các ngươi ba mươi vị Võ sư, đối phương hai mươi! Các ngươi còn có hơn năm mươi vị hảo thủ cường nỏ trong quân! Dĩ nhiên chết chỉ còn lại bốn người trở về gặp ta!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Cổ Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook