Vạn Cổ Chí Tôn

Chương 86: Bị đâm 2

Thái Nhất Sinh Thủy

25/06/2017

– Mà Già Lam học viện viện trưởng Chung Ly Sơn đại nhân lại nghiêng về Nguyệt vương tử điện hạ, bởi vì Nguyệt vương tử điện hạ là học sinh hắn tự tay dạy dỗ. Vị cuối cùng là Thuật Luyện Sư Công Hội hội trưởng Hứa Hàn đại nhân, nhưng lại không tham dự quốc sự, một lòng tu Thuật Luyện chi đạo.

Ánh mắt Tần Nguyệt lấp lóe nói:

– Ta sẽ toàn lực trợ giúp Vân thiếu đoạt lại quyền hành Lý gia, như vậy liền có Lý gia cùng lão sư ủng hộ ta, hơn nữa Tiêu Khinh Vương hảo cảm, tương đương với có hai người rưỡi! Coi như Trương Thanh Phàm cùng Lam Hoằng toàn lực chống đỡ Tần Dương, ta cũng thắng được nửa cái, như vậy đại sự có thể thành!

Lý Vân Tiêu bình tĩnh nói:

– Điện hạ đừng quên còn có bệ hạ, chỉ cần bệ hạ vẫn còn, coi như toàn bộ sáu người ủng hộ ngươi cũng vô dụng.

Ánh mắt Tần Nguyệt dần lạnh.

– Ý của ngươi là, phụ vương còn trên đời, ngược lại gây bất lợi cho ta?

Lý Vân Tiêu bình tĩnh nói:

– Lợi và hại toàn bộ dựa vào bản thân sử dụng, làm đúng chính là lợi, làm không tốt chính là tệ. Nhưng nếu như bệ hạ đột nhiên băng hà, khắp thiên hạ đều biết là Tần Dương điện hạ hạ độc, vậy cho dù toàn bộ sáu người kia trợ Tần Dương, điện hạ cũng không cần sợ hãi!

Tần Nguyệt đại hỉ, vội vàng đứng dậy nắm lấy tay Lý Vân Tiêu, kích động nói:

– Nếu như Vân thiếu có thể giúp ta thành sự, ta không chỉ bảo đảm Lý gia thiên thu bình an, hơn nữa sau khi ta đăng cơ, chuyện thứ nhất là hạ lệnh đem Như Tuyết gả cho ngươi!

Phốc!

Lý Vân Tiêu một ngụm rượu trực tiếp phun đầy mặt Tần Nguyệt.

– Khặc khục… đệt! Ngươi muốn hại chết ta!

Tần Nguyệt sững sờ, hai tên hầu gái cũng bị dọa sợ, vội vàng giúp hắn lau vết rượu. Tần Nguyệt đẩy hai người ra, như có điều suy nghĩ nói:

– Rõ ràng, Vân thiếu là loại tài tử lướt trong trăm khóm hoa, lưu hương không để lại người. Tuy rằng Như Tuyết đẹp đẽ đáng yêu, nhưng yêu kiều khó dưỡng, cùng Vân thiếu làm chồng hờ vợ tạm một quãng thời gian cũng được. Mọi người đều là nam nhân, ta rõ ràng. Nếu như ta có thể đăng cơ, chuyện này tất nhiên thay ngươi an bài!

Trên trán Lý Vân Tiêu tất cả đều là mồ hôi lạnh, người này vì đăng cơ, ngay cả em gái của mình cũng có thể tùy tiện tặng người chơi, cùng cha hắn so sánh, quả thực là hổ phụ sinh hổ tử a! Hắn vội vàng nói:

– Việc kia sau này hãy nói, trước tiên nói chuyện chính sự, trước tiên nói chuyện chính sự!

Bạch Mâu cũng nhìn chằm chằm Tần Nguyệt, trong mắt loé ra một tia kiều nộ, hiển nhiên hai người quan hệ cũng không phải quân thần đơn giản như vậy.

Đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng hét lớn của thị vệ.

– Người nào? Cẩn thận có thích khách!



Xèo, xèo!

Đầy trời mưa tên phá trời cao, dồn dập hạ xuống, bốn phương tám hướng hướng về long kiệu phóng tới! Bên ngoài truyền đến tiếng kêu thảm thiết cùng tiếng chém giết của hộ vệ.

– Tất cả mọi người đều tập trung, bảo vệ điện hạ!

Tần Nguyệt ở trong kiệu sắc mặt hơi thay đổi, vẫn như cũ ngồi ngay ngắn như thường. Bạch Mâu càng giống như không có chuyện gì phát sinh, châm rượu cho hai người.

Trong mắt Lý Vân Tiêu loé ra một vẻ kinh ngạc, khẽ cười nói:

– Đối đầu với kẻ địch mạnh, điện hạ dĩ nhiên vẻ mặt bất động, quả nhiên có khí độ.

Tần Nguyệt cũng cả kinh nói:

– Ta có Bạch thống lĩnh bảo vệ, tự nhiên không sợ thích khách. Nhưng Vân thiếu là một thân một mình, cũng điềm tĩnh như vậy, kia mới thật làm bản vương khâm phục.

Lý Vân Tiêu cười nói:

– Chẳng lẽ Bạch thống lĩnh chỉ bảo vệ điện hạ, không bảo hộ ta? Vậy ta phải hô cứu mạng a.

– Ha ha…Tần Nguyệt cười to lên.

– Vân thiếu yên tâm ngồi ngay ngắn, loại ám sát này bản Vương trải qua không mười lần cũng có chín lần. Chỉ cần có Bạch thống lĩnh ở đây, ngoại trừ hai vị Vũ Vương đại nhân, ai có thể thương ta?

Lý Vân Tiêu từ tốn nói:

– Nếu như vậy, tự nhiên rất tốt. Nhưng lần này, e sợ có phiền phức.

– Hả?

Hai người đều sững sờ, đột nhiên con ngươi của Bạch Mâu nhíu lại, ngơ ngác ngẩng đầu lên quát:

– Không được, đối phương đến cao thủ!

Liền nghe thấy ở ngoài cỗ kiệu có tiếng kêu thảm thiết liên tiếp, tất cả đều là hộ vệ của Tần Nguyệt, tựa hồ trong nháy mắt liền bị người đánh giết không ít. Trong ánh mắt Bạch Mâu bắn ra sát khí lăng liệt, cả người lạnh rên một tiếng, đột nhiên hóa thành một làn khói xanh, biến mất không còn tăm hơi.

Tần Nguyệt giật mình nhìn Lý Vân Tiêu, không hiểu vì sao hắn biết tình huống địch nhân. Mà hai mắt của Lý Vân Tiêu lại ngưng tụ, thân pháp của Bạch Mâu xác thực có chút ý nghĩa, nhưng ở trong mắt hắn chỉ là tiểu hài tử chơi mà thôi. Hắn hướng Tần Nguyệt cười nói:

– Tuy rằng đối phương mạnh mẽ, nhưng có Bạch thống lĩnh, điện hạ cứ yên tâm đi.



Bạch Mâu không ở bên người, tựa hồ Tần Nguyệt có chút kích động, lạnh lùng nói:

– Đêm nay người ám sát, bản vương một cái cũng sẽ không bỏ qua!

Bên ngoài cỗ kiệu truyền đến tiếng kinh nộ của Bạch Mâu, tựa hồ cùng người vừa tới chiến thành một đoàn, đối với thế lực của đối phương khiếp sợ không thôi.

– Ngươi đến cùng là người phương nào? Đừng cho rằng ẩn dấu võ kỹ ta liền không tra được! Dám ám sát vương tử, mặc ngươi có thiên đại bối cảnh cũng là một con đường chết!

Đột nhiên tiếng Bạch Mâu lo lắng hét lớn truyền đến.

– Điện hạ cẩn thận!

Một luồng uy thế tuyệt cường từ trên trời rơi xuống, như Lưu Tinh rơi rụng, mạnh mẽ lao vào long kiệu. Trên kiệu phóng ra từng vòng ánh sáng, vô số trận pháp hoa văn phức tạp từng cái thoáng hiện, tất cả đều là trận pháp phòng ngự chồng chất, cộng thêm khả năng chống đỡ phản xạ.

Ầm!

Long kiệu của Tần Nguyệt tuy rằng mạnh mẽ, nhưng vẫn như cũ bị cỗ sức mạnh tuyệt cường kia nổ ra! Thân kiệu triệt để nát tan, hướng về tứ phương bắn nhanh mà đi. Nguồn sức mạnh kia dư uy không giảm, sau khi đập vỡ kiệu ầm ầm hạ xuống, hướng về trong kiệu chém tới!

Ầm!

Chỉ thấy bốn bóng người hướng hai bên từ trong kiệu bay ra ngoài, công kích thất bại, đem vị trí nguyên bản của long kiệu đập ra một cái hố to.

Ở phía xa, lúc này trong lòng Bạch Mâu mới buông lỏng, một chưởng bức lui đối phương, vội vàng chạy về chỗ Tần Nguyệt.

Nàng kiểm tra Tần Nguyệt một chút, phát hiện ngoại trừ ở ngực có một vết chân ra, còn lại không có thương thế, lúc này mới hướng về Lý Vân Tiêu giận dữ hét:

– Lý Vân Tiêu, ngươi dĩ nhiên vì cứu hai thị nữ, đem vương tử điện hạ đá bay ra ngoài!

Lý Vân Tiêu một tay ôm một mỹ nhân, xa xa hạ xuống, đem hai nàng hầu gái thả xuống, lúc này mới cười nói:

– Ta chỉ có hai tay, dưới tình thế cấp bách chỉ có thể bản năng ôm mỹ nữ. Tần Nguyệt điện hạ không phải không có chuyện gì sao, không có chuyện gì là tốt rồi.

– Ngươi!

Bạch Mâu tức giận đến sôi lên, nàng đang muốn nổi giận, lại bị Tần Nguyệt một phát bắt được.

Tần Nguyệt cười khổ nói:

– Vân thiếu phong lưu phóng khoáng, lúc lâm nguy trước tiên cứu mỹ nhân cũng là hợp tình hợp lý. Hiện tại nên nghĩ làm sao chạy trốn đi.

Tần Nguyệt mang theo thị vệ dĩ nhiên toàn bộ bị giết, trong đó còn có không ít Võ Sư cường giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Cổ Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook