Vạn Biến Hồn Đế

Chương 291: Thiên Hồn Của Yêu Tộc

Thập Vĩ Hồ

05/05/2021

Hỏa Lam Linh chờ mãi Thiên Tiếu mới đi ra, lúc này chỉ còn khoảng một ngày nữa là bọn họ tới nơi rồi, có những chuyện nàng nhất định phải dặn dò. Trước lúc Thiên Tiếu đi ngủ Hỏa Lam Linh cũng đã dặn rồi nên hắn ở lại để xem nàng dặn cái gì.

Mở quang não của mình ra Hỏa Lam Linh bắt đầu giới thiệu bằng hình ảnh, từ bên trong một ngôi trường rộng lớn bằng cả Nguyệt Thần Thành hiện ra. Không nghĩ tới một ngôi trường thôi mà lại lớn đến mức độ này.

Hắn có chút hào hứng hỏi:

“Thiên Hồn học viện tại Trung cấp vi diện cái nào cũng lớn như thế này sao?”

Làm gì có chuyện như thế, Hỏa Lam Linh lắc đầu nói:

“Thiên Hồn học viện trong Hỏa Lam Đế Quốc còn chưa bằng một phần mười, nơi đây là học viện lớn nhất thuộc yêu tộc nhưng lại chấp nhận nhân tộc vào học. Nhưng so với các đại học viện khác của Yêu tộc thì lại nhỏ bé, không đáng nhắc tới. Lượng cường giả trấn thủ tuy ít lại có chất lượng rất cao, nghe đồn lúc nào cũng có ít nhất hai vị nửa bước Hư Vô trấn thủ.”

Thiên Tiếu đã hiểu rồi, nàng chọn nơi này vốn là để hắn tránh đi Phương gia, Hắc Lâu và Thánh Hỏa Giáo trả thù. Nguy cơ tạm thời hóa giải nhưng hắn nhất định phải chắc chắn an toàn của bản thân, nơi đây vẫn là chỗ an toàn nhất hiện tại, hắn cũng phải đề phòng Nam Cung Vô Tri không che giấu giúp hắn được.

Hỏa Lam Linh biết mỗi lần hắn trầm tư một lúc tức là hiểu vấn đề rồi, nàng tiếp tục:

“Nếu ngươi có thể tiếp tục thể hiện được bản thân giống như lần ở Nguyệt Thần Cung, chắc chắn trong vòng trăm năm ngươi sẽ tấn thăng Thượng cấp vi diện.”

Thiên Tiếu nghe vậy bật cười:

“Trăm năm, chắc ngươi đùa, nhiều nhất ba năm ta bắt buộc phải tấn thăng Thượng cấp vi diện, kể cả không bị ép thì chục năm cũng đã là quá nhiều rồi.”

Nhớ đến dược thiện của Thiên Tiếu thì Hỏa Lam Linh không phản đối cái mốc thời gian chục năm, tuy nhiên ba năm thì quá là ngắn rồi. Nàng tỏ vẻ không tin:

“Ba năm phi thăng lên Thượng cấp vi diện, người đừng có đùa, thế thì năm đầu tiên phải tấn thăng Siêu Thần. Năm hai thì phải đi vào Tái Tạo Ngũ Trọng, bắt đầu năm ba thì phải đạt Tái Tạo Đỉnh Phong, ổn định tu vi trong vòng gần một năm rồi phi thăng. Như thế trong ba năm mới có thể đi lên vi diện cấp cao hơn.”

Thiên Tiếu mỉm cười hỏi ngược lại nàng:

“Ngươi nghĩ rằng ta không thể làm được?”

Hỏa Lam Linh vẻ mặt đương nhiên:

“Ta không biết ngươi ghê gớm như thế nào, dù sao cũng không hơn được ba vị Thần Quân, nhưng Diệt Thiên Thần Quân mất mười hai năm, Giáng Trần Thần Quân mất bảy năm, Vương Quân Thần Quân mất tám năm. Ba năm thì trừ khi ngươi là Sáng Thế Thần Đế chuyển sinh thì may ra.”



Thiên Tiếu vẻ mặt đầy tự tin nói:

“Như thế này đi, nếu năm đầu tiên ta có thể đạt Siêu Thần thì ngươi song tu với ta, còn nếu ta thua thì ngươi có thể đặt ra một điều kiện bất kỳ, chỉ cần ta làm được sẽ thực hiện.”

Đúng là chuyện vô lý, tuy nhiên không hiểu sao nàng có chút lo lắng, tên này không phải người bình thường. Chẳng lẽ hắn chỉ hù dọa nàng thôi, vấn đề này phải cân nhắc thật là kỹ mới được, phải suy xét tối đa những khả năng để Thiên Tiếu có thể tấn thăng Siêu Thần trong khoảng thời gian ngắn.

Tính toán không còn sót kẽ hở nào thì nàng mới thoải mái gật đầu:

“Giao kèo này ta nhận, một năm tính từ ngày hôm nay ngươi tấn thăng Siêu Thần thì ta song tu với ngươi, còn nếu không được ngươi phải chế dược thiện hôm trước cho ta. Số lượng là mười phần.”

Giao kèo đã xong, Thiên Tiếu cố ý dẫn dụ Hỏa Lam Linh lập lên vụ cá cược này, đầu tiên là cho hắn thêm áp lực. Lý do thứ hai là bởi vì người có tu vi Tái Tạo Cảnh rất ít, là nữ nhân thì lại càng ít hơn, đã thế còn phải có tinh nguyên đầy đủ mới giúp hắn tăng cảnh giới nhiều được.

Âm Dương Song Tu Thần Quyết của hắn tuy chỉ là hàng nhái, nhưng vẫn mang theo đặc tính y hệt công pháp của Băng Thần. Điều này đồng nghĩa với việc bị cắm sừng nhẹ thì chịu tổn thất tu vi, nặng thì coi như phế, thậm chí còn có thể mất mạng.

Chính vì trừng phạt nghiêm khắc như thế nên nhất định phải có yêu cầu cụ thể, đối với Thiên Tiếu thì gái còn trinh, quả phụ, vợ người ta đều giống nhau cả. Chỉ cần còn nhiều tinh nguyên hoặc mang thể chất đặc biệt thì hắn sẽ không từ thủ đoạn để chiếm lấy. Hắn đã không còn là cái Thiên Tiếu mềm yếu ngày nào nữa rồi, người không vì mình trời chu đất diệt.

Tiêu chuẩn cụ thể thì phải độc thân hoặc đang trong tình trạng tình cảm lạnh nhạt, ví dụ như Họa Thiên Hậu hồi xưa chẳng hạn. Nếu không ngủ nàng được một hôm, Âm Dương Song Tu Thần Quyết còn chưa kịp phát huy tác dụng, các nàng lại đi ngủ với chồng hay bạn trai thì xong đời. Thiên Tiếu khi nó chẳng được gà còn mất luôn nắm gạo.

Hỏa Lam Linh chẳng đoán được hắn ta đang nghĩ gì nữa, nàng đành phải tiếp tục nói:

“Tất cả các Thiên Hồn học viện đều có bảo vật để thực hiện Thăng Thiên Đài, riêng Thiên Hồn học viện ở Yêu tộc, có nhưng không xài tới. Lý do là bọn họ muốn đào tạo ra những người đến Quỷ tộc và quái vật Hư Không cũng không sợ, bản tỉnh con người khó rèn luyện hơn sức chiến đấu. Thế nên thử thách bất kể là gì cũng sẽ không dùng tới tu vi, mỗi năm lại một kiểu lên chẳng biết đâu mà lần.”

“Thăng Thiên Đài ở Hạ cấp vi diện ngươi đứng nhất, vào Linh Thị Bí Cảnh ngươi cũng đánh hăng nhất, tới khảo hạch của Nguyệt Thần Cung thì một mình chấp hết. Nhưng bây giờ không đánh nhau thì tỏa sáng với ngươi hơi khó khăn, nói chung ngươi tùy cơ ứng biến đi.”

Thiên Tiếu thở dài nói:

“Như thế thì không biết mấy nữ nhân của ta có thể qua được hay không?”

Hỏa Lam Linh mỉm cười nói:

“Yên tâm đi, người được đề cử từ Phương gia sẽ được vào luôn.”

Thiên Tiếu chỉ vào mình rồi hỏi:



“Thế tại sao ta đây lại phải khảo hạch?”

Hỏa Lam Linh chần chờ một lúc rồi nói:

“Đáng lẽ ra sư phụ ngươi đã là Giáo Sư của Thiên Hồn học viện, Nguyệt Thần Cung dùng thủ đoạn đào người qua nên hai bên xích mích một chút. Chắc chắn lần này ngươi sẽ được chiếu cố đặc biệt, nhưng bọn họ sẽ không quá đáng đâu, cố gắng lên là được. Đợi ta đưa ngươi tới nói liền lập tức rời đi, để bọn họ tìm thấy ta thì phiền lắm.”

Ánh mắt của Thiên Tiếu tràn đầy nghi ngờ:

“Ngài cũng đắc tội với Thiên Hồn học viện?”

Hỏa Lam Linh nhoẻn miệng cười:

“Thế ngươi nghĩ trong Nguyệt Thần Cung ai đủ sức đào nàng ta từ Thiên Hồn học viện qua đó. Nhắc thêm cho ngươi là năm nay khảo hạch sẽ rất khốc liệt, trước đó Yêu tộc khịt mũi coi thường Thiên Hồn học viện vì lý liệm của họ. Bây giờ quái vật Hư Không tấn công chứng tỏ Thiên Hồn học viện đúng, rất nhiều gia tộc của cả nhân tộc và yêu tộc sẽ phái con cháu của mình tới khảo hạch lần này.”

Thấy nàng không còn nói gì nữa Thiên Tiếu quay đầu muốn đi vào trong phòng, chuyện lần này có vẻ còn phức tạp hơn hắn ta nghĩ. Không nghĩ tới chỗ hắn sắp tới lại đặc biệt như thế, đến nơi phải thăm dò một chút mới được.

Hỏa Lam Linh có chút nghi vấn liền hỏi hắn:

“Ngươi tu vi tăng nhanh như thế có phải do thái âm bổ dương hai người kia không?”

Lúc này mọi người mới nhận ra tu vi của Thiên Tiếu tăng mạnh, nếu không phải thì làm sao có thể tăng nhanh tu vi trong thời gian ngăn như vậy. Mấy cái tên kia lập tức lộ rõ vẻ lo lắng, ánh mắt chằm chằm vào Thiên Tiếu, nhưng vẻ mặt hắn vẫn bình thản.

“Thái Âm Bổ Dương chỉ là thủ đoạn cấp thấp, ta chưa từng nghĩ đến việc sử dụng, song tu với hai người bọn họ căn bản là đôi bên cùng có lợi. Đương nhiên lợi lớn thuộc về ta, nhưng ta nghĩ đối với các nàng thì tăng một chút tu vi, cũng coi như tiết kiệm rất nhiều thời gian rồi.”

Hỏa Lam Linh có chút nhẹ nhõm, để mấy tên kia điên lên thì nàng cũng khó chịu, nàng hạ giọng hỏi:

“Ngươi lại đi vào phòng làm gì?”

Thiên Tiếu mỉm cười nói:

“Tranh thủ chưa tới nơi làm thêm nháy nữa, hai nàng bây giờ chắc cũng khôi phục rồi.”

Mấy người kia xụ mặt, tuy đã quyết định chúc phúc nhưng khó chịu thì vẫn chẳng bớt đi chút nào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook