Vạn Biến Hồn Đế

Chương 243: Ăn Lý Chiêu Hoàng

Thập Vĩ Hồ

09/04/2021

Từ bé đến lớn thì dù ngây thơ đến đâu thì cũng phải có chút tơ tưởng tới chuyện kia , đã thế còn sinh ra trong thời đại internet phát triển vượt bậc nữa . Chuyện tìm hiểu về chuyện kia không phải khó khăn gì , nam hay nữ thì ít nhất cũng phải coi qua một lần .

Tính cách mạnh mẽ như Lý Chiêu Hoàng đương nhiên không phải ngoại lệ , thậm chí nàng còn coi những thứ này khá nhiều nữa là đằng khác . Giống như Thiên Tiếu trước kia , tuy không có kinh nghiệm thực chiến nhưng lý thuyết thì lại biết không ít .

Nhớ tới những gì mình biết được nàng hơi do nhưng sau đó lại cởi áo của mình ra , nghĩ đến mình đang ở giữa thanh thiên bạch nhật thì đột nhiên dừng lại . Hành sự ngay ở chỗ này nhỡ bị người ta thấy thì chắc nàng xấu hổ chết mất .

Nghĩ kỹ lại thì nơi này làm sao có thể còn người được , đám quái vật kia tuyệt đối sẽ không tha cho bất cứ nhân loại nào được sống sót . Nhất là với tính cách cẩn thận của con thỏ mèo kia , đây càng là chuyện không thể nào .

Nàng lại tiếp tục cởi đồ , khi mà cởi gần xong rồi thì nàng đột nhiên lại nghĩ rằng mình đâu nhất thiết phải cởi hết , tuy nhiên lúc này trên người nàng chỉ còn mỗi đồ lót . “Làm cho nhanh thôi” đấy là suy nghĩ của nàng , chuyện này không phải nàng hoàn toàn tự nguyện , cứ làm cho xong giao dịch là được rồi.

Ngại ngùng một chút thì nàng bắt đầu , do là lần đầu khiến cho nàng đau tới nghiên răng lại , nước mắt không biết vì sao cứ thế mà chảy ra . Vốn đã biết là sẽ đau nhưng nàng không nghĩ tới là sẽ đau đến mức này , ánh mắt nàng tập trung vào cái nam nhân trước mặt , đều là tại hắn ta hết .

Ngày đó nếu không phải là nàng bị hắn lôi đi theo thì đâu có ngày hôm nay , cũng chẳng phải trao trinh tiết của mình cho một gã xa lạ . Đã thế địa điểm còn là một tử địa , không biết có bao nhiêu người lẫn quái vật chết ở đây rồi .

Chỉ như thế còn chưa đáng nói , hiện tại thì nàng còn không thể không làm như thế , nàng chẳng có chút kiến thức nào về trận pháp cả . Vị tiền bối kia nói chuyện có chút khó nghe nhưng đều là sự thật , Thiên Tiếu không tỉnh lại thì chuyện nàng bỏ mạng ở đây chỉ là vấn đề thời gian thôi .

Vươn tay đặt lên ngực của Thiên Tiếu nàng chậm rãi làm theo những hành động mình được xem trước kia . Lúc này nàng chẳng cảm thấy sung sướng giống như đám diễn viên nữ , đến tận bây giờ vẫn chỉ có đau đớn thôi , có lẽ phải đợi một lúc nữa .

Vài phút sau thì quả nhiên bớt đau đi , lúc này thân thể nàng cũng nóng bừng lên , hình như Thiên Tiếu đang tự hành vận động một công pháp song tu nào đó . Dương khí dư thừa của hắn không ngừng truyền qua người nàng thông qua điểm kết nối giữa hai người .

Quảng Cáo

Người của Thiên Tiếu cũng bắt đầu tỏa ra Dương khí mồ hôi trên người của cả hai nhanh chóng bốc hơi , máu tươi loang lổ ra từ những vết thương cũng dần khô lại . Chứng tỏ nhiệt lượng xung quanh người hắn không phải nhỏ , có thân thể của Hồn Vương nhưng nàng vẫn cảm thấy tay có chút bỏng do chạm vào người hắn .

Được khoảng năm phút thì tình trạng của Thiên Tiếu tốt lên , những vết thương nhanh chóng khép lại với tốc độ kinh người . Mắt của Thiên Tiếu mở ra , thân thể của hắn lúc này nóng như cái lò nung vậy , cả ruột gan giống như bị thiêu đốt vậy , chỉ có chỗ kia là cảm giác rất mát lạnh .



Tâm trí của hắn hoàn toàn trống rỗng , chẳng hề nghĩ được gì , Lý Chiêu Hoàng giống như một tảng băng giúp hắn dễ chịu hơn một chút . Không nghĩ ngợi nhiều hắn vùng dậy ôm lấy nàng ta , dùng hết sức mình tiến vào nơi sâu nhất của nàng . Cử động đột ngột của hắn khiến cho Lý Chiêu Hoàng không kịp phản ứng , miệng mở to nhưng không phát ra được chút âm thanh nào .

“A….a...đau quá , tiểu tử thối buông ta ra .”

Thân thể hắn đang nóng như lửa lại còn ôm lấy nàng , cảm giác nóng bỏng này khiến cho nàng hơi đau đớn , muốn giãy ra khỏi người của hắn . Chưa kịp thốt ra thêm từ nào thì miệng rộng của Thiên Tiếu bao trùm , chiếc lưỡi như con rắn cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ giống muốn cho nàng khỏi thở .

Lúc này Thiên Tiếu miệng lưỡi đắng khô , cảm giác ngọt ngào , mất lạnh khiến hắn muốn dừng cũng dừng không được . Tử Linh Phá Nguyên Quyết hoạt động hết công xuất , xung quanh hai người Nguyên Khí bắt đầu tụ lại , Nguyên Khí tinh khiết mang theo năng lượng bản nguyên thúc đẩy quá trình trao đổi âm dương diễn ra nhanh hơn .

Người của hắn bắt đầu nguội lại , Lý Chiêu Hoàng cũng không còn bỏng rát nữa , thay vào đó là cảm giác ấm áp đến lạ thường . Phía dưới giao hợp cũng bắt đầu có cảm giác sung sướng , dù lý trí mỏng manh nhưng kỹ năng của Thiên Tiếu vẫn miễn bàn , thừa sức khiến con mèo non như nàng say mê .

“A...a”

“Grừ”

Thiên Tiếu gầm lên một tiếng , tinh hóa của hắn tưới nhuần thân thể non mịn của Lý Chiêu Hoàng , cảm giác thân thể đã cân bằng lại rồi . Cả hai người đồng tới tấn cấp , mỗi người đều tăng một tiểu cảnh giới . Quảng Cáo

Nàng tựa vào vai của hắn thở phào nhẹ nhõm :

“Cuối cùng cũng đã kết thúc rồi .”

Chưa được mấy giây sau thì đôi mắt của nàng trợn to , thứ kia đang sống lại trong thân thể của nàng . Nguyên Khí lại bắt đầu tụ hội , chuyện gì phải xảy ra cứ thế xảy ra , trong tòa thành vắng lặng chỉ còn lại tiếng rên rỉ của nữ nhân và tiếng gầm gừ như dã thú của nam nhân .

Sáu tiếng sau

“Ầm”

Lý Chiêu Hoàng hoàn toàn mất đi ý thức , Nguyên Khí tụ hợp xung quanh khiến cho nàng tấn thăng lên Hồn Hoàng . Mới tấn thăng nhưng thân thể nàng không có một tý khí lực nào , cảm giác như toàn bộ thân thể nàng được làm từ nước vậy .



Lúc này thì Thiên Tiếu đã gần như hoàn toàn tỉnh táo , hai tay bất chợt buông ra vì hắn cũng rất mệt . Khi thấy Lý Chiêu Hoàng có thể ngã ra mặt đất hắn mới vươn tay đã đỡ lấy nàng , nhìn cô gái đã mệt lả hắn thở dài đặt nàng xuống mặt đất , phủ lên người nàng một lớp áo khoác .

Thiên Tiếu khoanh chân lại tiếp tục vận chuyển Tử Linh Phá Nguyên Quyết , nhờ âm khí hấp thụ được từ Lý Chiêu Hoàng mà năng lượng hấp thu từ đám quái vật dư ra rất nhiều . Ác Ý cũng đi vào trạng thái tiến hóa , điều mà hắn tưởng là không thể nào .

Cái chuyện khó hơn lên trời được thực hiện chỉ bằng việc hắn lấy đi trinh tiết một cô gái với sự kết hợp của Tử Linh Phá Nguyên Quyết . Công pháp này có chút nghịch thiên quá mức rồi , vui mừng của hắn nhanh chóng trôi đi , thay vào đó là cảm giác trống rỗng do một lượng lớn ký ức mất đi .

Quảng Cáo

Ác Ý tiến hóa xong lập tức truyền lại ký ức cho Thiên Tiếu , những ký ức quan trọng được hắn định sẵn dần quay trở lại . Tuy nhiên vẫn có một chút hỗn loạn , ví dụ như hắn không nhớ ra rằng trước đó mình thức tỉnh ký ức gì mà có thể đánh bại Đông Phương Huyễn một cách dễ dàng .

Cố gắng thế nào thì hắn cũng không thể nào nhớ ra được gì , kết quả hắn chọn không nhớ tới nữa bởi nếu quan trọng thì đã được lưu lại rồi . Tinh Không Chiến Kỹ bắt đầu nạp vào , số lượng khổng lồ khiến đầu hắn ta đau như cắt , tận nửa tiếng sau vẻ mặt hắn mới yên ổn .

Tiếp đó là ký ức về những người đã bị xóa đi , hắn phát hiện có những người hắn biết đã bị xóa đi . Thẩm Ngọc , Lý Nhã Lan , Lý Nhã Kỳ , Dạ Nguyệt , La Mỹ Nhân và mẹ của nàng , ngoài ra hắn rất chú ý mới phát hiện ra mẹ của Dạ Nguyệt và Thẩm Ngọc cũng biến mất trong ký ức , dù cho hắn mới chỉ được cho xem hình thôi .

Cuối cùng là những thứ dùng để phát triển Cửu Sắc Thiên Kiếp , lần này đầu hắn đỡ đau hơn một chút . Rồi kiến thức về Liêm Đạo áo nghĩa tràn vào khiến cơn đau vừa suy giảm lại tăng lên một cách nhanh chóng .

Thiên Tiếu mở mặt ra nhìn lấy đang nằm trên mặt đất thở dốc Lý Chiêu Hoàng , nàng ta nghỉ hơn nửa tiếng rồi nhưng sức lực vẫn chưa khôi phục được chút nào . Hắn đứng dậy tiến tới chỗ nàng .

Lý Chiêu Hoàng vẻ mặt lo lắng hỏi :

“Ngươi lại muốn làm gì ?”

Thiên Tiếu tách hai chân của nàng ra , đè xuống dục vọng khiến cơn đau lui đi một chút .

“A...a”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook