Vampire's Land

Chương 3: Xuyên Không

Shi

27/03/2017

" Cô chủ! Cô chủ! Xin hãy tỉnh lại!!!"

" ai? Ai đang nói vậy?" Là câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu cô lúc này. Từ từ mở đôi mắt nặng trĩu một cách đầy mệt mỏi. Trong con mắt tím ấy phản chiếu lại hình ảnh cuả người đang gọi mình. Cũng là bộ đồ hầu gái nhưng không phải là cô giúp việc ở nhà mà là một người khác ... xinh đẹp hơn nhiều. Với bộ đồ hầu gái có hai tông màu chủ đảo là đen và trắng, tôn lên dáng người thon thả cùng mái tóc hông uốn xoăn sang hai bên, cô ấy có vẻ đẹp hài hòa nhưng cũng thật trang nhã.

- cô là ai vậy????- Ninae hỏi khi đập và mắt là cảnh tượng người và vật đều lạ hoắc như thế này.

Nơi mà cô vừa tỉnh dậy trông như một cánh rừng, chính xác là như vậy. Cây cối um tùm, rậm rạp và xanh rờn tạo cảm giác hoang sơ, tự nhiên.

- nơi cô đang đứng chính là lãnh thổ của Ma cà rồng: Vampire's World.- cô ấy bình thản nói.

" cô ta tính lừa một đứa trẻ lên ba chắc???" Niane ngán ngẩm nhìn xung quanh. Trông quanh cảnh y chang Trái Đất này; hơn nữa chỉ có hành tinh xanh là có sự sống, sao cô lại không bị chết ngạt.

Ninae nghĩ ra một cách để kiểm chứng lời nói của cô gái này mặc dù lúc đầu cô nghĩ mình chẳng cần làm vậy. Thò tay vào túi để lấy thiết bị định vị GPS, sẽ biết ngay là cô đang ở chỗ quỷ quái nào ngay thôi.

Đáng sợ thay, cô gái lạ mặt kia đã nói thật. Trên màn hình không hề hiện thị vị trí mà cô đang đứng.

- đó!! Tôi nói thật mà...- Người kia lên tiếng.

Khi cô gái này nói đã vô tình để hai chiếc răng nanh nhọn hoắt lộ ra. Dù đã biết cô gái đó đã nói đây là nơi ở của Vampire, cô vẫn phải dụi mắt để kiểm tra thực hư. Sự kinh hoàng lộ rõ ra trên khuôn mặt cô, cùng với vô vàn câu hỏi thắc mắc tại sao cô lại bị đưa đến đây.

- cô gì đó à! Có thể đưa tôi về được không??? - Ninae quay sang cô gái để cầu cứu.

Cô gái cúi đầu cung kính, lịch sự nói:

- hãy gọi tôi là Una, thưa cô chủ. Tôi sẽ đưa cô về nhà mình, ở ngay gần đây thôi.

Ninae cảm thấy như mình lại bị ăn quả lừa vô mặt, nhà cô rõ ràng là ở" Trái Đất" cơ mà. Và còn cả cái cách cô Una đó gọi cô là" cô chủ " nữa, đơn thuần là một thói quen hay mang ý nghĩa nào khác chăng??? Nhưng rõ ràng là vế sau có vẻ hợp lí hơn rồi.



Cô hầu gái này trông có vẻ đáng tin cậy, vả lại Ninae cũng chả có thông tin gì về cái nơi lạ hoắc này nên đành ngoan ngoãn gật đầu.

- xin hãy nắm lấy tay tôi!!- Una chìa tay ra.

Trong lòng Ninae xuất hiện cảm giác giống như đang bị chơi xỏ rằng mình là đứa không biết đi. Vừa đưa tay ra để Una nắm lấy thì.....

- ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!- tiếng hét vang lên giữa khônng gian thanh vắng làm muông thú phải giật mình.

Ninae đang bị kéo đi với tốc độ khoảng 200km/h bởi cô hầu gái nhỏ nhắn. Nhanh đến mức không còn thời gian để thở nữa.

Una đột ngột dừng lại, tốc độ quá nhanh khiến cô gái phải mài đôi giày cao gót sâu xuống đất để dừng lại. Không để tâm đến vẻ mặt mắt chữ A mồm chữ O của Ninae.

Sự kinh ngạc chưa dừng lại ở đó khi cô nhìn thấy một tòa nhà uy nghi ngay trước mặt. Không!!! Phải nói là một tòa lâu đài đẹp như tranh vẽ chỉ có trong truyện cổ tích: mang một màu trắng tinh khiết và tuyệt đẹp, nguy nga và tráng lệ. nói chung hiện giờ Ninae chưa kịp nghĩ ra từ gì để miêu tả được hết vẻ đẹp này, chỉ biết là nó đẹp hơn nhà của cô gấp nhiều lần.

Ninae thấy hơi khó hiểu khi Una bụm miệng cười, theo huớng tay cô hầu gái chỉ. Ninae mới biết nguyên nhân chính là.... mái tóc rối tung rũ rượi của mình lúc này. Xấu hổ quá đê!!! Ninae nhanh chóng chỉnh lại bộ dạng " ma chê quỷ hờn" của mình, cô hỏi:

- đây là.....

- nhà của cô chủ ạ!- Una tiếp lời.

Sau đó, cô gái này bước qua một hàng sỏi bao xung quanh ngôi nhà, có thể nhìn thấy rõ ánh sáng màu xanh nhạt cũng bao quanh đó. Thứ này ở Vampire's gọi là kết giới, cũng như kiểu hệ thống phòng thủ và chống trộm của con người.

- sẽ không có chuyện gì xảy ra khi tôi bước qua chứ??? - vẻ mặt lo ngại hiện rõ trên mặt Ninae.

- đây là nhà của cô chủ mà!! Làm sao có thể xảy ra chuyện gì được chứ!!

Khi đã chắc chắn, Ninae mới dám đặt chân vào. Không có chuyện gì xảy ra, cô thở phào nhẹ nhõm, chắc thứ nàu có nhận diện khuôn mặt thì phải.



Ấn tượng về tòa lâu đài vẫn không hề thuyên giảm khi bước vào trong. Đại sảnh rộng lớn được thắp sáng bởi một chùm đèn pha lê khổng lồ, ngay đó dẫn đến một cầu thang lớn có hai lối. Una dẫn cô đi về phía bên phải, con đường dẫn đến chỉ có duy nhất hai phòng. Phòng ăn không có cửa và một căn phòng ở cuối lối đi mà Ninae chắc đó là phòng khách.

Vừa gõ cửa, Una vừa nói:

- thưa ông chủ, tôi đã về.

Không có tiếng trả lời, có thể đối với vị ông chủ có nghĩa là sự đồng ý nên cô hầu gái đẩy cửa bước vào.

Bên trong căn phòng sang trọng, ngồi ngay ghế sofa là một người đàn ông rất trẻ, có khi chỉ hơn 20 tuổi. Đôi mắt của một người luôn là thứ thu hút sự chú ý của Ninae mỗi khi nhìn người khác, nhất là với đôi mắt màu thạch anh tím tuyệt đẹp kia. Cạnh anh ta là một người phụ nữ trẻ rất giống Ninae nhưng cô ấy lại sở hữu đôi mắt hai màu: xanh biển và vàng chanh. Chiếc váy trắng mà cô gái đó mặc trông khá là đơn giản, tôn lên nét đẹp như một thiên thần trong tà váy trắng. Ninae khẳng định được một điều rằng: ở Trái Đất không một ai có thể sánh được với vẻ đẹp này, đẹp hơn cả những đóa hồng kiều diễm nhất( đấy là không tính cô trong đó:))) ). Nếu Ninae là một chàng trai, chắc cô sẽ đổ gục vì vẻ đẹp ấy mất. Người đàn ông và phụ nữ đó, thực sự vô cùng xứng đôi vừa lứa.

- Yuuki! Con về rồi sao??- Chàng trai ấy lên tiếng.

Đây là Vampire's land nên anh ta chắc hẳn phải là ma cà rồng rồi. Nhưng còn cái kí hiệu là lạ trên đầu anh ta và người phụ nữ kia không biết là có sẵn hay đi nhuộm nữa.

Ninae có cảm giác rằng người đàn ông này đang ám chỉ mình mặc dù cái tên nói ra hoàn toàn khác, cô không biết nên trả lời hay im lặng nữa.

Cuối cùng, đáp án là im lặng, im lặng đến mức không nói nên lời.....

Vì thân người cao lớn ấy đột ngột xuất hiện trước mặt Ninae.

***************************

Như lần trước, cho mình xin cái nhận xét nha^^.

P/s: sẽ có " khá" là nhiều nhân vật đặt tên max củ chuối, mong mọi người thông cảm.....

Giới thiệu chap 4: Terwasae Yuuki.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook