Vampire's Land

Chương 13: Lần Thứ 20

Shi

27/03/2017

Lần thứ 19.......- wuaaaaa!!!!!- Yuuki hết lên khi khối cầu nước lại một lần nữa vỡ tung ra.

Đừng nghĩ điều đó sẽ làm cô bỏ cuộc. Đã khoảng hai tiếng trôi qua kể từ lúc Yuuki bắt đầu luyện tập cho đến bây giờ, nhưng lúc này cô còn chả bận tâm về khái niệm "thời gian" nữa. Cứ tiếp tục thách thức nữa đi, cô là kiểu người một khi đã quyết tâm và ý chí đạt đến cao độ thì đừng mong dập tắt nổi nó.

Một khối cầu tiếp theo được mẹ cô tạo ra. Yuuki tiếp tục ở trong tư thế sẵn sàng, chỉ cần quyết tâm như thế này thì có thêm 2- 3 tiếng nữa cũng không thành vấn đề.

Yuuki tập trung đến mức sắc tố đỏ đang dần dần lấn át đi màu mắt tím của cô. Phải tập chung nhưng không được quá căng thẳng, nếu không lượng ma pháp sẽ trở nên quá mạnh khó có thể kiểm soát. Tập chung mà vẫn cần thả lỏng cơ thể, tưởng tượng, hình dung ra điều mình muốn làm với ma lực ấy.

" hãy dến đây, đến đây nào"

Không gian xung quanh tĩnh lặng. Có khi tiếng động của một chú sâu cũng có thể làm Yuuki phân tâm.

Đáp lại sự nỗ lực ấy, khối cầu nước tiến về phía Yuuki. Mỗi lúc một nhanh hơn. Cô giơ tay lên hòn chặn lại chuyển động của nó khi đã tới gần mình, như được lắp phanh, quả cầu thắng lạingay tức khắc mà không phát ra một tiếng "kít" nào. " chưa được'. Yuuki từ từ hạ tay xuống, chỉ muốn dùng mắt để giữ cho khối cầu được thăng bằng.

Rõ ràng là đã làm được, nhưng Yuuki không giám cử động vì sợ sẽ làm cho khối cầu mà mình mất bao nhiêu công sức mới điều khiển được rơi xuống mất. Cô mỉm cười, một nụ cười đắc thắng.

- tốt lắm, con làm được rồi!- mẹ cô khen ngợi.

Nụ cười ấy lại càng tươi hơn nữa. Yuuki rất vui, mặc cho mồ hôi đang thi nhau chảy xuống người. Cô ngồi phịch xuống nền cỏ dưới chân, một chiêu thức đơn giản nhưng lại làm tiêu hao nhiều ma lực cho người mới học.

- mồ..... không thể lết nổi nữa~

- yên tâm, chị sẽ đưa em lên phòng trong thoáng chốc!!!- Una cố tình " chọc đúng chỗ đau".

- thôi khỏi, chắc chị chỉ có thể rước em vô viện thôi!!!- Yuuki bỗng thấy lạnh sống lưng.

Una nghiêng đầu khó hiểu:

- " viện" là cái gì vậy???

Yuuki ấm ớ không nói được câu nào, Una lớn tuổi hơn cô ( chắc vậy). Sao cô ấy lại hỏi câu đấy???? Là ngốc thật hay giả ngốc nhỉ???

Không, Una không biết cũng đúng thôi. Vampire vốn có thể lành lại được vết thương sau một khoảng thời gian nhất định, hơn nữa, họ trông khỏe như trâu như bò thế, thử hỏi bệnh nào tấn công cho lại.



- ừm...... đó là nơi..... mà con người chữa bệnh.

- hể????? họ yếu xìu vậy sao????- Una hơi thất vọng.

Đừng thất vọng như vậy chứ, ít nhất thì cô ấy cũng cần phải hiểu rằng con người đâu có tiến hóa tới một mức độ " thần thánh" như Vampire.

Thấy cái bóng mờ mờ thân hình của một cô gái, mà cô ấy chính là Yuuki. Cô ngước lên, nhìn bầu trời trong xanh của Vampire. Đã in bóng trên đất thì chắc chắn là do ánh nắng, mà cho dù là tia sáng hay ánh nắng thì Ma cà rồng cũng mẫn cảm với chúng, cảm giác khó chịu và đau nhói, hệt như kim châm vào người( mà đây đã là có kết giới xung quanh Vampire's land rồi đấy). Cái ánh nắng ban mai tuyệt đẹp đến thế, mà rồi Yuuki cuối cùng cũng phải cự tuyệt lại nó.

Trước đây cô cùng anh trai cứ mãi ngắm nhìn cái khoảng không bao la ấy mãi mà không biết chán. Giờ nghĩ lại thấy hoài niệm thật.....

- Kaito anh trai, những chú chim có thể bay cao đến vậy sao????- giọng nói của cô bé năm tuổi hỏi anh mình.

- đương nhiên, khi chúng trưởng thành thì việc đấy chẳng có gì là khó khăn cả.

Kaito để đôi mắt khép hờ mà trả lời, mặc cho cái bóng vĩ đãi từ ngôi biệt thự Góc khuất và thảm cỏ xanh rờn đang bao trùm lấy anh.

- thế khi em lớn, em sẽ bay được phải không??

- hả????

- như những chú chim kia kìa!!!!- cô bé chỉ tay lên trời,

-.............. phụp.............. hahaha!!!!- Kaito cười sặc sụa.

nhưng cuối cùng nó cũng phải chấm dứt bởi khuôn mặt đỏ ửng lên vì bực bội của cô em gái.

- được rồi được rồi.- Kaito chống tay ngồi dậy.- em hãy nhìn những chú chim kia đi, chúng rất bé, bé hơn nhiều so với cái bầu trời rộng lớn kia. Thế mà chúng cũng đâu có bỏ cuộc, tự bay bằng chính đôi cánh của mình mà không sợ chỉ vì quá nhỏ bé. Em hay anh, hay tất cả các đứa trẻ khác rồi cũng sẽ như vậy thôi.

Về sau này khi lớn, Yuuki mới hiểu điều anh cô thực sự muốn nói thay vì cứ hiểu đúng cái nghĩa đen.

Cô không biết nữa, cảm xúc lưu luyến này là sao??? là do cô chưa thể quên được quá khứ trong một khoản thời gian ngắn, hay do cô quá yếu mềm và ích kỉ không muốn quên???



Giọng nói nhẹ nhành truyền tới sau lưng Yuuki:

- con đang hồi tưởng lại kí ức, mẹ không thể nhìn thấy rõ lắm, nó vui..... hay là buồn vậy???

Yuuki không ngạc nhiên, chắc hẳn là do sức mạnh diệu kì cuae tình mẫu tử.

- chắc vậy ạ.- ý của cô có nghĩa " đúng là như vậy".

Yuuki đứng im, không quay đầu lại. Cô mong mẹ mình sẽ nói thêm gì đó, nó sẽ cải thiện tâm trạng của Yuuki nhiều lắm.

- mẹ không có nói con phải quên hết đi quá khứ, chỉ cần lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp thôi. Tương lai mới là điều quan trọng, phải không???

Yuuki trả lời, có thể nhận thấy trong giọng nói mang ý cười:

- cảm ơn mẹ.

Vạn vật trên đời chẳng có thứ gì là hoản hảo cả. Nếu có, Rose sẽ khuyên họ nên tỉnh mộng đi. Không có thất bại, sai lầm thì làm sao người ta có thể thành công, có thể học hỏi và rút khinh nghiệm từ nó đây??? yếu đuối thì sao??? chẳng có gì phải xấu hổ cả, một khi đã đối mặt được với nó, con người ta sẽ tự khắc trở nên mạnh mẽ hơn thôi.

Yuuki thay xong bộ đồ ướt nhẹp sau khi trải quá quá trình luyện tập. trong đầu vẫn còn vấn vương câu nói của mẹ cô. Yuuki mở của sổ, như muốn nhanh chóng gạt nó qua một bên. Qua lớp cửa kính là thành phố của Vampire's land, mọc xếp sát nhau như một đám rêu, khác mỗi là đám rêu này có ngóc ngách của một mê cung. Xung quanh biệt thự nhà Terwasae cũng chẳng nhìn thấy bóng dáng ngôi nhà nào cả, cảm giác cứ kiểu bị cô lập hoặc kì thị ý!

- em muốn ra ngoài sao???

Mải ngắm nhìn phong cảnh mà Yuuki đã không biết đến sự tồn tại của Una trong căn phòng.

- à vâng, đại khái vậy.

- nếu vậy thì đợi đến chiều cho ánh nắng dịu đi chút đã. Nếu không sẽ có hại cho làn da của em lắm đó!!!

Yuuki gật đầu, tự nhiên lại thấy bụng mình sôi lên. Ugh....... đói ghê!!! chắc là do cuộc luyện tập mệt bã người khi nãy.

*********************************

chap kì tới: cô gái bí ẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook