Vampire's Land

Chương 5: Chuyển Đổi Thành Vampire

Shi

27/03/2017

Từ bây giờ mình sẽ gọi theo tên thật của Ninae là Yuuki nha mọi người^^

*******************

- woaaaaaaaa!!!!!!!!- tiếng kêu lớn một cách đầy kinh ngạc của Yuuki vang lên. Tuy khá trầm tính và ít nói nhưng khó có thể phủ nhận được rằng cô rất dễ bị cuốn hút bởi những thứ đẹp. Và căn phong mà ba mẹ dành riêng cho Yuuki cũng là một trong số đó. Căn phòng được bố trí rộng rãi cùng với tông màu vàng nhạt là chủ đạo, trong góc phòng là bàn làm việc nhỏ bằng gỗ lim( khỏi cần đèn vì ma cà rồng có thị giác phát triển rất tốt), ngay bên trên là giá sách lớn đồng chất liệu với chiếc bàn. Dưới sàn( cũng bằng gỗ nốt) được phủ bằng tấm thảm lông thú sang trọng. Còn chiếc giường màu trắng đại bự được tô điểm bằng tấm rèm ren độc đáo- thứ to nhất trong căn phòng thì không khác gì giường của công chúa cả.

- Una đã thiết kế nó!- vừa nói, Robert chỉ tay về phía cô hầu đang đứng một góc kia.

- vậy sao??? Cảm ơn cô nhiều lắm nha!!!!!- Yuuki lao tới ôm chầm lấy Una làm cô gái này suýt nữa té ngã( đừng hiểu lầm, Yuuki không hề béo một chút nào nhé!!!)

- có thể hơi vội vàng một chút nhưng ngày mai con sẽ được trải nghiệm cuộc sống với các Vampire, tức là đi học đấy- Rose mẹ cô nói, giọng khá quyết đoán.

Yuuki đắn đo suy nghĩ, bản thân thì là một Vampire thật. Cô không hề có suy nghĩ rằng liệu Vampire có cách hành xử và xưng hô giống " con người"- thứ mà trong mắt họ chỉ như một món đồ ăn. Yuuki cũng không dám chắc về vốn kiến thức của mình qua các tư liệu nói về chủng tộc hút máu này.

- yên tâm con gái.- hiểu được suy nghĩ của Yuuki , cha cô đưa một quyển sách mà ông rút ra từ trên giá.

Quyển sách to và dày nên khá nặng. Sử dụng loại bìa giống như sách cổ. Yuuki đưa tay chạm lên bìa được trạm trổ rất tinh xảo. Ở giữa tấm bìa có đôi cánh dơi mà đen- biểu tượng của ác quỷ đi kèm với dòng chữ "Vampire" ở dưới to và rõ ràng. Cô nhìn cuốn sách một cách thích thú, chắc do bản tính mọt sách lại trỗi dậy rồi.

Trở lại với vẻ điềm tĩnh thường ngày, Yuuki ngập ngừng nói với cha mẹ:

- ừm, mọi chuyện coi như đã xong rồi phải không, vậy con có thể....

- đương nhiên rồi, dù sao đây cũng là một ngày vất vả cho con!!- không cần để Yuuki nói hết, mẹ cô đã tiếp lời.

- nếu cần, xin cứ gọi tôi thưa cô chủ!!- Una cười dễ thương.



Yuuki gật đầu," vâng " đáp lại

Cánh cửa phòng to lớn tư từ khép vào. Đằng sau nụ cười của người con gái đang dựa lưng vào cửa kia là nỗi trầm mặc đan xen nhiều cảm xúc. Gánh nặng vô hình đè nặng trên vai khiến Yuuki ngồi sụp xuống, tay ôm cuốn sách siết chặt lại. Đôi mắt tím biếc đang dần chuyển sang màu đỏ mà không hề hay biết. Hôm nay quả thật đã có quá nhiều chuyện xảy ra.

Mệt mỏi đứng dậy, cô lê bước đến chiếc tủ quần áo lớn. Chà!! Tuy không thể đếm chính xác nhưng trong này cũng gần cả trăm bộ quần áo đó nha, chưa kể số đồ treo ở gía mắc bên ngoài cũng nhiều không kém. Theo như kinh nghiệm của " Nữ hoàng thời trang Nori", chất vải và kiểu dáng thế này chứng tỏ đây là hàng " xịn" hẳn hoi.

Vươn tay lấy đại một chiếc váy ngủ màu hồng nhạt trên giá. Sau đó tiếp tục lê bước đến nhà tắm- nơi mà theo lời Yuuki là một chỗ vô cùng thích hợp để trút bỏ ra bao lo toan phiền muộn thuờng ngày.

Từng giọt nước mát thi nhau đổ xối xả lên Yuuki, chảy dài qua gương mặt xinh đẹp và làn da trắng hồng kia. Nước- thứ tinh khiết có thể rửa trôi đi mọi tỗi lỗi, xóa sạch đi mọi vết bẩn, cũng là nguồn sống cho mọi sinh vật và còn có vị trí trong ngũ hành; cũng dễ hiểu tại sao Yuuki lại có sở thích " cuồng biển".

Mà biển lúc này cũng đâu có lặng yên, nổi sóng nhưng không phải phong ba bão táp. Chỉ lag một mớ suy nghĩ và kí ức lộn xộn của Yuuki cần phải sắp xếp lại.

Đột nhiên....

Một dòng nước từ từ lơ lửng trên không, giống như có ma làm. Nhưng gương mặt Yuuki chẳng toát lên vẻ kinh hoàng gì hết, Terwasae- thuần chủng Vampire, dòng máu mà cô đang mang có khả năng tạo và điểu khiển nước. Phải, ma cà rồng vốn đã là một sinh vật " không bình thuờng" rồi mà, vậy thì rõ ràng họ cũng sở hữu khả năng" không bình thường" đúng chứ????^^

Yuuki có hơi mơ hồ, dòng máu Vampire của cô phát tác mạnh mẽ thật!!

Không phí thêm thời gian để suy nghĩ gì lâu, Yuuk vơ chiếc khăn tắm lău người. Dòng nước lơ lửng ban nãy cũng rơi xuống, hòa làm một với nền nhà tắm ướt sũng. Âm thanh vang dội khắp căn phòng.

************************

Chap kì tới: chuyển đổi thành Vampire ( phần 2)

Mong mọi người ủng hộ truyện của Shi nha^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook