Vampire Lands - Vùng Đất Ma Cà Rồng

Chương 3: Gặp Mặt

Nguyễn Vũ

29/12/2017

Chương 3:

Tĩnh dậy trong một căn phòng không rất tối. Trước mắt cô là một nàn đen mờ mờ ảo ảo, chỉ duy nhất một ánh sáng duy nhất là ngọn đuốc treo trên vách sắp sửa tàn rụi, chỉ còn nhen nhóm vài ba tia lửa cuối cùng. Căn phòng thì yên tĩnh đến lạ thường. Cố tìm một lỗ sáng, nhưng không thể nào tìm lấy dù chỉ là một vết nứt, căn phòng kín đến mức Julie không thể phân biệt được ngày hay đêm. Cũng ngay lúc bấy giờ Julie mới nhận ra mình như không thể cựa ngoạy. Cô bị trói ở một góc khuất nơi tối tăm nhất của căn phòng  Từ đằng xa Julie có thể nhận thấy một đóm sáng đang tiến đến mình. Căn phòng trở nên xì xào.

“ Nó không phải người ở đây. Hãy thêu sống nó.” Một tiếng nói ồ ề vang lên.

“ Nó có máu. Chúng ta có thể sử dụng nó. Máu của nó rất lạ. Chưa từng gặp trước đây” một tiếng nói khác..

Ngọn lửa từ từ tiếng lại gần, căn phòng ngư đuọc thắp sáng. Ánh sáng từ ngọn đuốc đủ thắp sáng một gốc nhỏ. Lúc bấy giờ Julie nhận ra được bên cạnh mình là một con sói vô cùng to lớn. Nó có thể gắp ba lần một con sói bình thường.

Giật mình, Julie thầm nghĩ: “ Hình như là một con soái bị biến dị. Bộ dạng nó như khát máu. Mắt đỏ sắc, một màu đỏ như đã được nhượm bởi máu tươi, răng của nó thì chĩa ra như những con dao dăm. Nó đang ngủ nhưng tưởng chừng có thể nuốt chửng mọi thứ ngay bất cứ khi nào.

Giật cả mình, tê tái và sợ sệch, ngước mắt lên đêt tìm tia hy vọng thì thật lạ thay. Những con người kỳ lạ. Họ đều trùm lấy khăn choàng đen khơi gợi một cảm giác kỳ bí. Nhưng nhìn xa cũng có thể nhận ra thân thì còi cọc của họ cứ như thần chét chỉ là cầm đuốc thay vì cầm lưỡi hái. Bỗng một tên trong số đó để lộ ra một khuôn mặt. Khuôn mặt tái mét nhợt nhạt kèm theo những đường gân xanh, nhưng cũng không thể phủ nhận họ mang một nét đẹp riêng. Mỗi người đều có màu mắt khác nhau. Sống mũi thì chót vót. Nhưng họ giường như không biết thể hiện cảm xúc. Cuối cùng bầu không khí đáng sợ kèm một chút ghê rợn này bị phá vở bởi tiếng của một người nào đó.

“ Cô chỉ có con đường chết!” câu nói gồ ghề kèm theo tiếng bẻ tay nghe mà toát cả mồ hôi lạnh.

Lúc này Julie nhận thấy mình đang ở trên bờ vực cái chết. Cô thở dài một tiếng rồi bắn tia mắt sắc bén lên người bọn họ.

“Bọn anh là ai mà dám giam cầm tôi chứ. Tôi không hề sợ chểt, nhưng khi tôi chết đi các anh nghĩ mình được an toàn”

“ Vậy sao?” một tên bước đến ve vuốt trên cổ cô, hắn lột khăn choàng và để lộ rõ khuôn mặt khác máu của mình ra

“ Cô em cũng gan đấy chứ, nhưng cô em nghĩ mình sẽ thắng được thú cưng của bọn ta” hắn vừa nói với khuôn mặt đểu giả vừa chỉ vào con sói bị biến dị.

“ Hay là em có thể chiến thắng được ta” hắn bật ra một hàm răng trắng ngà ngoài cùng là hai chiếc răng nanh nhọn và sắt như những chiếc khoan



“ Vampire,…” khuôn mặt hồng hào của cô trở nên tái mét

“ Máu của cô!” Hắn nói và tiến sát đến chiếc cỗ nõn nà của cô. Một tên khác thì đánh thức con sói. Nó gầm gừ và thèm khác. Cửa khóa đã được mở. Hàm răng ấy càng lúc càng gần.

Giờ đây cô như được thần chết dẫn đi. Cô mất cã tâm hồn. Chiếc răng thì càng lúc càng gần, con sói cũng như đã sẳn sàng cho cô cái chết ngay sau khi lão kia đã lấy được máu của cô.

Chiếc răng nanh đã kề sát, còn chừng 1cm là nó sẽ đâm thủng vào bên trong.

Bỗng không khí đột ngột trở nên vô cùng lạnh. Một bóng đen khác tiến vào. Kèm theo tiếng nói

“ Một vết trầy xước cũng có thể chết!”

Nghe xong tên ấy như đông cứng. Không dám cử động dù chỉ 1 hành động nhỏ. Vội ngước nhìn lên. Jolie phát hiện một người con trai rất trẻ, gương mặt thì rất sắc, nhìn vào cũng có thể thấy lạnh cả xương sống, trên gương mặt ấy là cặp mắt màu xanh dương, cặp mắt như chứa cả tản băng lớn trong nó, càng nhìn càng thấy lạnh hơn. Mái tóc thì vàng hoe nhưng như ngã trắng, thân hình thì vô cùng lí tưởng. Jolie cảm thấy như mình đang đừng trước một bức tượng bằng băng. Nó vô hồn, và rất lạnh. Bên cạnh hắn là một tên cận vệ. Nhìn rất to con, mang những đường nét nam tính cuốc hút cái nhìn. Khác với hắn, người này nhìn rất ấm và trầm. Mái tóc màu vàng hoe kèm theo cặp mắt nâu làm cho tên đó trở nên nam tính. Ngơ ngác cả hồi với sự xuất hiện của hai tên đó. Nhưng Julie không hề biết 2 tên này cũng là một Vampire thuộc hàng quý tộc. Hắn là Jin, cũng chính là con trai của Vampire chúa, hắn mang trong mình huyết thống của người lãnh đạo cả vùng đất lạnh lẽo này, còn tên kia là Rô. Cận vệ cỷa hắn cũng là bạn duy nhất trong cuộc đời hắn nơi lạnh lẽo này.

“ Tránh ra!” hắn lên tiếng làm cả đám kia cúm núm, ngay cả con sói đang gào thét còn chịu khuất phục.

Tiến lại gần Julie. Thì thầm “Cô là ai?”

Julie không hề rụt rè “Tôi vô tình đi qua đây và bị bắt”

“Tôi sẽ cho cô một cơ hội sống sót với một điều kiện”

Hắn chưa nói dứt câu Julie đã chen vào

“ Điều kiện gì?”



“Máu của cô, tôi muốn nó”

“Vậy thì khác gì cái chết”

“ Tôi chỉ cần mỗi khi trăng tròn cô đến và xác nhận máu là an toàn là được. Yên tâm cô sẽ không chết bây giờ cho đến khi tôi cho phép….”

Julie suy nghĩ nếu cô không đồng ý thì phải chết. Vậy thà rằng đồng ý, vì cô còn trả thù, cô cần sống, dù đó chỉ là một ngày. Ngay khi báo thù xong cô có thể chết bất cứ lúc nào

“ Được rồi!”

“ Vậy thì đi đi”

“ Anh tin lời tôi sao?”

Không trả lời mà hắn chỉ vào một tên:” Hãy đưa cô ta ra khỏi đây và chắc là cô ta sẽ an toàn, nếu không….”

Vừa được lệnh không một lời, hắn tuân theo và tiến đến gỡ dây trói đưa Julie ra ngoài. Bống cô và tên đó càng lúc càng khuất.

“Jin, cậu….” khó hiểu Rô lên tiếng.

Lập tức hắn lấy ngón tay để lên mũi ra hiệu im lặng. Rô như hiểu ý là không còn lời nào nữa. Hắn nhếch mép và thì thầm

“ Tôi đã lạc mất em 10 năm, tôi sẽ không và không bao giờ lạc em thêm bất cứ lần nào nửa đâu. Sinh mạng em bây giờ …… là của tôi”

Nhìn theo bống Julie khuất dần hắn với đôi mắt xa xâm, như vừa tìm thấy thứ gì quan trọng nhất của cuộc đời. Trên tay hắn là chiếc khăn dín đầy máu màu trắng kèm theo hương Lavender trong rất kì bí. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire Lands - Vùng Đất Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook