Vampire! Anh Là Ai???

Chương 3: Biệt Thự Cacao

Du Tử Lam

03/02/2016

Thiên thấy Lightina nhìn cây gậy thì khó hiểu. Anh đặt cây gậy vào một chiếc hộp hình lục giác. Lập tức một dòng năng lượng được nạp vào hệ thống điều khiển của chiếc xe.

-Ting! Quá trình khởi động hoàn tất.

Thiên ấn nhẹ viên ngọc trên cây gậy, chiếc xe lướt nhanh như bay. Lightina nhìn khung cảnh xung quanh mà sợ sệt, run run, mặt cô trắng bệt, tay ôm chặt miệng như muốn nôn.

-Em sao vậy? Say xe sao?

-Ọc…Ọc…_Bụng của Lightina biểu tình dữ dội. Lightina cố nói.

-Dừ..ừng…l…ại.

Thiên nhìn vẻ mặt của cô phì cười, nhét một thanh bánh cho cô ăn. Ăn một lúc, cơn say xe dần trôi qua.

-Cái gì vậy?

-Bánh chống say xe đấy, chỉ cần ăn một lần thì sau này sẽ không bị say xe nữa.

-à, ừ. Mà cái hộp này là xe ý hả cậu chủ?_Lightina ngây thơ hỏi, tay chỉ chỉ vào chiếc xe. Thiên nghe vậy,tay lái chợt trượt khỏi gậy điều khiển khiến xe mất đà.



-Vù….xe càng lúc càng lao nhanh hơn._Thiên vội nắm lấy cây gậy, kéo về phía sau. Chiếc HNS cuối cùng cũng chịu dừng lại.

-Ồ, dừng lại đúng nơi luôn sao. Tốt thật._Thiên mỉm cười bước xuống xe, anh với tay mở cửa nắm tay cô bước vào biệt thự.

Lightina bước ra. Trước mắt cô giờ đây là một căn biệt thự cao cấp và siêu hiện đại. Với màn lưới kết giới bất khả xâm phạm bằng ánh sáng cam lung linh, ngoại trừ người tạo ra nó thì chẳng mấy người có thể mở ra một cách dễ dàng và đa số đều chẳng thể nhìn thấy được kết giới.

Nhưng đối với Lightina lại khác. Kết giới của anh so với năng lực hiện tại của cô kém hơn tận ba bậc.Cô bước đến gần kết giới, mỉm cười rất kiêu hãnh như thể cô đã quá quen với việc mở loại kết giới này. Lightina vung tay lên trước mặt, song song với kết giới hô câu chú và vận dụng ma lực Tinh tú.

-Tinh tú vây quanh ta, mở ra đường kết giới, tay trong tay đi qua, nào có ai ngăn được. Mở.

Kết giới được một luồng sức mạnh mở ra trước sự ngạc nhiên của Thiên. Anh không hiểu tại sao cô có thể mở được kết giới đó, ma lực của cô vốn không còn, mà dù ma lực phục hồi đi chăng nữa thì trước giờ anh cũng chưa từng dạy cô cách mở kết giới. Sao nay cô lại làm được? Những suy nghĩ đó đã khiến anh thốt ra một câu hỏi:

-Lam, sao em lại mở được kết giới?

Nhận ra mình đã quá sơ suất, Lightina giả vờ tỏ ra ngây ngô:

-Kết giới? Kết giớ nào vậy cậu chủ?

-Mấy câu em đọc khi nãy là câu chú phá kết giới của các nhà phép thuật bậc B. làm sao em biết được?_Thiên quả quyết hỏi.

-Em chỉ vô tình đọc thôi ạ. Bộ có chuyện gì sao cậu chủ._Dáng vẻ và điệu bộ ngây thơ của Lightina khiến Thiên khó mà có thể biết được thêm điều gì. Anh đành im lặng cho qua, dắt cô lên tầng một của biệt thự.



Căn biệt thự khá là rộng với gam màu cacao giản dị nhưng thiết kế theo dạng lập phương khá độc đáo và sáng tạo. Nhiệt độ thì vừa phải, ánh sáng lại khá nhẹ nhàng được tỏa ra từ các loại đèn treo tường, đèn trần đến các loại đèn ngủ…thật là lung linj và huyền ảo.

Lightina từ khi bước chân vào biệt thự đã chạy xung quanh để nhìn ngắm các thứ. Nào là gấu bông, gối, đồng hồ,…đến mèo con, chó con và cả những hồ cá bé bé xinh xinh dọc theo cầu thang nữa. Và đặc biệt hơn cả là khu vườn được tạo ra trong không gian 4 chiều, cho ta một cảm giác như đứng ở giữa núi rừng, hòa mình cùng thiênn nhiên, cây cỏ, lắng tai nghe tiếng suối và tiếng chim râm ran.

-Thật là tuyệt quá đi. Trước giờ em sống ở đây sao cậu chủ?

-Ừm, nhưng Tiểu Lam nè. Gọi anh là anh được rồi, cậu chủ nghe xa cách quá.-Thiên phì cười.

-Dạ, vậy giờ anh đưa em về phòng của em nha, em buồn ngủ quá._Lighina đề nghị và ngáp một tràng dài.

-Ok, cũng tối rồi, em nên ngủ đi rồi mai anh dẫn em đi vài nơi có thể giúp em nhớ lại gì đó._Thiên dắt Lightina lên tầng 1. Căn phòng phía bên phải với cánh cửa màu lam. Thiên, đưa tay mở cửa. Lần này căn phòng có gam màu lam và trắng xen kẽ với nhau tạo thành các dường sọc rất dễ thương và giúp cho căn phòng thêm tươi sáng. Màu Lam này vừa là ý nghĩa tên của lam, vừa là màu yêu thích của Lightina. Không lẽ vì điều này mà cô được thế chỗ của Lam?

-Tiểu Lam ngủ ngon nha. Cần gì qua phòng kế bên nói với anh._Thiên xoa dầu cô rồi về phòng mình. Lightina mỉm cười, vẫy tay chào anh, đợi anh ra khỏi phòng, cô khóa trái cửa lại.

Còn một mình trong phòng, Lightina mệt mỏi nằm dài trên giường và ngủ rất say sưa.

___________________________________________________________________________________________________________________________________________________

-Du Tử Lam-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire! Anh Là Ai???

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook