Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Chương 38: Vả mặt nữ tiên chí tôn (17)

Nguyết Thổ Nguyệt Thổ

16/03/2020

Edit: Brown Bảo Bối

Beta: Mỡ

- ---------❤----------

"Đừng..." Cổ họng Lương Lương khàn khàn nói, có chút chống cự đẩy bàn tay của Quân Vô Thanh đang sờ lên lưng cô...

Cả người cô bây giờ đều đau nhức, nhất là cái chỗ khó nói kia, có cảm giác bị xé rách đau đớn, nếu hắn còn ăn một lần nữa, vậy...

"Lương Lương ngoan, ăn một lần nữa được không? Ta đảm bảo đây là lần cuối cùng." Quân Vô Thanh vuốt ve lưng của nàng, đầu chôn ở cổ, dùng răng nanh tinh tế gặm nhấm cái ấn ký kia, mưu tính làm cho nàng ý loạn tình mê...

Nhưng mà lần này Hạ Lương kiên quyết đẩy hắn ra, quay đầu nhìn về phía hắn, lên án nói, "Lần trước ngươi cũng nói là lần cuối cùng. Lần trước đó cũng vậy, ngươi nói mà không làm!"

"Cái này không thể trách ta, chỉ có thể trách Lương Lương quá ngon miệng làm cho ta muốn ngừng mà không được." Âm thanh Quân Vô Thanh mập mờ, động tác tay vẫn không ngừng thêm dầu vào lửa.

Trên mặt Hạ Lương nổi lên một tia đỏ ửng, một phần là vì thẹn thùng, một phần là do tức giận!

Người này, người này thật quá đáng!

"Nhưng cả người ta đều đau~" Hạ Lương chớp đôi mắt to ướt át, nhìn về phía Quân Vô Thanh, âm thanh vì lúc trước luôn rên rỉ nên vẫn khàn khàn, còn mang theo một chút làm nũng êm ái.

Cô như vậy, một chút bộ dáng mặt lạnh ngày thường cũng biến mất tăm, chỉ còn một còn mèo đáng yêu đang nũng nịu làm người ta không thể từ chối.

Quân Vô Thanh nhìn thấy bộ dáng này của nàng chỉ cảm thấy càng thêm xúc động, nhưng hắn vẫn thở dài một hơi, kiềm chế lại, dù sao hôm nay quả thật đã muốn nàng rất nhiều lần, tuy rằng cảm thấy không đủ nhưng vẫn còn nhiều thời gian.

Quân Vô Thanh híp mắt, vẻ mặt thỏa mãn liếm liếm môi.

Không vội! Không vội chút nào, có thể nuôi rồi từ từ ăn!

"Lương Lương ngoan, ta ôm nàng một cái, hôm nay không ăn nữa..." Quân Vô Thanh kéo cô vào trong ngực, ánh mắt tràn đầy cưng chiều, "Ta xoa xoa cho nàng, một chút sẽ thoải mái hơn."

Nói xong, Quân Vô Thanh vận hành pháp lực, một tầng bạch quang mỏng bao bọc tay hắn, rồi sờ soạng từ trên xuống dưới cả người Hạ Lương một lần, vô cùng tự nhiên, quan minh chính đại ăn vụng.

"Ưm~" Hạ Lương được chăm sóc cực kỳ thoải mái, hắn mát xa ở dưới, đau nhức trên người quả nhiên đỡ hơn rất nhiều, cả người lười biếng, càng thêm mềm yếu vô lực.



Hạ Lương không biết là mình đang bị ăn đậu hủ, bởi vì Quân Vô Thanh dạy dưới đó nên Hạ Lương không cảm thấy ngượng ngùng, kháng cự trước đó chỉ là do thân thể không thoải mái, hơn nữa Quân Vô Thanh còn lật lọng.

Hạ Lương giống như con mèo được chủ nhân chăm sóc, híp mắt, trong khi Quân Vô Thanh đang mát xa bên dưới, chậm rãi ngủ thiếp đi.

Quân Vô Thanh nuông chiều cười cười, mát xa thêm một lát nữa, bảo đảm cả người nàng không còn chỗ nào khó chịu, thế này mới thu tay lại, ôm lấy nàng, bế vào bên trong thiên điện, giúp nàng vệ sinh thân thể.

Hạ Lương chú ý tới động tác của hắn, hoàn toàn hưởng thụ, căn bản không có ý định tỉnh lại, mặc kệ hắn xử lý mình, sau đó chìm sâu vào giấc ngủ.

...................................

Trong khi Hạ Lương và Quân Vô Thanh sống cuộc sống gia đình ngọt ngào thì thế giới bên ngoài lại hỗn loạn không yên.

Xích Dương tông tranh đấu với Huyền Vũ tông, đến nỗi Lâm Trạch và Hạ Vũ đi hai hướng khác nhau, đệ tử hai tông môn chỉ cần chạm mặt nhau là kết cục không chết không ngừng, một mất một còn!

Hạ Vũ đã xác định chính là Lâm Trạch hạ thuật nguyền rủa bí ẩn nào đó cho nên ả mới thường cảm thấy đau đớn khó chịu!

Ả tự kiêu, cảm thấy bị phản bội sâu sắc, ngay cả nguyên nhân cũng không muốn biết, cảm giác yêu thích Lâm Trạch biến thành hận thù, chuyên tâm truy bắt, bức hắn nói ra cách giải trừ lời nguyền!

Hành động như vậy càng làm cho Lâm Trạch tin là Hạ Vũ đã phản bội tình cảm của bọn họ, thậm chí còn muốn giết mình, cho nên lúc động thủ không hề mềm lòng!

Mỗi người dựa vào điều kiện của mình, không có ý định lộ diện, chỉ huy từng đệ tử làm cho đối thủ ấm ức!

Mà nam nhân khác của Hạ Vũ vốn định ra mặt ngăn cản hai người này, nhưng bọn họ nhanh chóng phát hiện là không có đủ tinh lực này vì tông môn bọn họ cũng đều xuất hiện vấn đề.

Có người muốn đảo chính, ý đồ tranh đoạt vị trí tông môn đứng đầu; thần khí của tông môn bị người khác đánh cắp; hoặc là đệ tử tông môn trên đường đi tập luyện bị người chặn giết, chết thảm!

Những thứ ngoài ý muốn này đến cùng một lúc, những người này không ngốc, tất nhiên có thể nhìn ra thủ đoạn này là cố ý!

Rõ ràng có người cố ý nhắm vào bọn họ!

Nhưng người phía sau màn rốt cuộc là ai?

Bọn họ tra tới tra lui, cuối cùng ngạc nhiên phát hiện, người ra tay vậy mà là Hạ Vũ, những người bị bắt được đều thừa nhận là hy sinh tính mạng vì Hạ Vũ.

Một người nói như vậy, tất nhiên không thể tin, nhưng khi mọi người đều nói như vậy, không có cách nào không tin!



Đám người Triệu Huyền nửa tin nửa ngờ, ngạc nhiên không chắc, muốn đi tìm Hạ Vũ làm rõ hỏi lý do thì Lâm Trạch ở phía sau lên sân khấu!

Hắn nói cho đám người Triệu Huyền, "Hạ Lương" từ lâu đã không thích bọn họ, xoay người vùi đầu vào lồng ngực Quân Vô Thanh, cảnh ngộ này đều là kết quả do Quân Vô Thanh cùng "Hạ Lương" kết hợp lại chèn ép!

Đám người Triệu Huyền tất nhiên là không tin, biến hóa này không hề có dấu hiệu báo trước, tại sao nói thay đổi liền thay đổi!

Nhưng mà đằng sau lại có lời đồn đãi nói nhìn thấy "Hạ Lương" thân mật khắng khít với Quân Vô Thanh, dắt tay đi chơi, thậm chí còn cùng thăm hỏi các tông môn lớn!

Sau đó lại có tin tức nóng nổ ra!

Quân Vô Thanh vì làm Hạ Lương vui vẻ, cam tâm vứt bỏ thù hận bị diệt môn, nguyện ý ở một chỗ với nàng.

Điều kiện trước tiên là về sau Hạ Lương cần toàn tâm toàn ý, không cùng nam nhân trước đây phát sinh mờ ám!

Hạ Lương cũng tỏ vẻ đồng ý trước mặt mọi người.

Còn nữa, nghe nói là Vô Trần tiên quân đường hoàng mở đại hội nói trước mặt các vị tiên quân, người ta nói, lúc đó ánh mắt Vô Thanh tiên quân nhìn về phía tiên nữ Hạ Lương tràn đầy tình cảm, nồng nàn không hối hận, dịu dàng chiều chuộng!

Chỉ cần không bị mù đều có thể nhìn thấy tình cảm của hắn!

Phát triển như vậy, mọi người cũng chỉ có thể lắc đầu bùi ngùi, thở dài một tiếng, cho dù là tiên quân trên thiên cung cũng khó trốn kiếp nạn tình ái!

Đồn đãi như vậy, truyền tới tai đám người Lâm Trạch giống như một đạo sấm sét, đánh vào tinh thần bọn họ, tức giận đến cực điểm!

Cứ như vậy, tình cảm của bọn họ đối với "Hạ Lương" một chút cũng không còn, thầm nghĩ trả đủ cho con "tiện nhân" này!

Dù sao bọn họ đều là thiên chi kiêu tử, hạng người nhiều người ái mộ, kinh sợ, tất nhiên có kiêu ngạo của bản thân, trước kia có thể vì nữ nhân Hạ Vũ này mà bỏ hết kiêu hãnh, là bọn họ thích nàng nên cho rằng nàng đáng giá!

Nhưng lúc này, trong lòng một khi nhận định nàng không hề đáng giá để cho bản thân phải trả giá như vậy, tự nhiên sẽ sinh ra khinh thường, sau đó là oán hận, tâm lý chán ghét!

Sự biến hóa này quá mức đơn giản! Chỉ cần vài người tiến lên trêu chọc đều có thể làm được!

Mà Hạ Vũ, từng bước bị cô lập hoàn toàn.

-15.3.2020-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook