Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Chương 50: Mời buông tay, bệ hạ thân ái của ta (8)

Nguyết Thổ Nguyệt Thổ

01/04/2020

Edit: Há Cảo

Bách Lý Giác bị lời nói và hành động của cô kích thích đến run cả người, suýt chút nữa đã nhào qua, dựa theo lời cô nói, hung hăng cắn vào gáy cô, làm theo lời cô, biến cô thành của riêng hắn.

Có điều trước khi hắn hành động, lý trí trong lòng lại không ngừng nhắc nhở hắn, đừng tin tưởng lời cô, đừng nhúc nhích.

"Ngươi lại nói bậy bạ gì nữa vậy." Bách Lý Giác đột nhiên rút tay mình lại, có chút tức giận nói,

"Ta cắn ngươi một cái, sao ngươi có thể biến thành tôi tớ của riêng ta! Ta thấy là trong máu ngươi có độc, ta sẽ trúng độc mới đúng! Lần sau nói dối, cũng nên nói cái gì đáng tin một chút! Còn nữa, hiện tại, lập tức, lập tức về nhà cho ta!"

"Cũng là ha. Hiện tại ngươi là người thường, không thể khế ước." Hạ Lương không để ý tới sự tức giận của hắn, ngược lại tiếc nuối lẩm bẩm.

"Ngươi rốt cuộc có nghe thấy lời ta nói không! Hả?!" Bách Lý Giác không nghe rõ cô nói gì, thấy cô không động, lập tức túm cô từ trên ghế lên.

Những việc xảy ra trong tối nay, đều vượt qua tầm khống chế của hắn, lý trí và tình cảm của hắn càng là đối nghịch, khiến người có tính tình xấu như hắn, đã tiếp cận bờ vực bùng nổ.

Mấu chốt là, hắn lại không nghĩ tổn thương cô, một khi tức giận với cô, bản thân hắn lại hối hận trước!

Loại cảm giác này, khiến Bách Lý Giác cảm thấy mình như một con sư tử bị nhốt trong lồng, chỉ muốn lớn tiếng gầm thét, vô cùng bực bội!



"Đừng tức giận, tức giận không tốt cho thân thể." Hạ Lương đứng dậy, nhìn hắn, nghiêm túc quan tâm nói, "Ta nghe lời ngươi, lập tức về nhà. Vậy ngày mai ngươi còn đến đây sao?"

"Không!" Bách Lý Giác, lại chỉ vào cô, "Ngươi cũng không được đến, thành thật ở trong phủ cho ta. Nếu muốn ra ngoài, phải nói cho người giám sát ngươi, chờ ta đồng ý, mới có thể ra."

"Vậy ngươi có thể giúp ta một việc không?" Hạ Lương không có cảm giác gì với yêu cầu bá đạo này của hắn, cũng không cảm thấy yêu cầu này có gì quá đáng, đối với hắn, hoàn toàn là thả lỏng và phối hợp.

Bách Lý Giác nhướng mày, híp mắt nhìn cô chốc lát, rồi nói, "Nói nghe xem, ngươi muốn làm gì?"

"Giúp ta giám sát cha ta, ta cảm thấy gần đây sẽ xảy ra chuyện, ta sợ có người hãm hại hắn thông địch phản quốc!" Hạ Lương nói.

Bách Lý Giác nghe cô nói thế, nguy hiểm nheo mắt lại, có trong nháy mắt, hắn thậm chí cảm thấy Hạ Lương là cố ý nói như vậy, càng là đã biết hắn là hoàng thượng.

Cô thản nhiên nói như thế, kỳ thực là lấy lui làm tiến, vì cứu Hạ Nguyên Chính mà thôi.

Nhưng mà, giây tiếp theo, Bách Lý Giác lại cảm thấy chính mình suy nghĩ nhiều, cô tuyệt đối không thể biết thân phận mình.

Cô nói như vậy, là vì tin tưởng hắn, cho nên mới nhờ hắn một việc sống còn như vậy, nói cho hắn, cầu hắn hỗ trợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook