Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Chương 49: Mời buông tay, bệ hạ thân ái của ta (7)

Nguyết Thổ Nguyệt Thổ

01/04/2020

Edit: Há Cảo

Hạ Lương biết hắn không tin lời mình, rốt cuộc chỉ cần cẩn thận điều tra nguyên chủ, là sẽ biết giữa hai người khác nhau nhiều cỡ nào.

Cô thở dài trong lòng, bởi vì hắn là Hạ Mẫn, tuy hắn không nhớ rõ, nhưng Hạ Lương vẫn không muốn nói dối hắn, cô đành dựa theo cách của mình, thử giải thích,

"Ngươi chắc chắn đã điều tra ta, cũng nhất định đã biết tất cả mọi việc trong quá khứ của ta. Hai tháng trước, sau trận bệnh cô ấy, ta cảm thấy chính mình thông minh lên rất nhiều, thứ gì cũng có thể dễ dàng học được. Vì thế âm thầm liền học y thuât và công phu, ta thật sự là Hạ Lương. Nếu ngươi không tin, có thể đi hỏi cha mẹ ta."

Hạ Lương còn hắn che mắt, cho nên không thấy được thần sắc của hắn, chỉ có thể nghe được tiếng hít thở phập phồng của hắn, cho nên không phán đoán được hắn có tin mình không.

"Ngươi cảm thấy ngươi nói như thế, sẽ làm ta tin tưởng sao?!" Bách Lý Giác cười nhạo một tiếng, nhướng mày, hỏi,

"Vậy ngươi trước nói cho ta biết, hai ngày nay ngươi đi theo cha ngươi đến nơi này, là vì sao? Trả lời cho kỹ, có lẽ ta sẽ tin tưởng lời ngươi nói."

Hạ Lương không trả lời ngay, mà vươn tay thử túm y phục hắn, thấy hắn không đẩy ra, trong lòng cô thoải mái một chút, lúc này mới trả lời,



"Mấy ngày nay cha xã giao rất nhiều, lần nào cũng uống say bí tỉ trở về, ta lo lắng có người sẽ gây bất lợi cho ông, hoặc là có người muốn hãm hại ông, cho nên đi theo đến đây."

Bách Lý Giác nghe xong, không lập tức nói gì, mà là nhìn xuống hai ngón tay đang túm y phục hắn, túm chặt đến nỗi khiến y phục hắn hiện lên cả vết nhăn, nhưng hắn lại không muốn đẩy cô ra, ngược lại còn cảm thấy bộ dáng cô ỷ lại hắn thế này rất đáng yêu.

Đáng chết, tại sao lại bị mê hoặc nữa rồi!!

Bách Lý Giác đen mặt, nghĩ thầm, nữ nhân này, làm bất kỳ động tác nào đều là sớm nghĩ kỹ, luôn có thể đánh vào lòng hắn, khiến hắn không nhịn được muốn tin lời cô, mềm lòng với cô!

Bách Lý Giác chỉ phải không ngừng nhắc nhở mình, không được, tuyết đối không thể tin tưởng cô! cô tuyết đối là gian tế địch quốc phái tới, không thể tin tưởng được!

Mà lúc này, trong ý thức Hạ Lương, 9957 lại bắt đầu tuyên bố nhiệm vụ ——

"Đinh! Yêu cầu đạt được toàn bộ tín nhiệm của người đàn ông này, sau khi thành công, có thể đạt được 100 tích phân. Hiện tại giá trị tín nhiệm của hắn với ký chủ là -10 điểm (cao nhất là 100 điểm). Lương Lương, cố lên! Hiện tại đối với hắn, cô là một tên gian tế của địch quốc miệng đầy nói dối, yêu cầu toàn tâm cảnh giác!"

Hạ Lương nghe được lời này, vô cùng buồn phiền, cả người đều ủ rũ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vả Mặt Nữ Phụ Bốp Bốp Bốp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook