Uổng Phí Thông Minh

Chương 47: Cả Nhà Nổi Tiếng

Thời nhĩ

04/12/2018

Kể từ khi hình của Hà Phỉ Phỉ được đăng lên trên mạng, mỗi ngày có hàng ngàn tin nhắn gửi tới, chỉ trong vài tháng ngắn ngủi mà số người theo dõi đã lên tới hai mươi triệu, tốc độ tăng lên nhanh chóng tới mức cô cho là trong lúc mộng du đã mua số lượt theo dõi. Có nhiều hoa đào như vậy tự nhiên sẽ có người có ý kiến, nhân dịp Hà Phỉ Phỉ đi tắm đã len lén vào weibo của cô, sau đó đăng hình đám cưới của bọn họ lên, rồi kèm theo khuôn mặt cười.

Đối với lần này, những fan hâm mộ là nữ phản ứng là: Oa oa Kiều Hoa rất đẹp trai có thể thỏa mãn Vương Bát của chúng ta rồi, khẳng định là công phu rất là ghê gớm! Chỉ cầu được ngủ một lần!

Còn những fan hâm mộ nam phản ứng là: Kiều Hoa vừa nhìn là biết không được lâu rồi, Vương Bát sau khi cưới mà sinh hoạt vợ chồng không hạnh phúc thì bất cứ lúc nào cũng có thể tới tìm anh! Anh vĩnh viễn vẫn sẽ chờ em【doge】

Cố An Thành: "......"

Anh trầm mặt, lại đăng lên weibo.

Lão Vương sát vách tên gọi là bát bát v: Sau khi kết hôn cuộc sống vợ chồng của chúng tôi rất hạnh phúc, không cần nhọc lòng lo lắng, cám ơn 【 mỉm cười 】

Fan hâm mộ nữ: giọng điệu này tuyệt đối là của Kiều Hoa!! Kiều Hoa nhìn em nè!! Cửa phòng đã rộng mở, khi nào thì anh tới【 mỉm cười 】

Fan hâm mộ nam: Kiều Hoa có dám so xem của ai dài và lớn hơn không【 mỉm cười 】

Hà Phỉ Phỉ trùm khăn tắm đi từ trong phòng tắm ra ngoài, thấy vẻ mặt Cố An Thành giống như đang ghen ghét, có chút buồn cười, "Đang đọc tin tức gì hả? Vẻ mặt sao lại đăm chiêu như vậy."

Cố An Thành thoát khỏi weibo, để điện thoại lên tủ đầu giường, "Anh lại có thêm mấy triệu tình địch nữa."

Hà Phỉ Phỉ sững sờ, sau khi phản ứng lại thì cô cười nắc nẻ, "Anh nhìn gà hóa cuốc à, bạn bè trên mạng mà anh coi thành tình địch, cách mấy ngày lại lôi ra nói một lần, anh không thấy mệt à."

Cố An Thành trầm mặc một hồi rồi nói, "Cũng đúng, dù sao đi nữa thì bọn họ chỉ có thể nghĩ trong lòng một chút mà thôi."

"......"

Cố An Thành ngoắc ngoắc tay về phía cô, sau đó vỗ vỗ lên giường ngủ bên cạnh mình. "Lại đây."

Hà Phỉ Phỉ lại nằm bên cạnh anh, đưa tay đặt lên bụng của anh, cố ý nghịch ngợm vẽ vòng tròn lên chỗ rốn của anh, "Hôm nay, mẹ của chúng ta đã đi du lịch rồi, mấy ngày nữa cũng chưa về......"

Cố An Thành nghe một hiểu mười, bắt lấy tay của cô, lật người đè cô xuống dưới, "Mấy ngày nay không làm em mệt?"

Hơi thở nóng hổi của anh xẹt qua phần cổ của cô, Hà Phỉ Phỉ bị nhột nở nụ cười, "Không mệt, tiểu Kiều Hoa còn phải tiếp tục cố gắng."

Cố An Thành buồn cười nên cười ra một tiếng, "Em đó...... Nói không giữ miệng."

"Còn không phải là học theo anh hay sao? Anh vừa nhìn thì biết không phải người đứng đắn rồi."

Cố An Thành nắm lấy phần eo của cô, "Học còn chưa đến nơi đến chốn, muốn giỏi thì phải chủ động hơn."

Hà Phỉ Phỉ quả quyết ôm lấy cổ của anh, sau đó ngửa đầu chủ động hôn lên bờ môi của anh, Cố An Thành hết sức phối hợp, thậm chí lúc Hà Phỉ Phỉ cố gắng lật người lại cho anh nằm ở dưới thì cũng không hề có chút phản kháng nào, vì vậy Hà Phỉ Phỉ đã thành công chiếm cứ vị trí ở trên, muốn làm gì thì làm đối với Kiều Hoa đang nằm ở dưới.

Bởi vì Hà Phỉ Phỉ thực sự quá mức lề mề, hơn nửa tiếng mà còn chưa có tiến triển gì, bị trêu chọc tới mức cả người đều dâng lên lửa nóng, rốt cuộc Cố An Thành không chịu nổi nữa, phải đặt cô ở dưới thân, "Thôi, em không cần phải cử động gì nữa hết, chỉ cần nằm yên là được rồi."

Đột nhiên Hà Phỉ Phỉ chống đỡ gương mặt đang sáp lại gần của anh, nghiêm mặt nói, "Cố An Thành, em có chuyện quan trọng muốn nói với anh."

Cố An Thành đang trong tình trạng tên đã lắp vào cung, làm gì còn nhiều kiên nhẫn như vậy, "Sau này lại nói tiếp, hử?"

"Không được, bây giờ phải nói ngay."

Anh đành phải thở dài, "Được, nói đi, là chuyện gì?"

Hà Phỉ Phỉ suy nghĩ một chút, "Em...... Muốn có đứa bé."

Cố An Thành trầm mặc.

Hà Phỉ Phỉ vội vàng nói, "Không phải là ba mẹ em hay mẹ anh thúc giục đâu, chỉ là em rất muốn, em thích có đứa nhỏ, hơn nữa đứa nhỏ của chúng ta khẳng định là sẽ rất đáng yêu, chỉ nghĩ tới thôi đã thấy thích rồi ~"

Cố An Thành dừng một chút, sau đó nói, "Hay là, để khoảng hai năm nữa? Em vẫn còn nhỏ, không vội."

Hà Phỉ Phỉ nhăn mày lại, "Nhưng Lâm Hủy cũng đã mang bầu rồi...... Bọn họ còn kết hôn muộn hơn chúng ta hai tháng!"

"Đó là do bọn họ không dùng các phương pháp bảo vệ, chúng ta không nên học tập mấy tấm gương xấu đó."

"Nhưng em muốn!"

Cố An Thành ngồi thẳng người, xoa tóc của cô, "Phỉ Phỉ, chúng ta mới kết hôn hơn ba tháng, anh vẫn muốn trải qua thế giới hai người với em một khoảng thời gian nữa, hơn nữa anh không đành lòng để cho em chịu khổ chuyện sinh con dưỡng cái, đồng ý với anh... Hãy đợi thêm hai năm nữa được không?"

"Sớm muộn gì cũng phải sinh con mà," Hà Phỉ Phỉ có chút mất mát, "Em thật sự muốn có một đứa nhỏ......"

Cố An Thành không chịu nổi nhất là bộ dạng uất ức này của cô, trong lòng không nhịn được mà mềm nhũn ra, nghĩ lại một chút, sau đó lùi một bước, "Vậy để hai tháng nữa đi, có được không?"

Hà Phỉ Phỉ sợ anh đổi ý, lập tức đồng ý, "Được! Không cho phép anh lật lọng đâu đấy!"

Cố An Thành chỉ chỉ mũi mình, "Nói được là làm được. Vậy...... Bây giờ chuyện quan trọng cũng đã nói xong rồi, có phải em nên nghĩ tới ông chồng đang trong tình trạng nước dôi lửa bỏng của em một chút không?"

Bàn tay của Hà Phỉ Phỉ chống đầu, nháy nháy mắt quyến rũ anh, "Cho anh toại nguyện đó, tiểu yêu tinh."

Cố An Thành cũng không cô phụ biệt danh mà Hà Phỉ Phỉ đã ban tặng, cả đêm đều chăm chỉ ra sức, trước khi ngủ thiếp đi Hà Phỉ Phỉ không nhịn được mà suy nghĩ, gần đây có phải Cố An Thành đã đặc biệt mua thuốc bổ thận hay không......



Sau khi cưới ngày nào cũng ngọt ngọt ngào ngào, mỗi ngày Hà Phỉ Phỉ đều được ăn những món ăn do ông xã nấu, trôi qua vô cùng thoải mái, điều duy nhất khiến cô đau đầu chính là võng hồng (người nổi tiếng trên mạng) ngày càng nhiều, người bình thường cô dễ dàng ứng phó thì không nói làm gì, nhưng võng hồng như bà Hà thì lại không dễ đối phó như vậy.

Kể từ khi bà Hà biết được con gái mình có nhiều người theo dõi như vậy, phải nhiều gấp mười lần của mình, thì lập tức càng cảm thấy buồn bực hơn, hơn nữa tâm trạng buồn bực này còn kéo dài mấy tháng mà vẫn không giảm.

Người nào đó còn cảm thấy không có gì là không đúng ╭(╯^╰)╮

Đầu của Hà Phỉ Phỉ đổ đầy mồ hôi lạnh, không thể nào hiểu nổi tại sao lại bị mẹ mình đối xử lạnh nhạt như vậy, trước kia không thèm nói lời nào, không biết từ lúc nào lại bắt đầu móc mỉa cô _(:3ゝ∠)_

Một ngày nào đó, đột nhiên bà Hà phúc khí tâm linh (khi vận may đến, thì người ta linh hoạt khôn ngoan hơn), lôi kéo Hà Phỉ Phỉ lại giảng giải cho cô một ý tưởng mới, "Phỉ Phỉ, sau này bất kể con đăng cái gì lên Weibo, thì hãy thêm mẹ vào, bây giờ trên mạng người ta hay làm vậy, để like lẫn nhau, để được biết đến nhiều hơn, sao nào, không tồi đúng không?"

Hà Phỉ Phỉ =||

Vừa nhìn thấy cô không có bất cứ cảm xúc nào trên mặt, bà Hà lập tức nghiêm mặt lại, "Sao thế, có hơn hai mươi triệu người theo dõi thì cho rằng mình có tài năng, ngay cả lời nói của mẹ cũng không thèm nghe nữa sao."

Diễng đáng ele quiý don. Hà Phỉ Phỉ không thể làm gì khác hơn là đồng ý với mẹ của cô, "Được, được, con biết rồi, con biết rồi."

Vì vậy kể từ lúc đó, mỗi khi Hà Phỉ Phỉ đăng cái gì lên Weibo cũng có nội dung như thế này ↓

Lão Vương sát vách tên gọi là bát bát: hôm nay đi dạo trong một nhạc hàng buffet mới mở, giá cả cũng không tồi, đồ ăn thì tươi ngon, chất lượng. Cúc Hoa biến thành hoa hướng dương

Lão Vương sát vách tên gọi là bát bát: ha ha ha mau nhìn tấm hình động này đi, không ngừng cười được ha ha ha ha ha ha ha Cúc Hoa biến thành hoa hướng dương

Lão Vương sát vách tên gọi là bát bát: chủ đề hôm nay: nhu cầu của bạn gái hơi lớn một chút thì phải làm thế nào? Cúc Hoa biến thành hoa hướng dương

Đám bạn trên mạng nhanh chóng phát hiện người có tên là Cúc Hoa biến thành hoa hướng dương luôn là đối tượng mà Vương Bát gắn thẻ vào mỗi bài viết của cô, vì vậy mọi người tò mò vào xem, ồ, là người hay viết những mẩu truyện ngắn, chắc cũng có mối quan hệ không tệ với Vương Bát, vì vậy tiện tay bấm theo dõi luôn.

Bà Hà thấy mỗi ngày tài khoản của mình có thêm hàng trăm hàng ngàn người theo dõi, thì không khỏi vui vẻ ra mặt, khiến cho những mỹ phẩm đắt tiền ngăn ngừa nếp nhăn vẫn dùng hàng ngày không có chút tác dụng nào.

**

Hai tháng trôi qua, đối mặt với ánh mắt mong đợi của Hà Phỉ Phỉ, Cố An Thành không thể làm gì khác hơn là đem những đồ bảo vệ ở trong ngăn tủ đầu giường cất đi hết.

Dù sao sinh một đứa là đủ rồi, qua hết mười tháng này, thì anh lại là một hảo hán, Cố An Thành tự an ủi mình như vậy, sau đó thì rất giữ lời, chuyên tâm tạo người.

Không biết có phải bọn họ tính toán rất đúng lúc hay không, mà không bao lâu sau, Hà Phỉ Phỉ nhanh chóng dính bầu. Từ bệnh viện đi ra, Hà Phỉ Phỉ vừa nghĩ tới trong bụng mình đã có một sinh linh bé bỏng đang dần dần hình thành, sau đó sẽ lớn lên, thì vô cùng vui mừng không nói nên lời. Cố An Thành mặc dù xót cô phải chịu khổ, nhưng nhìn thấy cô vui vẻ như vậy thì tạm thời nén sự lo lắng trong lòng xuống, ôm chặt cô vào lòng.

Người này đã khiến cho số phận lận đận của anh được hoàn chỉnh hơn, có thể có được cô, đó là phần thưởng lớn nhất sau khi chịu đựng những nỗi vất vả kia. Anh thực sự cảm thấy cảm kích ở trong lòng.

Mang thai được ba tháng sau khi đi siêu âm thì bệnh viện lại cho bọn họ một niềm vui bất ngờ nữa.

Hà Phỉ Phỉ được dự báo là sinh đôi, theo như kết quả siêu âm, thì là hai bé gái.

Hà Phỉ Phỉ thích nhất là con gái, cho nên vui vẻ không thôi, Cố An Thành nghe thấy vậy, cũng nở nụ cười, hai người tận hưởng niềm vui của người sắp làm cha mẹ, cũng giống như tất cả các cặp đôi vợ chồng khác.

Khoảng cách tới ngày dự sinh còn năm tháng, nhưng mà hai bà mẹ bắt đầu lo xa rồi, mỗi ngày ngoại trừ chuyện chơi mạt chược thì thú vui hạng nhất của bọn họ chính là đi dạo các trung tâm mua sắm, để mua quần áo cho hai đứa cháu gái bảo bối, tất cả đều mua hai bộ giống nhau như đúc, từ lúc vừa mới sinh ra cho tới năm tuổi đều mua hết, Hà Phỉ Phỉ nhìn tủ quần áo được nhét đầy ắp kia, lông mi cũng giật giật.

Trong lúc chờ sinh, cuộc sống mỗi ngày của Hà Phỉ Phỉ giống như là của một Thái Hoàng Thái Hậu, hết ăn, hết uống lại đi ngủ, lại còn không phải đi làm nữa, quả thực là một người lười biếng nhất trần đời. Nhưng mà cũng theo đó cân nặng của cô tăng lên vù vù, nghe nói phụ nữ sau khi sinh sẽ tăng lên hơn chục kí lô, trong lòng cô có chút buồn bực.

Dù sao chồng cô vừa đẹp trai, trẻ tuổi lại có vóc người, có không ánh mắt nhìn chằm chằm như hổ rình mồi, không cảnh giác là không được.

điễnn dàn nên quýndon. Cách thời điểm dự sinh khoảng một tháng, đột nhiên Hà Phỉ Phỉ có dấu hiệu sinh, Chu Như vội vàng gọi điện thoại cho bệnh viện, rồi gọi điện thoại cho Cố An Thành. Lúc Cố An Thành nhận được điện thoại, sắc mặt lập tức thay đổi, ném lại tất cả công việc cho Abby, cầm cái áo khoác nhanh chóng đi ra khỏi công ty.

Đời này của Hà Phỉ Phỉ chưa bao giờ trải qua cảm giác đau đớn như vậy, đau đến mức muốn ngất xỉu nhưng lại không ngất được, chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Cô đang chịu đau đớn ở trong phòng sinh, còn Cố An Thành thì chờ ở bên ngoài, trong lòng như có lửa đốt, Chu Như và mẹ Hà nhìn thấy sắc mặt của anh trắng bệch, giống như anh mới là người đang chịu đau đớn, thì vội đi lại an ủi anh.

Không biết qua bao lâu, bác sĩ mở cửa bước ra, Cố An Thành sải bước lại nghênh đón, còn chưa kịp mở miệng, nét mặt của bác sĩ đã tươi cười nói, "Chúc mừng gia đình, mẹ tròn con vuông, hai cô bé đều rất khỏe mạnh!"

Tảng đá đè nặng trong lòng được thả xuống, Cố An Thành lập tức đi vào phòng sinh, đứng ở đầu giường, đau lòng lau mồ hôi cho Hà Phỉ Phỉ.

Hà Phỉ Phỉ hoảng hốt, lúc nhìn thấy anh, trước mắt cũng trở nên mông lung, "Đau quá đi mất...... Đau muốn chết......"

Cố An Thành cụng trán mình vào trán của cô, nhỏ giọng nói, "Chúng ta sẽ không sinh nữa, không bao giờ sinh nữa." Anh cũng sợ lắm rồi, không muốn bị lại bị như vậy một lần nào nữa đâu.

Hà Phỉ Phỉ nghe được câu này, ngay lập tức rơi nước mắt, nghẹn ngào vâng một tiếng.

Bởi vì sinh non, cho nên phải nằm ở bệnh viện thêm nửa tháng, mỗi ngày Hà Phỉ Phỉ và Cố An Thành đều tới thăm chúng, hai đứa nhóc nằm trên giường dành cho con nít, trên đầu của bọn chúng đã mọc những sợi tóc tơ ngắn ngủn, đôi mắt đen láy long lanh như nước, khuôn mặt trắng trẻo mũm mĩm và bàn tay nhỏ bé quơ quơ khiến cho người ta không nhịn được mà muốn sờ một chút, Hà Phỉ Phỉ rất thích những cũng không biết phải làm sao.

Cô kéo áo của Cố An Thành, "Anh nhìn kìa, có phải bọn chúng đang cười không? Có phải chúng đã nhận ra chúng ta là ba mẹ rồi không?"

Cố An Thành nghe vậy, không nhịn được cười một tiếng, cũng không phủ nhận, "Ừ, hai đứa nhóc này thông minh như vậy, chắc là đã nhận ra chúng ta là ba mẹ rồi."

Hà Phỉ Phỉ cười nói, "Đúng vậy, thông minh giống em, tướng mạo cũng giống em, sau này khẳng định sẽ mê hoặc rất nhiều người, cuối cùng sẽ lấy được một ông chồng đẹp trai lên được phòng khách xuống được phòng bếp về nhà."

Cố An Thành vuốt vuốt mái tóc của cô, cười không nói.

Từ khi trong nhà có thêm hai đứa nhóc này, cả nhà từ ba Hà, mẹ Hà, mẹ Chu, cho tới những người giúp việc và tài xế, tất cả đều vui vẻ không thôi, cả ngày lẫn đêm đều xúm lại chơi với hai đứa nhóc này, hận không thể hái sao ở trên trời xuống cho bọn chúng chơi. Lâm Hủy và Phương Dịch cũng đặc biệt dẫn con của bọn họ tới chơi với hai em gái, bốn người bọn họ mỗi người ôm một đứa nhỏ chụp một tấm hình tự sướng, Hà Phỉ Phỉ hài lòng đăng hình lên weibo.

Lão Vương sát vách tên gọi là bát bát: Tứ Thần Thú cùng với...... Hoàng tử và công chúa【 mỉm cười 】【 hình ảnh 】



Bài đăng này chỉ trong hai tiếng ngắn ngủi đã trở thành đề tài nóng hổi, chiếm vị trí này một thời gian dài vẫn không rớt hạng, số lượt like đã vượt quá con số một triệu.

Tấm hình này chính là tấm hình đẹp nhất năm nay, tôi phải lưu lại mới được【doge】

Cp Tám Kiều và Cửu chân nói đùa vậy mà cuối cùng lại thành sự thật 【 Hình động vẫy tay 】 bảo hội FA làm sao sống tiếp được nữa đây【 mỉm cười 】

Gào khóc gào khóc, đẹp quá đi mất!!!! Mỗi một gương mặt có thể liếm láp một ngày!!! Tất cả liếm láp được năm ngày!!!!! Tôi kích động quá muốn xuống dưới chạy ba vòng!!!

Tiểu hoàng tử và tiểu công chúa xinh xắn quá, tim cũng muốn tan chảy ra rồi, oa oa Vương Bát và A Đại, kiếp trước nhất định hai người đã cứu vớt thế giới rồi.

Vương bát: quả thực không dám dấu diếm, tại hạ chính là người cứu vớt thế giới—— hiệp sĩ rùa đen 【doge】

Nhà trên, A Đại: quả thực không dám dấu diếm, tại hạ chính là anh hùng siêu nhân—— Đại Đại man 【 mỉm cười 】.

Ước nguyện lớn nhất của chúng tôi là cưới được một người phụ nữ giống như Vương Bát và A Đại, rồi sinh ra một đứa nhóc xinh xắn【 Hình động vẫy tay 】 cùng là đàn ông, tại sao lại có sự khác biệt lớn như vậy!!!

Đúng như dự đoán, hai công chúa và hoàng tử nhỏ trở thành võng hồng thế hệ mới, Hà Phỉ Phỉ rất thích chụp hình cho bọn chúng, mỗi ngày đều chụp đủ các góc độ, phản ứng của bạn bè trên mạng ủng hộ rất nhiệt tình.

Thậm chí có một người bạn trên mạng còn nói đùa, cả nhà bọn họ đều là võng hồng, nghĩ kỹ lại, hình như cũng không sai, bà Hà cũng rất thuận buồm xuôi gió ở trên mạng mà.

Trước đó không lâu bà Hà còn ngứa ngáy khó chịu ở trong lòng, cũng đăng hình của hai công chúa nhỏ lên, nhất thời khu bình luận cũng rất xôm tụ, mọi người rối rít hỏi thăm có phải là bạn thân của Vương Bát không. Vẻ mặt bà Hà trở nên kiêu ngạo trả lời lại —— không, tôi là mẹ của con bé!

Những người bạn trên mạng trầm mặc

Ha ha hắc hắc, nói đùa với chúng tôi sao?

Bà Hà thấy mấy người bạn trên mạng không chịu tin, trực tiếp đăng lên một tấm ảnh chụp cùng với Hà Phỉ Phỉ, hai mẹ con có năm sáu phần tương tự nhau, lúc này mấy người bạn trên mạng mới tin.

Tóm lại bà Hà cũng coi như bị vạch trần rồi, cả nhà bọn họ tạo thành một tập đoàn võng hồng, bất cứ lúc nào cũng có thể xuất đạo【doge】

Sau một thời gian ngắn, ông Hà Phát hiện càng ngày mình càng khó hòa nhập vào bầu không khí trong nhà. Từ vợ, con gái, con rể cho tới cháu gái cũng là võng hồng, hình như chỉ có mình ông là lạc loài, mỗi lần Hà Phỉ Phỉ và bà Hà nói chuyện về bạn bè trên mạng bàn tán như thế nào về hai công chúa nhỏ, hoặc là nói về những câu chuyện ngắn, vẻ mặt ông Hà mờ mịt không hiểu gì, Cố An Thành không nhịn được mà cảm thấy đau lòng, mỗi lần như vậy thì đều rủ ông Hà chơi cờ, xem như là trò giải trí của người trung niên.

Ông Hà cảm thấy mình không thể cứ tiếp tục như vậy được nữa, nếu còn tiếp tục như vậy, thì vị trí của ông ở trong nhà không còn chút tôn nghiêm nào!

Vì vậy vào một ngày nào đó, ông Hà lén lút gọi Cố An Thành vào thư phòng, nói về công việc một lúc sau đó cũng nói tới chuyện chính, "Mẹ vợ con đang chơi cái đó gọi là cái gì?"

Cố An Thành nén cười, "Weibo, là một mạng xã hội trên internet."

Ông Hà khẽ ho một tiếng, "Con hãy chỉ cho ba một chút đi, lúc rảnh rỗi ba cũng chơi để giết thời gian."

"Được."

Lúc đặt tên thì Cố An Thành đưa điện thoại di động cho ông Hà, ông Hà cau mày lại, dứt khoát lên mạng tìm kiếm một vài cái tên, sau đó dùng một cái tên rất phổ thông.

Cố An Thành liếc mắt nhìn, thiếu chút nữa thì không nhịn được mà bật cười.

Nửa tiếng sau, ông Hà đi xuống dưới lầu, đứng ở chỗ cầu thang xoắn ốc, nghiêm mặt nhìn Hà Phỉ Phỉ và bà Hà đang trêu chọc hai công chúa nhỏ nói, "Tại sao hai người không chịu đồng ý xác nhận quan hệ bạn bè?"

Vẻ mặt hai người ngơ ngác. Dienx dandf Kê quyu dong

Cố An Thành đi xuống lầu, nhỏ giọng nói, "Ba vợ cũng đăng ký weibo."

"À......" Hà Phỉ Phỉ lập tức kéo dài giọng ra, sau đó hăng hái bừng bừng mở điện thoại di động lên, "Con cũng không cài đặt thông báo nhắc nhở, ba hãy chờ một chút, con lập tức xác nhận ngay đây."

Hà Phỉ Phỉ mở weibo ra, đột nhiên nhìn thấy cái gì đó, nhất thời khựng lại, sau đó không nhịn được mà nở nụ cười, cuối cùng thì cười phá lên.

Ông Hà vừa nóng vừa giận, "Cười cái gì? Bấm theo dõi nhanh lên!"

Hà Phỉ Phỉ cười tới mức chảy cả nước mắt, "Cố An Thành, tên tài khoản là anh nghĩ ra giúp ba sao?"

Cố An Thành xua tay, "Ba vợ lên mạng tìm rồi lấy tên đó."

Rốt cuộc ông Hà phát hiện ra có cái gì đó không đúng, "Tên của ba có cái gì lạ sao?" Ông cúi đầu nhìn lại —— Ông Hà tài xế ở trên, tên rất bình thường mà, có chỗ nào đáng buồn cười như vậy chứ?

Hà Phỉ Phỉ cười một lúc lâu, rốt cuộc cũng bấm theo dõi, "Không sao không sao, cả nhà chúng ta có một phong cách riêng, mẹ, tên của mẹ cũng không hay hơn ba bao nhiêu."

Một người là tài xế, một người là cúc hoa, hai người rất tương xứng với nhau.

Sau đó, những người theo dõi weibo của ông Hà tăng lên rất nhiều, mỗi ngày có vô số thông báo nhắc nhở không ngừng vang lên, hơn nữa còn liên tục có những tin nhắn nhắn tới hỏi ông: Tài nguyên đâu?

Ông Hà nhíu chặt mày lại, tài nguyên gì?

Hà Phỉ Phỉ biết được chuyện này, cười không khép miệng lại được, vừa đau lòng nhìn ông Hà lại vừa cảm thấy khôi hài không chịu được, người ba này của cô khẳng định không thể nào ngờ được cái tên mà mình tùy tiện đặt lại có một hàm nghĩa khác?

Mà phần khôi hài hơn vẫn còn ở phía sau, weibo có một số chức năng tự động đề cử những danh bạ có sẵn trong điện thoại di động, khi những người thương nhân ở Hàng Châu tình cờ phát hiện thấy ông Hà ở trên mạng, nhưng là lúc nhìn thấy tên tài khoản của ông...., thì cảm thấy tam quan bị sụp đổ.

# nhìn mà không hiểu cái thế giới này nữa #

________^_^ Hoàn ^_^________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Uổng Phí Thông Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook