U Minh

Chương 7: Thủ sát giả

Misudon

08/07/2019

Thể lực khôi phục hoàn tất, Lê Hoài Nam nhìn đến không xa nơi mà đầu Boss lợn rừng đang nằm phủ phục xuống đất ngủ. Nhanh nhẹn di chuyển đến lại gần, Lê Hoài Nam một kiếm đâm về hướng lợn rừng.

- 10

Mới được mười điểm tổn thương, đầu Boss này so với những con lợn rừng khác điểm phòng ngự cao gấp đôi.

- Rống…

Một tiếng rống giận vang lên, bị đánh thức lúc đang ngủ khiến nó rất tức giận. Mở mắt ra nhìn đến ngay trước mặt là Lê Hoài Nam, nó vội lao đầu húc tới. Tốc độ của nó so với những con lợn rừng khác là nhanh hơn rất nhiều. Lê Hoài Nam cũng không hề nao núng, nghiêng người về phía sau cách mặt đất 45 độ rồi phát lực xoay sang một bên nhanh nhẹn né tránh lấy, cùng lúc đó thanh kiếm trong tay vô cùng chính xác đâm một kiếm về phía bụng con lợn rừng, sau đó vội vàng kéo dãn khoảng cách với nó.

- 14

Sát thương vào chỗ yếu hại tăng thêm bốn điểm, lợn rừng thấy một kích không trúng càng là tức giận hơn, đôi mắt đã lờ mờ những vệt đỏ, tăng thêm tốc độ hướng về Lê Hoài Nam đánh tới. Dưới chân bộ pháp liên tục thay đổi phương vị, Lê Hoài Nam rất tự nhiên né qua những đợt công kích của lợn rừng, chiến thuật thả diều được phát huy rất nhuần nhuyễn. Thời gian chậm rãi trôi qua, Lê Hoài Nam đã có chút thở gấp rồi, chiến đấu với con lợn này quả thật quá hao phí thể lực. Bởi vì đầu Boss này tốc độ rất nhanh mà lượng máu lại nhiều nữa, Lê Hoài Nam phải rất tập trung tinh thần để né đi những đòn đánh từ nó, dù sao hai bên có sự chênh lệch không phải là nhỏ nên rất hao phí thể lực.

Lúc này, lượng máu của lợn rừng chỉ còn 1/3, nó dừng lại nhìn chằm chằm vào Lê Hoài Nam thở hồng hộc, đôi mắt dữ tợn đỏ au, tần suất hoạt động của chiếc bụng bỗng nhiên càng ngày càng nhiều. Lê Hoài Nam cũng không rõ nó định làm gì nữa thì bỗng nhiên ánh mắt của Lê Hoài Nam co rụt vào, bởi lúc này cái bụng to lớn của nó bỗng hóp lại, cái mồm đầy tanh tưởi há to rống lớn một tiếng. Âm ba rất lớn khiến cho Lê Hoài Nam đầu óc choáng váng sững lại 1s. Cảm thấy không ổn, Lê Hoài Nam vội lấy lại tinh thần thì thấy con lợn rừng đã rất nhanh lao về phía mình rồi, vội vàng di chuyển bộ pháp nhưng đã không còn kịp nữa rồi.

- 65

Một con số thương tổn toát lên, Lê Hoài Nam ngã xuống mặt đất. Cảm giác đến đau đớn, Lê Hoài Nam không khỏi thầm mắng một tiếng con lợn rừng giảo hoạt cùng cảm thán sức công kích của con lợn rừng này là rất lớn. Vừa rồi Lê Hoài Nam đã né được trọng tâm cú húc của nó rồi mà vẫn còn bị tổn thương như vậy, nếu chính diện chịu đựng thì chắc đã phải về thôn luôn rồi. Nhìn đến con lợn rừng sau khi sử dụng kỹ năng đó đang đứng thở hồng hộc, xem ra thể lực của nó đã không còn nhiều. Nghĩ vậy, Lê Hoài Nam vội vàng đứng lên cảnh giác nhìn về phía nó, không thể để nó có cơ hội thực hiện điều đó một lần nữa, nếu không thì quả thật là tai nạn.

Nhìn đến Lê Hoài Nam đứng lên, con lợn rừng này càng là điên tiết. Chỗ này là nơi nó cai trị, chưa bao giờ nó phải chịu đựng thiệt thòi như vậy, rống giận một tiếng lại một lần nữa nó nhào vào Lê Hoài Nam. Không cho sai lầm lặp lại, Lê Hoài Nam nhanh nhẹn né đi đòn tấn công của nó, rồi nhanh nhẹn phản kích. Thời gian chầm chậm trôi qua, theo một tiếng ngã bịch xuống kết thúc, không gian một lần nữa quay trở lại lặng yên, chỉ còn lại tiếng thở gấp hồng hộc. Một tia sáng lóe lên, Lê Hoài Nam được tăng một cấp độ, lượng máu cùng thể lực thoáng cái đầy tràn. Cảm nhận được lực lượng một lần nữa trở về bên trong cơ thể, Lê Hoài Nam không khỏi thầm kinh hô một tiếng, quả thực là hữu kinh vô hiểm.

- Có vẻ như mình đã đánh giá sai thực lực của nó.

Cảm thán như vậy một tiếng, Lê Hoài Nam không khỏi nhớ đến tình cảnh lúc con lợn rừng còn dưới 10% máu. Lực lượng cùng tốc độ bỗng nhiên gia tăng một mảng lớn, điên cuồng hướng về Lê Hoài Nam tiến công, từng đợt cương phong đánh vào cũng đủ để làm cho Lê Hoài Nam suýt về thôn. Nhưng theo nguồn lực lượng đó dâng lên, lý trý của nó dường như không còn xót lại một chút gì, điên cuồng khắp nơi tấn công Lê Hoài Nam cuối cùng húc đầu vào cây mà chết. Đến bây giờ Lê Hoài Nam không khỏi thầm hô một tiếng may mắn.

- Chúc mừng người chơi Vô Thiên lần đầu tiên đánh bại cấp thanh đồng Boss, ngài nhận được 100 kim tệ cùng danh vọng kèm theo danh hiệu Thủ sát giả. Điều này sẽ được thông báo trên kênh thế giới, ngài phải chăng công bố họ tên.

Tiếng kêu của hệ thống vang lên trong đầu.

- Không công bố.

Theo Lê Hoài Nam xác nhận sau đó,thông báo của hệ thống vang lên trong đầu tất cả mọi người.



- Chúc mừng người chơi XXX lần đầu tiên đánh bại cấp thanh đồng Boss, nhận được 100 kim tệ cùng danh vọng kèm theo danh hiệu Thủ sát giả, mọi người hãy cùng nhau cố gắng đi thôi.



Kèm theo ba lần thế giới thông báo, tất cả mọi người đều kinh sợ ngây người. Bởi vì quái vật từ cấp năm trở lên mới sinh ra Boss, mà hiện tại những người cấp 5 có thể đếm được trên đầu ngón tay.Có thể săn giết quái vật đồng cấp đã tốt lắm rồi chứ đừng nói gì đến việc săn Boss. Cho nên lúc này mọi người đều rất là náo động, không biết vị đại thần nào lợi hại như vậy. Phản ứng của mọi người Lê Hoài Nam cũng không biết, lúc này hắn đang đứng lên nhìn về phía chiến lợi phẩm của mình, một thanh kiếm, một chiếc đầu khôi cùng một ít bạc. Lê Hoài Nam thu hết về trong túi đồ rồi mở thuộc tính của nó ra.

Tinh xảo kiếm (cấp bậc thanh đồng)

Miêu tả: được chế tác từ răng của lợn rừng vương cùng tinh thiết, đặc biệt sắc bén.

Hiệu quả: lực sát thương +15

Sức mạnh +5

Cấp bậc yêu cầu: cấp 8

Nhìn thuộc tính của thanh kiếm, Lê Hoài Nam rất hài lòng nhưng phải đến cấp 8 mới có thể sử dụng, đến lúc đó xem như lực sát thương của mình sẽ tăng lên đang kể. Còn một kiện trang bị đầu khôi vừa rồi là một trang bị bình thường (trắng), tăng thêm 5 điểm phòng ngự, cấp bậc yêu cầu sử dụng là 5 nên Lê Hoài Nam liền mang lên nó luôn, sau đó Lê Hoài Nam mang lên thêm danh hiệu mà hệ thống tặng.

Nhân vật: Vô Thiên

Giới tính: Nam

Chủng tộc: Nhân tộc

Cấp bậc: 6

Danh vọng: 100

Sức mạnh: 14 (10)

Gân cốt: 7 (10)



Nhanh nhẹn: 14 (10)

Tinh thần: 10 (10)

Thể lực: 125/125

Trang bị:

Tân thủ trường kiếm (lực công kích +2)

Tân thủ áo (phòng ngự +2)

Nón lợn rừng (màu trắng): Phòng ngự +5

Lực công kích: 16

Phòng ngự: 7

Tốc độ công kích: 1.4

Tốc độ di chuyển: 1.4

Máu: 95

Năng lượng: 125

Danh hiệu: Thủ sát giả

Giới thiệu: Phần thưởng dành cho dũng gia săn giết Boss đầu tiên

Hiệu quả: sát thương gây ra cho tất cả các loại Boss +10%

Thuộc tính hầu như không tăng thêm nhiều, nhưng thêm ra hai cột là danh vọng cùng với danh hiệu. Điểm danh vọng rất là quý giá bởi chỉ khi có thành tựu, hay tham gia các sự kiện lớn tạo được sự chú ý mới có thể nhận được điểm danh vọng. Mà điểm danh vọng có thể ảnh hưởng đến trực tiếp thái độ của các NPC đối với người chơi, khiến cho các NPC ưu ái hơn từ đó xác xuất nhận được nhiệm vụ cao hơn rất nhiều. Hiện tại Lê Hoài Nam cũng đã lên đến cấp 6, tại đây đã không phải là thời điểm luyện cấp thích hợp, cho nên hắn liền tiếp tục tiến sau vào trong khu rừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện U Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook