U Lan Lộ

Chương 58

Hiên Viên Hoa Tế

10/04/2017

CHƯƠNG 58 PN1

MỘT NGÀY CỦA TRIỆU DỰ

Giờ mão chỉnh (5-7sáng)

Khoan thai tỉnh dậy, nhìn ngoài trướng một cái, giữa ánh sáng mờ ngày đã sáng tinh sương. Cúi đầu nhìn bảo bối trong lòng một cái, còn đang ngủ ngon say mộng. Lộ ra má lúm đồng tiền phấn mỏng trắng, tóc dài như mây xuân phủ trên gối sa, thừa lại vài hắc xà uốn khúc ở cổ ở gáy, thỉnh thoảng chép miệng chậc lưỡi trông mong, khuôn mặt vô ý thức cọ cọ ở trong lòng hắn. Thần sắc Ngọc Nùng bảo bối giống như một hài nhi hồn nhiên vô tội, khiến hắn càng nhìn càng yêu, nhịn không được nhẹ nhàng tiếp cận ở trên má đào của y hôn vài cái, lúc đang muốn tiếp tục làm chút gì, ngoài trướng Thanh Nguyệt đã nói: “Bệ hạ phải dậy rồi.” Nhụt chí, lưu luyến không rời buông bảo bối xích lõa trong lòng ra, cẩn thận xốc chăn lên, mới tỉ mỉ khép mép chăn. Tuy rằng là trời tháng tư, vẫn còn phải chú ý. Bảo bối được hắn khiến có thói quen ngủ không che đậy, cũng không thể để cho gió thổi vào trong chăn. Tay chân nhẹ nhàng xuống giường, ra dấu ý bảo các nội thị bốn phía nhẹ giọng. Một đám người bắt đầu vây quanh, rất nhanh thay hắn rửa mặt thay y phục. Sau khi y phục chỉnh tề, xoay người lại đi tới bên giường, đang muốn cúi người vừa hôn bảo bối còn đang trên giường, lông mi y khẽ run, đã mơ mơ màng màng tỉnh dậy đối diện, cảm thấy nhìn không rõ nét lắm tự mình liếc mắt.

Hướng đối diện ôn nhu cười nói: “Còn sớm mà, ngủ tiếp đi!” Nhìn y hơi gật đầu, lại đóng mắt lại ngủ. Trong lòng mềm nhũn, lại ở trên môi y hôn mấy cái, phân phó Thanh Nguyệt không cần tống giá, trông coi hoàng hậu là tốt rồi, mới lưu luyến không rời đi vào triều.

Giờ Thìn(7-9) nhất khắc

Ngồi ở trong triều đình nghe khẩu chiến đạo nhân mã thần thương, cực kỳ không thú vị liền bắt đầu nhớ bảo bối, không biết bảo bối ngủ dậy chưa? Bên trong có đúng hay không mặc mạt hung trước khi đi hắn đã tự tay chọn. Cái đó màu đỏ thẫm tôn lên màu da, hai vú tuyết trắng mịn màng của bảo bối, mặc cái đó nhìn đẹp nhất. A a a, lúc này bản thân rất muốn có thể giúp bảo bối mặc vào a ~!

Giờ Thìn nhị khắc

Đợi cho sau khi người phía dưới ầm ĩ mệt rồi, ra chủ trì đại cục, nói ra quyết định của chính mình. Chẳng muốn khìn phía dưới người nào vui, người nào giận. Phất tay áo bãi triều. Rồi mới vội vàng trở về Phượng Nghi cung. Bảo bối rất chịu khó, đã ngủ dậy vừa nhận xong các cung phi thỉnh an. Ôm y để lên đầu gối mình, cầm lấy thìa bạc liền đút đồ ăn sáng cho y ăn. Ngọc Nùng bảo bối mặt đỏ hồng thật là đẹp mắt, tuy rằng bản thân không còn cách nào khác xem các nội thị đứng hầu hạ ở hai bên trái phải không tồn tại. Tự mình cầm lấy một cái thìa bạc khác cũng đút cho hắn ăn. Vui vẻ ở trên mặt y hôn một cái thật kêu, hai người ngươi một ngụm, ta một ngụm đem cơm đút cho nhau ăn hết.

Giờ Thìn canh ba

Làm bảo dưỡng cho thân thể bảo bối. Đang cầm Kim Bính Viên Quản Ấu Hồ bàn chải lông mềm mại, ở trên tẩm một tầng tinh du hoa nhài chậm rãi xuyên vào bên trong Mị huyệt của bảo bối, tay đang xoay tròn tinh tế vệ sinh mị kính ẩm ướt. Bên tai đang nghe thấy tiếng rên rỉ trầm thấp tràn ra bên mép của bảo bối, tu luyện định lực. Liền đổi lại ba lần mao xoát. Giúp y cởi y phục và đồ dùng hàng ngày toàn thân, tiếp tục muốn làm bảo dưỡng cho da thịt toàn thân. Cẩn thận tỉ mỉ đem tầng tầng lớp lớp vật phẩm bảo dưỡng bôi ở phía trên mỗi một thốn da thịt toàn thân bảo bối, lại xoa bóp độ mạnh yếu vừa phải. Đang nghe bảo bối thoải mái phải hừ nhẹ, tiếp tục tu luyện định lực.



Giờ Tỵ (9-11) nhị khắc

Vì bảo bối làm xong một lần hộ lý toàn thân, vênh váo định lực lại có tinh tiến. Đem mặc áo lót vào cho bảo bối, mới gọi người đến vì y chỉnh y phục. Đi tới dưới cây đào sau Hậu điện, hai người đối luyện một bộ Uyên ương kiếm, luyện đến mức khuôn mặt của bảo bối đều đỏ bừng dính đầy mồ hôi. Bản thân lại ly khai lưu luyến không rời đi tới Ngự thư phòng cùng trọng thần nghị sự. Trước khi đi hôn mấy cái lên miệng, chao ôi, thật muốn đem bảo bối thu nhỏ lại giấu vào trong ngực mang đi a ~!

Buổi trưa canh ba

Cuối cùng nghị sự xong, trở lại Phượng Nghi cung, như thường ôm bảo bối, ngươi một ngụm, ta một ngụm cùng đút nhau ăn cho xong bữa trưa. Rồi mới, thu dọn một phen liền lên giường nghỉ trưa. Ôm bảo bối qua hoan ái một lần, ham mê mị huyệt ấm áp của bảo bối, không chịu lấy ‘Nhục nhận’ của mình ra, dứt khoát cứ như vậy mà ngủ.

Giờ Mùi (1-3 chiều) tứ khắc

Ngủ dậy trước, thấy bảo bối còn đang ngủ say, không nỡ quấy rầy. Rón ra rón rén rời khỏi tẩm cung, đi tới tiểu thư phòng Phượng Nghi cung phê duyệt tấu chương.

Giờ Thân(3-5) nhất khắc

Bảo bối cũng sang đây. Sau khi trao đổi cái hôn, ngồi ở bên cạnh, an tĩnh luyện tập thể chữ Nhan mà hắn mới dạy cho y vừa qua.

Giờ Thân canh ba

Phê duyệt mệt mỏi, đối diện bắt chuyện bảo bối. Ôm chân, kéo vạt áo bảo bối cúi đầu hút sữa. Sau khi ăn no, chơi đùa nho nhỏ hai vú bảo bối một chút, hai người vui đùa ầm ĩ một phen, cảm thấy mệt nhọc cũng đã giảm bớt rất nhiều.



Giờ Thân tứ khắc

Tiếp tục phê duyệt tấu chương, thỉnh thoảng cùng bảo bối đang đọc sách ở trong lòng trò chuyện vài câu nhàn thoại (tán gẫu). Tay trái ở không ở trong y phục bảo bối chạy khắp nơi, ăn nhiều đậu hũ.

Giờ Dậu (5-7)

Bữa tối, như cũ là ngươi một ngụm ta một ngụm ăn hết. Bảo bối ngày hôm nay ăn nhiều hơn ngày hôm qua, thật cao hứng. Chính là muốn xem có thể đem bảo bối dưỡng béo lên một ít được không.

Giờ Dậu canh ba

Lần thứ hai giúp bảo bối rửa sạch mị kính hậu đình. Rồi mới tắm Uyên Ương dục. Trong bể làm một hồi, toàn thân bảo bối ngâm trong nước ẩm ướt hình dạng rất mê người, thần tiên cũng chịu đựng không được a!

Giờ Tuất (7-9) nhị khắc

Bắt đầu yêu cầu bảo bối, không có biện pháp, bảo bối nằm ở trên giường thân thể vặn vẹo dịu dàng rên rỉ thần sắc rất mê người, thần tiên cũng chịu đựng không được a!!

Giờ Hợi (9-11) canh ba

Vẫn muốn, thế nhưng bảo bối lại đang trách móc nói vừa buồn ngủ vừa mệt mỏi, thì không thể tiếp tục chăm sóc đến yêu cầu của hắn. Âm thầm khen ngợi bản thân mình một chút, định lực quả nhiên bất phàm. Rửa sạch bộ phận trong cơ thể bảo bối, lại bổ sung bảo dưỡng dược vật, Bảo bối đã ngủ rồi. Cẩn thận nâng nâng bảo bối vào chăn, đang ôm bảo bối, đóng mắt đi vào giấc ngủ.

Hết Phiên ngoại 1 Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện U Lan Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook