Tỳ Nữ Vương Phi

Chương 20: Phạt roi

Lữ Nhan

20/05/2014

Lâu Hướng Vãn dùng tốc độ Ô Quy, chuyển Văn phu nhân sang bên này viện, giờ phút này Dung Trắc Phi đang đứng một bên, nha hoàn cận thân đang giúp cô sửa sang lại dung nhan, Dung Trắc Phi giận dữ, ánh mắt hung hăng tức giận nhìn chằm chằmLâu Hướng Vãn, ánh mắt âm độc thoáng qua, trước kia không bắt được nhược điểm của cô, hôm nay đừng trách lòng dạ mình độc ác!

Chết sớm để siêu sinh sớm! Lâu Hướng Vãn liếc sắc mặt tái xanh vặn vẹo Dung Trắc Phi, bả vai co rúm lại kinh sợ một chút, coi như trả giá cao để thấy Dung Trắc Phi bị té bốn chân chổng lên trời đi, "Dung Trắc Phi.”

"Lâu Hướng Vãn, ngươi thật to gan, dám tự mình phạm vào gia quy của vương phủ, tiện nhân Văn Thị kia, lại dám hèn hạ vụng trộm, tiện nhân như vậy sao xứng dạy Phượng Vân, ngươi thân là nha hoàn nhưng tự tiện làm chủ để Phượng Vân gặp Văn Thị, Lâu Hướng Vãn, ngươi có dụng tâm gì, có phải muốn cho Phượng Vân học theo Văn Thị hay không, phẩm hạnh không đoan, ngày sau làm hồng hạnh xuất tường!”

Ngoài việc Dung Trắc Phi là tiểu thư Minh gia, mặc dù trời sanh tính thanh cao, xem thường những người khác của vương phủ, nhưng lúc mắng người, vẫn y như cũ liền trực tiếp chụp mũ đội lên trên đầu Lâu Hướng Vãn.

"Nô tỳ biết sai rồi, nô tỳ chỉ một lúc mềm lòng, tài sơ học thiển, kiến thức nhỏ hẹp, cho nên không có nghĩ sâu xa như Dung Trắc Phi.” Cúi đầu, Lâu Hướng Vãn nhận lỗi lầm của mình, trong đầu không ngừng hiện ra gương mặt tuấn tú của Phượng Kính Dạ, giận quá hóa cười, "Tiểu Mộc đầu, Bổn vương cũng muốn nhìn xem kết quả của ngươi thế nào đây!”

Quả thật là Ô Nha Chủy! Lâu Hướng Vãn căm hận, thầm oán ở trong bụng, chưa qua hai canh giờ thì kết quả của mình đã tới rồi!

"Một câu biết sai là được rồi sao? Tất cả nha hoàn bọn sai vặt lớn nhỏ trong vương phủ này cũng sẽ học theo ngươi, một câu nô tỳ biết sai rôi, vậy Phượng vương phủ còn có quy củ để nói sao?” Dung Trắc Phi châm chọc cười lạnh, cao ngạo nhướng mày nhìn Lâu Hướng Vãn cúi đầu.

Mặc dù trong vương phủ nói, Vương gia sủng ái nhất là Tử Thư, nhưng trực giác của nữ nhân, Dung Trắc Phi có cảm giác người mà Phượng Kính Dạ quan tâm là Lâu Hướng Vãn, nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán, không có chứng cứ nào có thể chứng minh điều này, Lâu Hướng Vãn vẫn là nha hoàn của vương phủ, vẫn ở trong Thu Phong Viện rách nát, hoàn toàn không có dấu hiệu được sủng ái, cho nên Dung Trắc Phi muốn lợi dụng chuyện lần này, xò xét lòng dạ của Phượng Kính Dạ.

Nếu thật Vương gia quan tâm tiện nhân này? Trong mắt xếch Dung Trắc Phi suy nghĩ sâu xa, chợt lóe ra sát cơ, thật vất vả mới đuổi đi một Văn phu nhân, mình tuyệt đối không chấp thuận có thêm một tiện tỳ cùng mình ngồi ngang hàng!

Thiên Thiên cùng Lôi bá sao đến chậm như vậy! Lâu Hướng Vãn cúi đầu không nói lời nào, có lợn chết mới không sợ phỏng nước sôi mà thôi, có thể kéo một khắc thì cứ kéo, chờ Thiên Thiên đưa cứu binh đến là được.

Dung Trắc Phi liếc mắt nhìn Lâu Hướng Vãn, quay đầu lại nhìn về phía Trịnh phu nhân, hai người liếc nhìn nhau một cái, mặc dù thường ngày hai người là nước giếng không phạm nước sông, nhưng lúc này đều hiểu rõ, Lâu Hướng Vãn đang cố trì hoãn thời gian.



"Xúc phạm quy củ vương phủ, theo lý quất 20 roi!” Dung Trắc Phi vốn muốn nói 50 , nhưng nghĩ lại, Lâu Hướng Vãn phạm phải chuyện cũng không lớn, nếu làm quá mức, ngược lại khiến Trịnh Thị được tiện nghi, cho nên vẫn giữ án theo quy củ.

Lâu Hướng Vãn nhìn con đường ở nơi xa, không thấy cứu binh, chỉ có thể chấp nhận nhận lấy trừng phạt, "Nô tỳ lãnh phạt!"

Gã sai vặt đem băng ghế dài đến, Lâu Hướng Vãn nằm ở trên băng ngồi, nhìn mặt đất, tay chân bị sợi dây trói chặt, vì phòng ngừa thời điểm chịu phạt chạy trốn, quả thật mềm lòng không có kết quả tốt, nhưng hồi tưởng lúc ấy,Văn phu nhân cứ la khóc thê lương, 20 roi thì 20 roi.

Nhưng khi roi thứ nhất đánh xuống, Lâu Hướng Vãn đau đớn lộ ra trên nét mặt, không thẹn với lương tâm, quả thật cần phải trả giá cao đầy máu! Tên khốn kiếp nào đang đánh vậy, quả thật muốn rút da thịt của mình!

Trong miệng bị lấp khăn, lo lắng đau quá chịu không nổi liền cắn đầu lưỡi, giờ khắc này Lâu Hướng Vãn không cách nào quay đầu lại, roi thứ hai lại hạ xuống, lực độ như cũ vẫn mười phần, khiến Lâu Hướng Vãn bắt đầu yên lặng nói, quả thật mình không có uy nghiêm, nếu không những gã sai vặt này cũng không dám dùng sức như vậy.

Không có nội lực hộ thể, roi quất sau lưng mang đến đau rát, Lâu Hướng Vãn cắn khăn trong miệng, 20 roi một hồi sẽ không còn, cố nhịn một chút là được!

Sắc mặt tái nhợt tràn đầy mồ hôi lạnh, Lâu Hướng Vãn không còn hơi sức, trong lòng đếm tới 20 thì roi thứ hai mươi mốt lần nữa hạ xuống, khiến Lâu Hướng Vãn chợt cả kinh, nhưng bị đau dữ dội, thân thể đã mềm nhũn, đôi tay hai chân cũng bị cột vào trên ghế dài, khiến Lâu Hướng Vãn muốn kháng nghị đều không thể mở miệng.

Vượt qua số lượng, nhưng Lưu Thẩm len lén liếc một cái về phía trắc phi và Trịnh phu nhân, chó cậy chủ nhà, nở nụ cười, tiện tỳ này dám lấy vị trí nhất đẳng nha hoàn của ra đe dọa, mình chỉ dấu riêng một cây Ngân trâm, lại bị đánh vào bàn tay, không đòi lại thì mình không phải là Lưu Thẩm!

Cứu binh không tới, mình thật sự thảm! Lâu Hướng Vãn đổ mồ hôi ướt đẫm trên y phục, máu trên lưng mơ hồ đã lan ra một mảnh, mặc dù sức lực Lưu Thẩm khá lớn, nhưng cũng không kỷ xảo hành hình gì, cho nên đúng là vạn hạnh trong bất hạnh, đây đều là bị thương da ngoài, xem ra vết thương rất nặng, nhưng sẽ không đả thương đến gân cốt.

"Các ngươi đang làm gì?" Rốt cuộc thanh âm của Hoa Thiên Thiên đã truyền tới, nhìn Lâu Hướng Vãn bị quất, chạy nhanh tới, mặt giận đoạt lấy roi trong tay của Lưu Thẩm, hung hăng ném tới một bên, "Ai cho ngươi động thủ đối với Mộc Mộc!”

"Thiên Thiên, Mộc Mộc phạm vào quy củ vương phủ, đây chỉ là trừng phạt roi cho cô ta, vừa lúc Lôi quản gia ở chỗ này, không bằng cứ tới hỏi ý Lôi quản gia đi?" Dung Trắc Phi cười lạnh, kiêu căng hất cằm lên, xem Lôi quản gia giả quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỳ Nữ Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook