Tỳ Nữ Vương Phi

Chương 30: Khởi binh hỏi tội

Lữ Nhan

20/05/2014

Thấy Đoàn Tử cầm chén thuốc rời đi, Tiểu Nha lẵng lặng đi từ trong góc tối bước ra, đi nhanh đến phòng Dung Trắc Phi, ngực trống nhô ra một cái túi nhỏ, dường như đang che giấu thứ gì đó.

Giữa mùa hè oi bức, thừa dịp Phượng Kính Dạ đi vào trong triều đình, Dung Trắc Phi cũng không cần mặc quá nhiều y phục, tựa mình vào trên ghế Thái Phi, bên cạnh còn có một tiểu nha hoàn đang cầm quạt quạt cho cô, một nha hoàn còn lại lột vỏ quả nho bên ngoài ra đưa vào miệng cho Dung Trắc Phi.

"Các người đi xuống hết đi." Dung Trắc Phi chỉnh sửa tư thế ngồi lại, tóc đen dài xõa xuống, gương mặt kiều diễm toát ra phong thái kiêu ngạo đầy quyến rũ, với hàng lông mày dài nhỏ, mắt phượng nhỏ cùng dáng vẻ trời sanh kiêu ngạo, trên người chỉ có áo lót màu trắng với chiếc quần lụa mỏng màu hồng đào, quấn quanh vóc người đẫy đà của cô, không hổ danh một trong hai giai nhân tuyệt sắc nhất chốn kinh thành.

Mỹ nhân còn lại kia chính là Tả Ngôn muội muội của Tả Liên, mặc dù tên gọi nghe rất dịu dàng, nhưng nàng ta cũng chính là nữ tướng quân được vua ngự tứ, uy mãnh trên chiến trường với dáng vẻ không thua các bậc đấng mày râu.

"Hồi bẩm vương phi, nô tỳ đã theo sát Đoàn Tử xuất phủ, khi ra khỏi vương phủ nô tỳ đã gặp được Lâm Phó Tướng, nhưng bên cạnh Đoàn Tử có một nam nhân luôn theo sát cô ta, hắn chính là người do Lâu Hướng Vãn đem về, bởi vậy trên dọc đường đi chúng tôi không thể nào động thủ được." Tiểu Nha cung kính mở miệng, len lén liếc nhìn Dung Trắc Phi một cái, phát hiện mặt cô ta lộ vẻ không vui, lập tức mở miệng bổ sung nói, "Nên nô tỳ liền tìm cách động thủ, chờ Đoàn Tử mua thuốc xong sau đó đi ra khỏi tiệm, nô tỳ liền giả mạo thân phận Đoàn Tử mua thêm một phần thuốc vô sắc vô vị này, Lâm Phó Tướng nói rằng thuốc này chỉ cần để vào trong thức ăn là có thể độc chết người."

Môi mỏng cong lên, Dung Trắc Phi lộ ra nụ cười nham hiểm, gật đầu một cái, "Làm tốt lắm, cây trâm ngọc bích này của bản phi ban thưởng cho ngươi, nhớ, độc này do Đoàn Tử mua về từ tiệm thuốc."

"Nô tỳ biết, Lâm Phó Tướng còn nói nếu sự tình có gì sai sót, hắn ta sẽ tự tìm cách ứng phó thật tốt, không để cho bất cứ kẻ nào có thể nghi ngờ đến thân phận của vương phi. . . . . . Hay hoài nghi đến thân phận của nô tì ." Tiểu Nha nói vòng vo một hồi, thân thể hơi run lên, trái tim thoáng hoảng sợ bất an.

"Đi đi, xử lý sự việc cho thật tốt, bản phi sẽ không bạc đãi ngươi đâu." Ngón tay đỏ mỏng vỗ vào trên bả vai của Tiểu Nha, Dung Trắc Phi nghĩ đến chuyện của Lâu Hướng Vãn không ngừng cười lạnh, trong ánh mắt tràn đầy khinh thường cay độc, Lâu Hướng Vãn, ngươi nghĩ mình là ai hả, cứ ở trước mặt Vương gia cứ như mèo vờn chuột, dám dùng thủ đoạn này đùa giỡn, cái thứ không biết xấu hổ kia, sao không nhìn lại thân phận mình là hạng người gì!

Tiểu Nha cầm chén thuốc đi tới chỗ Lưu Thẩm, trên đường đi để thực hiện kế hoạch của chính mình, ân cần chào hỏi đám nha hoàn cùng bọn sai vặt, dù sao ở trong khu viện này, ngoại trừ Dung Trắc Phi, Tiểu Nha chính là nha hoàn được đem từ trong phủ Thừa Tướng đến đây, nên cô là nha hoàn có quyền lực lớn nhất ở đây, đương nhiên mọi người đều muốn nịnh hót cô.

Đẩy cửa phòng Lưu Thẩm ra, Tiểu Nha liếc mắt nhìn bốn phía một cái, lúc này mới cố ý lên giọng nói, "Lưu Thẩm, vương phi nghe nói bà rơi xuống nước bị nhiễm phong hàn, nên sai tôi đến xem bà một chút. . . . . . A! Có người chết. . . . . ."

Thanh âm Tiểu Nha sắc bén cất cao, tay run run, hoảng sợ nhìn Lưu Thẩm ở trên giường thất khiếu chảy máu, mặt tím bầm dữ tợn như chết không nhắm mắt, khiến Tiểu Nha kinh sợ sắc mặt tái nhợt.

Cô cố ý chuẩn bị đến để hạ độc, đầu tiên cố ý mở miệng để bọn nha hoàn cùng đám sai vặt bên ngoài đều biết mình đến thăm Lưu thẩm, như vậy ít nhất sẽ không để người khác hoài nghi vào cô, tuy nhiên cô thế nào cũng không ngờ, vừa đến tìm Lưu Thẩm thì bà cũng đã bị trúng độc bỏ mình.

Thu Phong Viện.



Không phải chứ, khi bụng no liền nghĩ đến giải tỏa dục võng? Hơn nữa đối tượng trong mộng xuân còn là Vương gia của mình? Lúc Lâu Hướng Vãn nằm ngủ trên giường liền mơ thấy điều kinh khủng, liền bật dậy lắc đầu, giơ tay lên sờ mặt mình một cái, tay vừa chạm vào mặt cảm thấy nóng bừng, nhất định là nhiệt độ trong Thu Phong Viện quá cao, nên mình mới bị trúng gió, mặt mới nóng như vậy, lại còn dùng nụ cười tà mị áp đảo vương gia ở trong mộng, nhưng sự thật quan hệ của hai người lại chẳng có gì cả!

"Mộc Mộc, không xong rồi!" Tiếng thét của Đoàn Tử lại truyền đến, làm cô càng cảm thấy lo lắng bất an rất nhiều.

Nghe tiếng Đoàn Tử quát tháo, ánh mắt Lâu Hướng Vãn tối sầm, khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm vặn vẹo, bản thân mình không có thói quen nói mớ, nên chuyện trong mơ của mình với Vương gia chắc chỉ có mình biết rõ.

"Mộc Mộc, không xong rồi, Lưu thẩm đã chết!" Đoàn Tử đẩy cửa vào phát ra tiếng rầm, há mồm thở hổn hển, mặt thở phì phò không biết là do nắng hay do chạy, gương mặt đỏ bừng chảy đầy mồ hôi.

May mắn cho mình quá, việc mình áp đảo Vương gia gian ác kia chắc cũng chỉ có chính mình biết rõ! Lâu Hướng Vãn thở phào nhẹ nhõm, Vương gia đúng là kinh khủng, ban ngày hành hạ mình còn chưa đủ, ngay cả trong mộng cũng đến hành hạ mình, mà Đoàn Tử mới nói gì, Lưu Thẩm chết? Lão bà kia chết cũng tốt. . . . . .

Mắt Lâu Hướng Vãn trừng lớn lần nữa, chân không trực tiếp nhảy xuống giường, một tay run rẩy chỉ vào Đoàn Tử đang thở dốc, miệng cố nói, "Ta không nằm mơ có đúng không? Đoàn Tử, bà ta còn sống sờ sờ mạnh khỏe mà? Ngươi nói người nào chết hả?"

"Mộc Mộc, Lưu Thẩm thật sự đã chết rồi." Đoàn Tử suy sụp, liếc mắt nhìn gương mặt ngụy biến của Lâu Hướng Vãn, lớn tiếng mở miệng, "Mộc Mộc, ta bảo đảm với cô, ta thật sự đã nghe theo lời của cô tuyệt đối không để cho người thứ ba đụng vào trong thuốc, nhưng Lưu thẩm vẫn bị giết chết."

Mình quả thật Ô Nha Chủy (xui xẻo)! Lâu Hướng Vãn dùng một tay vỗ vào trên ót của mình, toàn thân vô lực trực tiếp ngã lên trên giường, trợn mắt nhìn về phía trần nhà, Lưu Thẩm chết rồi, mình đã cố dùng ngàn phương vạn kế, nhưng vẫn để cho Dung Trắc Phi thành công, lần này mình không chết ắch cũng bị lột da.

Đoàn Tử chạy nhanh đến viện, nên đã kịp báo tin trước cho Lâu Hướng Vãn biết, còn Dung Trắc Phi ở bên kia đang còn trang điểm thay đổi xiêm y, sau đó mới mang người đến báo cho Lôi quản gia biết, cả đoàn người từ từ tiến vào Thu Phong Viện để vấn tội.

Hoa Thiên Thiên cũng có mặt trong đoàn người đi đến viện, liếc mắt nhìn Lâu Hướng Vãn, tức giận đứng cắn răng nhìn, Mộc đầu ngu xuẩn chết tiệc này, đã nói với cô bao nhiêu lần rồi hả, sống trong vương phủ cần phải thận trọng từ lời nói đến hành động, không nên cùng với Vương gia mập mờ không rõ ràng, lần này tốt rồi, bị Dung Trắc Phi đổ nước bẩn lên trên người Mộc Mộc, hơn nữa còn mang tội danh hạ độc giết người, lần này sẽ bị dùng hình phạt của nha môn xử phạt, cho dù người trong vương phủ, cũng là trọng tội.

Bị hoa Thiên Thiên dùng ánh mắt như muốn ăn thịt người làm khiếp sợ, thật sự cô bị oan uổng mà, Lâu Hướng Vãn chép miệng, cúi đầu xuống, nhìn xuống bàn tay của mình, thật sự mình vô tội mà.

Lôi quản gia vẫn giữ bộ dạng nghiêm khắc như cũ không hề lộ ra biểu hiện khác thường, duy chỉ có Dung Trắc Phi là đắc ý nhất, trên khuôn mặt diễm lệ vẫn không che giấu đi nụ cười của mình, "Mộc Mộc, ngươi có biết tội của ngươi chưa hả? Coi dù ngày đó kê biên tài sản Viện Văn thị, Lưu Thẩm đã già cả nên đánh ngươi hơn vài roi, ngươi không nên ghi thù oán hận, hại người bằng độc dược chứ."

Dung Trắc Phi từ từ mở miệng, mặt kiêu ngạo nhìn về phía Lâu Hướng Vãn, thanh âm trong đó đột nhiên trở nên sắc bén, trách cứ gay gắt, "Ngươi nghĩ ngươi ở Phượng vương phủ này chức phận gì, ngươi chỉ là một nha đầu hạ tiện lại dám hạ độc giết người, ngươi có còn biết đến vương pháp hay không, có để bản phi và Vương gia ở trong mắt của người không hả! Bọn ngươi còn ngây ngô ở đó làm gì, còn không mau bắt hung thủ giết người lại cho bản phi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỳ Nữ Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook