[Twilight Đồng Nhân] Nhĩ Hảo, Edward Cullen

Chương 5

MitsuhikoYue

05/12/2016

Ha Rin về đến Cullen gia thì thiên đã không còn sớm nữa. Nhẹ nhàng bước vào nhìn xung quanh âm trầm không khí Ha Rin thầm phun tào . Nàng mới không chấp nhận này không khí cùng thẩm vấn phạm nhân giống nhau đâu.

" Ha Rin ngươi đã trở lại . Chúng ta có chuyện tưởng nói với ngươi đâu." Alice tinh nghịch tươi cười thân thủ Ha Rin kéo vào.

Nhìn này không khí thiếu nữ không tự chủ cứng ngắc lên. Lùi sau một bước theo phản ứng chống lại nguy hiểm. Edward ngay đằng sau giữ lại mười ngón đan xen khấu tại chỗ nhẹ nhàng kéo nàng cùng ngồi xuống.

Lặng im Carlisle bỗng lên tiếng.

" Rin chắc con cũng biết chúng ta cùng nhân loại bình thường không giống nhau." Thỉnh thoảng sử dụng một chút đặc biệt năng lực trước mặt Rin nhưng tựa hồ không thấy cùng lảng tránh thiếu nữ. Như thể chờ đợi chính mình nói ra giống nhau. Lạnh lùng quỷ hút máu cũng không tự chủ được có tia áy náy cùng an ủi .

" Ân ta biết có chuyện gì sao?" Thanh lãnh thanh âm mang theo điểm khó hiểu quay lại hỏi Carlisle.

" Chuyện gì là sao chứ ? Không ăn không ngủ lạnh như băng cùng sử dụng thuấn bước. Chúng ta là hắc ám sinh vật quỷ hút máu !!!! Quỷ hút máu đó ngươi thấy không!!!!" Không kiên nhẫn Rosalie không tự chủ được phẫn nộ . Nàng không muốn thấy trên tinh xảo khuôn mặt kia tia sợ hãi hay xa lánh. Nhìn Emmet đưa tiaa cầu cứu Jasper tự động sử dụng năng lực điều khiển cảm xúc của Rosalie. Emmet cảm kích ánh mắt ôm thê tử vào trong lòng. Bình tĩnh Edward cũng điểm cứng ngắc. Thâm trầm không khí bao trùm. Yêu tươi cười Alice cũng một mảnh nghiêm túc.

Nhân vật chính còn đang im lặng cúi đầu không nhìn rõ biểu cảm. Bỗng dưng đứng dậy. Kích động Edward nắm Ha Rin thủ kéo nàng ra khỏi. Cõng kiều kiều thân thể trên lưng hướng rừng rậm lí đi tới.

Gió xé hai bên thiếu nữ im lặng nép vào vững chắc tấm lưng. Ha Rin nhẹ nhàng cắn môi đỏ mọng.

'Chạng vạng'

' Edward'

' Isabella Swan'

' Quỷ hút máu'



Rốt cuộc nàng cũng biết được cái cảm giác quen thuộc ấy. Nổi tiếng bộ tiểu thuyết về tình yêu giữa nhân loại cùng quỷ hút máu... Tuy không còn nhớ rõ tình tiết động mạn nhưng trí nhớ nàng còn tốt lắm út nhất cũng nhớ được danh tự nhân vật chính. Lại một lần nữa xuyên động mạn... Thời gian này chắc còn chưa gặp Bella âm thầm thở dài. Cơ hồ nhận thấy biến hoá của thiên hạ trên lưng Edward thả chậm tốc độ rồi dừng lại. Đặt thiếu nữ xuống đất. Chạm chân xuống mặt đất Ha Rin âm thầm vui mừng cảm giác bị cõng như thật không tốt. Thon nhỏ đôi chân có chút run run. Edward thấy ngây thơ biểu hiện của Ha Rin trong lòng cười khổ ánh mặt lại thêm nhu hoà cùng sủng nịnh. Nhẹ nhàng bước lên phía trước . Ánh nắng chiếu vào làn da như dát thêm một tầng kim cương. Khiến người ta không khỏi chói mắt. Thật xinh đẹp. Ngốc lăng biểu tình nhượng thiếu niên thả lỏng thêm một phần. Xem loá mắt Edward Ha Rin cười nhẹ nhàng. Xán lanh nụ cười thanh lãnh thanh âm vang lên.

" Hảo chói mắt mau xuống đây Edward."

Lại gần nữ hài Edward có điểm nhíu mày. Nắm chặt bả vai Ha Rin gằn lên từng tiếng.

" Đây là sát nhân làn da Ha Rin." Thận trọng quan sát nàng cảm xúc.

" Chúng ta là quỷ hút máu hội sẽ không ngủ sẽ không ăn cơ thể luôn luôn băng lãnh ,chỉ cần ra nắng sẽ lộ. Xinh đẹp cùng vĩnh cửu là thượng đế cho chúng ta đền bù Ha Rin."

" Hơn nữa của ta bàn tay...đã muốn nhuốm máu." Nhẹ nhàng buông bả vai chờ xem nàng phản ứng.

" Edward." Nhẹ nhàng gọi bạch ngọc thủ đặt trên thiếu niên da mặt.

" Ân?"

" Ngươi là ai không quan trọng . Quan trọng là ngươi muốn ngươi là ai. Những người ngươi giết chắc chắn đã làm ra một tội ác nào đó ? Đúng chứ?" Vuốt Edward gương mặt Ha Rin nhẹ nhàng cười tựa hồ có điểm bi thương.

" Nhưng cũng là máu người đó ngươi có tưởng tượng nổi không ta đã uống của nhân loại huyết duy trì bản thân cuộc sống. Đó là cỡ nào thống khổ sự tình." Lâm vào bi phẫn không chú ý tới điểm kì lạ ở Ha Rin.

" Edward nghe này ! Ta cũng đã sát nhân! Sẽ không hội an ủi bất cứ ai! Sẽ không giúp đỡ! Không thông cảm hay bảo vệ ai ! Là kẻ tiếp nhận đồng thời mang lại sự sống cùng cái chết sẽ không cùng ai sát cánh không đưa bản thân lưng cho ai. Nên...Edward ta không biết ngươi đã có những quá khứ gì cũng không biết như thế nào an ủi bất quá ngươi đã đem đến cho ta cảm giác an toàn chăm sóc lo lắng cùng dung túng ta. Ngươi thấy ác ma sẽ làm điều đó sao? Sẽ không. Nên ngươi không cần tự trách bản thân. Không cần quên đi quá khứ đó là bàn đạp tới tương lai hơn nữa ngươi không một mình. Không phải còn ta cùng Esme bọn họ sao ! Edward!" Cười dịu dàng Ha Rin có chút khó chịu.

Tiến lên ôm chặt bản thân ánh sáng gắt gao tựa như muốn nhu vào cơ thể giống nhau. Edward thấy hắn như chút bỏ được gánh nặng. Tham lam hít sâu nhàn nhạt hương vị của thiếu nữ Edward hạnh phúc cười. Chợt nhận thấy thiên hạ trong lòng có điểm khác thường. Vội vàng buông ra. Nhợt nhạt không chút huyết sắc Ha Rin đã bất tỉnh từ bao giờ.

" HA RIN!!!!" Edward hô to liền theo lối cũ biến mất ôm theo bất tỉnh cô gái. +

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Twilight Đồng Nhân] Nhĩ Hảo, Edward Cullen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook