Twilight: Cứu Rỗi

Chương 18: Năng lực ẩn giấu

Hoa Thiên Hàn

04/02/2015

Đằng sau biệt thự nhà Cullen là khu vườn của Rosalie (Phải không nhầm đâu, là của Rosalie đấy) Thế nhưng phía sau khu vườn đấy là một khoảng đất trống bốn bề bao bọc bởi những cây gỗ lớn. Tám người chia thành hai nhóm : nhà Cullen và bộ ba Ella, Nolan và Alec.

“Aro, Marcus, Caius sẽ đến cùng Đội Cận Vệ. Có khoảng mười người.” Alice nhớ lại lời tiên đoán lúc nãy. Liếc mắt sang Edward, anh không có biểu hiện gì ngoài sự lạnh lùng thường ngày. Điều đó càng khiến cô thấy lo lắng. Ai mà biết sau đó ảnh có phanh áo ở chỗ đông người không chứ~

“Chúng ta sẽ cần luyện tập để chống lại Đội Cận Vệ. Chỉ trong trường hợp cần thiết, tất nhiên.” Carlisle nắm tay Esme. “Mọi người chia thành cặp hai người để luyện tập nhé.”

Gần như ngay lập tức Ella túm lấy tay Alec. Carlisle và Esme, Jasper và Alice, Emmett và Rose, Ella và Alec. Điều đó nghiễm nhiên biến Nolan và Edward thành một cặp. Mặc kệ ánh mắt kỳ quái của mọi người, Ella nhất quyết kéo Alec ra một góc rộng rãi.

Hai người đứng đối diện nhau. Những vệt đen như hình xăm trên da Alec lan rộng. Đồng thời quanh người Ella cũng xuất hiện những luồng gió khiến mái tóc đen tung bay. Nụ cười thường trực trên môi cô vụt tắt. Ánh mắt trở nên sắc bén hơn. Màu nâu trong con ngươi dần nhạt đi trở thành một màu vàng rực rỡ xen lẫn những vệt sáng xanh lục.

“Lâu lắm rồi chúng ta không đánh một trận đàng hoàng nhỉ? Xương cốt em cứng nhắc cả rồi.” Ella giơ tay về phía trước, gió lập tức thổi mạnh hơn như muốn cuốn đi mọi thứ trên mặt đất.

Cùng lúc Alec vẽ một ký hiệu kỳ lạ ngay phía trước bằng tay. Ký hiệu sáng lên rồi toả ra xung quanh cậu tạo thành một vòng bảo vệ. Dù gió thôi rất mạnh nhưng vạt áo cậu lại chẳng hề lay động.

Những người còn lại đều dừng lại quan sát hai người. Khi nhìn thấy ký hiệu kia Edward và Carlisle đều thốt lên :”Cổ Ngữ Rune!”

Ella ngay lập tức vẽ thêm một chữ Rune khác sau khi Alec khiến đống lá cây trở thành hàng trăm cây kim sắc nhọn bay về phía cô. Ngay khi đầu kim chạm vào chữ Rune đang toả ra ánh sáng xanh lục chúng trở về hình dáng cũ.

Ngay lúc hai người đang chờ đợi đối thủ hành động trước thì một giọng nói vô duyên chen vô :”Này, hai người đừng đánh bằng pháp thuật nữa. Dùng sức mạnh ma cà rồng đi, đánh kiểu thế mới vui.”



Ella và Alec không hẹn mà gặp đồng thời quăng chú ngữ phong bế âm thanh về phía vị quý tộc thời thượng lắm mồm đang khá chật vật để tránh từng lớp ánh sáng liên tiếp.

Gió ngừng thổi, cây ngừng đung đưa và hai người kia cũng ngừng đánh nhau nốt -_-

Ella lại trở về với vẻ tưng tửng ngày thường. Màu vàng đã lui về nhường chỗ cho màu nâu ấm áp khiến khuôn mặt cô trở nên nhu hoà, không còn khí thế sắc bén như vừa nãy. Thoạt nhìn như một con mèo ngoan ngoãn.

“Có vẻ như chúng ta đều sẵn sàng để chào đón nhà Volturi rồi.” Esme mỉm cười nhìn Alice, Emmett nằng nặc đòi đấu tay đôi với Ella. Carlisle không trả lời bà, chỉ nhìn Ella với ánh mắt phức tạp.

***

Buổi chiều hôm đó, Ella phát hiện Edward ở sau vườn hoa của Rosalie. Chả là nửa tiếng trước lúc cô đang chơi điện tử với Emmett, Alice với vẻ mặt lo lắng xuất hiện. Đằng sau cậu ấy là Rosalie với nét mặt cũng chẳng khá khẩm gì hơn.

Mặc dù rất lưu luyến với cái máy điện tử nhưng sau 5 phút đấu tranh, Emmett quyết định bỏ nó xuống và đi về phía bạn đời. Anh vòng cánh tay rắn chắc của mình quanh thân hình như siêu mẫu của Rosalie :”Em yêu, có chuyện gì vậy?”

Rosalie không trả lời Emmett, chỉ lẳng lặng liếc Ella một cái sắc lẻm. Ella mếu máo quay sang ôm Alice. Cô đã làm gì cơ chứ???? Đúng là nằm cũng trúng đạn. Alice nhìn cô bạn đáng thương, thấp giọng giải thích :”Tại lúc nãy bồ sử dụng gió to quá. Mấy khóm hoa Rose mới trồng bị dập hết cả.”

“Hoa, hoa chứ gì??? Được rồi để cho tớ.” Ella bật dậy, chạy vội ra ngoài vườn mà bỏ lỡ nụ cười thầm của Alice và Rosalie.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Twilight: Cứu Rỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook