Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Chương 15: Phiên ngoại hai: Pháo hoa

Quất Dữu Tiểu Đào Quân

12/03/2021

1.

Ở nước Mỹ sinh sống hai năm, Lâm Liên Hảo chưa bao giờ tới thăm bọn họ, cũng không vui bọn họ đi thăm  nàng, đại khái cảm thấy không thể tiếp thu, chỉ ngẫu nhiên, thông qua miệng Hoa Kinh Sinh  yêu cầu gửi tiền. Hoa Kinh Sinh thì sao, trong lòng cũng không hoàn toàn tiếp thu, chẳng qua chung quy là đệ đệ mình nhìn lớn lên, vẫn là có vài phần đau lòng Cảng Sinh, nhưng  nhìn Julian đó chính là dù sao cũng không vừa mắt.

Cho nên mỗi lần Julian tới Thâm Quyến Thượng Hải bàn chuyện làm, chỉ có mình Cảng Sinh đi thăm  đại ca, sợ kích thích hắn.

thăm hỏi đại ca xong rồi, Cảng Sinh trở về Thâm Quyến, ngày mai anh muốn đi cô nhi viện đi làm quyên gó. Julian mỗi lần đi đều bàn chuyện làm ăn, công ty phát triển càng ngày càng tốt, tự nhiên cũng càng ngày càng vội.

Thường lui tới không sao, nhưng mà  lần này Julian cảm giác được uy hiếp.

Cảng Sinh ở Thâm Quyến có một người bạn tên là Hữu  Thanh, là một cái đàn nghệ sĩ violon, quan hệ cùng Cảng Sinh  vẫn luôn thực hảo, Lâm Hữu Thanh đã  kết hôn, người cũng thực chính phái, cùng Cảng Sinh bất quá cũng chỉ là quân tử chi giao, Julian vẫn luôn thực yên tâm. Nhưng muốn mệnh chính là, từ năm nay bắt đầu, Lâm Hữu Thanh thường xuyên đi Châu Âu, không gặp được Cảng Sinh,, hiện tại mỗi lần Cảng Sinh tới Thâm Quyến, đều là em gái Lâm Hữu Thanh tên là Lâm MInh Nguyệt  chiêu đãi, cùng Cảng Sinh cùng đi hội nghệ thuật, đi làm từ thiện.

Tên Lâm Hữu Thanh này não úng nước! sao lại đem em gái mình dính trên người Cảng Sinh  làm gì, Julian thật là hận không thể bóp chết hắn.

2.

Cảng Sinh chỉ cảm thấy rất kỳ quái, Julian đột nhiên muốn cùng mình cùng đi ngoại ô, ngay cả bàn chuyện làm ăn đều không nói chuyện, anh  vẫn luôn là người trì độn, như thế nào cũng không suy nghĩ cẩn thận.

Julian mượn  xe Cao Thư, chở Cảng Sinh, khách khách khí khí giải thích cùng Lâm Minh Nguyệt, chia làm hai xe.

Lâm Minh Nguyệt cong đôi mắt cười, nhìn qua thực ôn nhu: “ Vậy anh Sinh cùng Lỗ tiên sinh đi xe cùng, buổi tối em đã sắp xếp đồ ăn cùng chỗ ở  tại một nhà nông, bên kia tuy rằng giao thông không có tiện, nhưng lại có cảnh đẹp”

Lên xe rồi, Cảng Sinh lôi kéo Julian tay áo: “Em hôm nay như thế nào lại  âm dương quái khí?”

Julian vừa mới thấy Cảng Sinh đối với Lâm Minh Nguyệt khiêm tốn có lễ, thật là  một đôi bích nhân đẹp đẽ, biết rõ Cảng Sinh đại khái xem cô như là muội muội, nhưng liền nhịn không được ê răng.

“Anh có phải muốn có con không, tổng hướng nơi này chạy, thích con nít như thế thì nhận nuôi một đứa.”thời điểm Julian nói lời này  thật ra là trí thông minh bị kéo xuống, hoàn toàn không nghĩ nhiều. Kết quả quay đầu vừa thấy Cảng Sinh,  bộ dáng giống như ở nghiêm túc tự hỏi, đột nhiên dừng lại.

“Kia…… Kia đi xem một cái, dưỡng chơi ~”

Cảng Sinh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: “Muốn dưỡng liền nghiêm túc dưỡng, em cho là nuôi thú cưng a.”

Julian nhìn Cảng Sinh một bên chỉ trích chính mình, một bên cười không khép miệng được, hắn kỳ thật không thích tiểu hài tử, nhưng nghĩ vốn dĩ không thể cho  Cảng Sinh một  gia đình hoàn chỉnh, lại cảm thấy nuôi một đứa trẻ cũng tốt.

Mấy người già đều nói, có hài tử, nam nhân liền nghiêm túc hơn.

3.

Nơi này nói là ngoại ô, kỳ thật cảm giác chính là ở nông thôn, từ thành phố lái xe ba giờ, cũng là đủ xa, Cảng Sinh cũng lần đầu tiên tới  hẻo lánh như vậy.

Bọn họ kéo vật tư xuống dưới, viện trưởng vừa thấy hai cái nam nhân cùng một nữ nhân, mặc đẹp, thoạt nhìn điều kiện lại tốt,  còn đánh giá khắp nơi. Nàng liền biết, có thể cho nhận nuôi hài tử, đem bọn họ dẫn đến nhà chính ngồi, dùng chén pha trà cho bọn hắn uống. Trộm dặn lão Lưu bảo bọn nhỏ hôm nay muốn ngoan ngoãn, bé ngoan có thể được nhận đi, có phòng ngủ lớn, có bộ đồ mới để mặc, mỗi ngày có thể ăn no.

4.

Bọn nhỏ đều rất ngoan ngoãn, Cảng Sinh cảm thấy viện trưởng đại khái đoán được  tâm tư bọn họ,  hài tử xếp hạng đằng trước đều lớn lên tương đối hảo, cũng không có tàn tật, cũng chính là gầy một ít, nhìn qua sắc mặt hơi vàng, có vẻ có điểm đáng thương.

Cảng Sinh quay đầu lại xem Julian: “Ngươi cảm thấy đâu?”

Julian nhìn này đám củ cải nhỏ, biểu tình thực cương, hắn một cái đều không nghĩ muốn, dưỡng hài tử  cái gì a nuôi tôi đi.

Cảng Sinh thấy  hắn không nói lời nào tưởng không hài lòng: “Bọn nó ăn không đủ no mặc không đủ ấm, nhìn khó tránh khỏi gầy yếu một chút, dưỡng dưỡng liền nhìn hảo.”

Lâm Minh Nguyệt nhìn Cảng Sinh cùng Julian  ở chung có chút kinh ngạc, tươi cười trên mặt cũng dần dần biến mất, như suy tư gì đánh giá hai người.

Cảng Sinh nói xong liền không để ý tới Julian, cùng bọn nhỏ chơi lên, Cảng Sinh lại khiến lũ trẻ  thích, cũng có người thường lui tới  tới lãnh hài tử, phần lớn đều không muốn thân cận  hài tử này đó, giống như là chọn hàng hóa, nhìn xem thân thể a, hỏi một chút lời, xem tiểu hài tử cơ linh hay không cơ linh. Viện trưởng là người lương thiện, nhìn Cảng Sinh như vậy có chút cao hứng, chỉ hận không được có thể bắt ngay một đứa cho hắn dưỡng, đại khái gặp được người tốt.



5.

Các bé tàn tật  ngồi ở ngoại vòng, Cảng Sinh liếc mắt một cái đảo qua đi, cảm thấy quáiđáng thương, đột nhiên, hắn nhìn đến một hài tử, đi qua.

Cảng Sinh ngồi xổm xuống, muốn sờ sờ hài tử đầu, hài tử duỗi tay  kia chụp bay Cảng Sinh tay, không nói gì, hung tợn mà nhìn người lớn trước mắt. Nhưng hắn thật sự quá nhỏ, nhìn qua liền đại khái là một con…… Ân, con hổ con thực hung.

Đứa nhỏ này thực gầy, lông mi thật dài, đôi mắt thật xinh đẹp, nhưng là thoạt nhìn thật không dễ ở chung, thực bài xích người ngoài.

“Ngươi tên là gì a? Cùng thúc thúc cùng nhau chơi trò chơi không?” Cảng Sinh thấy hài tử không để ý tới anh, móc ra mấy viên đường, nằm xoài trên trước mặt nó: “Thúc thúc mời con ăn đường ~”

Nam hài mặt không biểu tình, viện trưởng kéo cậu bé  một chút, lại nói với Cảng Sinh: “Đứa nhỏ này tương đối quái gở, bình thường không nói lời nào, không để ý tới người, ngượng ngùng.”

“Sẽ không nói?” Cảng Sinh có chút đáng tiếc.

“Sẽ, nó……” Viện trưởng tiến đến  bên tai Cảng Sinh: “Bác sĩ nói là tâm lý có tật xấu, tính cách không tốt.”

Julian đứng thật xa, không nghe rõ Cảng Sinh bọn họ nói cái gì, chỉ biết kia tiểu hài tử thật không biết điều, đi tới lôi kéo Cảng Sinh: “Không thích hợp liền lại chọn đứa khác.”

Cảng Sinh vỗ vỗ Julian, hướng về phía kia hài tử ngước  đầu, ý bảo Julian xem qua đi: “Nhạ, em không cảm thấy, rất giống em sao?”

Gầy không được mấy lạng, khuôn mặt nhỏ vàng vàng, lớn lên lại không tính đẹp, vóc dáng lại lùn, nơi nào giống chính mình?

Tiểu hài tử thấy Julian nhìn chằm chằm chính mình, cũng không né tránh, đồng dạng nhìn chằm chằm hắn.

Cảng Sinh tiến lên muốn ôm ôm tiểu hài tử, tiểu hài tử đối với Cảng Sinh nhe răng, sau cổ cong lên, cả người thoạt nhìn  tính công kích rất mạnh.

Cảng Sinh ngượng ngùng cười, nhìn Julian: “Có thể chứ?”

6.

Hai năm rưỡi sau, nước Mỹ.

Cảng Sinh chạy tới, thấy Ethangiọng nức nở, chậm rãi vỗ lưng nó, đau lòng nhìn hài tử: “Ethan, làm sao vậy?”

Ethan đáng thương vô cùng ngẩng đầu, nhìn Julian liếc mắt một cái, sau đó ôm chặt Cảng Sinh, ghé vào  trong lòng ngực Cảng Sinh lắc đầu, khóc đến đôi mắt hồng hồng, gương mặt trắng trắng giống cái bánh bao nhỏ.

Cảng Sinh oán trách ngó Julian liếc mắt một cái: “Ngươi làm gì a ngươi, đối với hài tử hung cái gì!”

Julian bị nhãi ranh chọc hắn sửng sốt sửng sốt: “Em là muốn nó sửa miệng, nó kêu cái gì lung tung rối loạn!”

Cảng Sinh trừng mắt hắn: “Em kiểm điểm một chút chính mình, Ethan đều năm tuổi, còn  không thân cận cùng ngươi như vậy, còn không phải trách ngươi! Ngươi còn không biết xấu hổ cùng hài tử so đo.”

Ethan ngẩng đầu, trong ánh mắt là từng giọt nước mắt trong suốt lăn xuống tới, nãi thanh nãi khí: “Ba ba, không cần cha Lỗ, không cần  cha Lỗ, cha Lỗ đánh con! Ô ô ô ~”

Cảng Sinh túc lên  bế lên Ethan liền đi ra ngoài, Ethan  nằm bò ở  đầu vai Cảng Sinh, đối Julian thè lưỡi.

Julian hít sâu, hỏa khí bùng lên, tiểu quỷ này thật sự không phải con mình sao? Thật không phải sao?!

Julian lâm vào trầm tư, phải làm cái xét nghiệm ADN. Mẹ nó, sắc mặt này, tâm cơ này, này bộ dáng làm người ghét. Julian vạn phần hoài nghi chính mình  loạn gieo giống khi nào.

7.

Cảng Sinh cùng Julian ở bên nhau bảy năm, Ethan mười tuổi. Một nhà ba người,chuỗi đồi Cảng Sinh >Ethan>Julian, ồn ào nhốn nháo, cũng rất có bộ dạng gia đình.

Julian rất vừa lòng hiện trạng, năm đó nếu là lãnh một đưa trẻ có tính cách tốt thì càng tốt, Julian mới không nghĩ muốn tiểu Julian đâu, dưỡng một Cảng Sinh bé thật tốt, ngoan ngoãn.



Trong nhà này,  tiểu quỷ càng lớn càng giống chính mình, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sóng trước chết trên bờ cát.

Ngày này, Ethan về đến nhà, ủ rũ cụp đuôi đem MP3 ném đến một bên, liếc mắt một cái ngắm Julian, sau đó cúi đầu, không biết nghĩ  cái gì, lại  liếc mắt một cái ngắm Julian.

Ethan đứng lên, đi đến phòng bếp, bưng trái cây người hầu cắt xong rồi  đưa đến trước mặt: Julian “cha Lỗ, ăn chút trái cây ~”

Mặt trời mọc từ hướng Tây?

Tiểu quỷ làm cái chuyện xấu gì?

Ethan tròng mắt chuyển động, tổ chức ngôn ngữ: “Lỗ cha, ta hôm nay phát hiện phát hiện ba ba đổi nhà xuất bản hợp tác rồi, là cái kianhà  EXDS xuất bản,”

EXDS là nhà xuất bản đứng đầu Âu Mỹ, Julian không thể hiểu được, chờ nhi tử nói tiếp.

“Ba ba thường xuyên cùng  Mr. Smith cùng nhau công tác, ta hôm nay còn nhìn đến Smith đưa hoa đặt ở  bàn làm việc ba ba đâu. Jenny tỷ tỷ còn nói ba ba gần nhất thường thường cùng hắn đi ra ngoài ăn cơm.”

“Lỗ cha, không phải có câu nói thất niên chi dương sao? Ba ba sẽ không không cần chúng ta đi?”

Julian cảm thấy không có khả năng, chụp một chút Ethan đầu: “Nói bậy gì đó, ngươi ba ba không phải người như vậy.”

Ethan lắc đầu, thần sắc có điểm mất mát: “Chính là cha Lỗ ngươi đều già rồi, hơn ba mươi, Smith mới 25-26 đâu, lớn lên tuấn tú lịch sự, vẫn là trong đó mỹ hỗn huyết, lão đẹp.”

Julian bị đè nén nhìn nhi tử: “Đẹp cái rắm!”

“Hôm nay ba ba còn muốn cùng hắn đikhách sạn ăn cơm đâu, ta trộm nghe được ba ba kêu tên tiếng Trung  của hắn, gọi là Tiểu Ngôn.cha  Lỗ chúng ta đi tìm ba ba đi, ba ba đều phải bị người đoạt đi rồi.”

Julian nghiến răng nắm tay, đứng ngồi không yên,  biểu tình Ethan không giống nói dối, cuối cùng tiểu tử này có điểm lương tâm.

Nhi tử có điểm ủy khuất ghé vào trên bàn, giống tiểu cẩu đáng thương, Julian cũng bò xuống dưới, vuốt  đầu nhi tử, phụ tử hai người cùng thở dài.

8.

Buổi tối, Julian tra được số phòng ăn của Cảng Sinh,  cư nhiên là tầng cao nhấtcó sân phơi, ha hả, cũng thật hào phóng, so với chính mình khá hơn nhiều. Như bắt gian tới khách sạn Four Sea, cả người tức giận, gõ cửa  phòng 9087.

Một người da trăng mặc tây trang mở cửa, Julian đang muốn phát tác, người nọ nói: “Mr. Lo, xin theo ta tới.”

đột nhiên tim Julian đập nhanh hơn, đi theo người nọ đi đến sân phơi.

“Phanh ~”

Từng đạo pháo hoa lên tới không trung, chợt tan vỡ, nở rộ  pháo hoa khai ra từng đóa, nhụy hoa sáng lạn, Cảng Sinh mặc bộ tây trang trắng, nâng một bó hoa hồng đỏ, đi bước một đi tới, gió San Francisco  nhẹ nhàng thổi quét  sợi tóc anh, như là  ánh lửa trong tranh, yêu diễm lại thanh thuần.

Julian phản ứng lại đây, lắp bắp: “Hôm nay…… Không…… Không phải  ngày kỷ niệm của chúng ta a.”

Cảng Sinh vẫn luôn là một  người thực chất phác,  thời khắc  lãng mạn như vậy cơ hồ đều là Julian đối với Cảng Sinh, trong khoảng thời gian ngắn Julian hôn đầu óc, toàn thân đều ấm dào dạt.

“Không phải, là ngày ta và ngươi lần đầu tiên gặp mặt. Chúng ta gặp nhau đã hơn tám năm.” Cảng Sinh cười trong nụ cười có nước mắt, Julian đứng yên tại chỗ si ngốc gật đầu.

Cảng Sinh gắt gao mà ôm Julian, hôn  sau cổ hắn, nhẹ nhàng cắn một ngụm.

“Còn sẽ có rất nhiều cái tám năm.”. ngôn tình hoàn

Julian giống một đứa ngốc, vẫn không nhúc nhích, trong mắt quay cuồng ra một giọt nước mắt, rơi xuống trái tim Cảng Sinh.

“Ân.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook