Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 169: Thủy Hỏa Giao Long Sát (2)

Ngã Cật Tây Hồng Thị

04/02/2021

“Oành.”

“Oành.”

Cán Hắc Long Thương như một con rồng to lớn, ở dưới lực đạo đôi tay Đông Bá Tuyết Ưng thao túng, cán thương cũng đã xuất hiện độ cong, xoay tròn hướng phía trước đâm ra! Cùng lúc xoay tròn chung quanh cán thương cũng có dòng nước mãnh liệt quấn quanh, trong nháy mắt cuối cùng đâm ra, nước lửa chuyển đổi! Lực đạo xoay tròn của nước cần tất cả đều hội tụ, sau đó nháy mắt bùng nổ!

Trường thương ở trong nháy mắt cuối cùng đâm ra, hỏa diễm bùng nổ, uy thế hung mãnh.

“Nước lửa chuyển hóa không đủ tự nhiên.”

“Lực đạo nước xoay tròn, chưa truyền hoàn mỹ chuyển biến thành lực bùng nổ của lửa.” Đông Bá Tuyết Ưng lắc đầu.

Tuyết lớn bay bay.

Đông Bá Tuyết Ưng ở trên luyện võ trường thi triển thương pháp từng lần một.

“Ông!”

Không giống lúc trước dữ dội như vậy, mà là phi thường trầm thấp ‘Ông!’ một tiếng.

Trường thương từ rồng bơi xoay tròn phi thường tự nhiên chuyển hóa thành bùng nổ, như một con rồng bơi trực tiếp từ trong nước bay ra, một bước lên trời! Mũi thương xoay tròn lực đạo xuyên thấu1hình thành một sóng xoay tròn mắt thường có thể thấy được! Một sóng không khí xoay tròn to chỉ bằng ngón tay, trực tiếp đâm thủng thiên địa lực Đông Bá Tuyết Ưng bao phủ ở chung quanh.

“Thế mà không ngăn được!” Đông Bá Tuyết Ưng lập tức thao túng thiên địa, dòng nước chung quanh bỗng dưng hiện ra, chặn lại từng tầng một.

Đây chỉ là sóng không khí một cú đâm sinh ra!

Hơn nữa bởi vì chỉ là tu luyện thử, Đông Bá Tuyết Ưng cũng chưa sử dụng bao nhiêu khí lực, bình thường lúc tu hành một ít dư âm không khí dựa vào thiên địa lực cắt giảm từng tầng một có thể chặn, một chút còn sót lại đánh ở trên tường sân cũng không có gì. Nhưng một sóng không khí xoay tròn quỷ dị này... Lực lượng cực mạnh, sức xuyên thấu cũng cực kỳ kinh người. Đông Bá Tuyết Ưng điều động lực lượng dòng nước thiên địa để ngăn cản! Sóng không khí vẫn bay hơn trăm thước mới bị hoàn toàn chặn lại triệt tiêu.&“Được đấy.” Đông Bá Tuyết Ưng than thở, “Uy lực quả thực to lớn.”

“Cái gì4binh khí, bí thuật, đều không ảnh hưởng lớn như cảnh giới đối với thực lực.” Đông Bá Tuyết Ưng hưng phấn kích động.

Luyện thành rồi.

Mình luôn đau khổ cân nhắc một chiêu này rốt cuộc luyện thành.

Binh khí là quan trọng, bí thuật càng thêm quan trọng! Nhưng một Siêu Phàm... trung tâm thật sự, mấu chốt nhất thật sự là cái gì? Là cảnh giới!

Bí thuật muốn tu luyện cao thâm, cảnh giới phải đủ cao!



Đấu khí muốn tu luyện đủ xa, cũng cần cảnh giới đủ cao! Ví dụ như thành Bán Thần, Bán Thần yếu nhất cũng cô đọng ra chân ý!

Đồng thời ——

Bản thân cảnh giới, ảnh hưởng đối với thực lực càng thêm to lớn!

Như Trường Phong kỵ sĩ Trì Khâu Bạch, luận thân thể luận đấu khí hắn đều rất bình thường, luận bí thuật cũng không bằng Huyết Nhận tửu quán, Đại Địa thần điện, Ma Thần hội, nhưng hắn lại là hạng một Thánh Bảng không tranh luận, thậm chí cũng từng giết Bán Thần thổ dân của Siêu Phàm thế giới. Đem cường giả Bán Thần tiếng tăm lừng lẫy trong nhân loại chính diện đánh bại! Là vì cảnh giới2đủ cao! Hắn nắm giữ ‘Chân ý cắt không gian’ .

Đông Bá Tuyết Ưng ở lúc giết chết Hạng Bàng Vân, thuộc loại Vạn Vật cảnh mức độ dễ hiểu nhất!

Sau đó sáu năm dưới lòng đất, xác minh nước lửa, vạn vật chi hỏa tăng lên! Đồng thời cũng ngộ ra vạn vật thủy chi ảo diệu.

Mà giờ phút này ——

Vạn vật thủy hỏa kết hợp nhau cảm ngộ càng thêm khắc sâu, thậm chí sáng chế một sát chiêu này hiện nay.

“Đi mật thất tu luyện thử chút.” Đông Bá Tuyết Ưng lập tức tới mật thất tu luyện, ở đó, mới có thể tận hứng toàn lực phát huy.

...

Trong mật thất tu luyện, mười cái đèn hỏa tinh sáng.

Đông Bá Tuyết Ưng cầm Hắc Long Thương, oành, ngoài thân xuất hiện dòng khí màu đỏ mơ hồ, lực lượng huyết mạch cũng bùng nổ!

“Giết.” Đông Bá Tuyết Ưng toàn lực ứng phó thi triển.

Ông ~~~

Vẫn là thanh âm rất thấp trầm, trường thương đâm ra như giao long rời nước, lực đạo xoay tròn mạnh mẽ khiến tốc độ trường thương đâm ra nhanh hơn! Lực đạo xoay tròn tự nhiên hướng mũi thương phía trước hội tụ,1ở trong nháy mắt hội tụ hoàn mỹ, cực âm chuyển thành cực dương, trường thương nháy mắt như hóa thành một con giao long lửa, uy thế làm người ta kinh hãi. Mũi thương đâm ra sinh ra một sóng không khí to bằng cánh tay.

Hiển nhiên sau khi uy lực mạnh hơn, chấn động đối với không khí cũng tăng mạnh lên rất nhiều.

Một sóng không khí to bằng cánh tay này uy lực kinh người, tốc độ truyền trong không khí cũng cực nhanh, trực tiếp đánh ở trên bức tường mật thất tu luyện, bức tường hơi tạo lên gợn sóng, tan rã lực đánh.

“Một chiêu này, luận mãnh liệt, so với quá khứ dùng vạn vật hỏa ảo diệu thi triển thương pháp cực mãnh liệt còn mạnh hơn ba bốn thành! Về phần lực xoay tròn quỷ dị, so với vạn vật thủy thương pháp cũng mạnh hơn sợ là ba bốn thành.” Đông Bá Tuyết Ưng tính ra.

Thương pháp quá khứ.



Vạn vật thủy, quỷ dị âm nhu, lại không đủ uy lực.

Vạn vật hỏa, uy lực cực mạnh, lại quá mức cương mãnh vụng về.

Hiện tại nay một chiêu này... Có được ưu thế2của đôi bên, thậm chí ưu thế hai cái đều có sự tăng lên! Một chiêu như vậy, tuyệt đối khiến thực lực Đông Bá Tuyết Ưng tăng gấp bội.

“Một sát chiêu này, gọi là...” Đông Bá Tuyết Ưng nghĩ đến lúc thi triển, giống như giao long rời nước chuyển hóa thành giao long lửa, liền nói, “Thủy Hỏa Giao Long Sát đi!”

Đông Bá Tuyết Ưng sau khi cảm ngộ thiên địa tự nhiên ảo diệu.

Ngộ ra sát chiêu thứ nhất, ngay tại ngày tuyết rơi đầu tiên từ khi đi vào Tân Hỏa thế giới Hạ Đô thành sáng tạo ra! Tuy so sánh với ‘Ma Long Thần Ấn’ còn rất giản lược, nhưng ít nhất đã là vận dụng xảo diệu đối với ảo diệu, hơn nữa còn là đem hai loại ảo diệu kết hợp vận dụng, xem như rất bất phàm rồi.

“Ừm, một chiêu này của ta còn có thể tăng lên.” Ở sau khi sáng chế, Đông Bá Tuyết Ưng liền phát hiện, “Để thủy cùng hỏa kết hợp càng thêm hoàn mỹ!”

Thiên địa tự nhiên ảo diệu, vốn là bao hàm tất cả.

Tất cả ảo diệu, đều thuộc về quy tắc thiên địa!

Cho nên7bất cứ ảo diệu khác nhau nào cũng có thể đủ hoàn mỹ kết hợp với nhau, thủy cùng hỏa tự nhiên cũng có thể kết hợp hoàn mỹ, thậm chí hóa thành một thể! Hiện nay Đông Bá Tuyết Ưng chỉ là tương đối đơn giản khiến hai cái kết hợp.

...

Trong Hạ Đô thành, ở tửu quán, ở tửu lâu, rất nhiều nơi đều bắt đầu nghị luận một việc —— sắp bắt đầu Siêu Phàm sinh tử chiến!

“Canh Thanh, ngươi thế mà cũng đến Tân Hỏa thế giới? Cũng sắp hơn một trăm năm chưa tới rồi nhỉ.”

“Ha ha, nghe nói Siêu Phàm trẻ tuổi nhất nghìn năm qua sắp bắt đầu Siêu Phàm sinh tử chiến, chuyện như vậy có thể nào bỏ lỡ?”

“Khó trách, ta nói mà! Nhưng Canh Thanh, ngươi đoán Đông Bá Tuyết Ưng tiểu tử này có thể ở Siêu Phàm sinh tử chiến thắng mấy trận?”

“Cái này rất khó nói, hắn quá trẻ, ta nhắm chừng ba trận hẳn là có, có thể ở khoảng bốn trận năm trận, sáu trận thì quá nguy hiểm.”

Nay ở Hạ Đô thành.

Các Siêu Phàm rất nhiều năm khó gặp một lần chạm mặt, phần lớn đều sẽ nhắc tới Đông Bá Tuyết Ưng!

Siêu Phàm trẻ tuổi nhất nghìn năm qua, Siêu Phàm sinh tử chiến của hắn! Lực hấp dẫn vẫn là rất lớn. Thật ra cho dù là ‘Siêu Phàm sinh tử chiến’ tầm thường cũng sẽ hấp dẫn rất nhiều người, dù sao cho dù là Siêu Phàm... Cũng thích góp vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook