Tuyệt Thế Thiên Tài Tiểu Công Chúa

Chương 7

Huyết Nguyệt Băng

21/03/2017

Cuối cùng cũng kết thúc,đã trôi qua 3 ngày,cơ thể nàng đã hấp thu hết được Băng linh quả.

Chỉ thấy tiểu cô nương ngồi trong bồn tắm,quay lưng về phía cửa,nửa tấm lưng trần mềm mại hiện ra ngoài không khí,làn da mềm mịn,trắng như tuyết,tỏa ra ánh sáng trắng mờ ảo,mới nhìn thôi cũng đã phải kinh tâm động phách,có thể đoán đó là người có dung nhan đẹp như thế nào.

"Oa,Cuối cùng cũng xong,mệt chết ta"

Nàng đưa bàn tay thon dài,trắng nõn vuốt ve mái tóc,tóc rất mượt,da cũng rất mềm,hiển nhiên độc tố cơ thể đã được giải hết ra ngoài.

"Uy,sao tóc của mình lại có màu lam thế này!?"

Khi nàng mở mắt,cảnh vật ,không khí như ngừng hoạt động,đôi mắt đó,phải miêu tả thế nào đây,là đôi mắt có màu tím,trong suốt như ngọc lưu ly,yêu dã như sói,có cuồng vọng,ma mị và huyền bí .

Khuôn mặt nàng phải gọi là "họa thủy",làn da trắng như tuyết,đôi lông mày lá liễu,cái mũi nhỏ xinh,đôi môi đỏ ướt át,khuôn mặt trái xoan như được Thượng đế đẽo gọt.Chỉ nhìn vào thôi cũng cảm thấy hít thở không thông rồi.

Nàng tò mò đứng dậy,muốn biết mình giờ trở thành dạng gì,mái tóc đã thay đổi,không biết khuôn mặt có thay đổi không đây.

Đứng trước gương,nàng bất động.

Trong gương là một tiể cô nương có mái tóc thật dài màu lam,con mắt cũng lóng lánh màu lam sắc,ma mị,kiêu sa,nhưng điều đó lại không hợp với khuôn mặt ,nàng sờ nhẹ,mặc dù khuôn mặt này rất đẹp,phải gọi khuynh thành tuyệt sắc.

Nàng thật sự không thích,rất không thích,lập tức lấy lọ thuốc,bôi trên mặt,lại khôi phục dung mạo như mọi ngày.Ừm,như thế này là xong rồi không khác ngày thường là bao .Lại cúi đầu nhìn thân thể mình:

"Chậc chậc, thân thể này mười tuổi nhìn cũng chưa quá phát triển đi''

Mặc quần áo xong,ý niệm vừa động,nàng vào bên trong không gian chiếc nhẫn.

Mọi thứ vẫn như vậy nhưng có một điều khác,tất cả các quả trên cây đều đã chín,tỏa ra ánh sáng đỏ yêu dị như vậy.

"Đã 3 ngày không ăn uống gì rồi,đói bụng chết đi được,thôi đành tạm ăn cái này vậy"

Nói đoạn,nàng lập tức hái một quả bỏ vào trong miệng,cảm thấy được vị ngọt thanh mát,cơ thể sảng khoái.

"Ngon,hái thêm mấy quả nữa"

Nàng cởi áo ngoài,sau khi nhét đầy mới vào trong nhà.

Cái hộp đang ở trên bàn,nhẹ nhàng mở quyển sách vẫn thế,giờ nàng mới nhìn thấy,khi nàng chạm vào nó ,tức thì có một luồng khí ngăn cản nàng,nhưng tay nàng lại xuyên qua nó rất dễ dàng,mở được cuốn sách.

"Chắc kinh mạch của đã hoàn toàn đả thông,lại chứa thêm chân khí,nên mới có thể mở"

Càng lật ánh mắt nàng lại càng sáng lên.

Cuốn sách này cư nhiên không dạy về tu luyện võ công mà là tu luyện thần lực, dùng nước và không khí làm vũ khí, lá chắn.

Ở tầng cao hơn,không khí và nước sẽ nhập làm một với linh hồn của chính mình,lấy tâm làm dẫn,hòa cùng nước,có thể quan sát ở bất cứ đâu ,tâm càng tĩnh,phạm vi quan sát càng lớn. còn với không khí chỉ cần tâm không tạp niệm thì không khí sẽ di chuyển theo ý nghĩ của người đó, Nếu đạt tới thiên cảnh,có thể tạo nhiều linh hồn cùng một lúc,nhưng với điều kiện,người đó phải có "nhập".



"nhập",đó là cái gì?!" "Quái lạ,sao không thể mở thế này, quyển sách chết tiệt mới được phần đầu"

Nàng cố gắng thế nào nhưng cũng không thể mở được.

Thôi,chắc chắn bên trong còn có bí mật nữa,bây giờ mình cần là tập trung vào luyện tập,ta không tin,ta không thể mở hết được ngươi!

Tu luyện không khí cần trải qua 4 giai đoạn:

Giai đoạn đầu:nắm bắt nguyên tố trong không khí

Giai đoạn 2:Khống chế không khí.

Giai đoạn 3:Tạo linh hồn

Giai đoạn 4:Dung hợp không khí và linh hồn thành một thể.

tu luyện nước thì khó hơn gồm 5 giai đoạn:

giai đoạn đầu: tập trung suy nghĩ, tâm hồn tĩnh lặng như nước

giai đoạn 2: hình dung nước trong tâm trí của mình

giai đoạn 3: điều khuyển nước bằng tâm trí

giai đoạn 4, 5: giống với tu luyện không khí.

Trong không gian chiếc nhẫn,linh khí dồi dào,rất thích hợp để luyện tập.

Ở giữa sân,nơi được lát bằng loại đá màu trắng,nàng ngồi khoanh chân,bắt đầu hút linh khí.

Dồn khí ở đan điền,tập trung tinh thần,cảm nhân nguyên tố vì nàng chưa bao giờ tu luyện nên bước này khá khó khăn nhưng sau khi được đả thông kinh mạch thì điều đó khá dễ dàng với nàng

Trên đại lục có 5 nguyên tố phổ biến:kim,mộc,thủy,hỏa,thổ.

Ám và Quang là 2 nguyên tố cực kì quý hiếm,không biết hình dạng ,màu sắc của chúng ra sao,ngay cả quyển sách cổ kia cũng không nói đến.

"Cái gì thế này!?"

Chỉ thấy xung quanh khi nàng cảm thụ không có các đốm sáng đỏ hay xanh hay nâu của thủy,hỏa.......mà toàn những đốm....đen và trắng,chúng dày đặc,nhưng di chuyển rất chậm,có vẻ như chúng rất nặng.

"Thôi đi,có cái gì được cái đó ,ta hút hết"

Rồi nàng tập trung chân khí,như cảm nhận được linh lực của nàng,những đốm đó bắt đầu di chuyển,sau đó rất nhanh,điên cuồng vào trong cơ thể.

Nếu có ai nhìn thấy sẽ phải trợn mắt kinh ngạc,bởi vì thân thể nàng đang được bao bọc bởi nửa ánh sáng đen,nửa ánh sáng trắng,chúng đang điên cuồng tích tụ lại,càng ngày càng đậm,cho đến khi không nhìn tới thân thể nàng nữa.



Chẳng biết qua bao lâu,cuối cùng ánh sáng cũng biến mất,hiện ra thân thể nàng.Không ai biết,trên mi tâm nàng xuất hiện một đóa bỉ ngạn,rồi biến mất.

Nàng có đôi mắt màu lam sắc yêu dị,kết hợp với mái tóc dài óng ánh màu lam,

cùng với một khí chất lạnh lùng,cuồng vọng,ma mị.

Kiểm tra thân thể,Ừm,không tệ,cơ thể tràn trề năng lượng,các kinh mạch không ngừng hút vào,hút vào,làm nàng cũng điên cuồng vận chân khí,nên giờ cũng hơi mỏi người.

"Haiz....Tuy không có mấy nguyên tố kia nhưng cái này cũng mạnh, bù lại được rồi"

Nàng vươn vai:"Mỏi chết ta,đói quá,ăn quả đỏ kia vậy"

Nếu có ai nghe thấy được câu nói của nàng thì sẽ tức hộc máu mà chết,bởi vì sao?Cái nàng bảo hút bù là 2 nguyên tố quý hiếm nhất thế gian là quang và ám.Tuy nhiên ,quang và ám là 2 lực lượng thù địch,không thể dung hòa được,nếu để chúng vào cùng một chỗ cùng một vật thể,chúng sẽ điên cuồng tấn công đối kháng,cuối cùng vật thể đó sẽ nổ tung,nếu là con người,hiển nhiên là chết.

Nhưng cơ thể nàng lại dung hơp được cả 2 nguyên tố quang và ám,đồng thời lại có thể hấp thu chúng dễ dàng,người bình thường,nếu có thể hấp thụ được quang hoặc ám thì mất ít nhất vài năm .Nhưng nàng chỉ cần 3 ngày,đúng 3 ngày để làm tất cả các việc trên.Phải gọi là quá biến thái đi!

Sau khi ăn uống no nê,nàng nằm trên giường,gác chân hình chữ đại,tay cầm một cái khuyên tai hình hoa tuyết màu đỏ,nàng tìm thấy trong ngăn tủ,thoạt nhìn không có gì nổi bật,trông có vẻ hơi cũ kĩ nhưng đồ vật càng tầm thường,lại càng giá trị.Bằng chứng là cuốn sách cổ kia chứ sao.

Giờ nàng đã luyện được tầng thứ nhất,nàng có thể cảm nhận được tầng tầng lớp không khí đang lưu chuyển,hóa ra trong không khí không có trong suốt như vậy,thật quá kì diệu,thế giới này quá kì lạ,mình cần tu luyện nhiều hơn,hảo hảo đủ sức bảo vệ chính mình để chu du khắp thiên hạ mới được.

Nàng liền đeo lên tai,đơn giản vì nàng thích .Nàng không biết, bên trong khuyên tai ,không khí đang lắng đọng bỗng đột ngột quay cuồng,như cơn lốc xoáy,rồi lóe ra ánh sáng màu đỏ.

--- ------ ------ -------ta là phân cách tuyến---- ------ ------ --- ---

Trong căn nhà gỗ nhỏ trong rừng trúc:

''Phù Nhi ngươi nói cho ta biết Băng nhi đi đâu rồi''

''lão phu nhân thật tình con chỉ biết tiểu thư đi hái thuốc thôi''

''vậy tại sao cả 3 ngày nay nó không về nhà hả?''

''nô tì không biết người tha cho nô tì''

'' hu..hu băng nhi của ta, tiểu thư của ta người đâu rồi''

"Khụ.......Khụ"

"lão phu nhân,lão phu nhân,ng......ài ho ra máu.....,người đâu,m.......mau mời lang trung"!

"Ta không sao,ngươi không cần tìm lang trung,t.......a"

Chưa nói xong hết câu, Tổ mẫu liền ngất xỉu.

"Lão phu nhân ngất rồi,mau .....m tìm lang trung"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Tiểu Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook