Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 22: Thiên đạo nổi giận

NguyetBang22

04/01/2021

Tà thần từ từ bước đến chỗ Nguyệt Băng . Trên tay cầm một thứ pháp khí rất kì lạ hình dáng giống một cái nanh vuốt sắc nhọn .

- Yên tâm ta chỉ cần một giọt tâm huyết mà thôi sẽ không ảnh hưởng tới tính mạng của ngươi .

Nguyệt Băng không nói gì ngược lại Huyết Liên bên cạnh lại mở miệng :

- Tại sao nhất định phải là tâm huyết ? Hơn nữa thứ mà ngươi đang cầm là cái gì ?

- Tâm huyết là máu trong tim vốn dĩ để giải phong ấn không phải dùng tâm huyết mà là linh hồn . Nhưng nếu ta thực sự rút đi linh hồn của ngươi thiên đạo sẽ thực sự không dung được ta lúc đó vì để chính thức loại bỏ ta thiên đạo nhất định phải khiến cái đại lục này sụp đổ . Ta làm vậy chỉ để bảo vệ mình .

Tà thần vẫn ung dung nói :

- Đến nỗi thứ này sao ...

Tà thần nâg pháp khí lên cẩn thận ngắm nghía quan sát :

- Nó được gọi là Huyết Hồn . Về phần nó để làm gì các ngươi sẽ biết nhanh thôi .

Tà thần vừa nói xong Huyết Hồn đã hóa thành một đạo ánh sáng đâm vào trong tim Nguyệt Băg . Bằng mắt thường có thể thấy giọt máu khi tiếp xúc với Huyết Hồn lập tức lan rộng ra toàn thân . Huyết Hồn phảng phất như bị nhuộm đỏ giống nhau phát ra quang mang chói mắt bay *** **** đầu Nguyệt Băng xoay tròn .

Nguyệt Băng lập tức cảm thấy huyết mạch toàn thân như bị hút hết vào trong đó . Toàn thân như bị ngàn vạn con trùng cắn lấy đau khiến Nguyệt Băg không thể ức chế tiếng rên rỉ hét lên :

- A .... a ....

- Ngươi đối tỉ ấy làm gì ?

Huyết Liên vẻ mặt lo lắng hỏi kẻ phong khinh vân đạm bên cạnh .

- Chẳng làm gì cả . Nếu cô ta không muốn trả giá bằng linh hồn vậy thì chút đau này cô ta phải chịu được .



Sau nửa khắc ( 1 khắc = 15' ) phảng phất như cả một năm trôi qua, đau đớn biến mất ,thần kinh buông chặt được thả lỏng Nguyệt Băng lập tức mê man bất tỉnh .

Huyết Hồn trên không trung lập tức bay đến đỉnh hắc động xoay tròn phát ra quang mang đại thịnh . Cả hắc động đều được chiếu sáng . Lúc này Huyết Liên mới nhìn rõ xung quanh . Hắc động này được trấn áp bởi tượng của tứ đại thần thú Thanh Long , Bạch Hổ , Chu tước , Huyền Vũ ở tứ phương . Lúc này đây 4 bức tượng như sống lại Huyết Liên thậm chí còn cảm nhận đc uy áp kinh người tỏa ra từ chúg .

Bên này trên không trung mây đen giăng đầy trời sấm đánh ầm ầm phảng phất mưa rền gió dữ . Trong đám mây đen dường như có thể nhìn thấy thiên lôi cuồn cuộn to bằng cổ tay trẻ em . Đám người đang lập trận lập tức kinh hoàng thất thố lên . Tại sao thiên đạo lại xuất hiện ở đây chứ

? Trong cổ mộ này rốt cuộc có thứ gì ?

Cùng lúc đó trong hắc động .....

Tà thần vẻ mặt ung dung lần đầu xuất hiện vết rách .

- Không thể nào ? Thiên đạo sao có thể phát hiện nhanh thế được ?

- Thiên đạo ?

Ở bên ngoài cổ mộ đám người cũng không thể bình tĩnh như trước đặc biệt là khi đạo thiên lôi thứ nhất bổ xuống .

- Oành ....

- A.....a.....a

Một đám người đứng gần cổ mộ bị thiên lôi đánh trúng lập tức hộc máu bay ra ngoài . Đám người đằng sau cũng chẳng khá hơn là bao .

- Mau rời khỏi chỗ này .

Đám trưởng lão thủ lĩnh lập tức ra quyết định rời đi . Lúc này nếu tiếp tục ở lại chỉ sợ toàn quân bị diệt . Chỉ mong đám người trong cổ mộ không sao .

--------- Trong cổ mộ ---------

Dật Hiểu Phàm , Cố Tử Nhiên , Lưu Tư Niên còn có Quân Dạ Minh đang đi cùng nhau đột nhiên phát hiện sự xuất hiện của thiên đạo .



Tất cả đều trầm mặc suy tư . Đột nhiên Quân Dạ Minh lên tiếng :

- Chín chín tám mươi mốt đạo lôi kiếp là thiên đạo không dung người . Rốt cuộc ở đây có thứ gì ?

----- Trong hắc động -----

Tà thần cau chặt mày kết giới của cổ mộ này rất mạnh nhưng cùng lắm chỉ cản được một đạo lôi kiếp nữa . Rốt cuộc cô ta có thân phận gì tại sao thiên đạo lại để ý cô ta như vậy ? Ta nhất định phải nghĩ cách mới được .

Tà thần nhìn lên không trung chợt tầm mắt nhìn về phía Huyết Hồn . Mâu quang chợt lóe . Được rồi cách này tuy không ổn lắm nhưng lại là biện pháp duy nhất .

Cuối cùng khi đạo thiên lôi thứ hai bổ xuống kết giới ầm ầm sụp đổ . Và sau đó ...

.

.

.

.

.

Thiên đạo biến mất . Bầu trời lại trong xanh như cũ . Tất cả mọi thứ sẽ được coi là mộng nếu không có vài người bị thương và kết giới không sụp đổ .

Trong cổ mộ , tứ đại mỹ nam thấy thiên đạo biến mất , nghi hoặc càng sâu . Nhưng dù thế nào bọn họ vẫn phải đi tìm thứ kia .

Trong hắc động , tà thần vừa thở dài nhẹ nhõm lập tức cảm ứng được một thứ . Hai mắt trợn tròn bay vào không gian ôm đầu khóc rống .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook