Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 14: Thánh thú xuất hiện

NguyetBang22

29/06/2018

Cuộc truy đuổi giữa Huyết Liên và Tiểu Ly kết thúc trog sự mệt mỏi rã rời của một ng và một thú.

- Nè... hộc... hộc....con hồ ly chết bầm kia... mi hãy đợi đấy....ta..... ta nhất định sẽ sờ đc lông của ngươi... hừ hừ...

Huyết Liên thở hồng hộc lên tiếng. Ko mệt s đc đuổi bắt với nó suốt một canh giờ ko dùng linh lực ko mệt mới là lạ đó.

Tiểu Ly sau một phen ng đuổi ta chạy cũg mệt lảo đảo leo lên vai Nguyệt Băg. Trc mắt đầy ngôi sao nhưng vẫn sĩ diện nói:

- Hứ cho ngươi thêm 1000 cơ hội nữa vẫn ko bắt đc bổn đại gia.

Nói xog còn cố phe phẩy cái đuôi quay mông về phía Huyết Liên r sau đó chui vào ko gian trốn.

Huyết Liên còn định đôi co nhưng đột nhiên một trận uy áp kinh khủng từ sâu trog Mê Vụ sâm lâm truyền ra.

Ngay lập tức ko gian yên tĩnh bốn phía bỗng chốc bị phá vỡ. Tất cả đổ xô về phía sâu trog sâm lâm.

- A thánh thú xuất hiện... mau... mau lên thánh thú là của ta...

- sí... ngươi ko nhìn coi bản thân là cái cấp bậc j thánh thú là của Lam gia cta.

- Aaa ngươi dám nói với ta như thế ông đây liều với mày...



- Nói cái j đấy thánh thú là của Hoàng gia...

- Của.....

Quả nhiên, thánh thú xuất hiện tất cả đều ko còn giữ nổi cái mặt nạ giả tạo. Lòng tham của con ng quả là sâu ko thấy đáy thật đág khinh. Nguyệt Băng và Huyết Liên bĩu môi khinh thường.

Huyết gia nãy giờ vẫn im lặng ko, phải là từ lúc lão ngoan đồng Huyết Hải kia đe dọa những ng ngo nghoe muốn rục rịch mới đúg chứ. Xem ra lão cũg rất thông minh. Trai cò tranh nhau ngư ông đắc lợi. Quả ko hổ danh trưởng lão Huyết gia ta.

Trừ Huyết gia thì ng của tứ đại gia tộc và Hoàng gia đều đã lao vào đánh nhau bất kể thân phận. Đúng là kẻ ngốc

Dường như động tĩnh quá lớn đã ảnh hưởng đến thánh thú. Ngay lập tức mọi ng chỉ thấy một trận kình phong và uy áp ập đến - Thánh thú hiệnThánh thú này là một con băng thanh điểu. Toàn thân một màu xanh lam bộ lông óng mượt. Đôi cánh to khỏe sải rộng quạt mạnh tạo thành một trận kình phong. Những tôn sư ở gần nó nhất lập tức cảm thấy huyết mạch sôi trào, tâm mạch như vỡ ra, khóe miệng tràn ra tia máu. Đây là sự chênh lệch về thực lực, cường giả vi tôn thế giới. Kẻ yếu chỉ có một con đường .... tử vong. Ngay cả khi nhân loại cùng một cấp bậc chiến đấu với ma thú cũg ko hoàn toàn nắm chắc có thể chiến thắng. Ma thú trời sinh có năng lực công kích và tự vệ cường hãn hơn nữa năng lực hồi phục cùg chữa trị lại mạnh. Điều đó nhân loại vô pháp so sánh với.

Khi kình phong ập tới Ng của ngũ đại gia tộc và Hoàng gia ngay lập tức tạo nên kết giới bảo vệ những ng trong phạm vi gần

đó khỏi công kích của Băng thanh điểu ko hề màng tới những ng phía trc. Thế mới nói nhân tình đứng trc quyền lực, tiền tài và sống chết.... thật đáng khinh. Cũng vì hai tiếng nhân tình này mà nàng Nguyệt Băng mới tin tưởng Tố Vấn để r nhận lại chỉ là sự phản bội cay đắng và trái tim lạnh lẽo. Ko đau sao đc một ng đồng đội luôn kề vai sát cánh bên mk lại quay ra phản bội mk chỉ vì cái quyền lực rẻ mạt. Ko biểu hiện ko có nghĩa nó ko đau chẳng qua là giấu quá sâu ko thể chạm tới. Một mạt đau đớn lướt qua mắt Nguyệt Băng nhưng ngay lập tức biến mất nhanh đến nỗi ng khác chưa kịp nhận ra . Quá khứ.... hãy để nó chôn vùi theo thới gian đi.

Sau đợt công đầu tiên của băng thanh điểu tất cả mọi ng đều hợp lức chống lại. Nhanh chóng tạo trận pháp, lấy ra vũ khí của bản thân để công kích. Một màn huyết tinh nhanh chóng diễn ra....

- Cuồng nộ thủy....



- Viêm hỏa...

- Dây leo...

Hàng loạt công kích, vũ kĩ, võ kĩ tấn công tới băng thanh điểu. Băng thanh điểu cũng ko phải quả hồng mềm mặc ng khi dễ hai cánh ngay lập tức tạo nên kết giới bảo hộ. Kèm theo là những công kích mạnh mẽ:

- Băng vũ

Ngay lập tức đầy trời mưa băng nhọn hoắc rơi xuống những ng tôn sư trung kì trở xuống đều ko thoát khỏi . Mưa băng nhọn hoắt như những cái dao găm xỏ xuyên qua trái tim ng làm nên những bông hoa tiên diễm....

- A.....a.......a .....

Tất cả đều là một mảnh huyết tinh. Mùi màu tanh nồng xộc vào mũi thật gay và cũng thật... cuồng nhiệt kích thích Nguyệt Băng.

- HAhaha.... huyết thật nhiều huyết ta thực thích huyết chảy nhiều nữa đi hahaha...

Nguyệt Băng khóe môi nở ra nụ cười chết chóc đôi mắt ngay lập tức biến đỏ trở thành hồng mâu. Đôi mắt ko còn có bất cứ cảm xúc j chỉ có nồng đầm chết chóc chi ý . Huyết .... ta muốn càg nhiều huyết....

Huyết Liên thấy thầm kêu ko ổn thầm trách tại s lại quên tỉ .... ko kịp ngăn cản Nguyệt Băng mũi chân điểm nhẹ ngay lập tức bay đến chỗ thánh thú chém giết nhưng ko phải thánh thú mà là ng ở đó. Kẻ nào ở gần nàg giết trc . Lấy ra Nghịch Thiên kiếm chỉ một nhát kết thúc sinh mệnh một ng. Nghịch Thiên kiếm thấy máu ngay lập tức trở lên hưng phấn công kích càg mạnh hơn. Máu loang lổ trên thân kiếm nhỏ giọt trên mặt đất kêu tí tách ko ngừng.

Tiếng ng kêu sợ hãi vang lên ko gian chỉ còn lại tiếng chém giết. Mọi ng thấy Nguyệt Băng điên cuồng như vậy trong tâm sinh ra nồng đậm khủng hoảng và sợ hãi. Ai ngờ một tiểu tử trông như vô hại lại đáng sợ như vậy. Đặc biệt là Ngân lag dong binh đoàn nhìn đến một màn như vậy chân như nhũn ra bọn họ vừa chọc tới tiểu tổ tông nào vậy . Thiên a ko ngờ tiểu tử đó thực lực mạnh như vậy nếu sớm biết thì cho bọn họ trăm lá gan cũg ko dám a. Nhưng trên đời ko có thuốc hối hận. Ko để bọn họ suy nghĩ nhiều. Một nhát kiếm vung đến kết thúc sinh mệnh của họ . Nhữg ng thực lực cao của các gia tộc đều muốn tới sát nàg nhưng ngạch nỗi bọn họ đag bị thánh thú cầm chân. Con băng thanh điểu này là thánh thú cấp 5 ko dễ đối phó. Chỉ một chút sơ sảy thôi tính mạg bọn họ sẽ biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook