Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Chương 24: Nhiếp Linh Lung

NguyetBang22

04/01/2021

Huyết Liên sau khi rơi xuống hố đen lập tức bò dậy , quan sát xung quanh . Bốn phía ở đây đều treo đầy hồng ngọc bảo thạch tỏa ánh sáng mông lung , dẫn người mơ màng . Từ từ tiến lên phía trước , Huyết Liên liền phát hiện ra một cung điện xa hoa , tấp nập người đi lại . Huyết Liên đi lại gần một thị nữ , nhẹ giọng hỏi :

- Vị cô nương này , xin hỏi đây là nơi nào không ?

Sau khi hỏi xong , thị nữ đó vẫn im lặng làm việc của mình như không hề có chuyện gì . Huyết Liên có một suy nghĩ đáng sợ rằng thị nữ đó không hề thấy nàng . Huyết Liên thử hỏi những người khác nhưng kết quả chỉ có một . Họ không thấy được cô . Huyết Liên trở nên hoang mang . Rốt cuộc đây là đâu ? Từ khi vào đây tất cả mọi thứ đều trở nên rối tung rối mù . Từ chuyện của Tà thần rồi bây giờ lại chuyện nàng đến nơi kì lạ này . Huyết Liên đưa tay day trán , cảm giác đầu của mình loạn như tơ vò . Cố gắng thả lỏng , nàng đi từ từ về phía cánh cửa cung điện .

Qua cánh cửa cung điện , khác hẳn với vẻ hào quang rực rỡ của hồng bảo thạch bên trong đây có vẻ càng ám trầm hơn . Xung quanh bức tường chỉ toàn hắc pha lê và lam bảo thạch đan xen nhau . Huyết Liên đi sâu vào trong phát hiện ở giữa cung điện có một cái trường kỉ to . Trên đó nằm một nữ nhân . Nữ nhân này là một trang mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành . Khuôn mặt trái xoan tinh xảo trắng nõn làm nổi bật đôi môi căng mọng đỏ thắm . Lông mi cong dài như lá liễu không khó để tưởng ra che dấu dưới đó là một đôi ba quang liễm diễm đào hoa mắt . Chỉ đáng tiếc lại là ngủ mỹ nhân . Mỹ nhân này lại là một thân gả y màu đỏ chắc chắn là đại hôn rồi nhưng tại sao lại nằm đây . Hai tay nàng đan xen nhau để trên bụng . Hình như có cầm vật gì đó .

Huyết Liên đi đến bên trường kỉ ngồi xổm xuống nhìn chằm chằm nữ tử này suy nghĩ . Không biết qua bao lâu , cánh cửa cung điện một lần nữa mở ra , một đám người hùng hổ xông vào . Dẫn đầu là một nữ tử đẹp mắt chỉ có điều trên mặt toàn bộ đều là điên cuồng .

- Haha , Linh Lung chuông , Nhiếp hồn đoạt phách , nhất chuông mê nhân tâm , nhị chuông khống quỷ thần , tam chuông lệnh thiên hạ , tục xưng Nhiếp Linh Lung . Nhiếp cung chủ , không ngờ ngài cũng có ngày hôm nay .

Nữ tử đó lại gần trường kỉ cúi đầu xuống nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai ngủ mỹ nhân :

- Nhiếp Linh Lung , đừng có trách ta . Hết thảy đều phải trách người quá ngu ngốc . Tất cả mọi thứ của ngươi ta đều sẽ cướp từng thứ một : Linh Lung chuông , cung điện , thân phận , và cả Nam Cung Sở Phong ,...

Nữ tử giơ tay lên , Linh lực tụ tập trong tay định cướp lấy Linh Lung chuông trên tay ngủ mỹ nhân . Huyết Liên đưa tay ngăn cản chỉ tiếc cánh tay nàng xuyên qua , không hề chạm vào được nữ tử kia . Khi cánh tay đó sắp chạm vào Linh Lung chuông , một vòng bảo hộ xuất hiện , đánh bật nữ tử đó và đám người kia bay ra khỏi cung điện .

Trong không gian vang lên tiếng nói như chuông bạc của nữ nhân :



- Ngô cung điện , kẻ như ngươi sao dám vào làm ô uế . Thế gian phàm tục , ngô đã trải cũng đã hiểu . Từ nay về sau , Nhiếp Linh Cung cách biệt với đời từ nay không quản chuyện thế gian thiên hạ . Đợi ngàn năm sau, người có duyên tiến đến giải trừ lời nguyền , Nhiếp Linh Cung hiện , Linh Lung chuông xuất thế .

Dứt lời , cánh cửa cung điện dày nặng khép chặt lại . Từ đây lại chưa bao giờ mở ra . Thân thể của ngủ mỹ nhân từ từ tan biến hóa trong suốt chỉ để lại Linh Lung chuông trên bộ gả y . Cung điện dày nặng tro bụi không một lần thấy ánh mặt trời . Hoảng thần một cái , chỉ chớp mắt thời gian , Huyết Liên phát hiện mình quay trở lại hiện thực , đứng trước cánh cửa cung điện .

Không chút do dự , đẩy cánh cửa đầy bụi ra , Huyết Liên đi thẳng vào bên trong đến chỗ trường kỉ . Quả nhiên giống hệt những gì đã thấy vừa rồi . Linh Lung chuông yên tĩnh nằm trên bộ gả y đỏ thắm . Huyết Liên thử đưa tay ra cầm . Ngoài ý muốn không có bị đánh bay . Ngón tay đau xót , một giọt máu thẩm thấu vào Linh Lung chuông , ám sắc hoa văn xuất hiện .

- Linh hồn khế , khế .

Chính giữa hoa văn xuất hiện một nữ tử . Huyết Liên ngạc nhiên khi nhận ra đây là ngủ mỹ nhân vừa rồi .

- Cô, không phải vừa nãy ...

Nhiếp Linh Lung mỉm cười ,nhẹ đáp :

- Ta vốn là chuông linh , vì tò mò thế gian phồn hoa nên mới tạo ra Nhiếp Linh Cung . Hiểu rõ được lòng người hiểm ác , ta tất nhiên phải trở về chỗ cũ . Nay cô là người có duyên , kí kết linh hồn khế với cô , Nhiếp Linh Lung ta cam tâm tình nguyện . Nguyện từ nay sinh tử tương giao .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Thiên Tài Phúc Hắc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook